Siêu thị mỹ phẩm
Khoẻ Hơn, Đẹp Hơn

Các màu son Black Rouge hợp với da ngăm, nàng biết chưa?

5/27/2021 9:43:00 AM

Son Black Rouge hiện đang được chị em săn lùng bởi thiết kế sang chảnh, màu son thời thượng mà giá cả lại vô cùng bình dân. Với các cô nàng da trắng thì việc lựa chọn một sắc son phù hợp vô cùng dễ dàng vì hầu như màu nào cũng không kén làn da trắng nhưng với cô nàng sở hữu làn da ngăm thì lại vô cùng khó khăn trong việc lựa chọn màu son. Vì thế, dù cực kỳ yêu thích Black Rouge nhưng các nàng da ngăm vẫn cần lựa chọn màu son phù hợp nhé. Sau đây, Siêu Thị Mỹ Phẩm xin bật mí với các bạn các màu son Black Rouge hợp với da ngăm, cùng tìm hiểu ngay nhé.

màu son Black Rouge hợp với da ngăm

Màu son Black Rouge hợp với da ngăm

Da ngăm nên đánh son Black Rouge màu gì?

Bạn sở hữu làn da ngăm, nếu chọn được loại son môi phù hợp sẽ giúp nâng tông da giúp da trắng sáng hơn.

1. Son màu đất

Trong bảng màu son Black Rouge, màu hợp với da ngăm là những cây son mang sắc nâu trầm ấm trong đó sẽ kết hợp cực kì hài hòa với tông da ngăm bởi lý do tông da này hơi thiên vàng, và ngả dần về màu nâu ấm áp.

Bảng màu son black rouge hợp với da ngăm cực kì đa dạng và phong phú để cho các nàng tha hồ lựa chọn. Các bảng màu son Black Rouge cho da ngăm phải kể đến như đỏ đất, đỏ gạch, hồng nâu, hồng đỏ đất (cánh hồng khô), cam cháy, cam đất, đỏ cam đất,….

2. Son màu nude

Tông nude trở thành xu hướng trang điểm nổi bật trong thời gian gần đây nhờ sự lên ngôi phong cách phóng khoáng, khỏe khoắn và cá tính – phong cách cực kỳ phù hợp với làn da rám nắng khỏe mạnh.

Son màu nude không hề gây xỉn da mà lại kết hợp hài hòa với da ngăm. Các màu son nude đẹp cho da ngăm phải kể đến đỏ nude, hồng đỏ nude, đỏ cam nude,… 

Tuy nhiên, các nàng da ngăm cũng nên lưu ý dùng những cây son nude nhấn nhá vừa phải, tránh dùng những màu son nude quá nhạt vì sẽ khiến tổng thể gương mặt bị nhạt nhòa và thiếu điểm nhấn.

Những màu son Black Rouge hợp với da ngăm

1. Black Rouge Air Fit Velvet Tint

Sau thành công của Version đầu tiên thì Black Rouge lại tung ra thị trường bằng Version 2 và Version 3. Và đến nay, Black Rouge Air Fit Velvet Tint vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt.

Nếu như ở các dòng son khác luôn ưu ái cho các nàng da trắng thì với thương hiệu Black rouge thì khác sẽ luôn có bảng màu son Black Rouge dành riêng cho các nàng da ngăm. Black Rouge Air Fit Velvet Tint có 6 màu hợp với làn da ngăm được kể đến sau đây.

A02 – Dry Rose

Son Black Rouge màu hoa hồng khô: một màu hồng pha chút đỏ sẫm giúp tôn lên sự quyến rũ và sang trọng kể cả khi bạn có làn da ngăm cũng dùng rất hợp.

A02 – Dry Rose hợp với da ngăm

A02 – Dry Rose hợp với da ngăm

A06 – Brick Red

Son Black Rouge màu đỏ đất phải nói là cực kì thích hợp với làn da ngăm. Tone màu đất sẽ không khiến bạn già đi và còn làm cho đôi môi trở nên đầy đặn hơn, màu son này cũng phù hợp với đa số các kiểu makeup, không những không kén da mà cả trang phục cũng vậy.

A09 – Sweet Cinnamon

Son Black rouge A09 là son màu hồng quế, được trộn lẫn giữa tông đỏ cam và hồng đất, pha thêm chút nâu nhẹ nhàng, trầm ấm. Màu này khi lên môi sẽ ngả sang cam nhiều hơn nên các bạn da ngăm không sợ kén da nhé. 

A11 – Tanned Camellia

Màu hồng cháy với tone hồng đất sẫm hơn màu A10 một chút. Đây là màu son Black Rouge phù hợp với da ngăm nhất, không những làm làn da sáng hơn mà cũng rất phù hợp với các kiểu makeup nhẹ nhàng.

A12 – Dashed Brown

A12 là màu đỏ nâu gạch, đây là một trong những số ít màu son hầu như không kén với tất cả màu da mà sẽ tôn màu da của bạn lên khiến gương mặt trở nên sắc sảo và thu hút hơn.

A15 – Jujube Under The Spring Sun

A15 là tone màu pha trộn giữa tone đỏ chủ đạo, một chút cam và một thêm chút đất. Màu A15 khi lên môi tạo sự thanh lịch, quyến rũ phù hợp với mọi loại da và khá dễ sử dụng.

2. Black Rouge Rose Velvet Lipstick

Black Rouge Rose Velvet Lipstick khá mới mẻ được đa số mọi blogger đánh giá là bộ sưu tập với bảng màu khá dễ sử dụng, kết hợp với hương thơm thoảng nhẹ là điểm thu hút của Black Rouge Rose Velvet Lipstick.

R02 – Sunshine Rose

R02 là sự kết hợp của màu cam cháy pha với chút màu đất khi đánh lên môi, màu trông khá lạ và độc đáo nhưng lại rất dễ dùng, không kén da, hợp với cả nàng da ngăm.

R02 – Sunshine Rose hợp với da ngăm

R02 – Sunshine Rose hợp với da ngăm

R04 – Burgundy Rose

RO4 với gam màu đỏ rượu vừa ngọt dịu vừa chan chát như vị của vang nho đầy hưng phấn rất  thích hợp với tone da ngăm.

3. Black Rouge Mousse Blending

Black Rouge Mousse Blending sau khi ra mắt đã khiến phái đẹp phải động lòng. Bộ sưu tập cả 5 màu son đều rất bắt mắt. Với bảng màu son của dòng này Black Rouge khá ưu ái cho các nàng có làn da ngăm. Chất son mịn, mỏng nhẹ và hương kẹo thơm nhẹ nhàng làm đa số mọi người đều yêu thích.

S01 – Rosy Cinnamin

S01 là tone hồng pha nude thêm ít sắc quế trầm, đây là sự lựa chọn hoàn hảo cho mọi style makeup nào và cũng không kén da nên nếu bạn sở hữu làn da ngăm vẫn dùng được nhé.

S03 – Classic Beige

Đây là một tone cam đất trầm ấm thời thượng rất phù hợp với làn da ngăm.

Trên đây là những màu son Black Rouge hợp với da ngăm. Nếu bạn sở hữu làn da ngăm và yêu thích dòng son Black Rouge thì hãy mạnh dạn thử ngay những màu mà Siêu Thị Mỹ Phẩm kể trên, các nàng sẽ bất ngờ vì làn da được nâng tông rạng ngời nhé.

Xem thêm: 

Tin tức nổi bật