Siêu thị mỹ phẩm
Khoẻ Hơn, Đẹp Hơn

Top 12 viên uống chống nắng nào tốt và an toàn nhất hiện nay

7/2/2021 12:50:00 PM

Hiện nay nhu cầu làm đẹp và bảo vệ da của chị em phụ nữ ngày càng lớn. Đa phần các chị em đều muốn có được một làn da trắng khỏe, tự tin khoe làn da rạng rỡ của mình ngoài trời và thu hút mọi ánh nhìn. Tuy nhiên Việt Nam chúng ta có một lượng bức xạ từ mặt trời khá lớn, dưới tác động của tia UV đã làm cho làn da của chúng ta bị sạm màu và gây ra một số bệnh về da. Nên đa phần các chị em phụ nữ khi ra đường đều sử dụng các biện pháp chống nắng để bảo vệ làn da.

Một trong những biện pháp được các chị em phụ nữ sử dụng nhiều nhất hiện nay đó là sử dụng viên uống chống nắng, đây là sản phẩm phù hợp với người phụ nữ hiện đại thích sự nhanh chóng và tiện lợi. Vậy viên uống chống nắng có tốt không? Viên uống chống nắng nào tốt? Để trả lời những câu hỏi này mời các bạn đọc bài viết dưới đây.

cac-loai-vien-uong-chong-nang%20-tot-nhat-hien-nay.jpg

15 viên uống chống nắng nào tốt và an toàn nhất 

Một số đặc điểm về viên uống chống nắng

Viên uống chống nắng đã rất phát triển ở thị trường châu Âu cũng như là trên thế giới cũng đã có rất nhiều người sử dụng. Và gần đây sản phẩm này đã được du nhập vào Việt Nam và được các chị em phụ nữ cũng như giới làm đẹp quan tâm mạnh mẽ. Tại sao viên uống chống nắng được sự quan tâm lớn như vậy? Hãy cùng tìm hiểu dưới đây nào. 

1. Viên uống chống nắng là gì?

Viên uống chống nắng là một loại thực phẩm chức năng chứ không phải là thuốc. Nó có tác dụng chống nắng từ bên trong da. Khi sử dụng viên uống sẽ tạo ra một lớp màn sinh học tự nhiên giúp cho làn da kháng được tia UV từ ánh nắng mặt trời. Thành phần chủ yếu của sản phẩm này là từ cây dương xỉ, quả lựu đỏ và một số thành phần tự nhiên vô cùng an toàn với sức khỏe cho người sử dụng và không gây ra bất kì một tác dụng phụ nào.

Bên cạnh khả năng chống nắng thì sản phẩm còn có một số công dụng như tăng khả năng tái tạo da, ngăn ngừa lão hóa da và cung cấp một số chất dinh dưỡng cũng như vitamin cho cơ thể. Với thành phần của sản phẩm được chiết xuất hoàn toàn từ tự nhiên nên đã chiếm được hoàn toàn sự tin tưởng và tin dùng của các chị em.

2. Viên uống chống nắng phù hợp với ai?

Sản phẩm này chiết xuất hoàn toàn từ tự nhiên nên hầu hết mọi người đều có thể sử dụng. Đặc biệt phù hợp với những người hay hoạt động ngoài trời, ra mồ hôi nhiều và không thích bôi kem chống nắng vì bị bị bết rít. Ngoài ra còn phù hợp với một số ngành nghề phải ra nắng nhiều như như vận động viên; các diễn viên, người mẫu chụp ảnh ngoài trời, kỹ sư công trình,... Ngoài đối tượng là phái nữ thì những nam giới mà hoạt động ngoài trời nhiều hoàn toàn có thể sử dụng.

