Siêu thị mỹ phẩm
Khoẻ Hơn, Đẹp Hơn

Review kem chống nắng Avene Cleanance Solaire Sunscreen SPF50

8/15/2019 8:34:00 AM

 Da mình thuộc loại da nhờn và rất hay nổi mụn. Mình từng dùng khá nhiều loại kem chống nắng nhưng tình trạng mụn ngày càng nặng thêm nên mình đã dừng sử dụng kem chống nắng một thời gian. Đợt đó, đi du lịch cùng đứa bạn, da nó cũng thuộc loại da nhờn thỉnh thoảng nổi mụn, nó dùng kem chống nắng Avene Cleanance Solaire Sunscreen SPF50. Hỏi nó sao dùng kem đó mà thấy mặt không bị nổi mụn thì nó kêu em này là kem chống nắng chuyên biệt dành cho da nhờn, mụn thế là mình cũng mua dùng thử. Dùng một thời gian thì thấy rất ok, không bị nổi mụn nên hôm nay mình muốn review về em này cho mọi người tham khảo.

review-kem-chong-nang-avene-cleanance-solaire-sunscreen-spf50-1.jpg

Thiết kế, bao bì

Em ấy được thiết kế dạng chai nhựa rất xinh xắn, cả hộp giấy và chai đều có tông màu cam chủ đạo dễ nhận biết của hãng Avene.

Đầu chai dạng đầu bơm nên rất tiện lợi, có cả nắp nên rất sạch sẽ.

Với dung tích 50ml, em ấy cực kì nhỏ gọn.

Thành phần, kết cấu

Thành phần:

  • Em này trong thành phần vừa có chứa màng lọc hoá học vừa chứa màn lọc hữu cơ mang lại hiệu quả chống nắng hoá học và vật lý, bảo vệ cao với cả tia UVA và UVB, chỉ số chống nắng SPF50+ giúp ngăn ngừa gần như 100% với tia UVB và bảo vệ cực cao với tia UVA.
  • Trong thành phần của em ấy còn có 1 hoạt chất kiểm soát nhờn,chống bóng nhờn: Monolauryn tạo độ mờ mịn cho da nên khi bôi kem, làn da sẽ không bị bóng nhờn và và không dính bết.
  • Dẫn xuất của Vitamin E trong em ấy có tác dụng chống oxi hoá ngăn ngừa các tia tử ngoại tác động gây oxi hoá các melanin trên làn da mụn gây ra tình trạng thâm mụn và nám da.
  • Thành phần Kẽm Glucanate giúp săn se da và diệt khuẩn hỗ trợ cho công cuộc trị mụn hiệu quả hơn.
  • Nước khoáng Avene làm mềm da và chống kích ứng da.

Kết cấu: 

Em này có kết dạng kem, không quá lỏng cũng không quá đặc, dạng như nhũ tương.

review-kem-chong-nang-avene-cleanance-solaire-sunscreen-spf50.jpg

Cảm nhận của mình sau khi dùng kem chống nắng Avene Cleanance Solaire Sunscreen SPF50

Ưu điểm:

  • Thiết kế dạng chai có đầu bơm vô cùng tiện lợi, bạn có thể lấy được lượng kem vừa đủ, tránh trường hợp lấy thừa gây lãng phí. Có nắp đậy nên rất đảm bảo vệ sinh.
  • Dung tích nhỏ gọn nên bạn có thể bỏ túi hoặc đem đi du lịch mà không sợ chiếm chỗ.
  • Thành phần lành tính, an toàn cho da nên mình rất yên tâm khi sử dụng. 
  • Mặc dù em ấy có kết cấu dạng kem nhưng không quá đặc nên khi thoa lên da, mình không thấy mặt nặng tí nào.
  • Trên bao bì ghi rõ là “mattifying & water resistant” tức là em ý để lại lớp finish lì chứ không bóng. Quả thật, sau khi mình thoa em ý lên da thì kem thấm nhanh vào da, khi kem thấm hoàn toàn thì da không bị bóng nhờn và và không bính bết gì hết.
  • Vừa chứa màng lọc hoá học vừa chứa màn lọc hữu cơ mang lại hiệu quả chống nắng hoá học và vật lý cùng với chỉ số SPF 50 nên khả năng chống nắng cực tốt, mình đi giữa trời nắng to mà da không bị đỏ.
  • Trong em này chứa thêm các thành phần kiềm dầu nên dùng em này da mình không còn đổ nhiều dầu nữa mặc dù trước đây mặt lúc nào cũng bóng dầu cả, dùng em này thì mụn cũng không bị nổi nhiều như hồi dùng các loại kem khác, đây là điểm mình thích nhất ở em này.
  • Bên cạnh đó, em ấy có đặc điểm không thấm nước nên mình rất yên tâm khi hoạt động ngoài trời đổ nhiều mồ hôi hay khi đi biển.

Nhược điểm:

Mùi hơi nồng, có thể nhiều bạn không thích.

Xem sản phẩm: Kem chống nắng Avene Protection Mineral Lotion SPF50+ - cho da nhạy cảm

 

Tin tức nổi bật