Siêu thị mỹ phẩm
Khoẻ Hơn, Đẹp Hơn

Review Top 6 kem trị thâm quầng mắt đáng mua nhất hiện nay

10/1/2020 8:52:00 AM

 

Đôi mắt là cửa sổ của tâm hồn, việc chăm sóc vùng da quanh đôi mắt cũng quan trọng không kém việc chăm sóc da mặt, đặc biệt là đối với người phụ nữ. Do nhịp sống ngày càng hối hả, do áp lực từ công việc hoặc do thói quen mà nhiều người trong chúng ta đã vô tình tạo nên cho mình thói quen thức khuya, từ đó dẫn đến thâm quầng mắt. Ngày nay, nhu cầu sử dụng các loại kem trị thâm quầng mắt ngày càng tăng cao. Để hiểu rõ hơn về nguyên nhân dẫn đến thâm quầng và sản phẩm nào hiệu quả và nhanh chóng bạn thì đừng bỏ qua bài review kem trị thâm quầng mắt này nhé!

NỘI DUNG BÀI VIẾT: Hiển thị

Nguyên nhân kem trị thâm quầng mắt ngày càng được ưa chuộng

review-kem-tri-tham-quang-mat.jpg

Nguyên nhân gây ra thâm quầng mắt

Theo khoa học đã chứng minh có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến thâm quầng mắt dẫn đến tự ti bạn gặp người ngoài điển hình như:

Do thiếu ngủ: Bởi vì, không ngủ đủ giấc, thức thức khuya thường xuyên làm máu không được lưu thông, thiếu ôxy, da không nên cung cấp đủ dinh dưỡng, từ đó tạo thành vùng da thâm quầng ở dưới mắt và lâu dần gây ra nếp nhăn. Đây cũng là nguyên nhân chính dẫn đến thâm quầng mắt

Do di truyền: Theo nhiều thí nghiệm nghiên cứu thì phần đông người làn da dưới mắt mỏng hay có nhiều các mạch máu nhỏ, sự sắp xếp melanin quá là nhiều là do di truyền của cha mẹ.

Do cơ thể thiếu nước: Khi cơ thể thiếu nước, các mạch máu dưới vùng da nhạy cảm ở mắt sẽ bị sưng lên, gây ra bọng mắt và thâm.

Do đi nắng nhiều: Sẽ có nhiều bạn bất ngờ với lý do này phải không? Nhưng đúng như thế đấy! Tia tử ngoại trong ánh nắng mặt trời sẽ kích ứng các hắc tố melanin dưới da tăng cao.

Do hút thuốc lá và sử dụng chất kích thích: Lạm dụng nhiều thuốc lá, rượu bia, cà phê khiến các mạch máu bị co lại, làm máu kém lưu thông, gây ra nếp nhăn và thâm quầng ở dưới mắt.

Do ăn uống chất dinh dưỡng: Chế độ ăn uống không hợp lý và không đủ chất, ít uống nước cơ thể sẽ bức xúc và điều đó được biểu hiện thâm ở vùng da mắt.

Do bị bệnh: Một lý do nữa khiến bạn bị thâm quầng mắt đó là bị các bệnh về gan, tim, thận, tuyến giáp và một vài cơ quan khác. Vì lẽ đó, nếu da không bị tổn thương bởi các yếu tố trên thì bạn nên đến bệnh viện để bác sĩ thăm khám.

Và rất nhiều lý do khác dẫn đến thâm quầng mắt. Chúng ta thường nghe câu “ Đôi mắt là cửa sổ tâm hồn” do đó việc giữ cho đôi mắt của mình luôn khỏe và tràn đầy sức sống nên rất nhiều người tìm đến các loại kem trị thâm quầng mắt tốt nhất. Nhưng không phải ai cũng tìm đúng sản phẩm để sử dụng dẫn đến hiệu quả không như mong muốn. 