3. Có nên uống viên chống nắng?

Kem chống nắng đã quá quen thuộc với giới làm đẹp từ xưa đến nay. Tuy nhiên sản phẩm kem chống nắng đang có những nhược điểm rất lớn mà giới làm đẹp không thích. Phải kể đến đó là bết rít da rất khó chịu, bên cạnh đó bị khô da khiến cho da bị lão hóa. Vì những nhược điểm lớn như vậy viên uống chống nắng đã ra đời và khắc phục mọi nhược điểm mà kem chống nắng mang lại.

Khi viên uống chống nắng đã đưa vào cơ thể sẽ tạo ra một lớp màn giúp da kháng được tia UV từ ánh nắng mặt trời. Khi sử dụng liên tục trong 2 tuần sẽ giúp cho làn da sẽ giúp cho da tăng khả năng chống chịu và sẽ giúp cho làn da khỏe hơn, sáng hơn và hoàn toàn không bị kích ứng.

Tuy nhiên chúng ta không được có suy nghĩ là chúng ta đã sử dụng viên uống chống nắng rồi chúng ta có thể ra đường thỏa thích, vì sản phẩm viên uống chống nắng chỉ bổ sung dưỡng chất từ bên trong giúp tăng khả năng chống nắng cho da. Vậy nên các chị em nên nhớ là chúng ta chỉ ra đường khi cần nhé đồng thời sử dụng những sản phẩm chống nắng phù hợp nhất với làn da của bạn để da bạn luôn tươi trẻ và khỏe mạnh.

4. Thành phần của viên uống chống nắng

Thành phần chủ yếu của sản phẩm này là từ tự nhiên có khả năng làm rào chắn bảo vệ tối đa làn da dưới tác động của tia UV từ ánh nắng mặt trời. Sau đây là những thành phần chủ yếu của sản phẩm:

  • Vitamin A, B1, C: giúp cung cấp dưỡng chất, chất khoáng cho da một cách tự nhiên, chống oxi hóa, giúp cho da khỏe mạnh căng bóng, đồng thời còn sản sinh collagen làm cho da sáng hơn.
  • Chiết xuất từ hạt lựu đỏ và cây dương xỉ: tăng khả năng tái tạo da, chống lão hóa da, ngăn ngừa một số bệnh liên quan đến da, ngăn ngừa ra nhiều mồ hôi vào mùa hè, giúp cho da nhạy cảm hạn chế bị bỏng rát hay đỏ da, sạm da từ ánh nắng mặt trời.

thanh-phan-cua-vien-uong-chong-nang.jpg

Thành phần của viên uống chống nắng

5. Cách sử dụng viên uống chống nắng

Tùy theo từng loại viên uống chống nắng mà có cách sử dụng khác nhau.

Đa phần để đạt được hiệu quả tối đa thì chúng ta nên uống mỗi ngày vào mỗi sáng, uống trước khi ra đường tầm 30 phút sẽ có công dụng tốt nhất. Vì khi chúng ta đưa thuốc vào cơ thể thì chúng ta cần có thời gian để cho thuốc tạo ra dưỡng chất để tạo một lớp màn sinh học chống lại tia UV từ ánh nắng mặt trời.

Khi ở nhà thì chúng ta có cần sử dụng viên uống chống nắng không? Câu trả lời là có nhé. Vậy tại sao ở nhà không tiếp xúc với ánh nắng mặt trời mà vẫn phải sử dụng viên uống chống nắng hay là biện pháp chống nắng khác? Mặt dù bạn không tiếp xúc với ánh nắng mặt trời nhưng da bạn lại tiếp xúc với màn hình điện thoại, tivi, màn hình máy tính và khi sử dụng những thiết bị này thì thiết bị này cũng sẽ sản sinh ra tia cực tím ảnh hưởng trực tiếp lên da nên ở nhà bạn vẫn nên sử dụng những biện pháp chống nắng để giúp cho làn da khỏe mạnh hơn nhé.

