Siêu thị mỹ phẩm
Khoẻ Hơn, Đẹp Hơn

Review kem trị sẹo Hiruscar: Không còn nỗi lo về sẹo

7/2/2019 8:47:00 AM

Hi mọi người,            Tham khảo tại Website: Tại Đây

Sáng dậy lướt facebook thấy có bạn hỏi về kem trị sẹo Hiruscar, hình như bạn ấy bị bỏng bô xe máy thì phải, con gái mà bị sẹo bỏng bô thì mặc váy không được đẹp cho lắm. Bản thân mình cũng từng bỏng bô xe máy, do mình mặc váy nên vết bỏng càng nặng hơn. Hồi đó mình cũng sợ lắm, lo là sẹo không mờ được thì chắc không dám mặc váy ngắn nữa. Thế là mình cũng lên mạng tìm hiểu để mua kem trị sẹo. Thấy mấy bạn trên diễn đàn suckhoesacdep.net mách cho là thử dùng kem trị sẹo Hiruscar. Vậy là ngay trưa đó cũng chạy ra hiệu thuốc gần công ty mua 1 tuýp về dùng, mong là vết sẹo sẽ mờ. Và vì chọn nó nên bây giờ mình mới ngồi đây gõ gõ để chia sẻ cho mọi người về loại kem trị sẹo này nè. À thêm nữa, em này dùng cho sẹo mụn cũng khá hiệu quả. Mặt mình thỉnh thoảng nổi vào mụn trứng cá to đùng bị mình nặn cho toe tua nên để lại sẹo. Tiện thể mua về bôi sẹo bỏng mà mình bôi luôn mấy em mụn thấy cũng ok. Hihi.

Tên đầy đủ của sản phẩm: Kem hỗ trợ trị sẹo Hiruscar Gel

kem-tri-seo-Hiruscar-2.jpg

 

Về bao bì, thiết kế:

Điều đầu tiên mình cảm nhận từ sản phẩm là tuýp kem rất gọn nhẹ. Bao bì với tông màu xanh da trời và vàng làm chủ đạo, nhìn khá bắt mắt. Vỏ tuýp kem làm bằng chất liệu kẽm nên bạn yên tâm nhé. Trên nhẫn phụ ghi đầy đủ thông tin về thành phần, xuất xứ và hướng dẫn sử dụng của sản phẩm nên các bạn không cần phải băn khoăn nhiều.

Về thành phần, kết cấu:

Kết cấu của em này là chất gel trong và không quá đặc.

Thành phần của em này gồm 6 hoạt chất chính là MPS, Allium Cepa, Vitamin B3 thiên nhiên, Alloe Vera, Vitamin E, Allantion. Đây là những hoạt chất giúp cải thiện sẹo khá hiệu quả.

Về công dụng:

Em này có thể dùng cho sẹo lõm và sẹo lồi là những sẹo do phẫu thuật, tai nạn, bỏng, mụn nhọt hay các vết rạn da. Bản thân mình đã trải nghiệm công dụng của em này cho sẹo bỏng và sẹo mụn thì mình rất hài lòng.

kem-tri-seo-Hiruscar-3.png

 

Cảm nhận của mình khi sử dụng kem trị sẹo Hiruscar

Ưu điểm:

Thiết kế bao bì đơn giản, nhỏ xinh nên chúng ta có thể dễ dàng mang theo khắp nơi. Em này còn có 2 loại là loại 20gr và loại 5gr nên bạn có thêm sự lựa chọn, nếu vết sẹo nhỏ thì có thể mua lọ 5gr để tiết kiệm xiền.

Với kết cấu là chất gel trong và không quá đặc nên thẩm thấu và da rất nhanh mà không gây nhờn rít trên da, không nhầy nhùa, bóng loáng, kiểu là không ai biết là mình có bôi kem trị sẹo cả. Đây là điểm mình rất ưng ý vì bôi lên da có cảm giác rất mát mà không thấy bết dính, khó chịu gì cả.

Mùi hương của em này khá nhẹ nên cũng không gây khó chịu khi dùng đâu nên các bạn yên tâm ạ.

Cách sử dụng được ghi gõ ràng trên tờ hướng dẫn sử dụng tùy vào từng loại sẹo nên bạn dễ dàng sử dụng.

Điểm mình thích nhất của em này là không những làm mờ sẹo mà vì chứa lô hội và vitamin E nên hỗ trợ làm sáng da rất hiệu quả nè.

Giá em này cũng khá mềm, phù hợp với tất cả mọi người. Hồi đó mình mua tuýp 20gr bên Nhà Thuốc Việt là 275k.

Nhược điểm:

Vỏ tuýp em này làm bằng kẽm nên dễ méo mó, khi gần hết kem thì khá khó khăn khi lấy kem ra. Đầu tuýp kem hơi rộng nên khi lấy kem ra nếu không cẩn thẩn sẽ dễ lấy ra nhiều gây dư thừa, lãng phí.

Xem thêm: Điểm danh 5 cách trị sẹo lõm tại nhà hiệu quả nhất

Tin tức nổi bật