Cách sử dụng kem trị thâm quầng mắt

Bước 1: Làm sạch và nhẹ nhàng massage vùng da xung quanh mắt.

Bước 2: Cho lượng kem vừa đủ lên tay và nhẹ nhàng thoa đều lên vùng da quanh mắt theo hướng từ khóe mắt dần xuống đuôi mắt.

Bước 3: Nhắm mắt và thư giãn để các tinh chất có trong kem thấm vào sâu bên trong tế bào da. 

Lưu ý khi sử dụng: Ngưng sử dụng và báo cho bác sĩ hoặc nhân viên y tế khi có xảy ra dị ứng với bất kỳ thành phần nào của sản phẩm. Có thể dùng ngón út để massage nhẹ nhàng để kem thấm nhanh hơn.

Top 6 kem trị thâm quầng mắt đáng mua nhất hiện nay

1. Uriage Depiderm White Contour Des Yeux Eclaircissant

Thiết kế bao bì của Uriage Depiderm White Contour Des Yeux Eclaircissant

Sản phẩm có thiết kế đơn giản, nhỏ gọn với dung tích 15ml giúp người dùng có thể dễ dàng cất giữ sau khi sử dụng hay mang đi công tác xa. 

kem-tri-tham-quang-mat.jpg

Kem bôi trị thâm quầng mắt Uriage Depiderm White Contour Des Yeux Eclaircissant

Thành phần và công dụng:

  • Nước khoáng EAU: Giúp bổ sung và cân bằng độ ẩm cho da, làm dịu mát, tránh kích ứng cho da.
  • ACTIWHITE: Có tác dụng làm sáng da, mờ vết thâm.
  • Vitamin C và Vitamin E: Là chất chống oxy hóa có tác dụng duy trì sự tươi trẻ của làn da và bảo vệ da khỏi tác hại của ánh nắng mặt trời.  

Điểm nổi bật của kem trị thâm quầng mắt Uriage Depiderm White Contour Des Yeux Eclaircissant

  • Được sản xuất bởi thương hiệu mỹ phẩm Uriage nổi tiếng của Pháp với kinh nghiệm nhiều năm lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp cho nữ giới và cả nam giới, được các bác sĩ da liễu lãn dược sĩ trên thế giới khuyên dùng. 
  • Sản phẩm có được sản xuất từ nguồn nguyên liệu tự nhiên, được chọn lọc kỹ lưỡng, mang đến sự an toàn và yên tâm cho người dùng, kể cả với những ai có làn da nhạy cảm nhất.  
  • Được điều chế với công thức đặc biệt giúp làm dịu da và mờ vết thâm nhanh chóng, mang đến vùng da mắt trắng sáng hoàn hảo cho người dùng.

Cách sử dụng:

  • Nhẹ nhàng thoa sản phẩm lên vùng da quanh mắt từ khóe mắt hướng ra ngoài.
  • Dùng cho buổi sáng/ buổi tối.

Xuất xứ - đôi nét về các sản phẩm của Uriage

Uriage là nhãn hiệu dược mỹ phẩm của Pháp được thành lập vào năm 1992. Các dòng sản phẩm của thương hiệu này đều được sản xuất từ nước khoáng Uriage thuần khiết hơn 2000 năm tuổi giàu nhân tố vi lượng. Do đó khi phối hợp với các hoạt chất độc quyền từ đó Uriage cho ra đời những cái sản phẩm đặc trị, thích hợp cho mọi lứa tuổi và làn da.

Nước khoáng Uriage được xem như “thần dược” cho sức khỏe và sắc đẹp. Nhờ vào khả năng trị các bệnh lý da liễu, viêm da, nổi mẩn ngứa, vẩy nến, chàm cho con trẻ từ 6 tháng tới người lớn. song song, điều trị những bệnh viêm khớp. 