6. Biện pháp chống nắng hiệu quả nhất cho da

Mặc dù sản phẩm có những ưu điểm vượt trội tuy nhiên viên uống chống nắng loại nào tốt nhất cũng không hoàn toàn có thể thay thế được kem chống nắng. Nếu chúng ta là người ít tiếp xúc với ánh nắng mặt trời thì chúng ta có thể chỉ cần sử dụng viên uống chống nắng. Tuy nhiên đối với những bạn mà thường xuyên tiếp xúc với ánh nắng mặt trời có thể sử dụng cách sau để đạt hiệu quả tốt nhất:

  • Kết hợp viên uống chống nắng với kem chống nắng: Chúng ta sau khi sử dụng viên uống chống nắng thì chúng ta sử dụng kem chống nắng để bôi ở những vùng nhạy cảm như là cổ, mặt,… vì đây là những vùng tiếp xúc trực tiếp với tia UV.
  • Sử dụng một số dụng cụ chống nắng: hiện nay trên thị trường có váy chống nắng, quần chống nắng chúng ta hoàn toàn có thể sử dụng viên uống chống nắng và những sản phẩm này để mang lại hiệu quả tốt nhất khi đi ngoài đường.
  • Đối với những bạn đi biển hay đi du lịch: tất nhiên khi chúng ta đi du lịch thì chúng ta sẽ không có quá nhiều thời gian để mà chăm sóc da và việc thường xuyên tham gia hoạt động vui chơi ngoài trời là điều không thể tránh khỏi. Vì vậy chúng ta cần phải sử dụng những sản phẩm lành tính với làn da của bạn nhất là đối với những bạn có làn da nhạy cảm, đồng thời chúng ta cũng nên sử dụng những sản phẩm che chắn da để bảo vệ làn da bạn một cách tối đa dưới tia UV từ ánh nắng mặt trời.

cac-bien-phap-chong-nang-hieu-qua.jpg

Các biện pháp chống nắng hiệu quả nhất cho da

>>> Có thể bạn quan tâm: Cách chọn và sử dụng kem chống nắng đúng cách

Các loại viên uống chống nắng tốt nhất hiện nay

Viên uống chống nắng nào tốt? Hiện nay trên thị trường có rất nhiều sản phẩm viên uống chống nắng từ các thương hiệu khác nhau. Vậy việc lựa chọn cũng sẽ trở nên khó khăn hơn cho người tiêu dùng vì không biết lựa chọn sản phẩm nào với hàng ngàn sản phẩm ngoài thị trường kia. Một tip để chọn một sản phẩm nào đó thì việc đầu tiên chúng ta cần phải tìm hiểu nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng. Sau đó chúng ta tìm hiểu đến những thành phần trong thuốc có an toàn hay không, những thành phần đó có phù hợp với làn da bạn hay có thành phần nào bạn bị dị ứng hay không. Và cuối cùng tìm hiểu nó đem lại tác dụng và công dụng gì cho làn da của bạn.

Ngoài ra chúng ta cần phải chọn nhà cung ứng uy tín chất lượng. Hiện nay những sản phẩm này được bán tràn lan trên các sàn thương mại điện tử shopee, lazada, tiki,… hay trên các social như Facebook, Zalo, Instagram,… Vì thế để tránh khỏi việc mua hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng, không có xuất xứ rõ ràng thì các bạn nên mua trên những website chính hãng của thương hiệu đó. Và khi mua xong khi nhận hàng các bạn nên kiểm tra hàng thật kĩ xem sản phẩm có đúng với sản phẩm bạn đặt hay không, kiểm tra xem đó có phải là sản phẩm chính hãng hay không bằng cách là kiểm tra mã vạch qua ứng dụng kiểm tra hàng giả icheck.

