Siêu thị mỹ phẩm
Khoẻ Hơn, Đẹp Hơn

Review top 15 kem tẩy tế bào chết bán chạy nhất 2021

9/25/2020 8:29:00 AM

Kem tẩy tế bào chết đang là một trong những sản phẩm được nhiều người săn lùng nhiều nhất hiện nay. Không những mang lại công dụng tuyệt vời mà nó còn giúp cho da của bạn trở nên sáng và mịn hơn. Nhưng bạn có chắc chắn rằng mình đã biết rõ về các loại tẩy da chết này hay chưa? Bài viết này chúng tôi sẽ review tất tần tật về tẩy tế bào chết. Hãy cùng xem hết bài viết bên dưới để hiểu rõ hơn nhé!

Kem-tẩy-tế-bào-chết-là-gì.jpg

Kem tẩy tế bào chết là gì? Tại sao nó lại quan trọng?

Kem tẩy tế bào chết là dòng mỹ phẩm có tác dụng tẩy tế bào chết và làm sạch lớp da chết trên da nhưng không gây tổn thương đến cấu trúc của da. Đây là dòng sản phẩm dạng kem, dễ sử dụng, thẩm thấu sâu và phá vỡ cấu trúc hữu cơ trên bề mặt giúp dễ dàng loại bỏ bụi bẩn, tế bào chết trên bề mặt trả lại làn da tươi sáng.

Những tác dụng của kem tẩy tế bào chết mà bạn chưa biết

Công dụng của kem tẩy tế bào chết là giúp tẩy tế bào chết trên da, loại bỏ các tạp chất bám trên bề mặt. Qua đó, quá trình chăm sóc da có thể dễ dàng hấp thụ dưỡng chất nhanh chóng, mang lại làn da tươi sáng.

Có bao nhiêu loại kem tẩy tế bào chết?

Ảnh%202%20Công%20dụng%20của%20kem%20tẩy%20tế%20bào.jpg

Tẩy tế bào chết vật lý

Tẩy tế bào chết vật lý thường được biết đến với tên là tẩy tế bào cơ học. Đây là phương pháp sử dụng sản phẩm có chứa các hạt nhỏ và mịn để dễ dàng ma sát trên da.

Tuy nhiên với tẩy tế bào chết vật lý này khi sử dụng sản phẩm có cảm giác hơi đau. Chính vì những chất tẩy da chết này ở dạng hạt nhỏ sẽ tạo ra những vết xước nhỏ, li ti trên da, khiến da bị bào mòn hơn ban đầu, từ đó tạo điều kiện cho vi khuẩn xâm nhập nhiều hơn.

Tẩy tế bào chết hóa học

Khác với phương pháp tẩy tế bào chết vật lý, tẩy tế bào chết hóa học thường chứa các thành phần axit. Chúng có khả năng loại bỏ da chết bị tắc sâu trong lỗ chân lông, thậm chí là bên dưới bề mặt da. Một ưu điểm vượt trội của phương pháp này là nó giúp đẩy nhân mụn ra bên ngoài, nhanh chóng thúc đẩy và tái sinh tế bào da mới. Giúp làn da của bạn trắng sáng hơn. Đây là phương pháp hiệu quả và được lựa chọn nhiều nhất hiện nay.

Review các hãng bán kem tẩy tế bào chết tốt nhất

Kem tẩy da chết Nivea

Nivea là một trong những sản phẩm được đánh giá có chất lượng tốt nhất hiện nay. Các dòng sản phẩm tẩy da chết của Nivea sẽ giúp cho bạn có làn da trắng sáng và loại bỏ đi các tế bào chết trên da.

Ảnh%204%20Kem%20tẩy%20da%20chết%20Nivea.jpg

Kem tẩy da chết Laneige

Một thương hiệu đến từ Hàn Quốc và được sự tin dùng từ rất nhiều người. Đặc biệt sản phẩm khá dịu nhẹ rất thích hợp cho các bạn nữ sử dụng. Nếu bạn muốn tìm một sản phẩm kem tẩy tế bào chết thì đây là một giải pháp thích hợp dành cho bạn đấy.

Tẩy tế bào da chết Rosette

Đây là một trong những tẩy tế bào chết của Nhật Bạn được nhiều bạn yêu thích tại Việt Nam. Sản xuất theo công nghệ tiên tiến Rosette sẽ giúp cho bạn có một làn da trắng sáng và cung cấp độ ẩm cho do. Hơn nữa sản phẩm khá nhẹ nhàng để loại bỏ sách hết những tế bào chết trên da. Nếu các bạn tẩy tế bào chết theo định kỳ thì Rosette rất phù hợp cho bạn.

