Siêu thị mỹ phẩm
Khoẻ Hơn, Đẹp Hơn

Gội đầu đúng cách không lo bị rụng

9/18/2019 3:25:00 PM

Với mọi người việc gội đầu hết sức đơn giản nhưng thật sự thì hầu hết chúng ta đều gội sai cách làm cho tóc chúng ta bị hư tổn. Chúng ta đi vào phần hướng dẫn cách sử dụng dầu gội và gội đúng cách nhé.

Dầu gội đầu trị rụng tóc

Hầu hết trên thị trường có nhiều loại dầu gội như: dầu gội trị rụng tóc, dầu gội trị gàu, dầu gội trị tóc sơ. Nhưng theo những chuyên gia về da dầu thì họ đã tin rằng Dầu gội trị rụng ducray anaphase của thương hiệu Ducray rất tốt cho mỗi loại da đầu. Dầu gọi ducray anaphase được làm từ dược phẩm, có những thành phần như Vitamin B5, Vitamin E, Vitamin B7 đây là một số vitamin rất tốt cho sự phát triển của tóc.

 Ducray-Anaphase-Stimulating-Cream-Shampoo.jpg

 

Ngăn ngừa rụng tóc, đặc biệt là cho người có mái tóc thưa rụng, mất sức sống, người đang theo đuổi liệu pháp trị rụng tóc

  • Cung cấp dưỡng chất giúp nuôi dưỡng và cải thiện bề mặt da đầu
  • Công thức đặc biệt còn giúp da đầu không còn ngứa ngáy khó chịu bởi gàu, làm sạch mọi vảy gàu bám trên da đầu, đem lại cảm giác thoải mái, nhẹ nhàng, tươi mới cho da đầu
  • Giảm dầu nhờn trên da đầu và tóc, khiến da đầu hết ngứa ngáy, hết khó chịu với da đầu khỏe mạnh, mái tóc óng mượt.

Các bước gội đầu đúng cách

 woman1_be84b.jpg

Bước 1: Chải tóc trước khi gội đầu. Thói quen này không chỉ giúp tóc mượt hơn, bớt bị gãy rụng khi gội đầu mà còn kích thích tuần hoàn máu trên đầu.

Bước 2: Sau khi làm ướt tóc, các nàng cho một lượng dầu gội ra lòng bàn tay, đổ thêm chút nước để tạo bọt rồi gãi nhẹ từ chân tới đuôi tóc. Tránh đổ trực tiếp dầu lên tóc.
Bước 3
: Điều chỉnh nhiệt độ sao cho nước vừa ấm để gội đầu và bắt đầu dội nước làm sạch mái tóc. Các chuyên gia khuyên rằng, bạn nên chăm chỉ dùng nước lạnh khi có thể vì nó tăng cường lưu thông máu, giúp tóc chắc khỏe, nước ấm khiến chân tóc giãn nở và dễ bị rụng hơn.

Bước 4: Dùng ngón tay massage da đầu nhẹ nhàng theo chuyển động tròn trong hai phút. Sau mỗi 20 giây, thêm chút nước lên đầu và tiếp tục xoa bóp nhẹ nhàng. Lưu ý, không để móng tay làm xước da đầu.

Bước 5: Sau khi tóc sạch dầu gội, bạn có thể dùng dầu xả nhằm tăng độ ẩm, giúp mái tóc suôn mềm hơn. Gội sạch lại đầu bằng nước lạnh trong 1-2 phút. Tuy nhiên, với những nàng tóc dầu thì tuyệt đối không nên dùng sản phẩm này vì nó khiến dầu tích tụ trên da đầu và tóc chóng bết, bẩn hơn.

Bước 6: Dùng khăn bông sạch lau toàn bộ mái tóc và để chúng khô tự nhiên. Nếu dùng máy sấy, bạn nên chờ 15-20 phút sau gội đầu, không sử dụng ngay lập tức bởi nó dễ khiến tóc bị xơ.

Tin tức nổi bật