Và sau đây chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn những viên uống chống nắng được đánh giá là tốt nhất hiện nay và được nhiều người tin dùng:

1. Viên uống chống nắng Piome Sun

vien-uong-chong-nang-piome-sun-stmp.jpg

 

Viên uống chống nắng Piome Sun

Quy cách đóng gói: 60 viên/ lọ

Công dụng: Bổ sung thảo mộc từ thiên nhiên, hỗ trợ bảo vệ da, tăng tính đàn hồi cho da, giúp giảm lão hóa và làm đẹp da tự nhiên

Đối tượng sử dụng: Người bị lão hóa da, người thường xuyên tiếp xúc ánh nắng mặt trời khiến da khô, sạm nám, tối màu và những người có nhu cầu làm đẹp da

Cách dùng: Uống 1 viên trước khi ra nắng 30 phút và uống lặp lại 1 viên sau 4 giờ nếu tiếp xúc với nắng. Hoặc 1 lần 1 viên x 2 viên/ngày

Xem chi tiết sản phẩm: TẠI ĐÂY.

2. Viên uống chống nắng và sáng da Sakura L – Glutathione White Advance

vien-uong-chong-nang-sang-da-sakura-l-glutathione-white-advance.jpg

Viên uống chống nắng và sáng da Sakura L – Glutathione White Advance

Công dụng:

  • Hỗ trợ điều trị sạm, nám an toàn.
  • Công thức trắng sáng da an toàn
  • Giúp săn chắc và trẻ hóa da, phục hồi da bị thương tổn.
  • Chống nắng bảo vệ da vượt trội.
  • Hỗ trợ tối đa trong điều trị các tình trạng da do rối loạn nội tiết da.

Cách dùng: Ngày dùng 1 viên vào buổi sáng hoặc tối, để đạt hiệu quả tối ưu nên dùng trước bữa ăn
Đối tượng sử dụng: Người từ 12 tuổi trở lên có nhu cầu cải thiện da, khuyên dùng cho người có những vấn đề như: mờ thâm xạm, nám, sáng da, chống lão hóa, chống oxy hóa, chống nắng, cải thiện nội tiết tố, giảm căng thẳng.

Xem chi tiết sản phẩm: TẠI ĐÂY.

3. Viên uống trắng da chống nắng chống lão hóa và oxy hóa Pure Beauty

vien-uong-trang-da-chong-lao-hoa-va-oxy-hoa-pure-beauty.jpg

Viên uống trắng da chống nắng chống lão hóa và oxy hóa Pure Beauty

Công dụng:

  • Tái tạo tế bào da, tăng khả năng sản sinh collagen ngăn ngừa nếp nhăn.
  • Cấp ẩm da, tăng cường sự săn chắc, chống lão hóa da, chống xơ hóa và chống oxy hóa mạnh.
  • Nuôi dưỡng da từ bên trong, điều trị nám da, giảm mờ đốm màu và vết thâm, chống nắng và làm sáng da.

Cách sử dụng: Uống 2-4 viên/ngày
Quy cách đóng gói: 60 viên/hộp
Xuất xứ: Mỹ 

Xem chi tiết sản phẩm: TẠI ĐÂY.

4. Sakura Diamond White Tomato- Viên uống trắng da chống nắng

vien-uong-chong-nang-sakura-diamond-white-tomato.jpg

 Sakura Diamond White Tomato

Công dụng: TPCN Viên uống trắng da chống nắng Sakura Diamond White Tomato với tính chất Beta Carotene không màu từ cà chua trắng, giúp chống nắng tối ưu, chống lão hóa hiệu quả, mờ thâm nám nhanh, trắng da toàn thân an toàn và hiệu quả.

Hướng dẫn sử dụng: 1 viên/ ngày (uống trước khi ăn)
Quy cách đóng gói: 30 viên/ hộp
Xuất xứ: USA

 Xem chi tiết sản phẩm: TẠI ĐÂY.

5. Oribe Exgrape Seed OPC 40- Viên uống chống nắng

vien-uong-chong-nang-oribe-exgrape-seed-opc.jpg

 Oribe Exgrape Seed OPC 40

Công dụng:

  • Giúp tăng tính đàn hồi của da, chống oxy hóa mạnh, giúp sáng da, mịn da.
  • Hỗ trợ giảm vết sạm, nám.
  • Chống lão hóa, bảo vệ da khỏi tác hại của tia UV.
  • Giúp giảm khô da, da nhăn nheo.

