Siêu thị mỹ phẩm
Khoẻ Hơn, Đẹp Hơn

Top 5 sữa rửa mặt Neutrogena tốt nhất hiện nay

1/26/2021 10:00:00 AM

Neutrogena là một hãng dược – mỹ phẩm của Mỹ, nổi tiếng về các sản phẩm chăm sóc da như sữa rửa mặt, kem chống lão hóa, kem chống nắng, chăm sóc body … Tiêu biểu phải nói đến đó là sữa rửa mặt Neutrogena đây là dòng sản phẩm xuất hiện trên thị trường vào những năm 1930 tại Mỹ sau đó lan rộng ra nhiều nơi và trở thành thương hiệu được yêu thích cho đến nay.

Các sản phẩm từ thương hiệu Neutrogena luôn được kiểm nghiệm chặt chẽ và được các bác sĩ da liễu khuyên dùng. Tuy nhiên, giá thành của những sản phẩm này không hề đắt đỏ mà trái lại rất bình dân và đa dạng, phù hợp cho nhiều loại da, nhiều đối tượng sử dụng. Hãy cùng Siêu Thị Mỹ Phẩm tìm hiểu thêm về Top 5 sữa rửa mặt Neutrogena tốt nhất hiện nay nhé!

1. Sữa rửa mặt Neutrogena có tốt không?

Nói đến sữa rửa mặt Neutrogena chắc hẳn không xa lạ gì với chị em chúng mình, bởi lẽ Neutrogena được khách hàng tin tưởng và sử dụng trên toàn thế giới trong đó có Việt Nam. Điều này không phải tự nhiên mà có được, nó đến từ chất lượng của sản phẩm và được người tiêu dùng khẳng định trong suốt một thời gian dài.

Những sản phẩm sữa rửa mặt Neutrogena đều có thành phần từ thiên nhiên được kiểm định và chứng nhận an toàn trên da liễu, mang đến cho khách hàng sự an tâm, tin tưởng mà không phải bất cứ hãng mỹ phẩm nào cũng có thể làm được.

2. Sữa rửa mặt Neutrogena có tác dụng gì?

Khi sử dụng sản phẩm sữa rửa mặt Neutrogena bạn sẽ có những trải nghiệm thật tuyệt vời bởi sự dịu nhẹ của sản phẩm, đặc biệt sản phẩm không gây kích ứng da, hỗ trợ làm sạch tốt mà vẫn giữ được độ ẩm tự nhiên của da, giúp nuôi dưỡng da từ sâu bên trong. Ngoài ra, sữa rửa mặt Neutrogena còn hạn chế bít tắc lỗ chân lông – giúp ngăn ngừa sự hình thành của mụn.

3. Sữa rửa mặt Neutrogena có mấy loại?

Các sản phẩm sữa rửa mặt Neutrogena rất đa dạng, đáp ứng nhu cầu sử dụng của từng loại da khác nhau đặc biệt là da nhạy cảm hay da dầu, mụn. Dưới đây là 5 dòng sữa rửa mặt Neutrogena tốt nhất hiện nay:

Sữa rửa mặt Neutrogena deep clean foaming cleanser

Sản phẩm này là dòng tạo bọt được sản xuất theo công nghệ độc quyền giúp tạo lớp bọt dày và mịn, phù hợp cho da dầu và da hỗn hợp thiên về dầu. Với đặc tính tạo một lớp bọt đậm đặc, sữa rửa mặt Neutrogena deep clean foaming cleanser có thể hòa tan, rửa sạch dầu và tế bào chết trên da, đồng thời giúp kiểm soát dầu lâu dài và cân bằng độ ẩm cho da.

sua-rua-mat-Neutrogena-deep-clean-foaming-cleanser.jpg

Sữa rửa mặt Neutrogena deep clean foaming cleanser

Sữa rửa mặt Neutrogena oil free acne wash

Những nàng da dầu nhờn, nhiều mụn thì đây là một lựa chọn phù hợp cho các bạn. Về nguyên nhân chính khiến cho các nàng có da dầu dễ gặp vấn đề về mụn đó là các bạn vệ sinh không đúng cách và không có sản phẩm kiểm soát lượng dầu nhờn tiết ra. Do đó, điều các bạn cần là một sản phẩm kiểm soát da tiết bã nhờn và làm sạch sâu hơn – Điều này sữa rửa mặt Neutrogena oil free acne làm rất tốt!