Bên cạnh đó, công thức bào chế còn đảm bảo 3 không là gây kích ứng hypoallergenic,không paraben, không gây nổi mụn non (comedogenic). Do vậy sản phẩm của Uriage  đảm bảo an toàn cho làn da. Cũng vì thế, các chiếc sản phẩm của Uriage như sữa rửa mặt rất được các chị em phụ nữ mê mẩn.

Kem trị thâm quầng mắt Uriage Depiderm White Contour Des Yeux Eclaircissant giá bao nhiêu? Mua ở đâu?

Hiện nay sản phẩm đang được bán với giá 410.000 đồng cực kỳ hấp dẫn trên trang web sieuthimypham.vn, bạn có thể mua sản phẩm chính hãng TẠI ĐÂY. Hoặc bạn cũng có thể mua trực tiếp ở Nhà Thuốc Việt số 1 tại địa chỉ 596 Nguyễn Chí Thanh - Phường 7 - Quận 11. 

Đây là những đánh giá và cảm nhận chi tiết nhất về kem trị thâm quầng mắt Uriage Depiderm White Contour Des Yeux Eclaircissant mà mình đã sử dụng trong một thời gian dài.

2. Kem trị thâm quầng mắt chống lão hóa dạng gel dưỡng PROGRESSION EYE CONTOUR GEL

Thiết kế của Gel chống lão hóa vùng mắt Rilastil Progression 

Sản phẩm được thiết kế với màu trắng chữ xanh thanh lịch, dạng tuýp nhỏ gọn 15ml. Dễ dàng sử dụng và mang theo bên mình bất cứ lúc nào.

kem-tri-tham-quang-mat-rilastil-progression-eye-contour-gel-15ml-1.jpg

 

Gel trị thâm quầng mắt PROGRESSION EYE CONTOUR GEL

Thành phần và công dụng của Gel chống lão hóa vùng mắt Rilastil Progression 

Thành phần chi tiết: Aqua (Water), Parfum (Fragrance), Glycerin, Panthenol, Aloe barbadensis Leaf Juice, Sodium Hyaluronate, Prunus africana Bark Extract, Faex (Yeast) Extract, Glyceryl Polyacrylate Castor Oil, Arginine, Mannitol, Propylene Glycol, Phenoxyethanol, Imidazolidinyl Urea, Benzyl Salicylate, Disodium EDTA, Benzyl Benzoate, Tetrasodium EDTA, Cinnamyl Alcohol, Linalool, Propylparaben, Citronellol, Hexyl Cinnamal, Methylparaben, Ethylparaben, PEG-40 Hydrogenated.

Công dụng chính:

Giúp giảm thâm quầng mắt, xóa tan bọng mắt, dưỡng ẩm, làm trẻ hóa da vùng mắt và chống lão, cải thiện nếp nhăn. Dạng gel dịu nhẹ, thẩm thấu nhanh chóng, tươi mát, giúp thư giãn cho đôi mắt và xua tan mệt mỏi, mang lại đôi mắt sáng và đẹp hơn. Rất thích hợp với độ tuổi trên 50.

Công dụng của một số thành phần trong gel trị thâm quầng mắt Rilastil Progression:

- Aloe barbadensis: Là tinh chất từ cây nha đam, đây là thành phần có chức năng cấp ẩm cho da khá tốt, ngoài ra còn có tác dụng làm dịu mát, mềm cho làn da, chống nhăn mắt,...

- Sodium Hyaluronate. Giúp da sáng, loại bỏ được độc tố, Hyaluronic còn giúp da săn chắc, tăng độ đàn hồi cho da. 

- Panthenol: Giúp phục hồi da và làm lành vết thương, chống lại các tác nhân gây hại. Ngoài ra còn giúp da trở nên mềm mịn và đàn hồi hơn. Hiệu quả được là do D-panthenol có khả năng kích thích sự tăng trưởng của các tế bào da quan trọng và tái kết cấu da.

Cách sử dụng:

Đảm bảo da vùng mắt sạch, sau đó thoa vào buổi sáng và buổi tối lên vùng da quanh mắt. Xoa nhẹ nhàng xung quanh viền mắt đến khi hấp thụ hoàn toàn. Khi mí mắt chuyển động không được thoa sản phẩm.