Đối tượng sử dụng:

  • Những người có nguy cơ gặp các tình trạng: khô da, sạm, nám da và da bị cháy nắng.
  • Người có nhu cầu làm đẹp da.

Cách dùng: Dùng 2 viên x 1 lần/ ngày, sau bữa ăn trưa. Có thể dùng 2 viên trước khi ra nắng khoảng 30- 60' để bảo vệ da khỏi tác hại của ánh nắng mặt trời.
Xuất xứ: Việt Nam.

Xem chi tiết sản phẩm: TẠI ĐÂY.

6. Viên uống chống nắng Murad

vien-uong-chong-nang-murad.jpg

Viên uống chống nắng Murad

Công dụng:

  • Tăng cường khả năng chống nắng tự nhiên của da, bảo vệ da khỏi tác động có hại của tia tử ngoại
  • Trung hòa các gốc tự do, làm chậm quá trình lão hóa da
  • Tăng cường sức khỏe cho làn da, phục hồi các thương tổn sau điều trị da hiệu quả
  • Hỗ trợ điều trị sạm, nám, tàn nhang
  • Giảm tấy đỏ, kích ứng da
  • Làm sáng da

Xuất sứ: Hoa Kỳ
Quy cách đóng gói: 60 viên/ hộp
Thành phần:
Chiết xuất 100% từ Hạt Lựu: giúp chống oxy hóa, chống lão hóa da, giúp chữa lành nhanh chóng các vết thương khi điều trị da và ngăn ngừa ung thư da.
5% Ellagic Acid: Đây là một hoạt chất Polyphenol có công dụng chống oxy hóa mạnh mẽ, bảo vệ tối ưu làn da của bạn.
Đối tượng sử dụng:
Viên uống chống nắng 100% chiết xuất hạt lựu đỏ là viên uống dinh dưỡng phù hợp với nhiều đối tượng. Đặc biệt, sản phẩm phù hợp với những ai đang gặp những vấn đề da như sạm, nám, tàn nhang, da bị nhạy cảm, có vết thương lâu lành hoặc thường xuyên phải tiếp xúc với tia UV.

Cách dùng: uống 1 viên vào buổi sáng trước khi ra khỏi nhà.

7. Viên uống chống nắng UV Fine

vien-uong-chong-nang-uv-fine.jpg

Viên uống chống nắng UV Fine

Công dụng:

  • Chống nắng tối ưu hóa, chống cháy nắng toàn diện ngay cả những vùng da khó bôi kem.
  • Ngăn chặn hình thành gốc tự do, giảm thiểu tác hại của tia UV gây ra
  • Khi sử dụng trong thời gian dài thì sức đề kháng, khả năng chống chịu tia UV của da càng tăng
  • Giúp da trắng mịn, sáng bóng, giảm thâm nám, ngừa mụn, duy trì sự tươi trẻ cho làn da
  • Chống lão hóa da một cách tối ưu nhất

Xuất sứ: Nhật Bản
Quy cách đóng gói: 30 viên/ túi
Thành phần: Chiết xuất từ quả dứa, dầu cây rum, Gelatin, Vitamin E, sáp ong,...
Đối tượng sử dụng sản phẩm:

  • Người trên 18 tuổi
  • Người làm việc trước máy màn hình điện thoại, máy tính, ánh nắng mặt trời với cường độ cao hàng ngày.
  • Da nhạy cảm, dễ bị bít lỗ chân lông dưới da do dùng kem chống nắng
  • Hoạt động quá nhiều ngoài trời làm trôi đi lớp kem chống nắng

Cách dùng: Uống 1 viên với nước hoặc nước ấm. Nên sử dụng trước khi ra ngoài khoảng 30 phút.

