Siêu thị mỹ phẩm
Khoẻ Hơn, Đẹp Hơn

Review sữa rửa mặt Cetaphil được các bác sĩ da liễu khuyên dùng

2/26/2021 8:43:00 AM

Cetaphil là một dòng sản phẩm chăm sóc cơ thể nổi tiếng đến từ hãng dược phẩm Galderma Laboratories của Canada. Hãng này cung cấp đến người tiêu dùng rất nhiều sản phẩm từ sữa rửa mặt, sữa tắm, đến kem dưỡng da, lotion và kem dưỡng ẩm.

Hiện nay, sữa rửa mặt Cetaphil thuộc top 1 sản phẩm sữa rửa mặt bán chạy nhất, như vậy các bạn đã hình dung được độ “hot” của sản phẩm này như thế nào rồi đấy.

sua-rua-mat-cetaphil.jpg

Cetaphil rất đa dạng về sản phẩm.

Vậy điều gì làm nên độ “hot” của sữa rửa mặt Cetaphil, hãy để Siêu Thị Mỹ Phẩm review loại sữa rửa mặt Cetaphil được các bác sĩ da liễu khuyên dùng nhé!

1. Sữa rửa mặt Cetaphil có tác dụng gì?

Những sản phẩm Cetaphil có mặt ở thị trường Việt Nam từ những năm 2006, và nhanh chóng trở thành sản phẩm được săn đón hàng đầu. Điều gì tạo nên “cơn sốt” Cetaphil?

Đầu tiên là về vấn đề nguồn gốc xuất xứ và độ an toàn: các sản phẩm của Cetaphil luôn đạt tiêu chuẩn về y tế với thành phần an toàn, không chứa các chất độc hại,  được FDA chứng nhận là giải pháp chăm sóc toàn diện cho mọi loại da, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng và được các chuyên gia, bác sĩ da liễu khuyên dùng.

Dòng sản phẩm sữa rửa mặt Cetaphil chăm sóc da dịu nhẹ nhưng vẫn có khả năng làm sạch sâu, cung cấp ẩm cho da người tiêu dùng không thể không nghĩ đến sản phẩm sữa rửa mặt Cetaphil. Không những thế, Cetaphil còn có nhiều lựa chọn cho nhiều vấn đề da khác nhau như: da thường, da nhạy cảm, da dầu mụn …

Xem thêm sữa rửa mặt cho da dầu mụn

Sữa rửa mặt Cetaphil trị mụn:

Với làn da mụn sẽ rất nhạy cảm, dễ kích ứng với hóa chất bên ngoài. Do vậy, việc lựa chọn sữa rửa mặt cho làn da mụn đòi hỏi phải thật dịu nhẹ, không gây kích ứng đồng thời phải làm sạch sâu – điều này là không dễ.

Trong thành phần sữa rửa mặt Cetaphil không chứa kiềm, không tạo bọt đây chính là điểm đặc biệt, điều này giúp làm sạch dịu nhẹ cho da, không gây kích ứng và đặc biệt làm sạch sâu bên trong, ngăn ngừa xuất hiện mụn. Đây là lý do sữa rửa mặt Cetaphil được các bác sĩ da liễu khuyên dùng để điều trị mụn kết hợp với phác đồ trị mụn riêng.

2. Review sữa rửa mặt Cetaphil Gentle Skin Cleanser

Em sữa rửa mặt này chắc không xa lạ gì với chị em chúng mình nữa đúng không? Cetaphil gentle skin cleanser có mặt trong hầu hết các đơn của bác sĩ da liễu trong các vấn đề da mụn, da nhạy cảm. Cùng mình tìm hiểu về em này nha.

Thiết kế bao bì bên ngoài

Cũng giống với các dòng sản phẩm khác của Cetaphil, sữa rửa mặt Cetaphil gentle skin cleanser ấn tượng người tiêu dùng bởi bao bì hai màu trắng và xanh dương, riêng cá nhân mình thấy hai gam màu này tạo cảm khác khá “an toàn” và “tin tưởng”.

sua-rua-mat-cetaphil%20gentle%20skin%20cleanser.jpg

Bao bì đơn giản với hai màu trắng và xanh dương.

Bao bì bên ngoài được thiết kế đơn giản, dạng chai nhựa đứng, cứng cáp, thiết kế vòi bơm thuận tiện với chai dung tích 500ml, và dạng nắp bật với chai dung tích 125ml.

