Siêu thị mỹ phẩm
Khoẻ Hơn, Đẹp Hơn

Cách chọn kem dưỡng trắng cho da nhạy cảm chuẩn chuyên gia

4/24/2021 10:28:00 AM

Bài viết được tham vấn bởi Dược sĩ Nguyễn Thị Hồng Vân

Làn da nhạy cảm là một làn da vô cùng khó chiều, dễ mẫn cảm với các thành phần trong mỹ phẩm. Thế nên chọn kem dưỡng trắng cho da nhạy cảm như thế nào? Thành phần của kem nào tốt cho da, hay thành phần nào không nên có? Đó là một vấn đề mà rất nhiều chị em quan tâm. Trong bài viết hôm nay Siêu Thị Mỹ Phẩm sẽ hướng dẫn bạn cách chọn kem dưỡng trắng cho da nhạy cảm chuẩn chuyên gia. Hãy tham khảo bài viết dưới đây nhé!

Da nhạy cảm là gì?

Da nhạy cảm là làn da thường xuyên gặp phải các tình trạng ngứa, châm chích, nóng rát, đỏ, căng sau khi tiếp xúc với các sản phẩm chăm sóc da, thức ăn, bụi bẩn hoặc các yếu tố khác từ môi trường. Một triệu chứng thường gặp ở da nhạy cảm như:

  • Xuất hiện các phản ứng ở da như da bị mụn mủ, sần sùi hoặc mòn da
  • Da trở nên rất khô rát nên không bảo vệ được đầu các dây thần kinh trên da
  • Da có xu hướng đỏ mức độ từ ít đến nhiều

Cách chọn kem dưỡng trắng cho da nhạy cảm

Dù da nhạy cảm khá là yếu ớt so với các làn da còn lại, tuy nhiên không vì lẽ đó mà các chị em khi sở hữu làn da này không được sử dụng mỹ phẩm để làm trắng da mặt.

Khi lựa chọn dòng kem dưỡng trắng nên ưu tiên những sản phẩm chiết xuất từ thiên nhiên hoặc tỉ lệ chất hóa học vừa đảm bảo trắng da vừa đảm bảo không bị kích ứng. Bên cạnh đó cần chọn những sản phẩm chuyên biệt dành cho nhạy cảm từ các thương hiệu mỹ phẩm, dược mỹ phẩm uy tín. Vì đó chính là những sản phẩm đã được kiểm nghiệm lâm sàng cho kết quả tích cực

Ngoài ra cần thật sự cẩn trọng lựa chọn mỹ phẩm lành tính, vì làn da này cực kỳ nhạy cảm với cồn và hương liệu hay nhiều nguyên liệu hóa học để nâng tone màu da có trong mỹ phẩm.

Gợi ý sản phẩm kem dưỡng trắng cho da nhạy cảm

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều sản phẩm kem dưỡng trắng da dành riêng cho da nhạy cảm. Dưới đây các chuyên gia tại Siêu thị Mỹ Phẩm gợi ý cho bạn một số loại kem dưỡng trắng cho da nhạy cảm tốt và an toàn được đại đa số các chị em tin dùng hiện nay

Premium Placenta Cream- Kem dưỡng trắng da nhạy cảm

Giá sản phẩm: 380,000Đ

Nhật Bản vốn đã nổi tiếng là đất nước của chất lượng, uy tín và trách nhiệm. Các sản phẩm của Nhật Bản luôn được người tiêu dùng trên khắp mặt địa cầu đón nhận với sự tin tưởng cao và sản phẩm Siêu Thị Mỹ Phẩm đang muốn đề cập hôm nay đó chính là mỹ phẩm của thương hiệu White Label nói chung và kem dưỡng trắng da White Label Premium Placenta Cream nói riêng.

kem-duong-trang-cho-da-nhạy-cam.png

Kem dưỡng trắng da nhạy cảm Premium Placenta Cream

Kem dưỡng trắng da Premium Placenta Cream được sản xuất trên dây chuyền công nghệ khép kín hiện đại chất lượng Nhật Bản và là sản phẩm ra đời từ một công thức độc quyền với 100% dưỡng chất Placenta (tinh chất nhau thai) được tuyển chọn theo chuẩn chất lượng Nhật Bản. Trong rất nhiều năm lưu hành tại thị trường chưa ghi nhận bất kỳ trường hợp kích ứng hay dị ứng do sản phẩm gây ra.

Giá sản phẩm: 380,000Đ

Thành phần chính

Kem dưỡng trắng da White Label Premium Placenta Cream được chiết xuất hoàn toàn từ các nguyên liệu thiên nhiên. Trong đó nổi bật nhất là dưỡng chất Placenta (phần tinh túy trong nhau thai cung cấp dinh dưỡng cho thai) được tuyển chọn theo chuẩn chất lượng Nhật Bản.

Chiết xuất Placenta kích thích quá trình tái tạo da, loại bỏ hoàn toàn các vết bẩn, mờ đục, nếp nhăn và ngăn ngừa mất nước cũng như các vấn đề về khác của da.

