Siêu thị mỹ phẩm
Khoẻ Hơn, Đẹp Hơn

Kem chống nắng cho da mụn Avene - "Vũ khí bí mật" cho làn da trắng sáng rạng ngời

8/24/2020 10:12:00 AM

Khuya lắm rồi, vẫn loay hoay chưa ngủ được vì mãi hào hứng chia sẻ cho mọi người sản phẩm hay ho này đây. Với chị em phụ nữ chúng ta, mỗi lần có việc đi ra ngoài là mỗi lần đắn đo và tìm đủ mọi cách để chống nắng. Bôi kem chống nắng thì như cực hình mà không bôi thì như tự sát. Mình đã sử dụng qua nhiều loại kem chống nắng, nhưng có lẽ mình ưng ý nhất là kem chống nắng cho da mụn Avene Very High Protection Emulsion SPF50+. Thôi thì nghe mình giới thiệu về sản phẩm đặc biệt này cho đỡ cực hình đây: 

kem-chong-nang-cho-da-mun-avene-very-high-protection-emulsion-spf50%20.jpg

Đến từ đất nước Pháp xinh đẹp, sản phẩm được sản xuất bởi thương hiệu mỹ phẩm Avene danh tiếng, với lịch sử phát triển gần 300 năm, được nhiều bác sĩ da liễu trên toàn thế giới tin tưởng khuyên dùng. Kem chống nắng cho da nhạy cảm Avene Very High Protection Emulsion SPF50+ không chỉ có khả năng bảo vệ da tốt dưới ánh nắng mặt trời mà kem có ưu điểm đặc biệt là không gây các tác dụng phụ, không làm da bóng dầu, bí lỗ chân lông gây mụn cho những làn da nhạy cảm. 

Thiết kế của kem chống nắng cho da mụn Avene Very High Protection Emulsion SPF50+ 

  • Sản phẩm có bao bì được thiết kế dạng tuýp nhựa đơn giản có vòi nhấn đi kèm với tone màu cam trẻ trung, sang trọng của thương hiệu mỹ phẩm Avene đến từ Pháp. 
  • Tuy là dạng tuýp nhưng sản phẩm lại có thiết kế đặc biệt với vòi nhấn giúp người dùng có thể dễ dàng lấy chính xác lượng kem chống nắng cần sử dụng. 
  • Thiết kế này còn có một ưu điểm nổi bật là giúp sản phẩm không bị tiếp xúc nhiều với không khí, đảm bảo vô trùng.
  • Ngoài ra, sản phẩm còn có thiết kế nhỏ gọn, kết hợp với phần nắp đậy trong suốt để bảo vệ vòi xịt nên bạn có thể yên tâm bỏ túi để mang đi chơi xa, đi du lịch.

Thành phần của kem chống nắng cho da mụn Avene Very High Protection Emulsion SPF50+

  • Titanium Dioxide: Là thành phần chống nắng vật lý có tác dụng ngăn chặn tia UVB và một phần tia UVA từ ánh nắng mặt trời. Đồng thời, còn có tác dụng làm trắng sáng cho da. 
  • Tocopheryl Glucoside (tiền tố vitamin E): Là một chất chống oxy hóa mạnh, giúp bảo vệ da khỏi sự tấn công của các gốc tự do, giúp duy trì sự tươi trẻ, căng bóng cho làn da. 
  • Zinc Gluconate: Có tác dụng hỗ trợ kháng khuẩn và làm dịu da. 
  • Tinosorb S, Tinosorb M, Octocrylene và Butyl Methoxydibenzoylmethane: Là các thành phần chống nắng hóa học, giúp hỗ trợ làm giảm các tác hại của tia UVA và tia UVB.

kem-chong-nang-cho-da-nhay-cam-avene-very-high-protection-emulsion-spf50%20.PNG

Thành phần đầy đủ của kem chống nắng cho da mụn Avene Very High Protection Emulsion SPF50+

Điểm nổi bật của kem chống nắng cho da mụn Avene Very High Protection Emulsion SPF50+