Kem tẩy da chết Vichy

Một ưu điểm của Vichy là hoàn toàn không có cồn và dễ chịu tuyệt đối. Hơn nữa sản phẩm này bạn có thể sử dụng như sữa rửa mặt, dễ dàng sử dụng và đạt hiệu quả cao. Vichy có công dụng làm giảm sự xuất hiện của lỗ chân lông và nó như một chiếc mặt nạ loại bỏ các bã nhờn trên da. Trả lại sự trong sáng cho làn da của bạn.

Ảnh%205%20Kem%20tẩy%20da%20chết%20Vichy.jpg

Kem tẩy da St.ives

Kem tẩy da St.ives được làm bằng chất tẩy tế bào tự nhiên 100%, giúp cho làn da của bạn sáng mịn và khỏe khoắn. Hơn nữa thương hiệu đến từ nước mỹ này hiện đang được yêu thích rất nhiều bởi sản phẩm không gây kích ứng da. An toàn khi sử dụng.

Kem tẩy tế bào chết Living Nature

Living Nature - một thương hiệu đến từ New Zealand. Được chiết xuất từ nguyên liệu thiên nhiên, các dòng sản phẩm mang lại hiệu quả cao cho người sử dụng. Không những không gây tổn hại cho da mà còn cung cấp khả năng bảo vệ và chống vi khuẩn cho da.

Tẩy tế bào chết Eucerin

Đây là một thương hiệu dược mỹ phẩm tại đức, hãng này đã tồn tại hơn 100 năm tuổi. Chính vì thế các sản phẩm chăm sóc da của Eucerin rất được ưa chuộng. Kem tẩy da chết của Eucerin đặc biệt không chứa dầu. Sản phẩm này rất thích hợp cho những bạn có làn da dầu, da mụn hoặc da nhạy cảm.

Ảnh%206%20Tẩy%20tế%20bào%20chết%20Eucerin.jpg

Tẩy tế bào chết Black Sugar

Black Sugar đã là một cái tên vô cùng quen thuộc với các sản phẩm tẩy tế bào chết. Một thương hiệu đến từ Hàn Quốc được rất nhiều người ưa chuộng, sản phẩm tẩy sạch tế bào chết từ sau bên trong. Hơn nữa còn giúp làn da trở nên trắng sáng tự nhiên.

Tổng hợp các loại kem tẩy da chết tốt nhất hiện nay 

Trên thị trường hiện nay rất phong phú về các loại kem tẩy da chết, chính vì thế và việc lựa chọn để biết đâu là sản phẩm chất lượng nhất vẫn là một trong những vấn đề đau đầu của các chị em phụ nữ. Nhận thấy được điều đó, chúng tôi thông qua nghiên cứu và tìm hiểu đã tổng hợp được top tẩy tế bào chết tốt nhất hiện nay dành cho bạn. 

Kem Tẩy Tế Bào Chết Toàn Thân Nivea Peeling

Nivea là một trong những sản phẩm được đánh giá có chất lượng tốt nhất hiện nay. Các dòng sản phẩm tẩy da chết của Nivea sẽ giúp cho bạn có làn da trắng sáng và loại bỏ đi các tế bào chết trên da.

Thiết kế: được thiết kế theo dạng tuýp với màu sắc chủ đạo là trắng kết hợp với sắc xanh của thương hiệu đã làm sản phẩm trở nên nổi bật hơn.

Thành phần: 

  • Được tinh chế với các hạt nhỏ giúp loại bỏ triệt để lớp tế bào và bã nhờn dư thừa trên da, làm cho làn da trắng sáng và mịn màng. 
  • Có các hạt nhỏ giúp việc tẩy da chết được hiệu quả hơn
  • Thành phần ngọc trai và Vitamin E giúp nuôi dưỡng làn da trắng hồng. 
  • Có các hạt chất khoáng giúp làn da của bạn tốt hơn

Ưu điểm:

  • Tẩy da chết toàn thân,
  • Làm sạch làn da một cách dịu nhẹ.
  • Sản phẩm được kết hợp nhiều thành phần có lợi cho làn da, giúp da trắng sáng tự nhiên như Vitamin E, ngọc trai,...
  • Được kiểm duyệt da liễu,

Ảnh%207%20Kem%20Tẩy%20Tế%20Bào%20Chết%20Toàn%20Thân%20Nivea%20Peeling%20(1).jpg

Kem tẩy da chết Vichy Normaderm

Thiết kế: Với màu sắc là màu xanh dịu nhẹ nó làm tăng thêm tính thẩm mỹ của sản phẩm. Với hình dáng dạng tuýp cũng rất dễ dàng cho các bạn cầm nắm và tiện lợi cho quá trình  sử dụng.

