Siêu thị mỹ phẩm
Khoẻ Hơn, Đẹp Hơn

Review kem chống nắng Avene Very High Protection Emulsion SPF50+

7/29/2019 10:30:00 AM

Công việc của mình thường phải đi ra đường nên không thể thiếu 1 em kem chống nắng bên mình được. Mình dùng khá nhiều loại kem chống nắng, có loại dùng rất tốt, có loại dùng khá dở. Mình cũng đã review cho mọi người một số loại rồi, hôm nay, mình sẽ review thêm cho mọi người về em chống nắng Avene Very High Protection Emulsion SPF50+.

review-kem-chong-nang-avene-very-high-protection-emulsion-spf50-1.jpg

Thiết kế bao bì

Với thiết kế màu vàng cam vô cùng rực rỡ cho vỏ hộp và tuýp kem, khá giống với sản phẩm chống nắng của hãng Vichy nhưng hơn Vichy ở chỗ có nắp đậy, dạng tuýp nhưng mà có vòi nhấn giúp dễ dàng lấy được kem.

Dung tích 50ml rất nhỏ gọn.

Thành phần, kết cấu

- Thành phần ghi trên nhãn phụ: Avene thermal spring water (avene aqua). C12-15 alkyl benzoate. Methylene bisbenzotriazolyl tetramethylbutylphenol. Water (aqua). Cetearyl isononanoate. Diisopropyl adipate. Isodecyl neopentanoate. Bis-ethylhexyloxyphenol methoxyphenyl triazine. Diethylhexyl butamido triazone. Aluminum starch octenylsuccinate. Butyl methoxydibenzoylmethane. Potassium cetyl phosphate. Decyl glucoside. Acrylates/c10-30 alkyl acrylate crosspolymer. Benzoic acid. Caprylic/capric triglyceride. Caprylyl glycol. Disodium edta. Fragrance (parfum). Glyceryl behenate. Glyceryl dibehenate. Glyceryl laurate. Hydrogenated palm glycerides. Hydrogenated palm kernel glycerides. Propylene glycol. Silica. Sodium hydroxide. Tocopheryl glucoside. Tribehenin. Xanthangum.

  • Em này là sản phẩm chống nắng hỗn hợp vật lý – hóa học nên bạn sẽ nhìn thấy một số thành phần chống nắng đặc trưng giúp ngăn ngừa tia UV như: Octocrylene, Butylene glycol, Dimethicone titanium dioxide, Butyl methoxydibenzoylmethane.
  • Em này khác với sản phẩm chống nắng của các hãng khác ở điểm là thành phần chứa nước khoáng Evene mang đặc trưng của thương hiệu.
  • Trong thành phần em này còn chứa chiết xuất từ thiên nhiên như: Aluminum starch octenylsuccinate, Seed oil, Glyceryl giúp dưỡng ẩm.
  • Đồng thời hãng sản xuất cam kết không sử dụng paraben nên bạn có thể yên tâm về chất độc hại và Non-comedogenic: sản phẩm không gây mụn.

- Kết cấu em này nằm giữa dạng kem và dạng sữa, thiên về dạng lotion, không quá đặc nhưng cũng không quá lỏng mà vừa phải.

review-kem-chong-nang-avene-very-high-protection-emulsion-spf50.jpg

Cảm nhận của mình sau khi dùng kem chống nắng Avene Very High Protection Emulsion SPF50+

Ưu điểm

  •  Điểm mình ưng ý đầu tiên là thiết kế của em này, có vòi pump tiện dụng giúp mình dễ dàng điều chỉnh được lượng kem cần lấy ra.
  • Cất kem dạng lotion này khi mình thoai lên da thì rất dễ tán đều, dễ thấm vào da, khô nhanh, không gây nhờn rít hay làm da bóng dầu, cũng không khiến da lên tông nhiều.
  • Khả năng chống nắng của em nầy thì không có gì để chê cả, mình đi ngoài đường giữa trưa nắng mà không thề thấy mặt có biểu hiện nóng rát gì cả, da vẫn được bảo vệ rất tốt và không bị sạm đen. Còn nữa, em này chống nước tốt nên dùng đi biển thì rất ok mà không sợ tắm biển bị trôi.
  • Da mình thuộc loại da dễ bị mụn, nhưng khi dùng em này thì mình thấy lỗ chân lông không bị bít cũng không bị mọc cái mụn nào cả, chắc do em này là sản phẩm Non-comedogenic – không gây mụn.

Nhược điểm

Mùi của em ấy hơi hắc như mùi thuốc tây nên gây khó chịu cho mình. Phải mất 3 – 4 lần dùng thì mình mới quen được.

Xem thêm: Kem chống nắng Avene Protection Mineral Lotion SPF50+ - cho da nhạy cảm

 

Tin tức nổi bật