8. Viên uống chống nắng lựu đỏ Puritan’s Pride

vien-uong-chong-nang-luu-do-puritans-pride.jpg

Viên uống chống nắng lựu đỏ Puritan’s Pride

Công dụng: tăng khả năng sản sinh collagen giúp da săn chắc, trắng da, mờ nám, mờ sạm, chống nắng nội sinh, giúp bảo vệ làn da tự nhiên.

Quy cách đóng gói: 60 viên/ hộp

Thành phần: Chiết xuất từ quả lựu là chính giúp hỗ trợ chống nắng nội sinh. Một số thành phần khác như là bột gạo, Gelatin, Silica, Cellulose, Magie Stearate thực vật.

Hướng dẫn sử dụng: Đối với người lớn, uống 1 viên/ lần, 2 - 4 lần mỗi ngày, tốt nhất là sau khi bữa ăn

9. Viên uống chống nắng Mivolis Carotin

Viên uống chống nắng Mivolis không những mang lại khả năng chống nắng cao mà sản phẩm còn giúp chăm sóc một làn da khỏe mạnh. Với những thành phần lành tính từ thiên nhiên đã đem đến những trải nghiệm tuyệt vời cho người sử dụng.

vien-uong-chong-nang-mivolis-carotin.jpg

Viên uống chống nắng Mivolis Carotin

Thành phần:

  • Vitamin A: Làm giảm các sắc tố gây đen da, sạm da giúp làn da khỏe đẹp, đều màu
  • Pantothenic Axit: Là thành phần bảo vệ cho da từ sâu bên trong.
  • Vitamin B2, E: tăng cường dưỡng chất làm đẹp da, chống lão hóa hiệu quả và cấp ẩm cho làn da luôn căng bóng, đầy sức sống.

Quy cách đóng gói: 60 viên/ hộp

Cách sử dụng: dùng 1 viên trước khi ra nắng khoảng 45 phút

10. Viên uống chống nắng Heliocare Daily Use Antioxidant Formula

vien-uong-chong-nang-heliocare-daily-use-antioxidant-formula.jpg

Viên uống chống nắng Heliocare Daily Use Antioxidant Formula

Công dụng:

  • Chống oxy hóa dưới các tác hại của ánh nắng gây ra, ngăn sự lão hóa.
  • Ngăn chặn sự hình thành đốm nâu, cháy nắng, sạm màu, tàn nhang trên da.
  • Tạo lớp màng bảo vệ da, chống lại các tác hại xấu mà ánh nắng gây ra.
  • Cấp ẩm và làm sáng da từ trong ra ngoài một cách tự nhiên và an toàn.
  • Làn da đặc biệt nhạy cảm không thể chống chịu các dạng thoa hay xịt. Trong khi viên uống chống nắng phù hợp với tất cả các loại da.
  • Không gây cảm giác bết, rít vì đổ quá nhiều mồ hôi, cảm giác vô cùng khó chịu.
  • Không sợ gặp tình trạng kích ứng, nổi mụn trên da; càng không gây tác dụng phụ khi sử dụng.

Thành phần:

  • Chiết xuất từ lá dương xỉ: Chống lại tình trạng lão hóa da, giảm mờ sạm, nám chống hình thành nếp nhăn, giúp se khít lỗ chân lông, đồng thời bổ sung nhiều vitamin và khoáng chất thúc đẩy các hoạt động sống của tế bào diễn ra mạnh mẽ, kích thích sản xuất collagen tự nhiên, elastin giúp làn da săn chắc và ẩm mượt hơn.
  • Chiết xuất tảo biển: Chứa lượng lớn enzyme photoliae giúp phục hồi các thương tổn của tế bào; cung cấp các khoáng chất cần thiết để nuôi dưỡng làn da trắng khỏe mạnh dài lâu.
  • Các nhóm vitamin và khoáng chất khác: Được thêm vào dưới dạng siêu nano dễ dàng thẩm thấu đi đến các tế bào nhờ đó làn da của bạn trở nên săn chắc đàn hồi tự nhiên.

Quy cách đóng gói: 60 viên/ lọ
Hướng dