Siêu thị mỹ phẩm
Khoẻ Hơn, Đẹp Hơn

Review các loại kem chống nắng Cell Fusion C. Giá bao nhiêu?

8/4/2022 10:25:00 AM

Tại Việt Nam, thương hiệu kem chống nắng Cell Fusion C tuy không phải thương hiệu lớn nhưng lại được rất nhiều chị em đã và đang sử dụng. Vậy hiệu quả sử dụng của các sản phẩm đến từ thương hiệu Cell Fusion C như thế nào? Kem chống nắng của thương hiệu Cell Fusion C đang nhận được nhiều sự quan tâm của các tín đồ thích làm đẹp. Để giúp bạn hiểu hơn về mỗi dòng sản phẩm cũng như công năng của từng loại, sau đây là những thông tin hữu ích về các loại kem chống nắng Cell Fusion C đáng mua nhất hiện nay. Hãy tham khảo bài viết dưới đây để có thể lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp nhé!

Thông tin về thương hiệu Cell Fusion C

Cell Fusion C là thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng đến từ Hàn Quốc, đây là thương - hiệu thuộc viện nghiên cứu dược phẩm CMS Lab - đơn vị cung cấp chứng nhận độ an toàn của mỹ phẩm tại Hàn Quốc. chuyên cung cấp các sản phẩm chăm sóc da có nguồn gốc an toàn. Cell Fusion C thược viện nghiên cứu CMS Lab, được áp dụng các công nghệ tiên tiến của Hàn Quốc. Các dòng mỹ phẩm của Cell Fusion C luôn được đánh giá cao bởi được nghiên cứu kỹ lưỡng, an toàn đối với làn da và sức khỏe người tiêu dùng.

Kem chống nắng Cell Fusion C hiện nay đã có mặt ở 42 quốc gia trên khắp thế giới và được rất nhiều chuyên gia, bác sĩ da liễu khuyên dùng.

Cell Fusion C

Cell Fusion C cho ra đời nhiều dòng sản phẩm mỹ phẩm nhằm đáp ứng nhu cầu của các tín đồ làm đẹp, trong đó phải kể đến các loại kem chống nắng Cell Fusion C. Không chỉ là sản phẩm chăm sóc da thông thường, mà các sản phẩm của Cell Fusion C còn được các bác sĩ, chuyên gia da liễu sử dụng để tái tạo làn da sau quá trình làm đẹp.

Sản phẩm kem chống nắng Cell Fusion C có tốt không?

Kem chống nắng Cell Fusion C có tốt không? Đây là câu hỏi được nhiều tín đồ làm đẹp quan tâm gần đây. Như đã biết Cell Fusion C là một trong những hãng mỹ phẩm an toàn, được nhiều bệnh viện và bác sĩ da liễu khuyên dùng. Kem chống nắng của hãng cũng được đánh giá khá cao bởi thành phần an toàn, không chỉ giúp bảo vệ làn da tránh khỏi các tia UV gây hại cho da, các sản phẩm kem chống nắng của hãng còn được điều chế để phục vụ cho từng mục đích khác nhau như dành cho da mụn, da sau khi lăn kim, bắn laser,...

Các loại kem chống nắng Cell Fusion C sản xuất ngoài các chất cần thiết giúp hỗ trợ chống nắng chuyên sâu, hãng còn bổ sung thêm các tinh chất chăm sóc da như: Collagen, Vitamin E,... Điều này giúp bảo vệ làn da của bạn được tối ưu hơn. Hơn nữa kem chống nắng của Cell Fusion C với khả năng nâng tông da nhẹ, thấm nhanh, không trôi trong nước sẽ giúp bạn có được cảm giác lan da của mình được cưng chiều hơn hàng ngày.

Da nào nên dùng kem chống nắng Cell Fusion C?

Do Cell Fusion C vừa là dòng kem vật lý lại kết hợp thêm dòng kem chống nắng hóa học nên bất kỳ làn da nào cũng có thể sử dụng dòng kem này.

Kem chống nắng Cell Fusion C cho từng loại da

Mỗi làn da đều có những đặc trưng riêng: da dầu cần dòng kem chống nắng kiềm dầu, da khô cần dòng kem có chứa nhiều thành phần dưỡng ẩm, da nhạy cảm cần dòng kem an toàn và lành tính, da nhiều mụn cần dòng kem vừa đủ các thành phần,... Chính vì điều đó các chuyên gia và bác sĩ da liễu hàng đầu đã nghiên cứu các loại da khác nhau và cho ra đời những dòng kem khác nhau nhằm đáp ứng được nhu cầu chống nắng và dưỡng da cho từng loại da.

