Siêu thị mỹ phẩm
Khoẻ Hơn, Đẹp Hơn

Tổng hợp bảng màu son Black Rouge Air Fit Velvet Tint mới nhất năm 2021

1/21/2021 11:36:00 AM

Vào năm 2018, có lẽ các chị em vẫn còn nhớ sự xuất hiện của các em son Black Rouge Air Fit Velvet Tint tone màu đỏ làm chao đảo thị trường, khiến bao cô nàng say đắm đúng không nào? Bảng màu son Black Rouge từ ver.1 đến nay vẫn chưa bao giờ lỗi thời vì toàn những gam màu thời thượng. Chưa dừng lại ở đó Black Rouge còn cho ra đời liên tục các dòng son Velvet Tint khác nhau đến nay đã là ver.7, việc này làm các bạn gái khá khó trong việc lựa chọn màu son. Vì thế, trong bài viết hôm nay Siêu Thị Mỹ Phẩm sẽ tổng hợp bảng màu son Black Rouge Air Fit Velvet Tint cho đến thời điểm hiện tại năm 2021 cho bạn dễ lựa chọn nhé.

Giới thiệu dòng son Black Rouge Air Fit Velvet Tint 

Black Rouge là một thương hiệu đến từ đất nước Hàn Quốc được ra đời vào năm 2016. Vào thị trường Việt Nam từ năm 2018 nhưng đã gây bão nhờ nhiều dòng sản phẩm nổi bật như: phấn mắt, highlight, nhũ mắt,... đặc biệt phải kể đến là dòng son Black Rouge Air Fit Velvet Tint nhờ chất lượng và sự sáng tạo mới lạ trong từng sản phẩm

1. Về thiết kế

Các thỏi son Black Rouge Air Fit Velvet Tint đều có chung một thiết kế đó là hình trụ vuông dài, và điểm khác biệt chỉ nằm ở màu sắc của nắp. Ở version 1 nắp màu đỏ quyến rũ, version 2 màu tím thủy chung, version 3 màu cam ngọt ngào, version 4 màu bạc lại cực kỳ sang trọng, version 5 dường như nâng cấp độ sang chảnh lên gấp nhiều nhờ màu vàng gold, tiếp theo là một tone màu xanh dương mát mẻ của version 6, cuối cùng chốt hạ cho dòng son Velvet Tint là màu vàng gold nhũ óng ánh ở version 7. 

bang-mau-son-black-rouge.jpg

Bảng màu son Black Rouge từ ver.1 đến ver.7

Tiếp theo là thân son trong suốt được làm nhám nhìn thấy rõ chất son bên trong, in tên thương hiệu Black Rouge nổi bật. Dù đây chỉ là dòng son tầm trung cho học sinh - sinh viên tuy nhiên thiết kế cũng khá là xịn sò được cải tiến theo từng version. Đầu của son thuôn dài hình lá, giúp son được lấy dễ dàng hơn và tán màu lên môi cũng rất mượt mà, hoàn toàn có thể điều tiết được lượng son mà mình muốn. 

2. Về chất son 

Nếu bạn nào đang lo lắng son khô, lì gây bong tróc, khô môi, nhanh bay hết màu thì chắc chắn điều đó khó bắt gặp trong các dòng son của Black Rouge. 

Chất son Black Rouge Air Fit Velvet Tint lì nhưng không gây khô môi. Son lên môi khá mượt, ẩm ẩm khi son lên cảm giác không khô ngay như các loại son lì khác nên vô cùng dễ tán màu. 

 bám màu tốt khi ăn uống,. Độ lì của em này chỉ thuộc dạng vừa chứ không lì quá, khi uống nước màu son vẫn bám nhẹ vào thành ly, cốc, phải để tầm 4 tiếng thì son mới bị phai màu. Đánh lòng môi thì trôi đi để lại lớp base đỏ cực xinh. Nên tốt nhất khi ăn uống xong bạn nên dặm lại tí son nhé. 