Về thành phần, sản phẩm chứa:

  • Acid salicylic (BHA) 2%: Trong các dòng sữa rửa mặt cho da mụn thường hay chứa thành phần này, BHA giúp tẩy các tế bào chết trên da một cách nhẹ nhàng, điều trị mụn trứng cá đồng thời loại bỏ bụi bẩn, làm sạch tuyến bã nhờn giúp ngăn ngừa mụn hình thành (đặc biệt ở những bạn da dầu, tuyến bã nhờn hoạt động mạnh).
  • Ngoài BHA, thành phần đầy đủ của sữa rửa mặt Neutrogena oil free acne wash gồm: Water, Sodium C14-C16 Olefin Sulfonate, Cocamidopropyl Betaine, Matricaria Flower Extract (Chamomilla Recutita), Cocamidopropyl PG-Dimonium Chloride Phosphate, Propylene Glycol, Aloe Barbadensis Leaf Extract, Anthemis Nobilis Flower Extract, C12-15 Alkyl Lactate, PEG-80 Sorbitan Laurate, Disodium EDTA, Benzalkonium Chloride, Yellow 5, Red 40, Fragrance.
  • Dòng sản phẩm này có 3 loại đó là: sữa rửa mặt Neutrogena oil free acne wash màu cam – MicroClear, sữa rửa mặt Neutrogena oil free acne wash màu xanh – Redness Soothing, sữa rửa mặt Neutrogena oil free acne wash màu hồng – Pink Grapefruit. Trong đó sản phẩm bán chạy nhất là dòng sản phẩm Neutrogena oil free acne wash – Pink Grapefruit.

Sữa rửa mặt Neutrogena oil free acne wash – Pink Grapefruit: Dạng gel, chiết xuất từ bưởi giúp giảm viêm, kháng khuẩn và điều trị mụn hiệu quả; vitamin C làm chậm quá trình lão hóa và dưỡng ẩm cho da, đồng thời áp dụng công nghệ MicroClear – công nghệ giúp làm sạch da từ sâu bên trong lỗ chân lông.

sua-rua-mat-neutrogena-oil-free-acne-wash-facial-cleanser.jpg

Sữa rửa mặt Neutrogena oil free acne wash – Pink Grapefruit

Sữa rửa mặt Neutrogena visibly clear

Dòng sản phẩm này có 3 phiên bản với 3 màu sắc khác nhau: màu hồng, màu xanh lá và màu cam. Mỗi phiên bản được chiết xuất từ những thành phần khác nhau, nhưng đều có chung với nhau thành phần: Acid Salicylic (BHA), Aqua, Sodium Carbomer, PEG – 120 Methyl Glucose Dioleate, Cocamidopropyl PG – Dimonium Chloride Phosphate, AHA, Cetyl Lactate, Lactic Acid, Sodium Lauroamphoacetate, Salicylic Acid, Cetyl Lactate và Parfum. Bên cạnh đó, sản phẩm còn chứa những hạt scrub giúp cấp ẩm li ti bên trong.

Visibly Clear Pink Grapefruit (phiên bản màu hồng): thành phần chính trong phiên bản này là tinh chất hoa hồng, hoa bưởi và vitamin C có tác dụng làm sạch sâu bên trong da, đánh bay mụn đầu đen và mụn trứng cá, làm sạch lỗ chân lông. Ngoài ra, sản phẩm còn có công dụng như nước hoa hồng, và kem dưỡng ẩm cho da.

Sữa-rửa-mặt-Visibly-Clear-Pink-Grapefruit.jpg

Sữa rửa mặt Visibly Clear Pink Grapefruit

Visibly Clear Spot Proofing Smoothing Scrub (phiên bản màu cam): thành phần chủ yếu từ đất sét dưỡng da nên có độ an toàn cao. Phiên bản này không chỉ giúp làm sạch da, ngăn ngừa mụn mà còn giúp tái tạo, nuôi dưỡng làn da thêm mịn màng, trắng sáng hơn.

