Siêu thị mỹ phẩm
Khoẻ Hơn, Đẹp Hơn

Review kem chống nắng Avene Very High Protection Tinted Cream SPF50+

8/8/2019 10:43:00 AM

Công việc của mình phải gặp khác hàng nên mình thường xuyên trang điểm. Mỗi buổi sáng mình mất khá nhiều thời gian cho việc trang điểm nên mình phải dậy từ rất sớm. Mới đây, đi du lịch cùng nhóm bạn ngoài Đà Nẵng, thấy cô bạn lúc trang điểm chỉ dùng kem chống nắng mà không dùng đến kem nền, hỏi thì cô ấy nói là kem này vừa chống nắng vừa thay thế kem nền. Có vẻ dùng loại kem ấy sẽ tiết kiệm được thời gian hơn nên mình cũng mua dùng thử, em ấy có tên là Avene Very High Protection Tinted Cream SPF50+. Sau khi dùng thì mình khá thích nên hôm nay mình quyết định review cho mọi người về em này để mọi người có thêm sự lựa chọn về kem chống nắng.

review-kem-chong-nang-avene-very-high-protection-tinted-cream-spf50-1.jpg

Thiết kế bao bì

Thiết kế của em này vẫn giữ tông màu vàng cam chủ đạo của sản phẩm chống nắng Evene. Thiết kế hộp giấy màu vàng cam bên ngoài, tuýp kem thâm màu vàng cam và nắp màu trắng.

Em này được thiết kế khác với các em kem chống nắng của hãng khác ở chỗ là em này có vòi bơm thay vì nắp bật hoặc vặn.

Dung tích 50ml rất nhỏ gọn.

Thành phần, kết cấu

  • Em này được trang bị công thức chống nắng cực mạnh, bảo vệ làn da hiệu quả toàn diện trước tia cực tím UVB và UVA1/UVA2. Kem có khả năng ngăn chặn tia cực tím gây hại lên da, ngăn ngừa khả năng sạm đen, cháy nắng bỏng rát, lão hóa sớm và ung thư da. Công thức chống nắng có tính chất vật lý với 3 hoạt chất chống nắng bao gồm BisEthylhexyloxyphenol Methoxyphenyl Triazine, Butyl Methoxydibenzoylmethane, Titanium Dioxide.
  • Thành phần kem có tính năng dưỡng da chứa chất chống oxy hóa mạnh Tocopheryl Glucose bổ sung dưỡng chất chống lão hóa sớm trên da. Kem chứa nước khoáng Avene có tính năng cấp ẩm và làm dịu da trước tia cực tím và tác nhân gây hại từ môi trường.
  • Kết cấu dạng sữa đặc, có màu sắc tiệp với màu da.

 Công dụng

  • Em này vừa có thể sử dụng chống nắng hằng ngày, vừa có thể dùng trong các hoạt động ngoài trời. Kem được trang bị công thức kháng nước giúp bảo vệ lớp kem chống nắng được bền vững, lâu trôi khi tiếp xúc với nước và mồ hôi.
  • Là dòng kem chống nắng dành cho nhu cầu trang điểm, tính năng chống thấm nước rất cần thiết giúp bảo vệ lớp trang điểm bền vững trên da mặt.

review-kem-chong-nang-avene-very-high-protection-tinted-cream-spf50.jpg

Cảm nhận của mình sau khi dùng kem chống nắng Avene Very High Protection Tinted Cream SPF50+

Ưu điểm

  • Thiết kế tuýp kem có vòi bơm nên tiện dụng và có thể lấy được lượng vừa đủ không gây lãng phí.
  • Dung tích 50ml rất nhỏ gọn, xinh xắn nên bạn có thể mang đi chơi hay du dịch xa.
  • Sau khi mình thoa em này lên da thì thấm hút rất nhanh, không để lại hiện tượng bóng dầu hay bết dính do thành phần em này là nước khoáng không chứa dầu.
  • Em ý thuộc loại kem chống nắng dạng sữa mềm mịn và có màu tiệp màu da nên khi mình thoa lên da thì da trở nên đều màu, các khuyết điểm như thâm mụn được che hết và da cũng sáng lên một chút. Đây là ưu điểm mà mình thích ở em này nhất, mình dùng em này thay cho kem nền luôn.

Nhược điểm

Em này giá khá cao, tuýp 50ml mình mua với giá 650k, giá này không hợp với túi tiền của các bạn học sinh, sinh viên.

Xem thêm: Kem chống nắng Avene Protection Mineral Lotion SPF50+ - cho da nhạy cảm

 

Tin tức nổi bật