Siêu thị mỹ phẩm
Khoẻ Hơn, Đẹp Hơn

Cách uống DHC vitamin C giúp tăng đề kháng, sáng da

7/19/2024 11:12:00 AM

DHC vitamin C là một trong những sản phẩm bổ sung vitamin C đang được nhiều người ưa thích nhất hiện nay. Tuy nhiên không phải ai cũng biết cách uống dhc vitamin C sao cho hiệu quả nhất. Vậy uống DHC vitamin C làm sao cho đúng cách? Mời các bạn cùng Siêu Thị Mỹ Phẩm tìm hiểu cách uống DHC vitamin C qua bài viết dưới đây để hiểu rõ hơn nhé.

Vitamin%20C%20DHC%20la%20gi%20Co%20tac%20dung%20gi.jpg

Cách uống DHC vitamin C giúp tăng đề kháng, sáng da

Vitamin C DHC là gì? Có tác dụng gì?

Vitamin C DHC là viên uống bổ sung 1000mg vitamin C/1 viên của thương hiệu DHC đến từ Nhật Bản, Viên uống vitamin C DHC có tác dụng hỗ trợ tăng cường đề kháng, hỗ trợ làm lành vết thương trong cơ thể giảm nấm da thâm da, nuôi dưỡng và bảo vệ làn da từ sâu bên trong. Ngoài ra, sản phẩm không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Các thành phần trong viên uống vitamin C DHC:

  • 1000mg vitamin C;
  • 2mg vitamin B2; 
  • Phụ liệu caramel, gelatin, titan dioxide vừa đủ cho hai viên

Cách uống DHC vitamin C đúng liều lượng

Theo nhà sản xuất khuyến cáo, một ngày bạn có thể uống hai viên vitamin C DHC tương đương với nạp vào cơ thể 1000mg vitamin C.

Bạn có thể uống vitamin C DHC với nước ấm, nên uống vào buổi sáng và trưa sau khi ăn để có hiệu quả tốt hơn. 

Đối với những bạn mới chưa uống vitamin C DHC lần nào thì nên uống một ngày một viên để cơ thể có thể làm quen từ từ. Sang tuần tiếp theo có thể sử dụng bình thường hai viên một ngày.

Cach%20uong%20DHC%20vitamin%20C%20dung%20lieu%20luong.jpg

Cách uống DHC vitamin C đúng liều lượng

Lưu ý khi uống vitamin C DHC

Uống với nước ấm để thực phẩm chức năng này có thể hấp thụ tốt nhất. Nó sẽ hấp thụ tốt hơn khi uống cùng nước ấm.

Không lạm dụng vitamin C DHC, người dùng nên tuân thủ theo khuyến cáo của nhà sản xuất và không được lạm dụng. Nếu lạm dụng sẽ phản tác dụng và gây ra nhiều ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe.

Không dùng cho trẻ em dưới 9 tuổi, viên uống vitamin C DHC chỉ phù hợp cho người từ 9 tuổi trở lên.

Nếu khi dùng sản phẩm nhưng có triệu chứng bất thường thì nên dừng lại. Đây có thể là dấu hiệu của sự mẫn cảm đối với cơ thể.

Vitamin C DHC có tính nóng vì vậy khi sử dụng sản phẩm bạn nên uống đủ nước và ăn các loại rau củ để làm mát cơ thể tránh bị mụn.

Không nên uống quá trễ vào buổi tối vì vitamin C có tính kích thích cao gây ra khó ngủ.

Cach%20uong%20DHC%20vitamin%20C.png

 Lưu ý khi uống vitamin C DHC

Lý do nên chọn viên uống DHC vitamin C

DHC là viết tắt của Daigaku Honyaku Center là thương hiệu chuyên về mỹ phẩm hàng đầu tại Nhật Bản và cũng được nhiều quốc gia trên thế giới ưa chuộng. Vitamin C DHC là một trong những thực phẩm chức năng bán chạy nhất của thương hiệu DHC.

Các sản phẩm của DHC được làm bằng những nguyên liệu có nguồn gốc từ thiên nhiên, có chất lượng tốt và đảm bảo thân thiện với cơ thể và làn da.

Vitamin C DHC giúp bổ sung vitamin C cần thiết hằng ngày cho cơ thể, giúp đẹp da và có cơ thể khỏe mạnh, Vitamin C DHC có mức giá hợp lý, phù hợp nhưng vẫn có thể cung cấp đầy đủ vitamin C cho cơ thể.

Tuy là vitamin C nhưng ngoài ra còn có thêm các thành phần của vitamin B2 giúp giảm những bệnh vặt, bớt mụn và đào thải độc tố trong cơ thể giúp tái tạo lại tế bào mới đối với những vết thương hở trên da, tăng cường đề kháng cho cơ thể

Một số câu hỏi thường gặp về vitamin C DHC

Uống vitamin C DHC có bị nổi mụn không?

Thực tế có khá nhiều trường hợp bị nổi mụn khi uống vitamin C DHC chủ yếu cho các nguyên nhân sau:

  • Uống không đúng liều lượng, uống nhiều hơn 2 viên 1 ngày
  • Uống không đủ nước, nên đảm bảo uống đủ 2 lít nước 1 ngày để hạn chế nóng trong người.
  • Hầu hết vitamin C DHC phù hợp với hầu hết mọi người nhưng cũng sẽ có một vài trường hợp bị dị ứng với vitamin C DHC

Vitamin C DHC uống lúc nào tốt nhất?

Thời điểm vàng để uống vitamin C DHC là sau khi ăn sáng và ăn trưa. Vì vitamin C có tính chất hòa tan tốt trong nước. Uống vitamin C sau khi ăn sẽ giúp cho các vitamin C, B2 nhanh chóng thẩm thấu, hấp thụ các vitamin vào cơ thể. Và tuyệt đối không uống vitamin C DHC vào lúc đói.

Uống vitamin C DHC có bị bắt nắng không?

Vitamin C DHC an toàn cho mọi loại da và không làm cho da bạn dễ bị bắt nắng. Cơ thể được bổ sung đầy đủ vitamin C sẽ giúp chống lại các tia cực tím, giảm quá trình lão hóa và làm cho da trở nên trắng sáng, mịn màng.

Uống vitamin C DHC bao lâu thì trắng da?

Tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người hiệu quả của vitamin C DHC sẽ có thời gian không giống nhau có thể nhanh hơn hoặc chậm hơn. Nhìn chung, viên uống vitamin C của DHC có tác dụng chậm rãi ít nhất từ 1 tháng mới thấy được kết quả.

Vitamin C DHC uống 2 viên 1 lần được không?

Không, nếu uống một lúc 2 viên sẽ giảm hiệu quả của thực phẩm chức năng. Ngoài ra, còn có thể bị kích ứng, gây ra phản ứng không tốt cho bạn. Bạn nên uống mỗi ngày 2 viên và mỗi viên cho một bữa ăn.

Qua bài viết cách uống DHC vitamin C của Siêu Thị Mỹ Phẩm, hi vọng rằng bạn đã biết được cách uống vitamin C DHC đúng cách, các lưu ý khi uống vitamin C DHC và những tác dụng của vitamin C để phát huy được tối đa tác dụng của thực phẩm chức năng này.

Xem thêm: 5 Công thức "Vàng " trị thâm quầng mắt bằng khoai tây tại nhà cực hiệu quả

Xem thêm: 1 ngày sử dụng kem chống nắng mấy lần để đạt hiệu quả tốt nhất

Tin tức nổi bật