Siêu thị mỹ phẩm
Khoẻ Hơn, Đẹp Hơn

Review 2 loại sữa rửa mặt trị mụn được ưa chuộng nhất hiện nay

7/3/2019 8:21:00 AM

Mụn là vấn đề muôn thuở của mọi người rồi, mình cũng từng như vậy, suốt ngày mệt mỏi vì lũ mụn đáng ghét. Bởi vậy mình tìm hiểu và thử dùng rất nhiều loại sữa rửa mặt với hi vọng sẽ không phải sống chung với mụn. Trong các loại sữa rửa mặt mình dùng thì có 2 loại mình khá ưng ý đó là sữa rửa mặt La Roche Posay Effaclar Purifying Foraming Gel, sữa rửa mặt trị mụn Cetaphil Gentle Cleanser. Sau đây mình sẽ review cho mọi người lần lượt từng loại sản phẩm trên để bạn nào mà đang có ý định sử dụng một trong các sản phẩm trên thì có thông tin để tham khảo nha.

1. Sữa rửa mặt La Roche Posay Effaclar Purifying Foraming Gel 

La Roche là một hãng mỹ phẩm nổi tiếng của Pháp được rất nhiều người trên thế giới tin dùng. Trong đó, sữa rửa mặt La Roche là loại sữa rửa mặt được các bác sĩ da liễu khuyên dùng.

sua-rua-mat-tri-mun-la-roche-posay.jpg

 

Thông tin sản phẩm

Thiết kế bao bì:

Với em này nhìn vỏ hộp thôi cũng đã thích rồi. Tuýp sữa màu xanh da trời, thông tin được in các dòng chữ màu trắng. Tuýp nhựa cứng nên không bị móp méo gì cả và nắp thì rất chắc chắn, đầu lấy kem thì khá là xịn.  Top 10 Tìm Kiếm

 Loại này có dung tích 200ml khá nhỏ gọn nên mọi người có thể bỏ túi mang đi mà ko sợ cồng kềnh gì cả. 

Thành phần, kết cấu:

Thành phần em này chứa ước khoáng La Roche Posay và kẽm PCA là những thành phần làm dịu và sạch da, rất tốt cho da mụn.

Kết cấu em này là dạng gel lỏng, khi cho lên da bạn sẽ có cảm giác rất mát lạnh, thích cực luôn.

Cảm nhận của mình khi sử dụng sữa rửa mặt La Roche Posay Effaclar Purifying Foraming Gel 

Ưu điểm:

Thứ nhất, em này chứa nước khoáng La Roche Posay giúp làm dịu da, không gây khô da như nhiều loại sửa rửa mặt trị mụn khác. Với kẽm PCA giúp làm sạch da, loại bỏ dầu nhờn dư thừa, và sát khuẩn rất tốt cho da mụn nên dùng trong một thời gian, da mình giảm nhờ và mụn rõ rệt.

Kết cấu em này ở dạng gel lỏng trong suốt nhìn rất tươi mát, với dạng gel thì khi thoa lên da mình cảm nhận được làn da sạch sâu tận lỗ chân lông.

 Với em này thì pH luôn ở mức cân bằng 5.5 nên sau khi mình rửa mặt xong, da không hề khô hay căng rát mà vẫn rất mềm mịn nhé.

Nhược điểm:

Em này chỉ phù hợp cho da hỗn hợp đền da dầu thôi nên các bạn da khô thì không nên chọn. 

Thành phần chứa parfum nên hơi có mùi hương.

Giá thành em này thì hồi đó mình mua là 320k tuýp 200ml, với các bạn sinh viên hay học sinh thì cũng khá mắc. Top 10 Tìm Kiếm

2. Sữa rửa mặt trị mụn Cetaphil Gentle Cleanser

 Em này thì rất dịu nhẹ nên mọi người hoàn toàn yên tâm, không sợ kích ứng da. Cetaphil còn có cả dòng sản phẩm dùng cho em bé luôn ấy, bé nhà mình đang dùng sữa tắm của hãng này, dịu nhẹ lắm.

sua-rua-mat-cetaphil.jpg

 

Thông tin sản phẩm

 Thiết kế bao bì:

 Vỏ bằng nhựa, bao bì màu trắng có nắp màu xanh, hơi xấu nhưng mình không quan tâm lắm, chất lượng là chính mà. Được cái em này có nhiều loại cho mình lựa chọn là loại 125ml và loại 500ml. Loại 500ml thì dùng thoải mái, lâu lắm mới hết.

Thành phần:

Em này chứa Sodium laureth sulfate giúp loại bỏ bụi bẩn, bã nhờn và nhất là làm sạch lớp trang điểm trên bề mặt da có thể làm tắc nghẽn lỗ chân lông, đồng thời diệt vi khuẩn gây mụn.

Các thành phần dưỡng ẩm như propylene glycol, cetyl alcohol, stearyl alcohol có tác dụng hút ẩm và giữ ẩm hiệu quả cho da nên da lúc nào cũng mềm mịn.

Về kết cấu thì em này có texture dạng gel, không tạo bọt.

Cảm nhận của mình khi sử dụng sữa rửa mặt Cetaphil Gentle Cleanser

Ưu điểm:

Em này phù hợp với mọi loại da, không sợ gây kích ứng da. 

Em này không có bọt nên rửa lúc đầu thấy hơn nhờn nhờn, nhưng khi mình massage kĩ, rửa nước nhiều lần thì thấy da khá sạch, cảm giác da rất mềm mịn và cũng không để lại cảm giác khô căng rát như các loại sửa rửa mặt tạo bọt khác.

Giá cả em này thì khá mềm, chai nhỏ 125ml là 120k còn chai 500ml là 270k, rất thích hợp với các bạn sinh viên, học sinh.

Nhược điểm: 

Em này gần như không có bọt và thực sự rất nhẹ dịu, mình lại cảm giác em nó nhẹ dịu quá nên khả năng làm sạch chưa cao như các sản phẩm khác nên mình chỉ dùng vào buổi sáng. Mình nghĩ nó sẽ phù hợp với những bạn có làn da cực kì nhạy cảm ấy.

Xem thêm: Cách trị mụn cám hiệu quả và nhanh chóng tại nhà

 

 

Tin tức nổi bật