Siêu thị mỹ phẩm
Khoẻ Hơn, Đẹp Hơn

[Review] Sữa rửa mặt cho da nhờn Ducray Keracnyl

9/18/2019 2:32:00 PM

Xin chào các bạn!!!! Hôm nay tôi sẽ review sản phẩm sữa rửa mặt Ducray Keracnyl mà người tiêu dùng đã dùng. Tôi xin chia sẽ về nguồn gốc thành phần công dụng cách sử dụng hiệu quả tới các bạn.

Giới thiệu nguồn gốc

Tất cả bắt đầu vào những năm 1930, cuộc hành trình bắt của Albert Ducray, con trai của một bác sĩ da liễu, khi ông phát hiện ra các chất có hại trong dầu gội đầu ở các tiệm làm tóc. Thời gian đấy dầu gội được chế từ xà phòng bột hòa tan trong nước . Họ sử dụng nguyên liệu có tính kiềm, làm hư hại tóc. Vì lý do đó Albert Ducray đã nghiên cứu và tạo ra các loại dầu gội đầu dược mỹ phẩm đầu tiên và ra mắt trên thị trường với tên gọi Lik’ SAVONS. Dầu gội được làm từ chiết xuất hoa cúc Alsatian cho mái tóc vàng, chiết xuất từ panama cho tóc dầu, và trứng cho tóc thường. Những sản phẩm mới đều có chất lượng cao và được đón nhận rộng rãi.

 

da-nhon-1.jpg

Sữa rửa mặt Ducray Keracnyl

Kem dưỡng da trị mụn Keracnyl có nguồn gốc từ thảo dược nhưng vẫn mang lại hiệu quả tối ưu nhờ tác động lên những căn nguyên gây ra mụn trứng cá là sự tăng tiết bã nhờn, tăng sừng hóa, viêm và nhiễm khuẩn. Trên thị trường hiện nay đã có 4 sản phẩm Keracnyl là sữa rửa mặt dạng gel tạo bọt Ducray Keracnyl Foaming Gel, nước làm se lỗ chân lông và làm dịu da Ducray Keracnyl Purifying Lotion, sản phẩm thấm hút dầu Ducray Keracnyl Mattifyer và kem chăm sóc da mụn Ducray Keracnyl Complete Regulating Care.

Thành Phần và Công Dụng

Thành Phần

Sữa rửa mặt Ducray Keracnyl có những thành phần công dụng như sau: Trái cọ lùn (Sereno Serrulata Fruit Extract), Kẽm salicylatGlycerin, Chiết xuất lá đào kim nương (Myrtus Communis), Sodium Laureth Sulfat, nước, Lauryl Betaine, Glucosid dừa, Ceteareth-60 Myristyl Glycol, Acetamid MEA, Acid benzoic, Blue I, Disodium EDTA, hương thơm, Green 5, Phenoxyethanol, Gôm Sclerotium.

keracnyl-2018-min.jpg

 

Thoa kem Ducray keracnyl 2 ngày mỗi lần để kiểm soát tuyến bả nhờn

Công Dụng

  • Sữa rửa mặt có tác dụng tẩy bụi bẩn và thanh lọc da, không làm khô da,
  • Sản phẩm dành cho da nhờn và da mụn
  • Bạn có thể sử dụng cho da mặt và toàn thân
  • Sản phẩm không chứa paraben, không chứa xà phòng đảm bảo an toàn và dịu nhẹ cho da.
  • Sản phẩm không làm dị ứng da, không gây mụn.

Hướng dẫn sử dụng sản phẩm

lam-the-nao-de-ve-sinh-da-mat-dung-cach.jpg

Rửa mặt 2 lần sáng và tốt

Đầu tiên. bạn phải rửa sạch tay và mặt của mình bằng nước ấm, tiếp theo thoa 1 lượng sữa rửa mặt vừa đủ lên tay, sau đó thoa đều cả hai tay, rồi bạn xoa lên mặt, bạn xoa nhẹ nhàng và mát-xa mặt. (Bạn nên nhớ dùng nước ấm vì khi bạn dùng nước ấm thì các lỗ chân lông trên da mặt bạn sẽ hở ra và bạn thoa sữa rửa mặt lên thì da sẽ được hấp thụ một lượng sữa rửa mặt vào lỗ chân lông). Sau khi bạn mát-xa mặt khoảng 2-3 phút thì bạn rửa mặt lần đầu bằng nước ấm để lỗ chân lông hở ra và trôi bã nhờn, vi khuẩn làm hại da ra ngoài, và cuối cùng bạn rửa lầu cuối bằng nước lạnh để se khít lỗ chân lông lại để không cho các vi khuẩn xâm hại lỗ chân lông

Tin tức nổi bật