Chỉ định: Thích hợp với mọi loại da.

Xuất xứ: Italy

Gel chống lão hóa vùng mắt Rilastil Progression giá bao nhiêu? Mua ở đâu?

Gel chống lão hóa vùng mắt Rilastil Progression có giá là 1.480.000 đồng với dung tích 15ml. Bạn có thể mua sản phẩm chính hãng TẠI ĐÂY, hoặc bạn cũng có thể đến mua trực tiếp tại Nhà Thuốc Việt số 1 tại địa chỉ 596 Nguyễn Chí Thanh - Phường 7 - Quận 11.

3. Kem trị thâm quầng mắt Fixderma Under Eye Cream

Thiết kế của kem thâm quầng mắt Fixderma Under Eye Cream

Quy cách đóng gói gồm hộp – 1 chai 20g. Thiết kế với phong cách màu trắng thanh lịch, đơn giản, nhỏ gọn, dễ sử dụng và mang theo bên mình.

kem-tri-tham-quang-mat-fixderma-under-eye-cream.jpg

 

Kem trị thâm quầng mắt Fixderma Under Eye Cream

Thành phần và công dụng của kem trị chữa thâm quầng mắt Fixderma Under Eye Cream

Thành phần chi tiết: Aqua, Algae extract (and) Pullulan,  Allantoin, PEG-6 Isostearate, Hesperetin Laurate, Palmitoyl Tetrapeptide-3, Cetyl Alcohol, Cucumis Sativus (Cucumber), Phenoxyethanol in Euxyl PE 9010, Fruit Extract, Steareth-2, Cyclopentasiloxane, Camellia (Thea) Sinensis Leaf Extract, Amond (Prunus Dulcis Amara) Oil, Ethylhexylglycerin in Euxyl PE 9010, Sodium Acrylates/ Beheneth-25 Methacrylate Crosspolymer (and) Hydrogenated Polydecene (and) Lauryl Glucoside, Disodium EDTA, Tocopheryl Acetate, Acrylates/C10-30 Alkyl Acrylate Crosspolymer, Fragrance, Acrylates Copolymer, Triethanolamine.

Công dụng chính:

Đặc tính nổi bật: Giúp giảm quầng thâm, nếp nhăn và làm sáng da quanh vùng mắt. Giúp giảm bọng mắt.

Tinh chất từ trà xanh, dưa leo, tảo biển: giúp ngăn ngừa lão hóa da vùng mắt, làm mờ vết thâm, giúp làm sáng da.

Allantoin: Giúp thúc đẩy quá trình tái tạo da, chữa lành tổn thương và làm mờ thâm.

Algae Extract (Chiết xuất Tảo biển): Bảo vệ tế bào da khỏi sự oxy hóa và săn chắc làn da.

Pullulan: Pullulan có thể duy trì độ ẩm và ngăn mất nước.

Almond (Prunus Dulcis Amara) Oil (Tinh dầu Hạnh Nhân): Tạo ẩm kích thích làm mát và dịu da.

Camellia (Thea) Sinensis Leaf Extract (Tinh chất Trà Xanh): Chất chống oxy hoá & chống ung thư nhờ chứa epigallocatechin-3-gallate (EGCG).

Cucumber Extract (Cucumis Sativus) (chiết xuất Dưa Leo): 

  • Làm tan bọng mắt nhờ loại bỏ sự tích nước
  • Giúp cải thiện tình trạng thâm quầng mắt, xóa nếp nhăn.
  • Kích thích tuần hoàn máu, sản sinh collagen tái tạo da, hỗ trợ điều trị thâm quầng mắt.
  • Bổ sung vitamin E và K cho dA. 