Công dụng

  • Phục hồi, duy trì và tái tạo làn da
  • Tăng cường độ ẩm, nuôi dưỡng da khỏe mạnh từ bên trong và mềm mượt bên ngoài.
  • Ngăn ngừa quá trình lão hóa làn da
  • Dưỡng trắng da và đánh bay sạm nám

Đánh giá sản phẩm

White Label với công thức đặc biệt và không bao gồm các chất kích ứng da như hương liệu, màu nhân tạo, dầu khoáng… vì vậy hoàn toàn an toàn cho da nhạy cảm
Sản phẩm vừa có thể dưỡng và làm trắng, thẩm thấu nhanh và sâu vào làn da, không nhờn rít, giúp bạn nhanh chóng sở hữu làn da mềm mịn như da em bé.
Đồng thời Kem dưỡng trắng da cho da nhạy cảm White Label không chỉ mang đến cho làn da bạn sự mịn màng tươi trẻ cả trong những ngày tiết trời khô hanh, rét mướt mà còn rất được ưa chuộng dùng trong môi trường làm việc phòng máy lạnh.

Tại Siêu Thị Mỹ Phẩm chúng tôi luôn có các Chuyên gia, Dược sĩ kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực làm đẹp có thể chia sẻ, tư vấn cho bạn những thông tin phù hợp nhất. Bấm ngay vào biểu tượng Messenger Untitled-removebg-preview.png ở góc phải màn hình hoặc truy cập vào: http://m.me/websieuthimypham để gặp các chuyên gia của chúng tôi.

Bạn có thể xem chi tiết sản phẩm TẠI ĐÂY.

Bạn có thể mua sản phẩm TẠI ĐÂY.

Vichy Bi-White Whitening Replumping Gel Cream Kem dưỡng trắng da nhạy cảm ban ngày

Vichy là nhãn hiệu dược mỹ phẩm mà mình rất tin tưởng về độ an toàn.Vichy Bi- White, là sản phẩm kem dưỡng trắng da nhạy cảm từ sâu từ bên trong.

kem-duong-trang-cho-da-nhạy-cam-1.jpg

Kem dưỡng trắng da nhạy cảm ban ngày Vichy Bi-White Whitening Replumping Gel Cream

Giá sản phẩm: 936,000Đ

Thành phần chính

  • Công thức dưỡng trắng độc quyền và dưỡng ẩm suốt 24 giờ với:
  • Phức hợp DRM-WHITE đột phá kết hợp với công nghệ Deep Cell Whitening dưỡng trắng da từ sâu trong lớp thần bì, cho da rạng rỡ từ trong ra ngoài.
  • Chiết xuất từ hoa mẫu đơn trắng tinh khiết giúp thanh tẩy làn da và giảm 6 khiếm khuyết thường gặp: thâm nám, da xỉn màu, da sạm màu, da không đều màu, mẩn đỏ, vảy sừng. 

Công dụng

  • Dưỡng ẩm tầng sâu giúp da luôn ẩm mịn suốt 24 giờ
  • Dưỡng trắng da từ sâu bên trong
  • Giảm thâm nám, da xỉn màu, da sạm màu, da không đều màu
  • Tránh các tình trạng làn da bị mẩn đỏ, vảy sừng. 

Đánh giá sản phẩm

Vichy Kem gel dưỡng trắng da dành cho da nhạy cảm sau quá trình nghiên cứu lâm sàng 40 phụ nữ tuổi từ 27 - 69 cho kết quả vô cùng tích cực, cụ thể:

  • Sau 4 tuần Da sáng & rạng rỡ  87%
  • Da đều màu  83% 

Kiểm nghiệm được thực hiện 100% trên làn da Châu Á nhạy cảm  

Tại Siêu Thị Mỹ Phẩm chúng tôi luôn có các Chuyên gia, Dược sĩ kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực làm đẹp có thể chia sẻ, tư vấn cho bạn những thông tin phù hợp nhất. Bấm ngay vào biểu tượng Messenger Untitled-removebg-preview.png ở góc phải màn hình hoặc truy cập vào: http://m.me/websieuthimypham để gặp các chuyên gia của chúng tôi.

Bạn có thể xem chi tiết sản phẩm TẠI ĐÂY.

Bạn có thể mua sản phẩm TẠI ĐÂY.

Trên đây là cách chọn kem dưỡng trắng dành cho da nhạy cảm từ các chuyên gia tại Siêu Thị Mỹ Phẩm. Chúng lựa chọn mỹ phẩm cho da nhạy cảm không hề dễ! Nên tôi hy vọng với những chia sẻ trên sẽ giúp bạn lựa chọn được sản phẩm phù hợp. Nếu cần tư vấn gì thêm hãy gọi ngay hotline 0398883456 để được tư vấn nhé!

ly-do-mua-hang-stmp.jpg

Tin tức nổi bật