Siêu thị mỹ phẩm
Khoẻ Hơn, Đẹp Hơn

Các bước tẩy trang bằng dầu dừa siêu hiệu quả

9/18/2019 10:49:00 AM

Tẩy trang bằng dầu dừa là cách làm đẹp đang được nhiều chị em áp dụng. Dầu dừa không chỉ giúp bạn làm sạch bề mặt da sau khi make-up mà nó còn giúp bạn dưỡng ẩm, làm sạch sâu bên trong da. Dưới đây là Các bước tẩy trang bằng dầu dừa siêu hiệu quả bạn tham khảo qua.

Một số công dụng của dầu dừa:

  • Chắc chắn bạn đã nghe tới cách ủ tóc bằng dầu dừa cực tốt phải không nào? Dầu dừa có thể giúp làm sạch gàu, giúp tóc mau dài, cũng như dưỡng da và cung cấp độ ẩm cực tốt cho làn da, đồng thời dưỡng mi làm dài mi nữa đó nhé.
  • Nhờ dầu dừa, bạn có thể tẩy trang cho cả mắt, môi và mặt nữa nhé. Ngay cả với những loại mascara cứng đầu không trôi thì nguyên liệu này vẫn có thể tẩy đi sạch sẽ 1 cách dễ dàng. Cách tẩy trang mascara bằng dầu dừa này còn giúp làm dày và dài lông mi hơn rất nhiều đó nhé.
  • Nếu so với các sản phẩm tẩy trang trên thị trường thì dầu dừa có giá thành rẻ hơn, hiệu quả không kém nhưng lại cực kỳ an toàn, không chứa hóa chất và hoàn toàn từ thiên nhiên.
  • Dầu dừa hoàn toàn phù hợp với tất cả các loại da, quan trọng nhất chính là da khô.

tay-trang-bang-dau-dua.jpg

Các bước tẩy trang bằng dầu dừa:

  • Đầu tiên, cho dầu dừa nguyên chất vào lòng bàn tay, xoa đều rồi massage nhẹ nhàng khắp mặt. Sau đó, dùng bông tẩy trang lau sạch lớp dầu dừa trên mặt đi.
  • Nếu lớp trang điểm của bạn đậm quá hay sau khi làm cách trên, bạn vẫn thấy lớp da vẫn còn bụi bẩn bám vào, thì hãy làm lại 1 lần nữa để đảm bảo các lớp phấn trang điểm được làm sạch hoàn toàn..
  • Sau đó, rửa mặt thật sạch bằng sữa rửa mặt nào tốt nhất và phù hợp với làn da của bạn để làm sạch hoàn toàn lớp dầu dừa.
  • Cuối cùng là dùng nước hoa hồng để nhanh chóng làm sạch sâu lần cuối cùng các lỗ chân lông, giúp cân bằng da và se khít lỗ chân lông.

Lưu ý: Đối với những chị em nào thường xuyên phải trang điểm thì công thức tự làm nước tẩy trang bằng dầu dừa cực kỳ quan trọng vì chi phí rẻ mà hiệu quả cực kỳ. Tuy nhiên, để công thức phát huy hết hiệu quả của mình, bạn phải nhớ dùng dầu dừa nguyên chất nhé, nếu không thì kết quả sẽ chẳng được ưng ý đâu.

Tin tức nổi bật