Thành phần: 

  • Chứa nhiều thành phần có công dụng làm sạch, tẩy tế bào chết và làm mặt nạ giúp da sạch mịn màng. Loại bỏ bã nhờn tốt, giúp làm sạch sâu bên trong lỗ chân lông, chống kích ứng và làm cho cho bề mặt da sạch và mịn màng. 
  • Kết cấu kem dày và có nhiều hạt li ti giúp làm sạch da hiệu quả

Ưu điểm:

  • Dịu nhẹ và có thể sử dụng như sữa rửa mặt thông thường
  • Sản phẩm này đã được thử nghiệm và an toàn. 
  • Vichy phù hợp nhất trên làn da nhạy cảm với 3 tác dụng: làm sạch sâu, tẩy tế bào chết và mặt nạ dưỡng. 

Nhược điểm: Những hạt li ti của sản phẩm khá nhiều, nếu mạnh tay sẽ gây tổn thương da của bạn

Ảnh%208%20Kem%20tẩy%20da%20chết%20Vichy%20Normaderm.jpg

Kem tẩy tế bào chết cho da mụn Eucerin Pro ACNE Solution Scrub

Eucerin Pro Acne Solution Scrub - Gel Tẩy Tế Bào Chết dành cho Da Dầu Mụn. Đây là sản phẩm tẩy tế bào chết không chứa dầu, được kết hợp bởi Lactic Acid giúp làn da của bạn giảm mụn mà không làm khô da. Hơn nữa sản phẩm này phù hợp cho da mặt và toàn thân. 

Thiết kế: Thiết kế nhỏ gọn, màu sắc khá bắt mắt. Dễ dàng sử dụng

Thành phần: 

  • Thành phần chính là Lactic Acid - Các hạt siêu nhỏ với đặc tính kháng khuẩn, không gây bít tắc lỗ chân lông, có mùi thơm dịu nhẹ. 
  • Các thành phần có trong sản phẩm sẽ giúp bạn loại bỏ được các tác nhân gây mụn cho da.
  • Sản phẩm không sử dụng hương liệu an toàn cho da.
  • Không chứa chất bảo quản.

Ưu điểm:

  • Nó sẽ giúp làm sạch làn da của bạn nhưng rất dịu nhẹ, giảm các tác nhân gây mụn đầu trắng và mụn đầu đen. 
  • Loại bỏ căn trang điểm hiệu quả giúp làn da sẽ trở nên mịn màng và mềm mại hơn. 

Nhược điểm: Sau khi sử dụng sản phẩm này các bạn cần bổ xung thêm độ ẩm cho da bởi vì sử dụng xong da của bạn sẽ bị khô và rát

Ảnh%209%20Kem%20tẩy%20tế%20bào%20chết%20cho%20da%20mụn%20Eucerin%20Pro%20ACNE%20Solution%20Scrub.jpg

Kem tẩy tế bào chết dịu nhẹ Avene Gentle Purifying Scrub

Avene gel tẩy tế bào chết được thiết kế đặc biệt dành cho nhạy cảm. Sản phẩm này giúp làm sạch làn da của bạn sâu bên trong, loại bỏ hết các chất nhờn, bụi bẩn còn sót lại trên da bạn.

Thiết kế: Với thiết kế sản phẩm bắt mắt, màu hồng tượng trưng cho sự trẻ trung năng động. Hơn nữa được thiết kế theo dạng tuýp làm tăng sự thích thú của người dùng đối với sản phẩm.

Thành phần:

  • Thành phần chính là nước khoáng Avene, đây là loại nước khoáng có tác dụng làm sạch và phục hồi da giúp da không bị mất nước an toàn và hiệu quả khi sử dụng.
  • Hạt Jojoba giúp tẩy tế bào chết, nhẹ nhàng làm trôi đi lớp da chết và bụi bẩn trên làn da của bạn.
  • Sản phẩm chứa Natri Salicylat dễ dàng thẩm thấu vào sâu bên trong làn da, giúp làm sạch làn da từ sâu bên trong.
  • Sản phẩm không có chứa chất bảo quản.