3. Về mùi hương

Mỗi version sẽ có những mùi hương khác nhau từ hương kẹo đến hương trái cây

Bảng màu son Black Rouge Air Fit Velvet Tint 

1. Son kem Black Rouge Air Fit Velvet Tint Ver 1 - The red 

Bảng màu son Black Rouge Air Fit Velvet Tint - The Red là bộ sưu tập đình đám đầu tiên của đến từ nhà Black Rouge. Với 7 màu sắc thời thượng hòa cùng xu hướng trang điểm ấn tượng đang cực kỳ thịnh hành chưa bao giờ hạ nhiệt, mang đến cho các cô gái nét cuốn hút khó cưỡng.

bang-mau-son-black-rouge-air-fit-velvet-tint-the-red-ver-1.jpg

Bảng màu son Black Rouge ver.1

  • A01 - Strawberry red: Đỏ dâu mang tone sáng và vô cùng tôn da, màu son này trẻ trung, năng động và phù hợp với nhiều phong cách trang điểm khác nhau từ nữ tính, dịu dàng đến cá tính, quyến rũ.
  • A02 - Dry Rose: Đỏ hồng, màu của cánh hoa hồng khô khá lạ, tương tự như màu son đỏ pha tone nâu đất không quá tươi nhưng cũng không quá trầm, lên môi thì giúp cho da và răng trắng lên khá nhiều. 
  • A03 - Soft Red: Đỏ cam, màu đỏ pha chút cam, siêu tôn da mà còn khá phù hợp với học sinh - sinh viên khi đánh lòng môi. Nhưng em này đánh full môi đi tiệc cũng rất tuyệt vời nhưng bạn nào men răng không trắng thì cẩn thận nhé
  • A04 - Raspberry syrup: Đỏ cherry là màu đỏ đậm hơi thiên rượu vang giúp có một vẻ ngoài quyền lực và thu hút một cách bí ẩn khi đánh full môi, hợp với đi tiệc. Phù hợp với tất cả màu da kể cả da ngăm.
  • A05 - Marmalade: Đỏ mứt cam với màu son này sẽ phù hợp với những cô nàng da trắng sẽ giúp làm nổi bật màu da và màu son. Với những nàng da ngăm khi sử dụng màu son này sẽ khiến da dễ bị xỉn màu hơn.
  • A06 - Brick Red: Đỏ đất một xíu màu son đỏ pha chút nâu đất rất hiện đại và thời thượng. Sắc son đỏ đất nhìn thì có vẻ khá trầm nhưng khi đánh lên môi lại mang đến sự tươi tắn và rạng rỡ
  • A07 - Pure Crime son: Đỏ cam đào đỏ cam pha chút xíu hồng. Em này đánh lòng môi thì rất rất xinh, mang lại cảm giác trẻ trung, đáng yêu. Phù hợp các bạn đi học hoặc đi làm trang điểm nhẹ nhàng.

2. Son Black Rouge Air Fit Velvet Tint Ver 2 - Mood Filter

Ở bảng màu son Black Rouge Air Fit Velvet Tint Ver 2 - Mood Filter vỏ màu tím mộng mơ với những gam màu mê hoặc bao trùm cảm xúc của bạn.

bang-mau-son-black-rouge-ver-2.PNG

Bảng màu son Black Rouge Air Fit Velvet Tint Ver 2

  • A08 – Warm Shaddock: Cam bưởi đỏ là một tông màu cam coral nhẹ nhàng và với sắc trầm không sợ nhợt nhạt. Sắc hồng tươi tắn pha chút ấm áp của màu cam và chút nổi bật của màu đỏ tạo nên một sắc màu độc đáo và tươi tắn phù hợp với mùa xuân ấm áp.
  • A09 - Sweet cinnamon: Hồng quế đây là sự phối hợp các tông màu cam hồng nâu và sữa cho màu sắc trở nên thanh thoát, dịu mắt. Màu này phù hợp với nhiều màu da nhưng chú ý men răng phải trắng một xíu nếu không sẽ bị xỉn màu răng. 
  • A10 - Red berry: màu đỏ Berry tông đỏ hồng có chút nâu cực nhẹ, đây là màu son an toàn và hợp mọi màu da trong 5 màu phiên bản này. Đánh lòng môi cực xinh. Màu này tôn da và làm trắng răng nhé. 
  • A11 – Tanned Camellia: Hồng cháy là màu hồng cháy cổ điển siêu đẹp khi được áp dụng với một gradient. Grim = Vintage, Rose = Classic roses, sự kết hợp khác biệt mọi sắc màu MLBB. Thăng hoa mọi cảm xúc với tông hồng cháy cực trend này để dễ dàng cảm nhận được một sắc hồng ngọt ngào pha chút nâu cháy vô cùng thời thượng và cực Tây.
  • A12 – Dashed Brown: Nâu gạch một gam màu khác biệt nhất trong bảng màu, tông nâu gạch trầm, màu của cuối thu, màu của sự ấm áp trong mùa đông. Là một màu gạch sâu với nền nâu được lấy làm màu chủ đạo tạo nên một màu son quyến rũ và đầy mê hoặc, nổi bật và cực kỳ gợi cảm và cá tính.

