Siêu thị mỹ phẩm
Khoẻ Hơn, Đẹp Hơn

Review Sữa rửa mặt Vichy Normaderm Anti-imperfection Deep Cleansing Foaming Cream

8/2/2019 10:35:00 AM

Da mình thuộc loại da mụn nên rất khó khăn trong việc lựa chọn sữa rửa mặt. Mình muốn chọn sữa rửa mặt làm sạch dịu nhẹ để ngăn mụn nổi với làm se lỗ chân lông. Cũng tìm hiểu nhiều loại sữa rửa mặt, mới đây được bạn tặng cho mình tuýt sữa rửa mặt Vichy Normaderm Anti-imperfection Deep Cleansing Foaming Cream dùng rất ok nên nay mình muốn review cho mọi người về sản phẩm này. Mấy bạn bị mụn đang tìm sữa sửa mặt phù hợp thì có thể xem xét em này.

review-sua-rua-mat-vichy-normaderm-anti-imperfection-deep-cleansing-foaming-cream-1.jpg

 

1. Đôi nét giới thiệu về các dòng sản phẩm sữa rửa mặt Vichy

Vichy là một nhãn hàng không còn quá xa lạ với chúng ta với những sản phẩm nổi danh như serum, mặt nạ, xịt khoáng…thì bên cạnh đó các dòng sữa rửa mặt Vichy cũng được những chị em phái đẹp say mê bởi hiệu quả mà sản phẩm mang lại.

Sữa rửa mặt Vichy thuộc nhãn hàng mỹ phẩm Vichy của Pháp. Sản phẩm được chiết xuất từ một nguồn khoáng trong sáng nằm sâu ở trong lòng 1 đô thị của nước Pháp. Theo như mình đã tìm hiểu thì nguồn nước khoáng này đã ngàn năm tuổi với khả năng trong việc chữa bệnh 1 bí quyết thần kỳ.

Và toàn bộ các sản phẩm sữa rửa mặt Vichy đều sở hữu cho mình công thức dịu nhẹ, an toàn và lành tính cho làn da nhất là đối sở hữu làn da nhạy cảm. Sữa rửa mặt Vichy dùng công thức đặc thù đem lại khả năng tẩy sạch những bụi bẩn và độc tố ở trên bề mặt da và lỗ chân lông 1 cách vô cùng hiệu quả..

Được dịp con bạn thân mình tặng mình một tuýp sữa rửa mặt Vichy nên mình sẽ review dòng sản phẩm này cho mọi người cùng biết luôn. Hôm nay mình sẽ review cho các bạn dòng sản phẩm  sữa rửa mặt Vichy Normaderm Anti-imperfection Deep Cleansing Foaming Cream cùng theo dõi bài viết dưới nhé!

2. Thiết kế bao bì của sữa rửa mặt Vichy Normaderm Anti-imperfection Deep Cleansing Foaming Cream

  • Em này có thiết kế dạng tuýp nhựa màu xanh nhạt khá nhẹ nhàng tạo cảm giác rất sang và tao nhã, thêm chút lạ mắt và đối với mình rất bắt mắt.
  • Thiết kế nắp bật giúp người sử dụng dễ dàng lấy sản phẩm cũng như bảo quản sản phẩm tốt hơn.
  • Dạng tuýp với dung tích 125ml khá nhỏ gọn nên rất tiện lợi khi mang đi bất cứ đâu.

Thành phần, kết cấu của sữa rửa mặt Vichy Normaderm Anti-imperfection Deep Cleansing Foaming Cream

  • Thành phần của dòng sữa rửa mặt Vichy này chứa hoạt chất Acid Salicylic có khả năng loại bỏ sạch bã nhờn dư thừa trên bề mặt da, thấm sâu vào lỗ chân lông giúp ngừa vi khuẩn gây mụn với độ PH=9.
  • Em này dạng kem không quá đặc cũng không quá lỏng, mùi hương nhẹ, tạo khá nhiều bọt.


 

3. Công dụng của sữa rửa mặt Vichy Normaderm

Đây là loại sữa rửa mặt có công dụng ngừa mụn và se khít lỗ chân lông rất là hiệu quả luôn.

Ngoài công dụng chính là hỗ trợ trị mụn ra thì Normaderm Anti-imperfection Deep Cleansing Foaming Cream còn có khả năng làm trắng và mịn da khá tốt, do đó đây là sản phẩm phù hợp cho những ai vừa muốn điều trị mụn vừa muốn dưỡng da trắng sáng hơn.

4. Cảm nhận của mình sau khi dùng sữa rửa mặt Normaderm Anti-imperfection Deep Cleansing Foaming Cream

Ưu điểm

  • Thiết kế dạng tuýp tiện lợi, dung tích nhỏ gọn.
  • Em ý không chứa cồn, không chất bảo quản nên mình rất an tâm khi sử dụng.
  • Em này tạo bọt khá nhiều nên mỗi lần mình rửa là rửa nhiều lần mới hết lớp bọt nhưng rất ưng sau khi rửa xong thì da rất sạch nhờn, lỗ chân lông thoáng và mình cũng thấy da mặt trắng lên nữa. Mặc dù tạo bọt nhưng rửa xong da ko hề bị khô nhé mọi người, vẫn đủ ẩm nhưng không phải kiểu rít. 
  • Dùng em này một thời gian mình thấy da mình bớt mụn, bớt nhờn và mịn màng và lỗ chân lông thu nhỏ hơn nhiều so với trước đây.

Nhược điểm

Em ấy chỉ phù hợp với da dầu, hỗn hợp dầu, da nhờn mụn chứ mấy bạn da khô không nên dùng vì da có thể bị khô căng sau khi sử dụng.

Sau một thời gian mình sử dụng thì đây là sản phẩm mình cực kỳ thích so với những sản phẩm khác mình từng sử dụng. Da mình hiện tại sau thời sử dụng em sữa rữa mặt Vichy Normaderm này lỗ chân lông của mình không còn to như trước bên cạnh đó mặt mình cũng không còn bị mụn như nữa. Đặc biết mình cảm giác da mình dường như được trắng và mịn hơn trước. Nói chung thì bạn nào đang bị giống mình thì bạn nên cân nhắc sử dụng dòng sữa rữa mặt Vichy Normaderm này nhé. 

 sua-rua-mat-vichy-normaderm.jpg

À... bật bí thêm một chút cho các bạn đang muốn sản phẩm này để sử dụng. Sản phẩm này bạn mình ở Siêu thị mỹ phẩm để tránh trường hợp mua nhằm hành nhái nè. Ở đây, bạn mình bảo là bạn có thể liên hệ trực tiếp vào số điện thoại 093.888.3456 để được tư vấn và đặt mua trực tiếp mà không cần tốn công đi xa mà không phải sợ mua dính hàng nhái nè. Còn bạn nào lười như mình thì có thể truy cập mua trực tiếp sản phẩm rữa mặt vichy này ở link này: https://sieuthimypham.vn/san-pham/sua-rua-mat-da-dau-da-mun-normaderm-vichy-m1974402.html

Đây là những cảm nhận của mình về sản phẩm sữa rửa mặt Vichy Normaderm Anti-imperfection Deep Cleansing Foaming Cream bạn nào đã sử dụng sản phẩm này rồi thì cho mình thêm ý kiến nhé!

Xem thêm:  Review nước hoa hồng Oribe

Xem thêm: Review sữa rửa mặt Oribe

Tin tức nổi bật