Siêu thị mỹ phẩm
Khoẻ Hơn, Đẹp Hơn

Review xịt chống nắng Avene Very High Protection Spray Very Water Resistant SPF 50

8/9/2019 1:39:00 PM

Trước đây mình hay dùng sản phẩm chống nắng dạng kem nhưng từ khi trên thị trường xuất hiện các loại xịt chống nắng thì mình cũng đã dùng thử một số loại. Mình thường sử dụng mỹ phẩm của các hãng như Vichy, Evene,... nên cũng chọn xịt chống nắng của các hãng này. Hôm nay mình sẽ review cho mọi người về em xịt chống nắng Avene Very High Protection Spray Very Water Resistant SPF 50 nhé. 

review-xit-chong-nang-avene-very-high-protection-spray-very-water-resistant-spf-50.jpg

Thiết kế bao bì

Em này thiết kế dạng chai xịt rất chắc chắn, màu cam nổi bật của hãng, vòi xịt vô cùng tiện lợi.

Thể tích 200ml khá lớn nên dùng được lâu.

Thành phần, kết cấu

Nước khoáng Avene: Có tính chất làm dịu da và chống kích ứng, phù hợp với những làn da nhạy cảm.

SunSitive Protection®: Khả năng bảo vệ da và chống nắng cao với phổ UV rất rộng.

Pre-tocopheryl, tiền chất của vitamin E (chất chống oxy hóa mạnh): Bảo vệ tế bào chống lại các gốc tự do.

Thành phần khác: C12-15 Alkyl Benzoate. Dicaprylyl Carbonate. Nước (Aqua). Methylene Bis-Benzotriazolyl Tetramethylbutylphenol. Glycerin. Titanium Dioxide. Bis-Ethylhexyloxyphenol Methoxyphenyl Triazine. Diisopropyl Adipate. Cetearyl Isononanoate. Lauryl Glucoside. Polyglyceryl-2 Dipolyhydroxystearate. Butyl Methoxydibenzoylmethane. Benzoic Acid. Caprylic/Capric Triglyceride. Caprylyl Glycol. Citric Acid. Decyl Glucoside. Dimethicone. Disodium Edta. Hương Liệu (Parfum). Glyceryl Behenate. Glyceryl Dibehenate. Propylene Glycol. Silica. Tocopherol. Tocopheryl Glucoside. Tribehenin. Xanthan Gum.

Kết cấu dạng kem lỏng có màu xanh lá nhàn nhạt.

Công dụng 

  • Chai xịt chống nắng bảo vệ tối đa Avene Very High Protection Spray Very Water Resistant 50+ có chứa các hoạt chất chống nắng vô cơ và hữu cơ. Sẽ tạo lớp màng chống lại các tác hại từ tia UVA và UVB. Bảo vệ làn da sáng khỏe, chống cháy nắng, nám sạm và tàn nhang trên da.
  • Pre-tocopheryl  hay còn gọi là tiền chất của Vitamin E – đây là chất chống oxy hóa mạnh. Sẽ tiêu diệt hoàn toàn các gốc tự do gây hại đến tế bào da, trong đó có gốc tự do gây nên bởi tia UV. Ngăn chặn quá trình tổng hợp quá mức melanin để ngăn ngừa nám sám và tàn nhnag. Đồng thời, làm chậm quá trình lão hóa da xảy ra.
  • Chai xịt chống nắng bảo vệ tối đa Avène Very High Protection Spray Very Water Resistant 50+ được bào chế với công thức chống thấm nước. Giúp cho lớp chống nắng bám lâu trên da mà không sợ nước thấm vào da. Đặc biệt, chống thấm mồ hôi hoàn hảo.
  • Thành phần của xịt chống nắng chứa hàm lượng nước khoáng dồi dào. Sẽ nhanh chóng làm dịu da và chống kích ứng nhờ hàm lượng cao nước khoáng Avene.

review-xit-chong-nang-avene-very-high-protection-spray-very-water-resistant-spf-50-1.jpg

Cảm nhận của mình sau khi dùng sữa rửa mặt tẩy trang dịu nhẹ Avene Gentle Milk Cleanser

Ưu điểm

  • Em này là kem chống nắng dạng xịt nên rất tiện lợi luôn, chai xịt thì rất chắc chắn.
  • Chất kem em này dễ tán không để lại vệt trắng trên da hay mặt, không nâng tone da, khi mình thoa lên da thì trong khoảng 3 tới 5 giây sẽ thấm vào da, kem thấm nhanh, không gây khó chịu hay nhờn rít, bóng nhờn.
  • Chỉ số SPF của em này cao nên chống chọi được với cả UVA và UVB, mình đi du lịch cả ngày dùng em này mà da không bị đỏ tí nào luôn.
  • Mùi của em này không quá nồng nên bạn nào dị ứng mùi vẫn có thể yên tâm sử dụng nhé. 

Nhược điểm

Em này giá khá cao ,chai xịt mình mua 200ml với giá 850k, giá này không hợp với túi tiền của các bạn học sinh, sinh viên.

 

Tin tức nổi bật