3. Son Black Rouge Air Fit Velvet Tint Ver.3 - Dry Fruit

Trong bộ sưu tập Dry Fruit được lấy cảm hứng từ hương vị ngọt thanh dịu nhẹ và quyến rũ của trái cây khô. Bộ son này cực kì phù hợp vào thời khắc giao mùa xuân - hạ màu sắc rất thời thượng nên không sợ lỗi mốt. 

bang-mau-%20son-black-rouge-air-fit-velvet-tint-dry-fruit-ver-3.jpg

Bảng màu son Black Rouge Air Fit Velvet Tint Ver 3

  • A13 - Juicy apricot: Cam đỏ tươi một màu son tươi trẻ, năng động, phù hợp với không khí Xuân – Hạ. Màu cam đỏ làm khuôn mặt các nàng trở nên tươi tắn hơn nhưng các nàng nên chú ý màu men răng vì sắc cam sẽ làm lộ khuyết điểm này.
  • A14 - Peachy Red: Đỏ đào trầm màu này phù hợp bạn thích màu coral san hô. Màu này khá trendy và không kén da tuy nhiên nhiên hơi hơi xỉn men răng tí xíu.
  • A15 – Sunny Jujube: Nâu ánh đỏ một màu cực kì dễ dùng, tôn màu da và răng, phù hợp với mọi sự kiện. Màu son này thoạt nhìn khá giống màu A6 nhưng thỏi A15 thuộc tông lạnh và có base hồng
  • A16 – Dried Cherry: Tím ánh đỏ màu này khá khó dùng, bạn nên trang điểm khi đánh màu son này nhé. Tông da ấm (warm undertone) không hợp màu son này.
  • A17 - Bolivian Pomegranate: Đỏ lạnh màu sắc này giúp tăng khả năng tôn màu da và làm trắng răng. Tuy nhiên, khi diện son cả môi thì các nàng nên trang điểm tránh việc môi quá nổi bật còn các phần khác thì quá nhợt nhạt. 

4. Son Black Rouge Air Fit Velvet Tint Ver 4 Bad Rose

Bộ sưu tập màu son Black Rouge Air Fit Velvet Tint Ver 4 Bad Rose được lấy cảm hứng từ sắc màu hoa hồng với sự pha trộn độc đáo với các tầng màu của cánh hoa hồng tạo ra màu son thời thượng và độc đáo hơn.

bang-mau-son-black-rouge-ver-4-1.jpg

Bộ sưu tập Black Rouge Air Fit Velvet Tint Ver 4 cảm hứng từ những cánh hoa hồng

  • A18 - Coy Rose: Hồng Indie một màu hồng tượng trưng cho sự tình yêu, ngọt ngào, dịu dàng, thi vị và sự lãng mạn. Tuy nhiên màu này để lại stain màu hồng khá đậm sau khi son trôi đi
  • A19 – Tough Rose: Đỏ Hồng Tomato là biểu tượng của tình yêu mãnh liệt, rạo rực, nồng nàn, say đắm. Màu này khá tôn da không cần make up đã bừng sáng rồi. Đánh lòng môi cũng rất đẹp. Phù hợp với tất cả các tone da 
  • A20 - Girl Crush Rose: Đỏ tím cherry màu đỏ tím biểu tượng của lãng mạn, tình yêu và tình bạn. Nó thể hiện sự cảm xúc nữ tính. Tôn da và trắng răng và không để lại stain màu đậm như màu A18

bang-mau-son-black-rouge-ver-4.jpg

Bảng màu son Black Rouge Air Fit Velvet Tint Ver.4

  • A21 - Prickly Rose: Đỏ nâu ánh khói sắc sảo với màu đỏ nâu ánh khói tạo sự mờ ảo và huyền bí về vẻ đẹp của bạn. Màu này không hề bị già, cực kì tôn da, rất dễ dùng.
  • A22 - Vampire Rose: Đỏ nâu maple màu đỏ nâu tượng trưng cho sự vững bền và chắc chắn. Màu nâu đem đến vẻ trầm ấm quyến rũ và bí ẩn. Màu này cần phải make up mới phù hợp. Da trắng, da trung bình xài phù hợp tuy nhiên da ngăm xài hơi tối nhé.