Ưu điểm:

  • Duy trì đến 70% hàm lượng nước khoáng thiên nhiên Avene. 
  • Giúp da mềm mịn và trắng sáng tự nhiên
  • Làm dịu và chống kích ứng nên rất thân thiện đối với làn da nhạy cảm. 
  • Tạo độ ẩm cho da và không làm da bị khô.

Nhược điểm: 

  • Sản phẩm có chứa thành phần Talc.
  • Các hạt li ti trong sản phẩm có thể gây tổn thương cho da của bạn nếu sử dụng sai cách.
  • Cần sử dụng một cách nhẹ nhàng và chăm sóc da kĩ sau khi sử dụng.

Ảnh%2010%20Kem%20tẩy%20tế%20bào%20chết%20dịu%20nhẹ%20Avene%20Gentle%20Purifying%20Scrub.jpg

Kem tẩy tế bào chết Living Nature Skin Revive Exfoliant

Kem tẩy tế bào chết Living Nature Skin Revive Exfoliant được chứng nhận tự nhiên của Living Nature. Đây  là sản phẩm đa tác dụng vừa làm sạch da, vừa tẩy tế bào chết lại còn có công dụng làm sáng da.

Thiết kế: được thiết kế ở dạng tuýp nhỏ gọn 75ml, bạn có thể dễ dàng sử dụng và bảo quản sản phẩm.

Thành phần:

  • Kumerahou giúp làm sạch nhẹ nhàng dầu nhờn, bụi bẩn và mảnh vụn xung quanh các tế bào da chết.
  • Các hoạt chất trong sản phẩm giúp làm sạch da an toàn

Ưu điểm:

  • Sử dụng thành phần chuẩn tự nhiên 100%.
  • Da dầu, da un, da nhạy cảm đều có thể sử dụng sản phẩm.
  • Giúp làn da trắng sáng và mịn màng một cách tự nhiên.
  • Không gây tổn thương da trong quá trình sử dụng.

Ảnh%2011%20Kem%20tẩy%20tế%20bào%20chết%20Living%20Nature%20Skin%20Revive%20Exfoliant.jpg

Kem tẩy da chết The Body Shop Tea Tree 3-in-1 Scrub

Đây là một sản phẩm dành riêng cho các loại da dầu và da mụn với hiệu quả cao.

Thiết kế: được thiết kế ở dạng tuýp sang trọng, sự kết hợp màu sắc hài hòa, bắt mắt.

Thành phần:

  • Chiết xuất từ tinh dầu lá tràm trà hữu cơ giúp làm sạch da hiệu quả.
  • Có các hạt Scrub giúp tẩy tế bào chết tốt hơn.

Ưu điểm:

  • Thu nhỏ lỗ chân lông, giúp làn da trắng sáng
  • Sản phẩm không làm da bị khô sau khi sử dụng
  • Sử dụng đều đặn sẽ làm giảm các vết thâm mụn hiệu quả 
  • Tẩy sạch lớp tế bào da chết từ sâu bên trong

 

Nhược điểm: các hạt Scrub trong sản phẩm khá to, có thể sẽ gây tổn thương da nếu sử dụng mạnh tay

Ảnh%2012%20Kem%20tẩy%20da%20chết%20The%20Body%20Shop%20Tea%20Tree%203-in-1%20Scrub.jpg

Tẩy tế bào chết Skinfood Black Sugar Perfect Essential Scrub 2X

Tẩy tế bào chết Skinfood Black Sugar Perfect Essential Scrub 2X có công dụng tuyệt vời. Không chỉ tẩy tế bào chết thông thường mà nó còn giúp thu nhỏ lỗ chân lông, ngừa mụn, phục hồi làn da bị tổn thương, điều tiết lượng dầu thừa hiệu quả.

Thiết kế:thiết kế ở dạng hũ nhựa dễ dàng cho bạn sử dụng. Chỉ cần vặn nắp là có thể sử dụng và dễ dàng bảo quản hơn.

Thành phần:

  • Có chứa Vitamin và khoáng chất thiết yếu có trong đường đen giúp phục hồi làn da làm cho da của bạn trở nên trắng sáng hơn.
  • Rượu gạo nguyên chất có trong sản phẩm giúp loại bỏ được các hoạt động của Oxy hóa.
  • Dầu thực vật giúp giảm đi sự kích ứng trên da khi sử dụng.

