Siêu thị mỹ phẩm
Khoẻ Hơn, Đẹp Hơn

Dược mỹ phẩm Uriage có tốt không? Mua ở đâu chính hãng Pháp?

9/18/2019 2:38:00 PM

Phụ nữ Pháp được biết đến với vẻ đẹp cuốn hút và làn da mịn màng không tỳ vết. Có lẽ vì điều này mà những bí quyết làm đẹp, sản phẩm chăm sóc da đến từ Pháp lúc nào cũng chiếm được niềm tin của phái đẹp trên toàn Thế giới. Nhưng thời gian qua, có nhiều thông tin trái chiều cho rằng dược mỹ phẩm Pháp trên thị trường không có nguồn gốc rõ ràng, sản phẩm kém chất lượng. Trong đó, cần nhắc đến các sản phẩm mang thương hiệu Uriage. Vậy, thực hư dược mỹ phẩm Uriage có tốt không? Bài viết này sẽ giúp bạn làm sáng tỏ vấn đề trên.

 duoc-my-pham-uriage-co-tot-khong-4.jpg

Dược mỹ phẩm Uriage có tốt không?

Dược mỹ phẩm là gì? 

Mỹ phẩm có hoạt tính sinh học nhẹ, mang lại nhiều lợi ích cho các bộ phận trên cơ thể được gọi là dược mỹ phẩm. Nói rõ hơn, dược mỹ phẩm chính là sự kết hợp giữ mỹ phẩm và dược phẩm.

Ví dụ: Dầu gội đầu (Mỹ phẩm) + Chống nấm da đầu (Thuốc) = Dầu gội trị nấm (Dược mỹ phẩm).

Lý do chọn dược mỹ phẩm để làm đẹp và chăm sóc sức khỏe:

ĐỘ AN TOÀN là lý do quan trọng nhất để lựa chọn dược mỹ phẩm. Các sản phẩm dược mỹ phẩm đều được kiểm nghiệm chặt chẽ nhằm loại bỏ hoàn toàn những chất có thể gây hại cho da và sức khỏe. Đồng thời quá trình kiểm duyệt nghiêm ngặt ấy cũng được diễn ra xuyên suốt kể từ khâu nghiên cứu công thức, lựa chọn nguyên liệu, thử nghiệm, sản xuất, bảo quản, vận chuyển, … bởi các cơ quan Y tế quốc tế có thẩm quyền với tiêu chuẩn khắt khe. Do đó, các sản phẩm thuộc dược mỹ phẩm sẽ được đảm bảo ở 5 tiêu chí cơ bản:

  • Không gây kích ứng da.
  • Không tổn thương collagen.
  • Không rối loạn tuần hoàn.
  • Không viêm da.
  • Không kích thích các tổn thương khác trong cơ thể.

Nhờ vậy, dược mỹ phẩm đã đáp ứng đầy đủ các tiêu chí không chỉ làm đẹp nhất thời mà còn phải khỏe đẹp lâu dài.

 duoc-my-pham-uriage-co-tot-khong-1.jpg

Dược mỹ phẩm là gì?

Dược mỹ phẩm Uriage có tốt không?

Uriage là thương hiệu dược mỹ phẩm nổi tiếng của Pháp với bề dày lịch sử phát triển hơn 200 năm. Khởi nguồn từ nguồn suối khoáng Uriage đã chảy qua dãy núi Apls (ở Pháp) hơn 2000 năm, mang theo rất nhiều khoáng chất và nguyên tố vi lượng. Nước khoáng Uriage có tác dụng hỗ trợ điều trị các bệnh về: da liễu, tai mũi họng và xương khớp.

Sản phẩm Uriage được đánh giá là an toàn cho mọi làn da (kể cả da nhạy cảm). Vì trước khi tung sản phẩm ra thị trường, hãng đã thông qua quá trình kiểm nghiệm vô cùng nghiêm ngặt trên nhiều đối tượng khác nhau với những tiêu chí về: độ tuổi, màu da, môi trường sống, …  

Bên cạnh đó, hãng Uriage cũng luôn chủ động hợp tác với các chuyên gia về sức khỏe có uy tín trên Thế giới để theo sát quá trình kiểm nghiệm, đánh giá và cho lời khuyên. Các sản phẩm mang thương hiệu Uriage thúc đẩy cơ chế hoạt động tự nhiên của làn da, an toàn cho da nhạy cảm. Song song đó, điểm độc đáo trên sản phẩm Uriage đó là thành phần nước khoáng Uriage luôn “hiện diện” trong tất cả sản phẩm của hãng.

Với những đánh giá trên, không có lý do gì mà dược mỹ phẩm Uriage không tốt cho người sử dụng.

 duoc-my-pham-uriage-co-tot-khong-3.jpg

Sản phẩm Uriage được kiểm duyệt chặt chẽ, đáp úng tiêu chí ngành dược phẩm

Mua dược mỹ phẩm Uriage ở đâu UY TÍN – CHẤT LƯỢNG – CHÍNH HÃNG Pháp?

Sản phẩm Uriage đã được xuất khẩu đến hơn 70 quốc gia trên Thế Giới và có mặt tại thị trường Việt Nam trong hơn 20 năm qua. Để mua sản phẩm đúng chất lượng, các bạn có thể liên hệ chuỗi hệ thống Nhà thuốc Việt – Đơn vị bán lẻ dược mỹ phẩm Uriage chính hãng Pháp tại Việt Nam thông qua 3 cách sau:

Cách 1: Mua hàng trực tiếp tại 4 chi nhánh của Nhà thuốc Việt

Nhà Thuốc Việt là một trong những nhà thuốc đầu tiên đạt chuẩn GPP (thực hành tốt nhà thuốc) của Bộ Y tế. Với vị trí đắc địa, nằm gần cổng chính của bệnh viện Chợ Rẫy - Bệnh viện lớn nhất cả nước, cùng với đội ngũ dược sĩ và nhân viên giàu Kinh Nghiệm - Nhiệt Tâm - Yêu Nghề, sau hơn 10 năm xây dựng và phát triển, hiện Nhà Thuốc Việt là một trong những cơ sở Y tế kinh doanh thuốc uy tín nhất tại TP.HCM nói riêng và cả nước nói chung. Điều đó đã được khẳng định bằng việc nhà thuốc đã đạt giải thưởng “Thương hiệu chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp uy tín” do Tổng Hiệp Hội Y Dược Việt Nam trao tặng.

Nhà thuốc Việt số 1: 596 Nguyễn Chí Thanh, phường 7, Quận 11, TP. HCM.

Nhà thuốc Việt số 2: 137 Nguyễn Thái Sơn, phường 4, Gò Vấp, TP. HCM.

Nhà thuốc Việt số 3: 20/4 Kỳ Đồng, Phường 9, Quận 3, TP. HCM 

Nhà thuốc Hồng Nhung: 145 Tôn Đản, phường 14, Quận 4, TP. HCM.

Hotline: 1900 2831 

Cách 2: Đặt hàng trên Fanpage

Siêu Thị Mỹ Phẩm: https://www.facebook.com/websieuthimypham/ là Fanpage chính thức của chúng tôi. Các bạn có thể truy cập fanpage và gửi tin nhắn đặt hàng, đội ngũ dược sĩ của chúng tôi sẽ tư vấn online ngay khi nhận được thông tin.

Cách 3: Đặt hàng trực tuyến trên website sieuthimypham.vn

Website http://sieuthimypham.vn là kênh bán lẻ trực tuyến các dòng sản phẩm mang thương hiệu Uriage. 

Tin tức nổi bật