  • Kem chống nắng Avene sử dụng công thức chống nắng hiện đại, độc quyền - Avene Eau Thermale với MPI-SORB. Sản phẩm là sự kết hợp hài hòa của cả hai thành phần chống nắng thế hệ mới là Tinosorb M và Tinosorb S giúp mang đến hiệu quả toàn diện trong việc chống lại cả tia UVA và tia UVB. 
  • Sản phẩm được thiết kế dạng kem lỏng, kết hợp cùng công nghệ Dry-touch giúp kem có thể nhanh chóng thẩm thấu vào sâu bên trong tế bào da, mang đến hiệu quả nhanh và thoải mái cho bạn khi sử dụng.
  • Việc kết hợp hài hòa giữa các thành phần ưu việt với công nghệ sản xuất hiện đại mang đến một tuýp kem chống nắng Avene chất lượng cao nhất. Các bạn có thể yên tâm sử dụng cả ngày trên da mình mà không lo bị bí da, bóng dầu hay phát sinh thêm mụn ẩn. 
  • Kem chống nắng Avene có khả năng dưỡng ẩm, giúp da mượt mà, trắng hồng rạng rỡ thu hút mọi ánh nhìn. 

Cảm nhận khi sử dụng kem chống nắng cho da mụn Avene Very High Protection Emulsion SPF50+

  • Sau khi sử dụng em này được một khoảng thời gian khoảng hơn 2 tháng thì mình hoàn toàn hài lòng với những gì mà mình đã bỏ ra. Kem chống nắng Avene có chất kem màu trắng, dạng lỏng nên có tác dụng thấm nhanh và thấm sâu vào các tế bào biểu bì của da, mang đến tác dụng nhanh chóng và lâu suốt một ngày dài. 
  • Mình dùng em này trên mặt, đi ngoài trời nắng khoảng 30 phút để đến chỗ làm vẫn không bị đỏ mặt như khi không dùng hoặc dùng các loại khác. Sau khi sử dụng khoảng 4 tiếng, da mặt mình cũng không bị dầu bóng nhẫy như khi sử dụng các loại kem khác. Và một điều đặc biệt nữa là sau khi sử dụng liên tục trong khoảng thời gian dài thì da mình hoàn toàn không xuất hiện mụn ẩn. 
  • Với các thành phần dưỡng chất an toàn, lành tính kết hợp cùng quy trình sản xuất hiện đại, theo tiêu chuẩn khắt khe của Pháp nên mình cực kì an tâm và tin tưởng khi sử dụng. 
  • Kem chống nắng Avene còn có khả năng chống thấm nước tốt nên mình có thể vô tư và thoải mái khi đi biển mà không sợ bị cháy da.
  • Về phần mùi hương, do kem chống nắng Avene không sử dụng hương liệu, các hóa chất độc hại có khả năng gây kích ứng da mà chỉ sử dụng các thành phần an toàn. Vì vậy, khi vừa sử dụng kem sẽ có mùi hơi hắc nhẹ nhưng sẽ bay đi khá nhanh sau 10-15 phút.
  • Nói đi thì cũng phải nói lại, mặc dù có nhiều ưu điểm đáng giá nhưng kem chống nắng Avene cũng không tránh khỏi những điểm hạn chế khiến mình chưa hoàn toàn hài lòng như: Kem làm nâng tông nhẹ, bôi lên thì vẫn xảy ra tình trạng trắng mặt trong khoảng 1 tiếng sau khi sử dụng, nhưng chỉ trắng hơn một chút chứ không phải trắng xóa. 

Đánh giá chung

Nhìn chung, kem chống nắng Avene là một sản phẩm chống nắng có chất lượng tốt, có thể sử dụng cho nhiều loại da, rất phù hợp với các bạn sở hữu làn da dầu mụn giống mình. Tuy nhiên, giá thành của sản phẩm sẽ khiến nhiều bạn phải đắn đo để đưa ra quyết định cho em nó về chung nhà. Nhưng theo mình thì nếu có khả năng, bạn nên thử một lần đầu tư để đưa em nó về, đây sẽ là loại kem chống nắng xứng đáng với số tiền mà bạn đã bỏ ra.

Bạn có thể mua kem chống nắng cho da mụn Avene Very High Protection Emulsion SPF50+ chính hãng:

TẠI ĐÂY

 

Tin tức nổi bật