Siêu thị mỹ phẩm
Khoẻ Hơn, Đẹp Hơn

Review tinh chất mờ thâm nám Eucerin White Therapy Spot Corrector

8/26/2019 10:09:00 AM
Mình rất may mắn vì sinh ra đã sở hữu làn da khá trắng và mịn màng. Mãi cho đến khi mình 25 tuổi thì 2 gò má mình bắt đầu xuất hiện những nốt nám khiến mình vô cùng lo lắng. Mình đã sử dụng qua nhiều loại kem trị nám mà không mang lại hiệu quả. Một hôm đang lướt facebook thì đọc được chia sẻ của một bạn về tinh chất mờ thâm nám Eucerin White Therapy Spot Corrector, thấy bạn ấy chia sẻ hình cả trước và sau khi dùng khá thuyết phục nên mình cũng mua em đó dùng thử. Kết quả là rất tuyệt vời, hơn cả sự mong đợi của mình nên hum nay mình muốn review về em ấy để các bạn đang bị nám có thể tham khảo và cân nhắc sử dụng em này ạ.
review-tinh-chat-mo-tham-nam-eucerin-white-therapy-spot-corrector-1.jpg

Thiết kế bao bì

  • Em này được thiết kế dạng thỏi nhưng son dạng nước ý, với đầu cọ khá đơn giản nên bạn dễ dàng sử dụng. 
  • Dung tích 5ml, bé bé xinh xinh nhưng nhỏ mà có võ.
  • Vẫn là thiết kế tông nền màu trắng, chữ in thông tin sản phẩm màu đen như nhiều sản phẩm khác của hãng.

Thành phần, kết cấu

  • Thành phần ghi trên bao bì: Aqua, cetearyl alcohol, urea, butyl methoxydibenzoylmethane, octocrylene, sodium lactate, butylene glycol dicaprylate/dicaprate, butyrospermum parkii butter, dimethicone, hydrogenated coco-glycerides, prunus amygdalus dulcis oil, bis-ethylhexyloxyphenol methoxyphenyl triazine, arginine hcl, glyceryl stearate se, polymethylsilsesquioxane, sodium hyaluronate, chondrus crispus, chiết xuất mầm glycine soja, 1,2-hexanediol, c18-36 acid triglyceride, sodium cetearyl sulfate, acrylates/c10-30 alkyl acrylate crosspolymer, polyglyceryl-3 methylglucose distearate, bht, trisodium edta, lactic acid, ethylhexylglycerin, phenoxyethanol.
  • Em này có thành phần đặc biệt là chứa B- Resorcinol - hoạt chất được biết đến là có hiệu quả tốt hơn rất nhiều so với các hoạt chất làm trắng khác như arbutin, acid kojic hay hydroquinone; đặc biệt là tốt hơn Vitamin C gấp 10 lần trong việc giảm thâm và nâng tone da trắng lên dần.
  • Chất kem của em này khá mềm và mịn.

review-tinh-chat-mo-tham-nam-eucerin-white-therapy-spot-corrector.jpg

Cảm nhận của mình sau khi dùng tinh chất mờ thâm nám Eucerin White Therapy Spot Corrector

Ưu điểm: 

  • Thiết kế cực kì nhỏ gọn nên bạn có thể mang đi bất cứ nơi nào bạn muốn.
  • Thành phần không paraben, Không dầu khoáng, kKhông silicone, không gây kích ứng, không gây mụn nên dù da mình là da nhạy cảm nhưng vẫn dùng rất ok.
  • Sau khi mình chấm kem lên các vết nám thì kem thấm nhanh và không gây nhờn rít cho da, da cũng không bị bào mòn mỏng đi như các loại kem trị nám mình dùng trước đây.
  • Sau khi dùng được 3 tuần thì mình thấy các vết nám mờ hẳn, làn da sáng màu lên rõ rệt.

Nhược điểm:

  • Mình mua em này giá 600k cho dung tích 5ml, nói chung giá rất chát, không hợp túi tiền của các bạn sinh viên lắm.

Tìm hiểu thêm nhiều loại mỹ phẩm tại: http://sieuthimypham.vn

Tin tức nổi bật