Xem thêm sữa rửa mặt da dầu mụn

Sữa-rửa-mặt-Visibly-Clear-Spot-Proofing-Smoothing-Scrub..jpg

Sữa rửa mặt Visibly Clear Spot Proofing Smoothing Scrub.

Visibly Clear Pore and Shine Daily Scrub (phiên bản màu xanh lá cây): thành phần chủ yếu là sự kết hợp giữa chiết xuất chanh và quýt. Ngoài công dụng làm sạch da, ngăn ngừa mụn như những phiên bản cùng loại thì phiên bản màu xanh lá cây còn có công dụng se khít lỗ chân lông cực tốt.

Sữa-rửa-mặt-Visibly-Clear-Pore-Shine-Daily-Scrub..jpg

Sữa rửa mặt Visibly Clear Pore and Shine Daily Scrub

Sữa rửa mặt Neutrogena clear and defend.

Đây là dòng sữa rửa mặt ngăn ngừa và điều trị mụn được kiểm chứng bởi các bác sĩ da liễu. Trong thành phần sản phẩm có chứa Acid Salicylic (BHA) – hoạt chất chính có rất nhiều công dụng (xem ở phần sữa rửa mặt Neutrogena oil free acne wash). Ngoài ra, Glycerin có trong dòng sữa rửa mặt này cũng góp phần dưỡng ẩm tự nhiên cho da.

Sữa-rửa-mặt-Neutrogena-clear-and-defend..jpg  

Sữa rửa mặt Neutrogena clear and defend.

Thành phần chính trong sữa rửa mặt Neutrogena clear and defend: Aqua, Cocamidopropyl Hydroxysultaine, Sodium Methyl Cocoyl Taurate, Glycerin, Salicylic Acid, Sodium Hydrolyzed Potato Starch Dodecenylsuccinate, C12-15 Alkyl Lactate, Panthenol, Cocamidopropyl PG-Dimonium Chloride Phosphate, Disodium Tetrapropenyl Succinate, PEG -120 Methyl Glucose Dioleate, Sodium Chloride, Disodium EDTA, Citric Acid, Sodium Hydroxide, Tocopherol, Benzalkonium Chloride, Parfum.

Sữa rửa mặt Neutrogena visibly clear anti pickel 2 in 1.

Dòng sản phẩm này có 2 ứng dụng trong 1 sản phẩm, thích hợp cho da nhờn, da hỗn hợp và da thường:

  • Làm sạch: Thành phần sản phẩm chứa Acid Salicylic (BHA), đây là hoạt chất hay gặp trong các dòng sữa rửa mặt cho da mụn. Giúp cải thiện tình trạng mụn của da, ngăn ngừa nổi mụn trở lại. Sản phẩm áp dụng công thức mới đó là ClearDefend – TechnologyTM giúp ngăn ngừa mụn sâu trong lỗ chân lông, ngoài ra dòng sản phẩm này còn giúp nhanh chóng loại bỏ chất béo dư thừa gây tắc nghẽn lỗ chân lông nhờ công nghệ Microclear (rất phù hợp cho da nhờn).
  • Làm mặt nạ: Kaolin, Glycerin có trong sữa rửa mặt cung cấp một lượng khoáng chất và dưỡng ẩm tốt cho da. Do vậy, sản phẩm cũng thích hợp làm mặt nạ cho da: thoa một lớp mỏng mỗi tuần một lần, sau 5 phút rửa kỹ lại bằng nước sạch bạn sẽ thấy da mặt của mình mịn màng và tràn đầy sức sống.

Neutrogena-Reinigungsmaske-Visibly-Clear-Anti-Pickel-2-in-1.jpg

Sữa rửa mặt Neutrogena visibly clear anti pickel 2 in 1.

Hy vọng qua bài viết này bạn có thể hiểu thêm về tính năng, công dụng các sản phẩm sữa rửa mặt Neutrogena từ đó lựa chọn cho mình một sản phẩm phù hợp. Nếu cần tư vấn thêm thông tin hãy liên hệ với chúng tôi qua hotline: 0398.883.456.

 Dược sĩ Nguyễn Thị Thảo Phương

Tin tức nổi bật