Siêu thị mỹ phẩm
Khoẻ Hơn, Đẹp Hơn

Review gel tắm gội 2 trong 1 cho bé Babylu Shower & Shampoo 250ml

10/2/2019 8:10:00 AM

Lựa chọn được một chai sữa tắm gội an toàn và phù hợp cho con quả là điều không hề dễ dàng đối với một người lần đầu làm mẹ. Nhưng từ giờ thì mình đã chọn được một sản phẩm an toàn và chất lượng thực sự cho con mình, mình rất yên tâm.

Mình sinh bé đầu hồi tháng 12 năm ngoái, nay cũng được hơn 9 tháng rồi. Lúc mang bầu mình cũng tìm hiểu nhiều về các sản phẩm chăm sóc bé. Điều mình lo ngại nhất là về sản phẩm tắm gội cho bé bởi nếu lựa chọn một sản phẩm không an toàn sẽ ảnh hưởng tới làn da non nớt của con. Hồi đó lúc sắp sinh đi sắm đồ cho con, mình được chị bán hàng trong Shop Trẻ Thơ tư vấn cho sản phẩm Cetaphil BaBy. Xem qua nhãn phụ thì cũng khá ok nên mình quyết mua để dùng thử cho bé. Nhưng quả thật khi dùng sản phẩm thì hiệu quả không như mình mong đợi, tắm cho bé xong, sờ da bé mình cứ có cảm giác da rít rít, không được sạch nên mình lại tiếp tục công cuộc tìm kiếm một sản phẩm ưng ý. Mình dùng thêm mấy loại sữa tắm phổ biến hay bán ở các nhà thuốc nhưng vẫn không ưng loại nào, chắc do mình khó tính. Rồi 1 hôm đang lướt mấy hội nhóm Mẹ và Bé trên facebook thì thấy 1 mẹ hỏi về chai tắm gội 2 trong 1 cho bé Babylu Shower & Shampoo 250ml. Đọc comment thấy nhiều mẹ khen dùng tốt, thế là mình cũng đầu tư cho con 1 chai. Đúng thật là dùng rất tốt nên hôm nay mình muốn review về em này để mẹ nào mà ưng ý thì “tậu” ngay về tắm cho con yêu nhé. 

tam-goi-2in1-Babylu-Shower-Shampoo.jpg

Em ý có tên gọi đầy đủ là Gel Tắm Gội 2 Trong 1 Cho Bé Babylu Shower & Shampoo

Với dung tích 250ml khá nhỏ gọn.

Về thiết kế bao bì

  • Với thiết kế khá nhẹ nhàng, cả chai nhựa đựng sữa và hộp giấy đều có màu trắng là chủ đạo kết hợp với màu xanh da trời. Trên mặt trước của hộp và chai đều in hình 1 em bé đang tắm dưới vòi hoa sen nhìn đáng yêu lắm.
  • Em tắm gội Babylu này nhìn khá dễ thương với thiết kế phần chai màu trắng và phần nắp bật màu xanh, thiết kế này giúp dễ dàng lấy sản phẩm.
  • Trên nhãn phụ có ghi đầy đủ thông tin về sản phẩm nên mọi người yên tâm. 

tam-goi-2in1-Babylu-Shower-Shampoo-1.jpg

Về thành phần

Mình thấy trên nhãn phụ sản phẩm có ghi một số thành phần như sau: Aqua, Cocamidopropyl Betaine, Sodium Laureth Sulfate, PEG-7 Glyceryl Cocoate, PEG/PPG-120/10 Trimethylolpropane Trioleate, Laureth-2, Lauryl Glucoside, Polysorbate 20, Irvingia Gabonensis Kernel Butter, Octyldodecanol, Hydrogenated Coco-Glycerides, Cocoglycerides, Glyceryl Oleate, Polyquaternium -10, Magnesium Chloride, Citric Acid, Phenypropanol, Benzyl Alcohol, Dehydroacetic Acid, Benzoic Acid.

Mình xin nói kĩ hơn về một số thành phần chính trong sản phẩm, đây cũng là những thành phần làm nên sự khác biệt của sản phẩm.

  • Cocamidopropyl Betaine: Có nguồn gốc từ dầu dừa hoặc acid dừa, có khả năng hòa tan tốt, giúp giữ ẩm tốt cho da, giúp khử trùng, làm sạch da cho bé.
  • Irvingia Gabonensis Kernel Butter: Cung cấp độ ẩm, giúp dưỡng và bảo vệ da cho bé
  • Hydrogenated Coco-Glycerides: Chiết xuất dầu dừa, giúp làm sạch da đầu cho bé, góp phần loại bỏ những lớp da đầu khô, bong tróc khi trẻ mới sinh được vài tuần, giúp làm mượt tóc. Giúp làm sạch da cho bé, ngăn ngừa nguy cơ bị hăm.

tam-goi-2in1-Babylu-Shower-Shampoo-2.jpg

Về kết cấu

 Kết cấu của em này dạng gel trong, khá đậm đặc.

Về công dụng

Đây là dòng gel tắm gội 2 in 1 dành riêng cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ với các công dụng như làm sạch nhẹ nhàng, dưỡng và giữ ẩm da cho bé, tăng cường lớp bảo vệ tự nhiên trên làn da nhạy cảm của bé.

Cảm nhận sau khi dùng Gel Tắm Gội 2 Trong 1 Cho Bé Babylu Shower & Shampoo

  • Em này dạng gel khá đậm đặc nên mỗi lần chỉ cần nhỏ vài giọt thôi là đủ tắm cho bé rồi. Mới đầu, mình cứ nghĩ dạng gel chắc không tạo bọt đâu nhưng khi mình làm ướt đầu và cơ thể bé rồi thoa sữa tắm lên thì bắt đầu tạo bọt nhưng lượng bọt vừa phải đủ để làm sạch chứ không quá nhiều nên không phải tốn quá nhiều nước để rửa trôi lớp bọt.
  • Sau khi tắm cho bé xong, mình sờ da bé thì cảm giác da sạch kiểu dịu dịu, không rít nhưng không hề khô căng mà mềm mịn lắm.
  • Về phần mùi hương, lúc mình mở nắp và ngửi thì mùi khá nồng nhưng khi thoa lên da bé thì mùi thoảng dần và thơm kiểu dịu nhẹ, nói chung mình khá thích mùi này. 

tam-goi-2in1-Babylu-Shower-Shampoo-3.jpg

Đánh giá Gel Tắm Gội 2 Trong 1 Cho Bé Babylu Shower & Shampoo

Ưu điểm

  • Dung tích 250ml nhưng dạng gel khá đặc nên dùng được khá lâu.
  • Thiết kế dạng nắp bật dễ sử dụng, dễ dàng vệ sinh phần lấy sữa tắm.
  • Không chứa xà phòng nên không làm cay mắt bé.
  • Không chứa các thành phần gây dị ứng nên cực kì an toàn cho làn da nhạy cảm của trẻ sơ sinh.
  • Độ pH phù hợp với độ pH của làn da em bé nên không gây khô da bé.
  • Sản phẩm được lưu hành theo tiêu chuẩn Châu Âu và Cộng hoà liên bang Đức. Được nhập khẩu trực tiếp từ Đức.

Nhược điểm

Chỉ có 1 loại dung tích nên khá bất tiện nếu muốn mua các loại dung tích khác nhau, ví dụ mua chai nhỏ để mang theo mỗi lần đưa bé đi du lịch hay mua chai lớn để dùng lâu dài đỡ phải mua nhiều lần.

Tin tức nổi bật