5. Black Rouge Air Fit Velvet Tint Ver.5 - Bam

Vào tháng 11 vừa qua Black Rouge Air Fit Velvet Tint đã cho ra mắt ver.5 với chủ đề là Bam lột tả hoàn toàn cảm xúc của mọi khách hàng qua 5 sắc thái màu sắc của bầu trời từ chiều tà đến đêm. Pha trộn hài hòa hai cảm xúc nổi loạn và nữ tính. 

bang-mau-son-black-rouge-ver-5-1.PNG

Black Rouge Air Fit Velvet Tint Ver.5 - Bam

  • A23 - Vintage sunset: Tone đỏ cam quyện chút xíu vàng và nâu, thuộc tone ấm, trong đó tone đỏ chủ đạo. Nhưng đây không phải tone cam đỏ cháy. Đây là màu không quá trầm nhưng cũng không quá rực rỡ.
  • A24 - Campfire Night: Đỏ ánh hồng một màu son khá nữ tính và hiện đại, được rất nhiều cô nàng yêu thích trong thời gian gần đây. Màu son này mang tính ứng dụng cao, có thể sử dụng khi đi học, đi chơi hoặc đi làm rất tự nhiên. 

bang-mau-son-black-rouge-ver-5.PNG

Black Rouge Air Fit Velvet Tint Ver.5 khi thoa lên môi

  • A25 - Pink Pillow: Đỏ nâu ánh cam với sắc son đỏ pha trộn cùng tone nâu và cam của Pink Pillow tạo nên một sắc son vừa cổ điển lại vẫn rất hiện đại và thời thượng. Màu son đỏ nâu ánh cam của Pink Pillow phù hợp với những cô nàng theo đuổi phong cách trưởng thành và quyến rũ.
  • A26 - Winter Moon: Đỏ đậm với màu son hơi ngả lạnh. Màu son này rất hợp với mùa đông, không có điểm trừ gì cả.  Màu này cực tôn da và trắng răng. Nhưng đánh full môi thì nên trang điểm kèm để khỏi bị già nhé.
  • A27 -  Wanderlust: Đỏ nhung lạnh đây là một màu son thuộc tone lạnh và trầm ấm, đem lại cảm giác vô cùng thanh lịch và sang trọng. Màu son này được các cô nàng công sở vô cùng yêu thích vì sắc son nhã nhặn nhưng vẫn tạo nên sự cuốn hút và nổi bật, thích hợp dùng trong những bữa tiệc tối hay những bữa tiệc cuối năm.

6. Son Black Rouge Air Fit Velvet Tint Ver 6 - Blueming Garden

Với bộ sưu tập son Black Rouge ver 6 này nổi bật phải nói đến là thiết kế vỏ nắp xanh vô cùng dịu mát và mùi hương xoài thơm ngọt ngào, dịu nhẹ