 

>> Xem thêm: Kem chống nắng tốt nhất hiện nay

Cell Fusion C là kem chống nắng vật lý hay hoá học?

Để phân biệt kem chống nắng vật lý hay hóa học bạn phân biệt bằng cách:

  • Kem chống nắng hóa học giúp tạo các phản ứng làm bão hòa các chất có hại cho da trong các tia chiếu từ ánh sáng.
  • Kem chống nắng vật lý giúp tạo màng chắn trên bề mặt da, loại bỏ và phản xạ các tia có hại từ ánh nắng mặt trời.

Cell Fusion C có cả dòng kem chống nắng vật lý và kem hóa học hoặc kết hợp tùy vào các thành phần lành tính, thân thiện với làn da hay không.

Kem chống nắng Cell Fusion C

Các loại kem chống nắng Cell Fusion C nổi bật hiện nay

Với thời buổi ô nhiễm như hiện nay việc bảo vệ làn da là điều cấp bách mà chúng ta cần quan tâm. Để giúp bạn có được làn da khỏe mạnh, tránh khỏi các tác nhân gây hại của ánh nắng, khói bụi sau đây chúng tôi sẽ chỉ ra các loại kem chống nắng Cell Fusion C nổi bật hiện nay cho bạn có thể tham khảo. Cùng theo dõi nhé!

1. Kem Chống Nắng Céll Fùsion C Clear Sunscreen 100 SPF48 PA++ Cho Da Dầu, Mụn.

Kem Chống Nắng Céll Fùsion C Cho Da Dầu, Mụn 50ml

590.000 ₫ đến 700.000 ₫

Kem Chống Nắng Céll Fùsion C Clear Sunscreen 100 SPF48 PA++ Cho Da Dầu, Mụn

Kem chống nắng Céll Fùsion C Clear Sunscreen 100 SPF48 PA+++ dành cho làn da dầu, mụn. Không chỉ có tác dụng chống các tác nhân gây hại da từ ánh nắng, mà còn hạn chế việc gây mụn trên da, kiểm soát tiết dầu. Với chất kem lỏng nên thấm khá nhanh vào da, không gây bết dính khó chịu.

Với những bạn đang sở hữu làn da nhờn mụn thì việc chọn cho mình một sản phẩm chống nắng phù hợp, không gây tình mụn nặng hơn là rất quan trọng. Bởi vì làn da mụn rất nhạy cảm, kem chống nắng dành cho da mụn không chỉ giúp ngăn chặn tia UV gây hại mà còn có khả năng ngăn vi khuẩn gây mụn, sử dụng một thời gian sẽ khiến da bạn cải thiện rõ rệt. Chính vì thế nếu bạn đang cần tìm cho mình sản phẩm chống nắng dành cho da mụn thì đừng bỏ lỡ kem chống nắng Céll Fùsion C Clear Sunscreen 100 SPF48 PA+++ nhé.

Xem thêm: https://nhathuocviet.vn/tin-tuc/review-vien-uong-chong-nang-tot-nhat-hien-nay.html

2. Kem Chống Nắng Céll Fùsion C Laser Sunscreen 100 SPF50+ PA+++ Cho Da Sau Laser.

Kem Chống Nắng Céll Fùsion C Cho Da Sau Laser 50ml

398.000 ₫ đến 600.000 ₫

Kem Chống Nắng Céll Fùsion C Laser Sunscreen 100 SPF50+ PA+++ Cho Da Sau Laser

Đối với những làn da đang trong quá trình thực hiện các biện pháp làm đẹp xâm lấn như lăn kim, bắn laser, phẫu thuật,... thường sẽ rất yếu và dễ bị nhạy cảm, chính vì thế việc chọn cho mình một sản phẩm chống nắng phù hợp là việc rất quan trọng. Hãng mỹ phẩm Céll Fùsion C sau nhiều năm nghiên cứu và đã cho ra đời dòng kem chống nắng Céll Fùsion C Laser Sunscreen 100 SPF50+ PA+++, giải quyết nhu cầu của chị em về loại chống nắng phù hợp cho làn da sau quá trình xâm lấn bằng các thiết bị làm đẹp.

Sản phẩm kem chống nắng Céll Fùsion C Laser Sunscreen 100 SPF50+ PA+++ ngoài khả năng chống nắng tốt, thì còn hỗ trợ phục hồi da sau khi tiến hành các biện pháp làm đẹp. Kem khá lỏng, nhẹ và không gây bết dính cùng khả năng nâng tông thích hợp để làm lớp nền trang điểm. Hơn nữa dòng sản phẩm này còn hạn chế gây mụn, vì vậy bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi dùng.

