Siêu thị mỹ phẩm
Khoẻ Hơn, Đẹp Hơn

Review kem dưỡng thể trắng da, mờ thâm Crevil Essential Ringelblumen Softcreme

11/12/2019 8:14:00 AM

Ngoài kem dưỡng ẩm cho da mặt thì kem dưỡng thể toàn thân cũng là một sự lựa chọn cần thiết cho mình bây giờ.
Cuối năm, thời tiết Sài Gòn ẩm ương dễ sợ, trưa thì nắng cháy da mà có nhiều buổi sáng cũng hơi se lạnh. Với thời tiết khó chiều này hại làn da của mình kinh khủng, da mình đen hẳn mà còn hơi khô khô nữa chứ. Khổ nỗi dịp cuối năm thì hay có tiệc tùng phải diện đồ đẹp, váy vóc đủ kiểu mà da xấu thì mất tự tin lắm nên mình quyết định đầu tư cho làn da của mình. Mình chọn kem dưỡng thể Crevil Essential Ringelblumen Softcreme làm trợ thủ cho mình trong công cuộc dưỡng trắng da cơ thể lần này. Mình chọn kem dưỡng thể Crevil vì mình cũng đang xài kem dưỡng ẩm tái tạo da Crevil Nacht Creme dành cho da mặt, thấy rất ok nên mua luôn loại cho toàn thân. Nay thời tiết Sài Gòn ẩm ương, thời tiết Hà Nội thì đã vào Đông nên mình review cho các bạn loại kem này để các bạn ở cả 2 miền có thêm 1 lựa chọn chăm sóc làn da cơ thể nhé.

review-kem-duong-the-trang-da-mo-tham-crevil-essential-ringelblumen-softcreme-2.jpg


Em này có tên đầy đủ là kem dưỡng thể trắng da, mờ thâm Crevil Essential Ringelblumen Softcreme
Dung tích 150ml, rất nhỏ gọn.

Về thiết kế bao bì

  • Thiết kế của em này bao gồm 1 hũ nhựa đựng kem và 1 hộp giấy bên ngoài, với tông màu trắng là chủ đạo.
  • Trên hũ kem và vỏ hộp in hình ảnh của những bông hoa cúc màu vàng cam nhìn rất bắt mắt.
  • Thiết kế nắp vặn, chỉ cần xoay nhẹ là mở dễ dàng.
  • Trên nhãn phụ có ghi đầy đủ thông tin về sản phẩm.

Về thành phần

Mình thấy trên nhãn phụ của em này có ghi như sau: Auqa, Cetearyl Alcohol, Paraffinum Liquidum, Glycerin, Stearic Acid, Brassica Campestris Seed Oil, Calendula Officinalis Flower Extract, Ceteareth-20, Ceteareth-25, Dimethicone, Phenoxyethanol, Ethylhexylglycerin, Carbomer, Sodium Hydroxide, Parfum, Tocopherol, CI 11920.
Mình xin được nói thêm về một số thành phần chính trong em này để mọi người hiểu hơn nhé.

  • Chiết xuất Brassica Campestris seed oil: Chứa nhiều Omega-3,6 và Vitamin E, phytosterols, có tác dụng chống oxy hoá mạnh, bảo vệ tế bào da khỏi các gốc tự do có hại, dưỡng ẩm cho da, làm mờ vết sẹo, giảm cảm giác kích ứng do khô, ngứa, khó chịu, giúp da luôn căng trẻ, mịn màng.
  • Chiết xuất hoa cúc: chứa các hoạt chất Sterol thực vật được gọi là calendulin, Axit calendic, Polysaccharides, Axit linoleic, Carotenoid, Flavonoid, Triterpenes saponin, Tocopherols, Axit glycosides Oleanolic có tác dụng kích thích sinh tế bào biểu mô và kích thích chuyển hóa collagen làm lành vết thương, chống sưng, viêm, làm mờ vết sẹo, làm nhanh lành các vết trầy xước, vết lở loét, làm lành các vết thương do mụn, làm mờ vết sẹo và căng da.
  • Glycerin: có tác dụng duy trì độ ẩm của da, bảo vệ da khỏi bị mất nước và khô ráp, làm dịu các kích ứng.

review-kem-duong-the-trang-da-mo-tham-crevil-essential-ringelblumen-softcreme.jpg

Về kết cấu

Chất kem em này đặc mịn, màu cam sữa.

Về công dụng

Em này không những có hiệu quả tuyệt vời trong việc dưỡng trắng mà còn mang lại rất nhiều công dụng khác, cùng điểm qua nhé.

  • Làm trắng da, dưỡng da toàn thân và duy trì độ ẩm cho da, chống lão hóa và bảo vệ tế bào da khỏi tác động của các gốc tự do.
  • Chứa glycoprotein và nucleoprotein từ chiết xuất hoa cúc, giúp kích thích tái tạo tế bào. Làm dịu và thúc đẩy làm lành vết thương, mờ thâm nám, thâm sẹo, mụn, vết ban đỏ, côn trùng cắn. Giúp giảm sưng viêm, giảm cảm giác kích ứng do khô, ngứa, khó chịu, giúp da không bị bong tróc.

review-kem-duong-the-trang-da-mo-tham-crevil-essential-ringelblumen-softcreme-1.jpg

Cảm nhận sau khi dùng kem dưỡng thể trắng da, mờ thâm Crevil Essential Ringelblumen Softcreme

  • Ấn tượng đầu tiên của mình về em này là lúc mở nắp hũ ra, màu cam sữa nhìn như đồ ăn vậy, mùi thì rất thơm kiểu mùi thảo dược ấy, thích lắm.
  • Chất kem đặc nhưng như khi mình thoa lên da thì kem thấm nhanh vào da, không gây nhờn rít gì cho da cả. Khi kem thẩm thấu hết vào da, sờ vào da mềm mịn lắm.
  • Mình thoa em này 2 lần một ngày vào buổi sáng và buổi tối sau khi tắm xong. Sau khi đã lau khô cơ thể, mình lấy một lượng kem sau đó cho lên các vị trí như chân, tay, cổ, vừa thoa vừa kết hợp massage tầm 15 - 20 phút cho kem thấm đều và thẩm thấu vào da. Các bạn nhớ để ý các vùng sần sùi như khuỷu tay, đầu gối, gót chân nhé.
  • Sau 1 tháng sử dụng, các vùng da trên cơ thể của mình đã sáng hẳn ra luôn. Đã vậy các vết thâm do muỗi đốt, côn trùng cắn mờ đi trông thấy, da không còn khô mà trở nên mịn màng, mướt mát hơn rất nhiều.

Đánh giá

Ưu điểm

  • Thiết kế bắt mắt, nhỏ gọn, có thể mang theo khi đi du lịch, công tác.
  • Thành phần chiết xuất thiên nhiên, lành tính cho da.
  • Kem thấm nhanh, không gây nhờn rít.
  • Mùi hương thơm dễ chịu.
  • Hiệu quả dưỡng trắng, mờ thâm nám chỉ sau 4 tuần.
  • Thích hợp dùng cho cả người lớn & trẻ nhỏ, người có da nhạy cảm.

Nhược điểm

  • Không có nhiều loại dung tích để lựa chọn.

Các bạn có thể xem thêm video review về sản phẩm này dưới đây nhé.


 

Xem thêm:  Review kem dưỡng ẩm, tái tạo da Crevil Nacht Creme

 

Tin tức nổi bật