Siêu thị mỹ phẩm
Khoẻ Hơn, Đẹp Hơn

Công dụng của xịt khoáng và các loại xịt khoáng cho da dầu

1/6/2021 11:02:00 AM

Da nhờn là một làn da khiến cho các chị em phụ nữ phải đau đầu vì cách chăm sóc. Ngoài việc chăm sóc hàng ngày bằng các phương pháp Skin care mà trong việc chọn các loại xịt khoáng cho da dầu cũng rất khó khăn. Đừng lo lắng về vấn đề này hôm nay Siêu thị mỹ phẩm sẽ cung cấp cho bạn các loại xịt khoáng cho da dầu mà không cần căn não để lựa chọn nữa. Hãy cùng xem đó là những loại nào nhé!

1. Xịt khóa là gì? Một số công dụng của xịt khoáng.

Nước xịt khoáng là một sản phẩm tương đối mới mẻ trong ngành làm đẹp. Dù ra đời sau tuy nhiên tác dụng của nó đối với làn da lại vô cùng tuyệt vời.

Nước xịt khoáng là một sản phẩm được sử dụng để chăm sóc da, giúp da mịn màng, căng bóng cung cấp độ ẩm cho da,. Nước xịt khoáng thường sử dụng khi trang điểm để giúp giữ cho lớp kem, phấn lâu trôi hơn.

Trong nước xịt khoáng có chứa nhiều dưỡng chất và vitamin tốt cho da. Xịt khoáng được chiết xuất thành dạng nước phun sương. Đây được xem là một phát minh mới trong ngành mỹ phẩm và là vật “bất ly thân” của những tín đồ trang điểm.

Do trong thành phần của nước xịt khoáng chứa nhiều dưỡng chất quan trọng nên hàng hóa này có rất nhiều công dụng. Sau đây chính là những chức năng mà nước xịt khoáng mang lại

xit-khoang-cho-da-dau.jpg

Nước xịt khoáng cấp ẩm tức thì cho làn da

Một khi bạn trang điểm, da của bạn sẽ trở nên khô hơn do các lớp kem, phấn trang điểm hút ẩm của da. Lúc này,  nước xịt khoáng được xem như một “vị cứu tinh” giúp da duy trì độ ẩm quan trọng. Chỉ cần vài cái xịt đơn giản là các tinh chất sẽ thẩm thấu nhanh qua da, giúp làn da của bạn sẽ được cấp nước và trở nên mịn màng, tươi mát hơn.

Xịt khoáng tốt cho da dầu

Nếu như làm da bạn thuộc dạng da dầu thì sử dụng nước xịt khoáng sẽ là liệu pháp tối ưu giúp làm sạch da, Trạng thái da dầu được kiểm soát. Khi đó, da bạn sẽ không bị khô và không bị nhờn dính.

Tăng cường dưỡng chất, ngăn ngừa lão hóa

Trong thành phần của nước xịt khoáng có chứa nhiều dưỡng chất và vitamin quan trọng cho da. Do đó, khi sử dụng xịt khoáng chính là cách bạn bổ sung, tăng cường dinh dưỡng cho da, giúp da mịn màng. Nhờ vậy, quá trình lão hóa da sẽ được chậm lại.

Giữ lớp trang điểm lâu hơn, bền hơn

Các dưỡng chất có trong nước xịt khoáng có công dụng giữ lại những lớp kem trang điểm trên da, giúp cho lớp trang điểm này bám lâu hơn, bền hơn. Bên cạnh đấy, nó còn tạo điều kiện cho làn da được cấp nước thường xuyên Ngay cả khi trang điểm.

Tạo cho da có độ cân bằng và cảm giác thư giãn

Nước xịt khoáng rất được giới văn phòng ưa chuộng. Đấylà vì môi trường làm việc ngồi máy điều hòa làm cho da khô nên cần được cấp ẩm ngay lập tức.

Bạn nên dùng đến các kiểu nước xịt khoáng để da được tươi hơn. Mùi hương dịu nhẹ của các nước xịt khoáng cũng giúp mang lại sự thoải mái cảm giácthư giãn, khi sử dụng.

2. Da dầu thì có nên dùng các loại xịt khoáng cho da dầu không

Da dầu có tuyến bã nhờn hoạt động rất mạnh dẫn đến hiện trạng bóng bẩy ở gò má, mũi và trán luôn, đặc biệt là khi vào những ngày nóng bức, da bạn càng tiết dầu nhiều hơn. Lúc này xịt khoáng chính là “cứu tinh” của bạn.

Da tiết nhiều dầu là vì da thiếu nước! Làn da sẽ tiết nhiều dầu hơn mức bình thường để cấp ẩm mỗi khi “khát nước”. Đây cũng là nguyên nhân khiến da trở nên bóng bẩy, tắc nghẽn lỗ chân lông và tạo thành mụn.

Một số loại xịt khoáng cho da dầu

Xịt khoáng Evian

Là dòng xịt khoáng của Pháp, Evian được sản xuất với công nghệ chiết xuất và nguồn nước từ dãy núi An Pơ nổi tiếng được nhiều chị em biết tới là một loại mỹ phẩm giá cả phải chăng, chất lượng tốt và thích nghi với nhiều loại da, đặc biệt là da nhờn, da dầu và nhạy cảm.

Xịt khoáng Avène

Với dấu hiệu 100% nước khoáng tinh khiết chứa nhiều các chất vi lượng cùng khoáng chất cần thiết cho da, xịt khoáng Avene có hàm lượng silica, kẽm,…đạt được sự hài hòa hoàn hảo giúp làn da luôn dịu mát, mềm mại và có được sự cân bằng tự nhiên sau khi bạnsử dụng. Do đó, loại xịt khoáng cũng của Pháp này rất thích hợp với làn da đang bị dị ứng, viêm hay cháy nắng, kích ứng, bao gồm có cả da dầu hay da nhạy cảm. 

xit-khoang-cho-da-dau-3.jpg

Xem thêm nhiều thông tin hơn về sản phẩm tại đây!

Xịt khoáng Vichy Mineralizing Thermal Water

Xịt khoáng Vichy Mineralizing Thermal Water cũng giống nhưđa phầncác loại xịt khoáng khác, có thiết kế dể vỏ bằng nhôm cứng cáp và chắc chắn cầm hình trụ tròn. Trên chai xịt cũng ghi một sốnội dungsản phẩm để mọi người tham khảo. Đây cũng là một loại xịt khoáng cho da dầu bạn có thể tham khảo để sử dụng.

Với bài viết này Siêu thị mỹ phẩm đã cung cấp cho bạn các công dụng của xịt khoáng cũng như các loại xịt khoáng cho da dầu để bạn không còn phải đau đầu khi chọn các loại xịt khoáng cho mình. 

Tham khảo thêm:[Review] Sữa rửa mặt cho da nhờn Ducray Keracnyl

 

Tin tức nổi bật