Siêu thị mỹ phẩm
Khoẻ Hơn, Đẹp Hơn

Ducray keracnyl và Khắc tinh của mụn đầu đen!

9/18/2019 2:29:00 PM

Ngoài các thành phần được các chuyên gia nghiên cứu kỹ lưỡng trước khi đưa vào sản phẩm để tối ưu công dụng  sản phẩm Ducray keracnyl cream  thì thành phần của sản phẩm này còn chứa một số thành phần quý hiếm như Acid salicylic-Acid lactic Kẽm salicyla tBisabolol chiết xuất từ Cọ lun, Dịch chiết lá đạo kim nương,…có tác dụng trị mụn và kiểm soát tuyến bả nhờn trên da.

Ducray keracnyl cream gồm những thành phần nào?

Thành phần quan trọng khắc tinh của nhờn và mụn

Chắc chắn bnaj đang rất tò moNếu bạn là một cô gái để ý nhiều đến thành phần của các loại mỹ phẩm, hẳn bạn sẽ dễ dàng bắt gặp dòng chữ “Salicylic Acid” trong bảng thành phần của nhiều sản phẩm dưỡng da như: sữa rửa mặt, toner đến kem dưỡng dành cho da dầu, da mụn

Nói đến đây  các bạn cũng đã nhận thấy được đây là một thành phần có lợi dành cho da mụn và da nhờn. Tuy nhiên, liệu bạn đã tìm hiểu rõ về cơ chế hoạt động của  hoạt chất “Salicylic acid” (SA) cũng như hiệu quả tuyệt vời mà  SA mang lại cho  làn da mụn hoặc da dầu chưa?

Hãy cùng tìm Ducray.vn hiểu ngay sau đây nhé.

1. Salicylic Acid là gì

Salicylic acid hay còn  gọi là Beta Hydroxy Acid (BHA), là một dạng a xít gốc dầu. Do đó, nhờ đặc tính gốc dầu nên hoạt chất này không hề bị phá vỡ bởi dầu mà ngược lại còn có khả năng xuyên qua các lỗ chân lông chứa các bã nhờn, phá vỡ các tế bào chết bám vào  trong lỗ chân lông, từ đó loại bỏ các bã dầu gây tắc nghẽn lỗ chân lông gây nên mụn đầu đen và mụn đầu trắng đồng thời kiểm soát lượng dầu dư thừa.

Đó chính là lý do mà vì sao Salicylic acid đặc biệt hữu ích cho da dầu và mụn. Bạn có thể dễ dàng tìm thấy hoạt chất này trong sữa rửa mặt, toner, tẩy tế bào chết và lotion trị mụn dạng bôi trên da mặt hay xịt trị mụn lưng một cách rất dễ dàng.

2. Các tác dụng của Salicylic Acid

Salicylic Acid  giúp chống viêm, trị mụn và kiểm soát nhờn hiệu quả 

Theo một nghiên cứu, rất nhiều các bạn có làn da dầu và mụn đều thấy tình trạng mụn đầu trắng và đầu  đen được cải thiện rõ rệt, đồng thời, dầu trên mặt cũng được tiết chế một cách rõ ràng, lỗ chân lông nhỏ hơn và các vết thâm mụn cũng giảm hẳn đi sau 3 đến 6 tuần sau khi dùng sản phẩm có chứa thành phần Salicylic Acid.

da-nhon-1.jpg

Thoa kem Ducray keracnyl 2 ngày mỗi lần để kiểm soát tuyến bả nhờn

Tuy nhiên, SA không trị mụn bằng cách diệt vi khuẩn P.Acnes mà trị mụn thông qua việc kháng khuẩn, kháng viêm nhẹ, làm sạch sâu và làm thông thoáng lỗ chân lông, khiến cho bụi bẩn và bã nhờ tự đào thải ra ngoài nên thời gian đầu sử dụng bạn sẽ thấy da mình nổi mụn nhiều hơn trước nhưng bạn đừng quá lo lắng đó là do SA đang tác dụng vào da để đẫy bụi bẫn cùng bã nhờn dư thừa dưới da lên.

Chính vì vậy nên SA rất thích hợp để sử dụng hàng ngày cho những bạn bi mụn đầu đen, đầu trắng, mụn dưới da hơn là các bạn bị mụn viêm sưng. Đối với tình trạng mụn viêm sưng nặng thì việc kết hợp giữa sản phẩm có chứa SA với việc trị mụn bằng Benzoyl Peroxide sẽ đạt được hiệu quả cao hơn.

Tuy nhiên, với tình trạng bị mụn nặng, các bạn nên tới gặp bác sĩ da liễu và được thăm khám cũng như điều trị một cách cẩn thận.

Salicylic Acid giúp tẩy tế bào chết nhẹ nhàng cho da

Lợi ích của SA không chỉ dừng lại ở việc giúp làm giảm mụn, kiểm soát dầu và kháng viêm trên da, SA còn là thành phần tẩy tế bào chết tuyệt vời dành cho da dầu vì là một dạng tẩy da chết hóa học nhẹ, SA sẽ ngấm sâu vào da, từ đó làm bong tróc các lớp tế bào chết một cách nhẹ nhàng và giúp da thông thoáng hơn.

Tuy nhiên, một điều các bạn cần cực kỳ lưu ý là bạn không nên sử dụng quá nhiều sản phẩm chứa SA cùng một lúc nếu bạn đã đã sử dụng SA như một dạng tẩy tế bào chết trong liệu trình chăm sóc da hàng ngày của bạn.

Đơn giản như nếu bạn sử dụng đồng thời một loạt các sản phẩm chứa SA, từ sữa rửa mặt, tẩy tế bào chết, nước hoa hồng hay đến cả kem dưỡng da đều chứa SA thì bạn có thể làm da bị kích ứng hoặc bị bào mòn do tẩy tế bào chết quá nhiều.

Bạn có thể tìm hiểu sản phẩm có chứa một lượng vừa đủ Salicylic Acid ở mức 0-2% qua bài viết này đó chính là sản phẩm Ducray keracnyl cream  của hãng Ducray một thương hiệu dược mỹ phẩm đến từ Pháp. Minh chắt chắn đây sẽ là một lựa chọn đúng đắng giành cho bạn bởi sản phẩm này ngoài có công dụng dưỡng da trắng mịn đàn hồi thì Ducray keracnyl cream còn chứa thành phần khắc tinh của mụn chính là Salicylic Acid.

Hi vọng với những chia sẽ của mình có thể giúp cho bạn có thêm kiến thức về một thành phần khắc tinh của mụn và nhờn, chúc các bạn luôn tự tin và thành công nhé!

Tin tức nổi bật