3. Kem Chống Nắng Céll Fùsion C Derma Relief Sunscreen 100 SPF50+/PA++++ Da Nhạy Cảm.

Combo 2 Kem Chống Nắng Cell Fusion C Giúp Làm Dịu Tổn Thương 2x50ml

529.000 ₫ đến 650.000 ₫

Kem Chống Nắng Céll Fùsion C Derma Relief Sunscreen 100 SPF50+/PA++++ Da Nhạy Cảm

Kem chống nắng Céll Fùsion C Derma Relief Sunscreen 100 SPF50+/PA++++ là một trong những sản phẩm bán chạy của hãng. Đây là dòng chống nắng dành cho những làn da nhạy cảm, yếu, mỏng lộ các mạch máu li ti. Thành phần an toàn giúp bảo vệ làn da hiệu quả dưới các tác nhân gây hại từ môi trường mà không gây dị ứng hay nổi mụn. Đây cũng là một trong những sản phẩm được các bác sĩ da liễu ưu tiên cho các trường hợp tiểu phẩu, peel da,...

4. Kem Chống Nắng Céll Fùsion C Toning Sunscreen 100 SPF50+/PA++++ Nâng Tông Da.

Kem Chống Nắng Céll Fùsion C Làm Sáng, Nâng Tông Da 35ml

365.000 ₫ đến 450.000 ₫

Kem Chống Nắng Céll Fùsion C Toning Sunscreen 100 SPF50+/PA++++ Nâng Tông Da

Toning Sunscreen 100 SPF50+/PA++++ là kem chống nắng có khả năng nâng tông để trông da tươi tắn hơn. Hơn nữa, đây là một trong những sản phẩm được các bác sĩ da liễu khuyên dùng cho những trường hợp cần phục hồi làn da sau hư tổn.

Với khả năng nâng tông da tức thì giúp làn da của bạn trông đều màu mà không gây bết dính trên da. Ngoài ra kem chống nắng nâng tông da Céll Fùsion C Toning Sunscreen 100 SPF50+/PA++++ còn bổ sung một số dưỡng chất giúp cấp ẩm cho da. Chính vì vậy nếu bạn thuộc tuýp da dầu thì nên cân nhắc khi chọn sản phẩm này.

5. Sữa chống nắng Céll Fùsion C Cure Sunscreen 100 SPF50 PA+++ dành cho da khô nhạy cảm

Sữa Chống Nắng Céll Fùsion C SPF50 PA++++ 50ml

590.000 ₫ đến 700.000 ₫

Sữa chống nắng Céll Fùsion C Cure Sunscreen 100 SPF50 PA+++ dành cho da khô nhạy cảm

Dòng kem chống nắng Cure Sunscreen 100 SPF50 PA++++, dành cho da khô nhạy cảm. Với tác dụng chính là dưỡng ẩm, giảm kích ứng, làm mát và phục hồi da, tránh các tác nhân gây khô da. Sữa chống nắng Céll Fùsion C dành cho da nhạy cảm (Cure Sunscreen 100 SPF50 PA++++) chỉ số chống nắng cao sẽ giúp bảo vệ làn da của bạn hiệu quả. Với chất kem lỏng, thấm nhanh bạn có thể sử dụng kem chống nắng Cure Sunscreen 100 SPF50 PA++++ như một lớp kem lót trước khi trang điểm.

Tuy nhiên vì là chất kem khá lỏng nên sẽ dễ trôi nếu bạn hoạt động ngoài trời thời gian lâu. Chính vì thế nếu sử dụng sản phẩm, bạn nên bôi lại kem chống nắng Céll Fùsion C Cure Sunscreen 100 SPF50 PA++++ cách 2 tiếng, để đạt được kết quả như mong muốn.

Trên đây là những sản phẩm của thương hiệu Cell Fusion C hiện đang bán chạy nhất hiện nay. Với những chia sẻ trên hy vọng bạn đã hiểu hơn về công dụng của các loại kem chống nắng Céll Fùsion C cũng như chọn được cho mình sản phẩm phù hợp với từng tình trạng da của mình. Để mua được sản phẩm của thương hiệu Céll Fùsion C chính hãng bạn vui lòng truy cập website: nhathuocviet.vn để mua hàng và nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Xem thêm: Review 12+ kem chống nắng tốt nhất được giới trẻ săn đón trong năm nay

Tin tức nổi bật