Siêu thị mỹ phẩm
Khoẻ Hơn, Đẹp Hơn

Review kem trị sẹo Dermatix Ultra

7/2/2019 10:12:00 AM

Chào mọi người! Hum nay rảnh rỗi nên muốn review cho chị em về 1 em sản phẩm kem trị sẹo mà mấy tháng trước em vừa dùng và cảm thấy rất ok. Chuyện là em phải mổ ruột thừa, mổ nội soi nên có 3 vết sẹo trên bụng. Mổ xong em sợ để lại sẹo lắm, sợ sau này nếu có mặc bikini sẽ để lộ sẹo thì sẽ rất xấu. Thế là em cũng mày mò trên mạng để tìm kiếm kem trị sẹo. Cũng lựa được vài loại nhưng không biết chọn loại nào thế là vác xe ra nhà thuốc hỏi mấy bạn dược sĩ, mấy bạn tư vấn cho nên dùng em Dermatix Ultra, may là em này cũng có trong danh sách mấy loại em lựa nên em mua luôn. Sau 1 thời gian sử dụng thì em có vài lời chia sẻ tới chị em để chị em có thông tin tham khảo khi có ý định sử dụng em kem trị sẹo này.

 Thông tin sản phẩm

kem-tri-seo-dermatix-ultra.png

 

Về bao bì, thiết kế:   

 Em này rất nhỏ gọn, tuýp kem được đựng trong hộp giấy với nền màu trắng, chữ màu xanh, cách phối màu khá hài hòa. Trên nhẫn phụ ghi đầy đủ thông tin về thành phần, công dụng, hướng dẫn sử dụng và nguồn gốc của sản phẩm nên các bạn yên tâm nhé. Mời bạn tham khảo TẠI ĐÂY

Về thành phần, kết cấu:

Chiết xuất từ củ hành nên có tác dụng làm mờ và phẳng sẹo hiệu quả. Đồng thời, thành phần Vitamin C Ester trong loại kem trị sẹo này là chiết xuất đắt giá của Vitamin C, có khả năng thẩm thấu cao giúp đẩy nhanh quá trình làm mờ sẹo. Kết cấu dạng gel trong không màu.

Về công dụng:

 Em này sử dụng cho các loại sẹo gây ra do nhiều nguyên nhân khác nhau như phẫu thuật, bỏng, vết cắt, vết cào xước, côn trùng cắn,.. Bên cạnh đó cũng giúp làm giảm ngứa và đau.

kem-tri-seo-dermatix-ultra-1.jpg

 

Cảm nhận của mình khi sử dụng kem trị sẹo Hiruscar

Ưu điểm:

 Em này rất nhỏ gọn nên bạn có thể bỏ túi mang đi khắp nơi mà không ngại ngần. Đầu tuýp nhỏ nên dễ dàng lấy kem ra mà không sợ lấy dư lượng cần dùng.

 Kết cấu dạng gel trong và rất đặc y hệt như mủ trôm thượng hạng ấy, nhầy nhầy nhưng không bết dính đâu. Khi thoa lên da tạo lớp màng trong che phủ vết sẹo khỏi ánh nắng và vi khuẩn bên ngoài, như silicon ấy, bịt kín mít vết sẹo lại luôn nhưng không để lộ là bôi kem đâu nhé. 

Gel không màu không mùi nên các bạn không thích mùi lạ thì cũng yên tâm nhé.

Sẹo của mình là sẹo phẫu thuật nên hơi lồi nhưng dùng em này 1 thời gian thì mình thấy sẹo phẳng dần và sáng màu, giờ nhìn thật gần mới biết là trên bụng mình có sẹo chứ bình thường thì không thấy đâu.

Nhược điểm: 

 Tuýp kem này giá hơi chát, đợt đó mình mua là 290k loại 15gr nên ai mà

bị sẹo dài và rộng thì dùng sẽ khá tốn kém.

 Xem thêm: Review kem trị sẹo Hiruscar: Không còn nỗi lo về sẹo

 

Tin tức nổi bật