Ưu điểm:

  • Có khả năng dưỡng ẩm tốt trong thời gian dài, giúp làn da trắng sáng.
  • Sản phẩm chứa nhiều Vitamin đem lại hiệu quả cao cho người sử dụng.
  • Tẩy sạch tế bào chết an toàn và hiệu quả.
  • Các thành phần có trong sản phẩm giúp làn da dễ dàng lưu thông và hoạt động bình thường.

Nhược điểm: Dễ bị tổn thương nếu da của bạn là da nhạy cảm

Ảnh%2013%20Tẩy%20tế%20bào%20chết%20Skinfood%20Black%20Sugar%20Perfect%20Essential%20Scrub%202X.jpg

Kem tẩy da chết chính hãng Vedette 45ml

Sản phẩm được chiết suất từ lúa mạch và hoa anh đào giúp làm sạch các tế bào chết cho da một cách nhẹ nhàng.

Thiết kế: sản phẩm được thiết kế theo dạng tuýp 45ml rất nhỏ gọn và dễ dàng sử dụng.

Thành phần: sản phẩm có chứa vitamin B và các amino axit trong chiết xuất yến mạch giúp hạn chế tối đa sự hình thành sắc tố gây sậm màu, cho làn da thêm tươi sáng và trắng hồng tự nhiên.

Ưu điểm:

  • Chăm sóc dịu nhẹ cho da (đặc biệt là da bóng nhờn, da nhạy cảm)
  • Tẩy sạch lớp tế bào chết, cặn bã, các chất nhờn
  • Giúp làm thoáng lỗ chân lông và ngăn ngừa gây mụn cho da

Ảnh%2014%20Kem%20tẩy%20da%20chết%20chính%20hãng%20Vedette%2045ml.jpg

Kem tẩy tế bào chết da mặt Sebamed Clear Face

Sản phẩm này nhẹ nhàng bỏ đi các lớp sừng, tế bào chết ở da. Giúp cho da bớt bị bóng dầu và diệt khuẩn ngăn ngừa da nổi mụn.

Thiết kế: thiết kế nhỏ gọn ở dạng tuýp giúp sử dụng tiết kiệm, dễ dàng bảo quản và lưu trữ.

Thành phần:

  • Độ pH5.5 giúp duy trì và cân bằng lớp màng acids tự nhiên cho làn da.
  • Các thành phần trong kem tẩy tế bào chết này có thể chống lại các vi khuẩn gây mụn, thâm da.
  • Có các hạt nhỏ mịn dễ dàng ma sát, làm sạch sâu bên trong của làn da.

Ưu điểm:

  • Làm sạch da từ sâu bên trong.
  • Có ngăn ngừa các vi khuẩn xâm nhập vào da.
  • Giúp làn da của bạn trở nên trắng sáng.

Nhược điểm: Các hạt li ti có trong sản phẩm sẽ khiến da của bạn bị tổn thương nếu sử dụng quá mạnh tay.

Ảnh%2015%20Kem%20tẩy%20tế%20bào%20chết%20da%20mặt%20Sebamed%20Clear%20Face.jpg

Kem tẩy da chết Smart Peeling

Tẩy da chết ngọc trai giúp cho làn da của bạn nhẹ nhàng loại bỏ các tế bào chết trên da. Giúp làm sạch sâu, loại bỏ bã nhờn trên da an toàn và hiệu quả.

Thiết kế: được thiết kế theo dạng tuýp kết hợp họa tiết ngọc trai làm tăng sự tinh tế của sản phẩm.

Thành phần: có chứa nhiều hoạt chất giúp loại bỏ được tối đa các tế bào còn thừa thải trên da, loại bỏ các loại mụn như mụn đầu đen, mụn cám,...

Ưu điểm: 

  • Sản phẩm giúp làm sạch và dịu nhẹ cho làn da của bạn
  • Cung cấp thêm các dưỡng chất cho da, giúp tái tạo lại da mới hiệu quả
  • Giúp ngăn ngừa lão hóa cho da
  • Làm cho làn da trắng sáng tự nhiên

Ảnh%2016%20Kem%20tẩy%20da%20chết%20Smart%20Peeling.jpg 

Kem tẩy da chết Garnier Clean

Có công dụng làm sạch sâu, loại bỏ được các tác nhân gây hại cho da như mụn, chất nhờn trên da.