Cách sử dụng:

Vỗ nhẹ nhàng xung quanh toàn bộ khu vực mắt. Thoa kem trị thâm quầng mắt Fixderma Under Eye Cream từ ngoài vào bên trong từ góc ngoài của mắt.Sử dụng hàng ngày kể cả khi trang điểm.Tránh tiếp xúc với mắt.

Chỉ định: Dùng cho vùng da dưới mắt

Thương hiệu: Fixderma – USA

Sản xuất: Ấn Độ

Kem chữa thâm quầng mắt Fixderma Under Eye Cream giá bao nhiêu? Mua ở đâu?

Kem xóa thâm quầng mắt Fixderma Under Eye Cream lọ 20g sẽ có giá dao động từ 400.000 đồng đến 450.000 đồng. Bạn có thể mua sản phẩm chính hãng TẠI ĐÂY, Hoặc đến trực tiếp mua tại Nhà Thuốc Việt số 1 - địa chỉ 596 Nguyễn Chí Thanh - Phường 7 - Quận 11.

4. Kem trị thâm quầng mắt Kumargic

Thiết kế của kem Kumargic xóa thâm quầng mắt

Kumargic Eye Cream có trọng lượng 20g. Sở hữu thiết kế dạng tuýp đơn giản, với 2 tone màu chủ đạo là trắng và xanh. Nhìn khá giống các sản phẩm thuốc bôi ngoài da, tuy nhiên đây cũng là đặc trưng cho các sản phẩm skincare đến từ Nhật bản.

Do là kem bôi trị thâm quầng mắt xách tay nên toàn bộ thông tin đều được ghi bằng tiếng Nhật. Bạn có thể dễ dàng mang theo khi đi du lịch, đầu lấy kem nhỏ giúp kiểm soát lượng sản phẩm tốt hơn.

kem-tri-tham-quang-mat-kumargic-nhat-ban.jpg

Kem trị thâm quầng mắt Kumargic

Thành phần và công dụng của kem trị thâm quầng mắt Kumargic

Thành phần chi tiết: Water, BG, palmitic acid octyl, stearic acid, squalene, cetearyl alcohol, ceteth -20, behenyl alcohol, Seta Nord, glycosyl trehalose, sorbitan stearate, myristate octyl dodecyl, hydrolysis hydrogenation starch, it is a cross polymer, methyl paraben, Cal bomber, glycerin, hydroxylated K, aminocaproic acid, citric acid Na, glycyrrhizic acid 2K, tocopherol, propylparaben, Stareless -20, hydrogenation lecithin, a tetraethyl decanoic acid ass col building, solution collagen, phenoxyethanol, ethanol, N-hydroxy succinic acid imide, dried orange peel extract, chrysin, sage extract, palmitoyl oligopeptide, β-glucan, glutamic acid Na, ubiquinone, palmitoyl oligopeptide -7.

Công dụng chính:

Kumargic công dụng chống lão hóa và tái tạo làn da, làm phục hồi da giúp da săn chắc và tăng đàn hồi da.

Được chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên, dễ dàng thấm sâu vào các tế bào da và kết hợp với các tinh thể thủy tinh 7 giúp tạo độ phản quang, che lấp khuyết điểm và quầng thâm mắt khi trang điểm.

Giúp xóa mờ các vết nhăn, bọng mắt, vết chân chim, giảm tình trạng mí mắt sưng húp và quầng thâm trên mắt.

Tăng cường độ đàn hồi cho da,  kích thích tế bào tăng trưởng và phục hồi Collagen.

Giúp thư giãn các tĩnh mạch chính, bảo vệ các tế bào da và biểu bì, giúp lưu thông tốt các mạch máu.

Cách sử dụng

- Sau khi rửa mặt sạch, bôi một lớp mỏng kem mắt kumargic eye vào vùng mắt bị quầng thâm. Không nên bôi một lượng kem quá nhiều, thoa thật nhẹ nhàng và theo đường tròn. Xuất phát từ đầu khóe mắt rồi đi lên rồi dần xuống đuôi mắt.

