Siêu thị mỹ phẩm
Khoẻ Hơn, Đẹp Hơn

Review nước hoa hồng dưỡng săn chắc da Vichy Aqualia Thermal Hydrating Refreshing Wate

8/6/2019 2:05:00 PM

Da mình thuộc loại da khô nên mình thường phải dùng tới nước hoa hồng để giữ ẩm cho da. Mình dùng qua khá nhiều sản phẩm của rất nhiều hãng trong đó có nước hoa hồng dưỡng săn chắc da Vichy Aqualia Thermal Hydrating Refreshing Wate. Bản thân mình đánh giá chất lượng em này rất ok nên hôm nay mình muốn review cho mọi người vài thông tin về em này để ai đang có ý định mua có thể tham khảo.

review-nuoc-hoa-hong-duong-san-chac-da-vichy-aqualia-thermal-hydrating-refreshing-wate.jpg

Thiết kế bao bì

Em ý được đựng trong 1 chai nhựa vỏ màu xanh trong, nắp trắng, không có hộp kèm theo chỉ có túi giấy của hãng thôi. 

Dung tích của em ấy là 200ml, không quá lớn nên bạn có thể mang theo khi đi chơi, đi du lịch.

Thành phần, kết cấu

Thành phần chính của em là nước, không chứa paraben. Kết cấu dạng lỏng như nước, có mùi thơm khá dễ chịu, không có mùi cồn hay bất cứ mùi hoá học nào cả.

Công dụng

  • Ứng dụng công nghệ tiên tiến Dynamic Hyration kích hoạt và dẫn nước đến từng nanomet tế bào da, giúp da được cân bằng ẩm trở nên rạng rỡ và tươi mới hơn. Cùng sự kết hợp của các hoạt chất Captelae, Aquabioryl là thế hệ dưỡng ẩm mới nhằm dưỡng ẩm sâu vào da và tức thời, đồng thời liên tục cung cấp nước đến từng tế bào da suốt 24h.
  • Ngoài ra, Vichy Aqualia Thermal Hydrating Refreshing Water chứa thành phần Nước khoáng dưỡng da Vichy với 15 khoáng chất đã được các nghiên cứu công nhận là có tác dụng giúp làm dịu da kiến da tươi mát và cân bằng lại độ ẩm. Sản phẩm không chứa paraben, và phù hợp với da thường, da dầu, da hỗn hợp và da nhạy cảm.

review-nuoc-hoa-hong-duong-san-chac-da-vichy-aqualia-thermal-hydrating-refreshing-wate-1.jpg

Cảm nhận của mình sau khi dùng nước hoa hồng dưỡng săn chắc da Vichy Aqualia Thermal Hydrating Refreshing Wate

Ưu điểm

  • Mùi hương dễ chịu, không có mùi cồn hay bất cứ mùi hoá học nào cả nên những bạn dị ứng với mùi hương cũng không cần phải lăn tăn.
  • Khả năng cấp ẩm của em này thì quá tuyệt vời, lần đầu mới dùng mình vô cùng bất ngờ luôn. Sau bước rửa mặt với sữa rửa mặt thì da mình hơi khô và căng, nhưng chỉ cần mình thoa em này lên thì da mình ẩm mượt ngay lập tức, da mềm và đủ độ đàn hồi, sờ cực thích.

Nhược điểm

Với giá thành hơn 500k cho em này dung tích 200ml với chức năng chính là cấp ẩm thì giá hơi chát, có lẽ không hợp với túi tiền của các bạn học sinh hay sinh viên.

Tin tức nổi bật