Black Rouge Air Fit Velvet Tint Ver.6 - Blueming Garden

  • A28 - Mango Tulip Garden: Cam tulip ánh vàng quyến rũ đỏ cam ấm có chút vàng với độ tươi nổi bật. Đây là màu đỏ cháy đã bị bỏ đi sắc nâu. Màu son này không kén tone da, tôn da và làm trắng răng nhé, có thể dùng xinh trên mặt mộc.
  • A29 - Pink Hibiscus Garden: Đỏ hồng hibiscus tone lạnh là một màu son đỏ hồng tông lạnh, Pink Hibiscus Garden là một lựa chọn an toàn cho tất cả mọi người, dễ sử dụng cho tất cả các tông da. Với một màu son như vậy, bạn sẽ trở nên tươi tắn hơn, thể hiện được nét cuốn hút và nữ tính của bạn thân, nhưng lại không quá ủy mị và mờ nhạt.
  • A30 - Red Camellia Garden: Đỏ hoa trà kiêu hãnh đây là tone đỏ hồng lạnh, tỷ lệ hồng nổi trội. Màu son phù hợp với bạn có da trắng răng trắng, nên trang điểm đi kèm. Phù hợp với undertone da từ trung tính ngả lạnh. Màu son này để lại stain hồng sau khi son trôi đi nhé.
  • A31 - Dry Daisy Garden: Đỏ nâu trầm cuốn hút đây chắc chắn là một màu son phù hợp với nhiều màu da, nhiều mùa và nhiều hoàn cảnh, không đòi hỏi makeup cầu kì. Mình chắc chắn đây sẽ là màu son bạn nên sở hữu bởi sự đa-di-năng của em ấy.
  • A32 - Warm Dahlia Garden: Nâu đất trendy tone ấm với sắc nâu đỏ đất ấm. Do màu son trầm và nhiều nâu nên các bạn chú ý trang điểm để không bị già. Nếu đánh lòng môi thì dùng được trên mặt mộc. Màu này không kén tone da nhưng sẽ hơi xỉn men răng chút xíu.

7. Son Black Rouge Air Fit Velvet Tint Ver 7  - Velvet Crown 

Sau bao ngày chờ mong thì bộ sưu tập son Son Black Rouge Air Fit Velvet Tint Ver 7  - Velvet Crown đã ra đời, mang hơi hướng luxury đầy mê hoặc bất cứ ai. Chắc chắn bạn sẽ phải ấn tượng từ vỏ son bên ngoài và chất son bên trong. 

bang-mau-son-black-rouge-ver-7-2.jpg

Son Black Rouge Air Fit Velvet Tint Ver 7  - Velvet Crown 

  • A33 - Sunset Crown: Đỏ cam khi bạn đánh son black rouge màu đỏ cam trong lòng môi sắc son sáng và tươi tắn. Còn khi đánh full môi thì sắc đỏ nhiều hơn khiến sắc son ngọt ngào hơn và dịu mắt hơn. Màu này khá dễ dùng và được rất nhiều bạn gái yêu thích và lựa chọn bởi vì dù bạn có sở hữu bất cứ màu da nào, tone da nào đi nữa thì đều có thể dùng được màu này.
  • A34 - Sensual Queen of Burnt: Cam gạch với sắc cam bớt chói hơn so với màu A33, dễ dùng hơn A33. Màu này có thể dùng trên mặt mộc của bạn da trắng nhưng bạn nhớ lấy lượng son vừa đủ đánh ít ở lòng môi và tán đều. Da trung bình nên trang điểm chút xíu nhé.
  • A35- Sunny Side Up: Đỏ dâu với chất son dày hơn, độ che phủ tốt hơn A33. Khi đánh lòng môi, em này có màu hồng ngọt ngào, không quá chói, cho nên các bạn có răng không trắng và da ngăm thì đánh vẫn xinh nha. Khi đánh full môi, vì chất son dày và độ che phủ tốt, với những bạn nào tự ti về môi của mình hơi sậm màu ở viền thì những chất son của em này sẽ khiến bạn hài lòng.

bang-mau-son-black-rouge-ver-7.jpg

Bảng màu son Black Rouge Ver.7

  • A36 - Dust Pumpkin: Cam pha nâu, màu A36 nhìn giống màu A34 nếu nhìn sơ qua, tuy nhiên màu A36 trầm hơn chút xíu. Dùng trên mặt mộc của các bạn da trắng thì hợp. Với bạn da trung bình nên trang điểm xíu để tránh xỉn da nhé.
  • A37 - Unrivaled Chili King: Đỏ nâu đất đây là màu đỏ cam nâu, màu đẹp nhất trong 5 màu son lần này. Màu này không kén tone da, sử dụng được cho mặt mộc hoặc có trang điểm đều đẹp. Tone này không bị trầm quá do sắc đỏ cam nhiều hơn.

Trên đây Siêu Thị Mỹ Phẩm vừa tổng kết bảng màu son Black Rouge Air Fit Velvet Tint từ ver.1 đến ver.7, bạn thấy mình phù hợp với màu son nào? Hãy chia sẻ với chúng tôi nhé!  Nếu cần tư vấn thêm thông tin để có vẻ đẹp rạng rỡ hơn hãy liên hệ với chúng tôi qua hotline: 0398.883.456.

Xem thêm:

 

 

Tin tức nổi bật