- Sử dụng kem mắt kumargic eye 2 lần sáng và tối trong 1 ngày.

Chỉ định

Sản phẩm không gây kích ứng da, không gây nhờn rít. An toàn cho da nhạy cảm vùng mắt, thích hợp cho nhiều đối tượng.

Thương hiệu: Kumargic

Xuất xứ: Nhật Bản

Kem trị thâm quầng mắt Kumargic giá bao nhiêu, mua ở đâu

Kem trị thâm quầng mắt Nhật Bản Kumargic có giá là 150.000 đồng. Bạn có thể dễ dàng tìm mua tại tại các trang thương mại điện tử như Shopee, Lazada hay Sendo.

5. Kem chống thâm quầng mắt Emco

Thiết kế của kem Emco xóa thâm quầng mắt

Thiết kế dạng tuýp nhỏ 12g nên việc lấy kem rất dễ dàng và tiện lợi. Mùi hương nhẹ nhàng, không gây tình trạng bết dính hay để lại vệt trắng trên da.

 

kem-tri-tham-quang-mat-emco.jpg

Kem trị thâm quầng mắt Emco

Thành phần và công dụng của kem trị thâm quầng mắt Emco

Thành phần chi tiết: Nước tinh khiết, chất nhũ hóa 322, Lactoserum atomisat, Prunus flora extract, Pacomiae lactiflora extract, chất cân bằng pH, tinh chất tảo biển, axit béo từ trái cây,…

Công dụng:

Kem chống thâm quầng mắt Emco cung cấp các vi chất cần thiết giúp cân bằng pH, bảo vệ an toàn cho vùng da quanh mắt

Làm mờ các vết thâm quầng, trả lại nét đẹp thanh xuân cho làn da dưới mắt, xóa mờ các nếp nhăn vùng đuôi mắt, giúp cải thiện tình trạng mí chảy xệ và dưỡng trắng, cho vùng da quanh mắt sáng mịn, đều màu với da mặt khiến đôi mắt của bạn luôn khỏe đẹp.

Cách sử dụng

Vệ sinh da vùng mắt sạch sẽ bằng khăn, nặn một ít kem ra tay, sau đó thoa vào vùng da dưới mắt. Thoa nhẹ nhàng với lớp kem mỏng, chứ không nên chà xát vì vùng da này rất dễ bị tổn thương.

Thương hiệu: Emco

Xuất xứ: Việt Nam

Emco xóa thâm quầng mắt giá bao nhiêu, mua ở đâu?

Emco xóa thâm quầng mắt hiện có giá là 150.000 - 180.000 đồng. Bạn có thể dễ dàng tìm mua tại tại các trang thương mại điện tử như Shopee, Lazada hay Sendo.

6. Kem trị thâm quầng mắt Thorakao

Thiết kế của kem Thorakao xóa thâm quầng mắt

Kem chống thâm quầng mắt THORAKAO được thiết kế dạng lọ nhỏ. Với dung tích 10g rất dễ và tiện cho việc đem theo bên cạnh. Trên hũ in chữ Thorakao xanh lá, đơn giản nhưng không đẹp mắt mắt lắm, kem được đựng trong hũ thủy tinh trong. Dễ quan sát được lượng kem bên trong. Tuy nhiên, với thiết kế thiết kế trong hũ. Mỗi lần dùng phải dùng tay quẹt quẹt, gây mất vệ sinh, và rất khó kiểm soát được lượng kem lấy ra.

