Siêu thị mỹ phẩm
Khoẻ Hơn, Đẹp Hơn

Bộ đôi sản phẩm Ducray giúp bạn có da mặt sạch mụn

9/18/2019 3:43:00 PM

Sắp đến tết 2019, da của bạn đã sạch mụn chưa? Chưa ư! Vậy bạn hãy thôi tôi đến với bộ đôi sản phẩm kem trị mụn và sữa rửa mặt của thương hiệu Ducray này nha. Ducray là một thương hiệu của Pháp, các dòng kem trị mụn và sữa rửa mặt của Ducray đều thuộc dạng dược mỹ phẩm. Hãy theo mình phân tích bộ đôi này nhé.

Kem trị mụn Ducray Keracnyl Cream

Kem trị mụn Ducray keracnyl cream là dạng dược mỹ phẩm được đặc chế cho da nhờn của người Châu Á, Sản phẩm này là một bào chế từ những nguyên liệu thiên nhiên

bo-doi-san-pham-giup-ban-co-da-mat-sach-mun.png
Kem trị mụn Ducray keracnyl cream

Thành phần của kem trị mụn Ducray: WATER (AQUA), CETEARYL ALCOHOL, NIACINAMIDE, CYCLOPENTASILOXANE, PROPYLENE GLYCOL DICAPRYLATE/DICAPRATE, BUTYLENE GLYCOL, BENZOIC ACID, BHT, BUTYROSPERMUM PARKII (SHEA BUTTER), POLYMETHYL METHACRYLATE, GLYCERIN, TOCO.

Kem trị mụn Ducray keracnyl cream chứa hoạt chất tác động vào 3 tác nhân chính sinh ra các đốm viên là bã nhờn, vi khuẩn P.acnes cùng với hiện tượng viêm. Chất mới được cấp bằng sáng chế có tên Myrtacine 2G là hoạt chất thế hệ mới có nguồn gốc từ thảo mộc, được các chuyên gia thực vật học tại Pierre Fabre chiết xuất theo một phương pháp mà đã được Cơ quan quản lý chất lượng châu Âu cấp bằng.

Sữa rửa mặt Ducray Keracnyl Foaming Gel

Sữa rửa mặt Ducray keracnyl foaming gel được nhiều chuyên gia trong ngành da liễu tin dùng cho những bệnh nhân có da mặt bị mụn dày đặt trên mặt. Đây là loại dược mỹ phẩm, có thể sử dụng cho mọi loại da (da dầu da nhờn hay da hỗn hợp), không bị kích ứng da.

bo-doi-san-pham-giup-ban-co-da-mat-sach-mun.jpg
Sữa rửa mặt Ducray keracnyl foaming gel

Thành phần của sữa rửa mặt Ducray keracnyl foaming gel: Trái cọ lùn (Sereno Serrulata Fruit Extract), Kẽm salicylatGlycerin, Chiết xuất lá đào kim nương (Myrtus Communis), Sodium Laureth Sulfat, nước, Lauryl Betaine, Glucosid dừa, Ceteareth-60 Myristyl Glycol, Acetamid MEA, Acid benzoic, Blue I, Disodium EDTA, hương thơm, Green 5, Phenoxyethanol, Gôm Sclerotium.

Cách sử dụng hiệu quả của bộ đôi sản phẩm

Bạn nên sử dụng sản phẩm vào buổi sáng và tối.

Trước tiên bạn nên vệ sinh sạch đôi bàn tay của bạn, và tiếp theo sau là bạn cần rửa mặt mình bằng nước ấm.

Bước 1 : Thoa sữa rửa mặt Ducray keracnyl foaming lên mặt

Bước 2 : Mát-xa mặt nhẹ nhàng để sữa rửa mặt thấm vào da để tẩy đi bả nhờn và các vi khuẩn trong mặt ra ngoài

Bước 3 : Rửa mặt lại bằng nước ấm

Bước 4 : Thoa kem trị mụn Ducray keracnyl cream lên những vùng quan trọng như Trán, 2 Gò má, Cằm

Bước 5 : Mát-xa những vùng quan trọng để kem trị mụn thấm vào da mặt.

Nếu bạn không muốn mỗi đêm ngủ với hàng ngàn con vi khuẩn trên da mặt thì hãy dùng bộ đôi sản phẩm của thương hiệu Ducray để có làn da mặt sạch đẹp, đê còn đón một mùa tết 2019 nữa chứ.

Tin tức nổi bật