Siêu thị mỹ phẩm
Khoẻ Hơn, Đẹp Hơn

Review kem tẩy tế bào chết Vichy Normaderm 3 in 1 Scrub + Cleanser + Mask

8/10/2019 10:33:00 AM

Trước đây mình thường sử dụng các nguyên liệu thiên nhiên để làm mặt nạ tẩy tế bào chết, mặc dù hiệu quả không ưng ý lắm nhưng cũng khá ổn. Sau này công việc bận rộn với có con nhỏ nên mình lười chuẩn bị mặt nạ tẩy tế bào chết từ nguyên liệu tự nhiên, từ đó mình chuyển qua các loại kem tẩy tế bào chết sẵn có trên thị trường dùng cũng thấy ok. Hôm nay mình muốn review cho mọi người về em kem tẩy tế bào chết Vichy Normaderm 3 in 1 Scrub + Cleanser + Mask, đây là em mà mình dùng ưng ý nhất đấy ạ.

review-kem-tay-te-bao-chet-vichy-normaderm-3-in-1-scrub-cleanser-mask-1.jpg

Thiết kế bao bì

Thiết kế của em này khá sang, nhìn rất cao cấp và bắt mắt, tông màu phía dưới tuýp màu xanh rồi nhạt dần thành màu trắng, nắp bật màu trắng dễ dàng lấy sản phẩm.

Dung tích 125ml nên khá nhỏ gọn.

Thành phần, kết cấu

Thành phần chính: Phức hợp 3 thành phần: Salicylic Acid, LHA and Glycolic Acid.

  • Acid Glycolic: Ngăn ngừa vi khuẩn Granulosum, vi khuẩn gây mụn
  • Acid Salicilic: Loại bỏ dầu dư thừa, tế bào chết, bụi bẩn cùng các vi hạt làm mịn da
  • LHA: Giúp điều trị mụn hiệu quả

Thành phần khác:  aqua / water - kaolin - butylene glycol - zea mays starch / corn starch - glycerin - decyl glucoside - ci 77891 / titanium dioxide - polyethylene - chondrus crispus (carrageenan) - peg-7 glyceryl cocoate - ci 42090 / blue 1 lake - ci 77288 / chromium oxide greens - glycolic acid - zinc gluconate - salicylic acid - sodium hydroxide - sodium chloride - coco-betaine - dipotassium glycyrrhizate - disodium edta - xanthan gum - parfum / fragrance

Salicylic Acid là loại BHA được sử dụng rất phổ biến, nhờ có đặc tính tan trong dầu nên nó len lỏi sâu vào từng lỗ chân lông làm sạch bã nhờn, vi khuẩn và bụi bẩn tích tụ, giúp kháng viêm và ngừa mụn vô cùng tốt. LHA giúp loại bỏ da chết hiệu quả ngay cả khi nồng độ rất thấp. Còn Glycolic Acid-được xem là một loại AHA, nó thâm nhập sâu vào da, giúp cung cấp độ ẩm cho da, thâm nhập vào lớp hạ bì hỗ trợ quá trình sản xuất collagen, giúp da săn chắc, giảm nếp nhăn, chống lão hóa cho da.

Kết cấu em ý dạng cát mềm, hạt nhỏ.

review-kem-tay-te-bao-chet-vichy-normaderm-3-in-1-scrub-cleanser-mask.jpg

Cảm nhận của mình sau khi dùng kem tẩy tế bào chết Vichy Normaderm 3 in 1 Scrub + Cleanser + Mask

Ưu điểm

  • Thiết kế sang chảnh dễ phân biệt với các sản phẩm khác.
  • Dung tích nhỏ gọn nên dễ dàng mang theo đi chơi hay du lịch mà không sợ cồng kềnh.
  • Texture với các hạt cát nhỏ mịn nên khi mình thoa lên da thì trông như một lớp màng mỏng, khá êm và dễ chịu, không sợ gây tổn thương da khi vô tình massage hơi mạnh.
  • Mình thích nhất là công dụng của em ấy, vừa làm sạch vừa tẩy tế bào chết và làm mặt nạ giúp da sạch mịn màng, đúng là sản phẩm đa năng.
  • Khi thoa em này lên da, mình để khoảng 10 phút thì rửa, cảm giác sau khi rửa xong thì mặt mịn màng, da sạch mà thoáng nhưng không gây khô rát. Dùng một thời gian thì mình cảm nhận em này loại bỏ tế bào chết cực tốt, da mình sáng lên hẳn.

Nhược điểm

Em này giá hơn chát, tuýp kem mình mua 125ml với giá 495k, giá này khá cao so với túi tiền của các bạn học sinh, sinh viên.

Tin tức nổi bật