 

kem-tri-tham-quang-mat-thorakao.jpg

Kem trị thâm quầng mắt Thorakao

Thành phần và công dụng của kem trị thâm quầng mắt Thorakao

Thành phần chi tiết:

Aqua, Beta-glucan, Sodium acrylates copolymer, Retinyl palmitate, Phaseolus radiatus seed extract, Propanediol, Lecithin, Fragrance,  Strelitzia nicolai seed aril extract, Butylene glycol, Glycine soja oil, Persea gratissima oil, Simmondsia chinensis seed extract, Macadamia integrifolia seed oil, Glycerin, Pentylene glycol, Sambucus nigra flower extract, Trehalose, Cryptomeria japonica leaf extract, 1,2-hexanediol,  Bisabolol, Caprylyl glycol, Hordeum vulgare seed extract, Salicylic acid, Sorbic acid, Sodium hyaluronate, Benzyl alcohol, Calendula officinalis extract, Chamomilla recutita extract, Fucus vesiculosus extract, Triticum vulgare bran extract, Ethylhexylglycerin, Chlorphenesin, Phenoxyethanol.

Công dụng:

  • Giảm thâm quầng mắt.
  • Nuôi dưỡng và tăng cường collagen tự nhiên cho da.
  • Làm giảm bọng mỡ, sưng hút ở dưới mắt.
  • Giúp da săn chắc, giảm nếp nhăn đuôi mắt.
  • Làm mờ các đốm nâu, cải thiện tông màu da vùng mắt.

Cách sử dụng

  • Sau khi rửa mặt sạch, nhẹ nhàng thoa vào bên dưới vùng mắt.
  • Sử dụng ngày 2 lần buổi sáng và buổi tối.

Thương hiệu: Thorakao

Xuất xứ: Việt Nam

Thorakao xóa thâm quầng mắt giá bao nhiêu, mua ở đâu?

Kem trị thâm quầng mắt Thorakao là kem trị thâm quầng mắt giá rẻ nhất với giá chỉ 50.000 đồng. Bạn có thể dễ dàng tìm mua tại tại các trang thương mại điện tử như Shopee, Lazada hay Sendo.

Cách chọn kem trị thâm quầng mắt

1. Có thương hiệu, bán chạy

Nên lựa chọn những sản phẩm có tên tuổi, có thương hiệu trên thị trường, không những bán chạy mà giá cả cũng phải phù hợp. Những sản phẩm mà mình liệt kê ở trên đều là những sản phẩm có tiếng tăm, nổi tiếng với độ uy tín cao, có mức giá phù hợp với từng đối tượng, được ưa chuộng tại rất nhiều trên thị trường.

2. Xem kỹ thành phần

Bảng thành phần là yếu tố quan trọng để xếp loại sản phẩm, kem trị thâm quầng mắt hiệu quả thường có các thành phần như ceramide, elastin, collagen, acid hyaluronic và glycerin.

Kem hay gel trị thâm quầng mắt tốt là loại không có chứa chứa các hoạt chất gây kích ứng, không gây ra phản ứng châm chích, khiến cho vùng da mỏng manh xung quanh mắt phải chịu những tổn thương, bào mòn da.

3. Tham khảo ý kiến của những người từng sử dụng

Đây là tiêu chí chung cho dù chọn kem trị thâm quầng mắt hay bất cứ sản phẩm nào. Tuy nhiên cũng tùy vào cơ địa và loại da của người bạn hỏi mà đưa ra kết luận đúng nhất.

 

cach-lam-het-tham-quang-chi-sau-1-dem.JPG

 

Trị thâm quầng mắt hiệu quả với kem thâm quầng mắt

Kết luận về kem trị thâm quầng mắt

Theo đánh giá của mình thì mình sẽ ưu tiên sử dụng mỹ phẩm kem trị thâm quầng mắt chuyên để hỗ trợ giảm thâm quầng mắt hơn. Vì những phương pháp tự nhiên mất nhiều thời gian hơn và hiệu quả của nó mang lại cũng không như ý mình mong muốn. Hi vọng sẽ giúp ích các “cú đêm” trong việc lựa chọn cho mình một sản phẩm làm giảm các vết thâm quầng, bọng mắt do thức khuya. Tuy nhiên, để đảm bảo sức khỏe cho bản thân, các bạn nên hạn chế việc thức khuya lại nhé.

Xem thêm: 

Tin tức nổi bật