Siêu thị mỹ phẩm
Khoẻ Hơn, Đẹp Hơn

2 cách trị nám da bằng dầu dừa an toàn

9/18/2019 10:56:00 AM

Dầu dừa chứa nhiều chất xơ, vitamin và khoáng chất, là nguồn cung cấp thực phẩm và thuốc men quan trọng. Ngoài ra, dầu dừa còn chứa hàm lượng axit lauric, vitamin E cao có khả năng kháng nấm, tái tạo da, chống lão hóa và làm mịn da. Dưới đây là 2 cách trị nám da bằng dầu dừa an toàn.

1. Trị nám bằng dầu dừa và mật ong

Không chỉ là một thực phẩm bổ dưỡng từ thiên nhiên mà mật ong còn có tác dụng rất tốt trong việc hỗ trợ điều trị nám da tại nhà. Khi kết hợp mật ong với dầu dừa sẽ cho ra hiệu quả trị nám gấp bội. Cách thực hiện cũng vô cùng đơn giản, bạn chỉ cần tiến hành như sau:

 

2-cach-tri-nam-da-bang-dau-dua-an-toan-1.jpg

– Trộn đều hỗn hợp gồm 5 muỗng cafe dầu dừa và 2 muỗng cafe mật ong

– Thoa đều lên vùng da bị nám, duy trì trong 30 phút. Có thể kết hợp thêm massage nhẹ nhàng để hỗn hợp dễ thẩm thấu vào da.

– Rửa mặt lại bằng nước sạch.

Cách trị nám bằng dầu dừa và mật ong sẽ hiệu quả hơn khi các chị em kết hợp cùng chế độ ăn uống, nghỉ ngơi hợp lý, giảm căng thẳng và stress, điều này giúp ngăn ngừa sự hình thành và phát triển của chân nám.

2. Cách trị nám da bằng dầu dừa và sữa chua

Sữa chua không đường cũng là nguyên liệu làm đẹp không thể thiếu của các chị em. Nó có tác dụng giúp làn da trắng mịn tự nhiên, đồng thời sữa chua cũng có công dụng trong việc trị nám da, đặc biệt khi kết hợp với dầu dừa.

2-cach-tri-nam-da-bang-dau-dua-an-toan.jpg

 

Chuẩn bị :

– 1 hộp sữa chua không có đường

– 2 thìa dầu dừa nguyên chất

Thực hiện: Trồn dầu dừa và sữa chua đều với nhau rồi đắp lên da mặt bị nám trước khi đi ngủ, duy trì hỗn hợp mặt nạ này trong 15 – 20 phút. Sau đó rửa sạch bằng nước lạnh.

Bài trên nói về 2 cách trị nám da bằng dầu dừa an toàn, hy vọng bài viết cung cấp thông tin bổ ích đến với bạn. 

Xem thêm:

Chúc bạn thành công!

Tin tức nổi bật