Siêu thị mỹ phẩm
Khoẻ Hơn, Đẹp Hơn

Body mist là gì? Review body mist Victoria Secret hot nhất năm 2021

1/30/2021 10:21:00 AM

Hiện nay, Body Mist được các bạn trẻ sử dụng khá phổ biến, nhiều bạn vẫn còn những suy nghĩ lầm tưởng về body mist, thường nghĩ đó là nước hoa. Body mist là dòng sản phẩm làm đẹp giúp mang lại cho người phụ nữ sự lôi cuốn với mùi hương quyến rũ, tinh tế và sang trọng. So với nước hoa truyền thống, body mist mang lại mùi hương thơm tho, dịu nhẹ. Trong bài viết hôm nay Siêu Thị Mỹ Phẩm sẽ cung cấp cho bạn một số thông tin về body mist là gì? Body mist và nước hoa khác nhau ở đâu? Cách sử dụng body mist đúng nhất nhé.

body-mist-la-gi.jpg

 

Body Mist là gì? Cách dùng Body Mist đúng như thế nào?

1. Body mist là gì? 

Body mist chính làm một sản phẩm kết hợp giữa sữa dưỡng thể và nước hoa. Với tính năng 2 trong một của sản phẩm vừa đem lại hương thơm dịu nhẹ tự nhiên và nhẹ nhàng hơn nước hoa nhiều, giúp hạn chế được cái mùi thơm quá hắc mà còn giúp nuôi dưỡng làn da mỏng manh khỏi những kích ứng không cần thiết. Đặc biệt, đối với những người sở hữu làn da khô thì body mist được coi như một “vị cứu tinh”, vừa dưỡng ẩm cho làn da lại hạn chế tình trạng da khô, mất nước hay bị bong tróc trong những ngày khô hanh như hiện nay. 

Body mist khá phù hợp với các cô nàng văn phòng, công sở, phải ngồi nhiều trong phòng có điều hòa. 

2. Body mist khác nước hoa như thế nào?

Body mist khác với nước hoa (perfume) ở chỗ mùi thơm của body mist không đậm đặc và độ lưu hương không lâu trên cơ thể, mà chỉ thoang thoảng nhẹ nhàng, thơm một cách kín đáo. Do đó, bạn có thể xịt body mist bất cứ lúc nào, bất cứ chỗ nào trên cơ thể mà không sợ làm người khác nhức đầu hay dị ứng. 

Body mist là sự lựa chọn tuyệt vời cho những ai yêu thích sự nhẹ nhàng mà vẫn quyến rũ, phù hợp với mọi độ tuổi, cả nam lẫn nữ. Body mist được yêu chuộng khắp mọi nơi trên thế giới, được xem như “nước hoa dưỡng thể” độc đáo, giá rẻ.

Có thể xem qua sự so sánh cơ bản khác biệt như bên dưới:

body-mist-la-gi.PNG

So sánh sự khác nhau cơ bản giữa body mist và nước hoa 

3. Cách sử dụng Body mist đúng

Khác với nước hoa, khi sử dụng body mist:

  • Nếu chỉ xịt vào cơ thể, mùi hương sẽ lưu được từ 2 - 3 tiếng, tùy cơ địa lưu hương  của từng người đặc biệt vùng da được xịt sẽ căng bóng hơn so với những vùng da khác. 
  • Nếu thoa lotion ngay sau khi tắm xong và xịt body mist hương thơm sẽ quyện lại và lưu giữ được lâu hơn. 
  • Nếu xịt vào áo, hương lưu lại ít nhất nửa ngày. 
  • Ngoài ra  bạn có thể xịt lên tóc khi tóc còn hơi ẩm, dùng máy sấy ở mức sấy lạnh, mùi hương bay theo mái tóc thật tuyệt vời

Cách sử dụng Body Mist: Cần lắc đều, hướng vòi xịt vào vị trí cần xịt, cách cơ thể khoảng 15 – 20 cm. Xịt ở những vùng cơ thể tập trung nhiều mạch máu, da ẩm và nhạy cảm như cổ tay, sau gáy, giữa ngực, để hương thơm có thể khuếch tán đồng thời cũng giữ mùi được lâu hơn.

4. Review body mist Victoria Secret hot nhất năm 2021

Có thể nói, Victoria’s Secret là cái tên đứng đầu trong danh sách thương hiệu body mist. Nhắc đến Victoria’s Secret, chúng ta lại nhớ ngay đến những mùi hương quyến rũ đã làm nên tên tuổi của hãng. Thiết kế bao bì đơn giản với dòng tên thương hiệu cùng chữ cách điệu nhưng vô cùng bắt mắt. Sau đây Siêu Thị Mỹ Phẩm sẽ giới thiệu đến bạn một số mùi hương hot nhất của hãng.

body-mist-la-gi-1.jpg

Body mist Victoria’s Secret Love Spell

Dòng Body mist màu tím nữ tính là sự lựa chọn hoàn hảo cho những cô nàng “bánh bèo”. Hương thơm quả anh đào ngọt lịm làm toát lên nét nữ tính đáng yêu cho phái đẹp.

Victoria’s Secret Amber Romance

Victoria’s-Secret-Amber-Romance-body-mist-la-gi.jpg

Body mist Victoria’s Secret Amber Romance

Đây là mùi hương nổi bật và được săn đón nhiều nhất của Victoria’s Secret. Hương thơm ấm áp và nồng nàn từ hổ phách cùng yến mạch là yếu tố thu hút của Amber Romance. Nếu là người theo đuổi phong cách dịu dàng, nữ tính và kiêu sa, đừng bỏ qua hương thơm này nhé!

Victoria’s Secret Dream

body-mist-la-gi-2.jpg

Body mist Victoria’s Secret Dream

Thật tuyệt vời khi sở hữu mùi hương mát lạnh của biển giữa những ngày oi bức của mùa Hè. Dream mang đến cảm giác dịu dàng, tươi mới và chút ngọt ngào nhờ hương thơm của hoa mẫu đơn. Một làn hương thoảng nhẹ đưa bạn chìm vào không gian biển xanh tươi mát, vô cùng sảng khoái.

Victoria’s Secret Secret Charm

body-mist-la-gi-4.jpg

Body mist Victoria’s Secret Amber Romance

Mùi hương từ Secret Charm là sự hòa quyện giữa những cánh hoa nhài và hoa kim ngân dịu nhẹ. Nếu một lần được nếm thử một tách trà hoa nhài, hẳn bạn sẽ khó lòng quên được hương thơm thanh khiết này. Secret Charm chính là mùi hương dành cho các quý cô chuộng sự đằm thắm, nữ tính.

Trên đây Siêu Thị Mỹ Phẩm vừa cung cấp cho bạn những thông tin về Body Mist. Cũng như những sản phẩm khác điều có những ưu điểm nhược điểm, tuy nhiên phải nói đây là sản phẩm mà các bạn nên thử vì không chỉ giúp lưu hương một cách tự nhiên trên cơ thể mà còn giá thành rẻ hơn rất nhiều so với nước hoa. Tại sao bạn không thử? Hãy thử ngay và chia sẻ cảm nhận với chúng tôi ngay nhé!

Tin tức nổi bật