Thiết kế: được thiết kế ở dạng tuýp, rất dễ dàng để cầm nắm, quá trình sử dụng nhanh gọn, cất giữ và bảo quản tốt hơn.

Thành phần: chứa than hoạt tính và 2% Salicylic Acid, giúp làm sạch lỗ chân lông và làm trắng da tự nhiên

Ưu điểm: đây là một trong các loại kem tẩy tế bào chết có khả năng trị được các loại mụn. Điển hình như mụn đầu đen, mụn cám,... Hơn nữa sản phẩm cũng được rất nhiều bác sĩ, chuyên gia khuyên dùng.

Ảnh%2017%20Kem%20tẩy%20da%20chết%20Garnier%20Clean.jpg

Kem tẩy da chết cao cấp Lanopearl LA10

Kem Tẩy Tế Bào Chết Lanopearl - LA10 là một giải pháp hiệu quả để loại bỏ các tế bào chết trên da và giúp cho làn da trắng sáng. 

Thiết kế: dạng tuýp dễ dàng sử dụng và có thể dùng được lâu.

Thành phần:

  • Được chiết xuất từ lá trà xanh giúp chống oxy hóa.
  • Mật ong giúp nuôi dưỡng làn da và tái tạo các tế bào mới ở da.
  • Hạt yến mạch từ thiên nhiên giúp làm sạch vùng da hiệu quả.

Ưu điểm:

  • Tẩy tế bào chết và se khít lỗ chân lông.
  • Nuôi dưỡng làn da mịn màng, trắng sáng tự nhiên.
  • Giúp làn da trở nên mềm mại hơn.

Ảnh%2018%20Kem%20tẩy%20da%20chết%20cao%20cấp%20Lanopearl%20LA10.jpg

Kem tẩy da chết Josto Bearberry 50ml

Sản phẩm giúp loại bỏ sạch các tế bào chết trên da, làm trắng sáng các vùng da bị xỉn màu, phục hồi làm làm sáng da.

Thiết kế: Dạng tuýp, kết hợp màu trắng và đỏ tạo nên sự năng động trẻ trung cho sản phẩm.

Thành phần: Arbutin, vitamin B3 và được chiết xuất từ ngọc trai giàu khoáng chất  giúp giữ ẩm cho làn da tốt hơn.

Ưu điểm: Phù hợp cho mọi loại da, làm sạch sâu các tế bào chết ẩn náu bên trong, trả lại sử trắng hồng tự nhiên cho da.

Nhược điểm: sản phẩm có các hạt nhỏ nếu sử dụng quá mạnh tay sẽ gây tổn thương cho da.

Ảnh%2019%20Kem%20tẩy%20da%20chết%20Josto%20Bearberry%2050ml.jpg

Kem tẩy da chết 3W Clinic Premium 180ml

Thương hiệu đến từ Hàn Quốc được rất nhiều bạn trẻ yêu mến. Sản phẩm giúp loại bỏ các tế bào chết trên da, giúp cho làn da trắng sáng. Không những thế nó còn giúp cho làn da ngăn ngừa lão hóa, dễ dàng hấp thụ các dưỡng chất cung cấp cho da. 

Thiết kế: màu nâu tượng trưng cho nhau thai được chứa trong Tuýp có dung tích 180ml có thể sử dụng được lâu. 

Thành phần: được chiết xuất từ nhau thai cừu, lôh hội, đu đủ giúp tẩy sạch các tế bào chết và chất thừa còn lại trên da. 

Ưu điểm: làm sạch sâu và không gây kích ứng cho da, có thể sử dụng cho tất cả loại da.

Ảnh%2020%20Kem%20tẩy%20da%20chết%203W%20Clinic%20Premium%20180ml.jpg

Kết luận về các loại kem tẩy tế bào chết

Việc sử dụng kem tẩy tế bào chết theo định kỳ sẽ giúp bạn có một làn da khỏe. Không những loại bỏ các tế bào chết có hại cho da mà chúng còn giúp bạn có làn da trắng sáng tự nhiên. Hy vọng những review tẩy tế bào chết mà chúng tôi chia sẻ ở trên sẽ giúp các bạn hiểu rõ tường tận về giá trị của sản phẩm này. Nếu bạn có bất kì câu hỏi hay thắc mắc nào có thể để lại bình luận bên dưới. Chúng tôi sẽ giúp tất cả các bạn giải đáp và tư vấn về sản phẩm này nhé.

 

Xem thêm: 

Tin tức nổi bật