Kết cấu

Cetaphil gentle skin cleanser có kết cấu gần giống với lotion, dạng lỏng mịn màu trắng đục, không tạo bọt, mang lại cảm giác rất thoải mái và dịu nhẹ.

ket-cau-sua-rua-mat-cetaphil.jpg

Kết cấu lỏng mịn, màu trắng đục.

Độ pH

Cetaphil gentle skin cleanser là sản phẩm không chứa kiềm với chỉ số pH là 6.0 – an toàn cho mọi loại da.

Thành phần

Đối với dòng Cetaphil gentle skin cleanser, thành phần rất đơn giản, có lẽ để hạn chế tối đa việc gây tương tác và kích ứng da, gồm có:

  • Nước: Nước ở dạng tinh khiết, không bổ sung khoáng chất.
  • Sodium lauryl sulfate: là một chất hoạt động bề mặt có tác dụng làm sạch sâu, loại bỏ bụi bẩn, bã nhờn hay lớp trang điểm trên bề mặt da, tránh tình trạng bít tắc lỗ chân lông gây mụn.
  • Cetyl alcohol, Stearyl glycol: là hai loại cồn béo lành tính và an toàn cho da được FDA phê duyệt. Hai chất này có tác dụng làm mềm da, cải thiện độ đàn hồi cho da.
  • Propylene glycol: là chất hydrat hóa, cung cấp độ ẩm cho da.
  • Các gốc parabens: Methylparaben, propylparaben, butylparaben: đây là những chất bảo quản thường được sử dụng trong mỹ phẩm. Việc sử dụng những chất gốc parabens này hiện nay có nhiều tranh cãi, tuy nhiên những gốc paraben trên nếu sử dụng với nồng độ trong mức quy định thì vẫn hoàn toàn an toàn. Tuy nhiên, những bạn có làn da dị ứng với thành phần parabens không nên sử dụng.

Xem thêm: Parabens là gì? Mỹ phẩm chứa parabens có thực sự gây hại?

thanh-phan-cua-cetaphil.jpg

Thành phần có trong sữa rửa mặt Cetaphil gentle skin cleanser

Công dụng

Những công dụng phải kể đến của sữa rửa mặt Cetaphil gentle skin cleanser bao gồm:

  • Làm sạch sâu nhưng vẫn rất dịu nhẹ cho da, loại bỏ những chất nhờn trên mặt, lỗ chân lông, lấy đi những bụi bẩn, thành phần trang điểm.
  • Vừa dưỡng da, lại cung cấp cho da độ ẩm cần thiết, giúp da luôn mịn màng, tươi sáng, hạn chế các vấn đề khô ráp, bong tróc.
  • Dịu nhẹ, không chứa hương liệu, không gây kích ứng da, phù hợp cho mọi làn da, đặc biệt là làn da nhạy cảm, da mụn.
  • Có thể sử dụng cho nhiều loại da, kể cả làn da non nớt của trẻ nhỏ.
  • Sản phẩm có thể dùng tắm khô cho sản phụ, người già nằm liệt giường hạn chế đi lại, bệnh nhân sau phẫu thuật, hoặc những “phượt thủ” muốn tiết kiệm thời gian.
  • Không gây mụn trên da, giúp cân bằng độ pH da.

3. Giá của sữa rửa mặt Cetaphil gentle skin cleanser có đắt không?

Sữa rửa mặt Cetaphil gentle skin cleanser hiện nay có hai dung tích cơ bản là 125ml và 500ml, giá cả vô cùng hợp lý.

  • Dung tích 125ml: giá dao động từ 100k – 120k.
  • Dung tích 500ml: giá dao động từ 240k - 260k.

Vậy sữa rửa mặt Cetaphil gentle skin cleanser mua ở đâu?

Bạn có thể tìm mua dễ dàng sữa rửa mặt Cetaphil gentle skin cleanser ở các nhà thuốc, phòng khám, uy tín. Đơn giản hơn bạn có thể đặt mua ngay tại đây 

Hy vọng bài viết này có thể phần nào giúp bạn tìm hiểu thêm về dòng sản phẩm đang làm mưa làm gió trên thị trường hiện nay – sữa rửa mặt Cetaphil. Nếu cần tư vấn thêm thông tin hãy liên hệ với chúng tôi qua hotline: 0398.883.456

Dược sĩ Nguyễn Thị Thảo Phương

Tin tức nổi bật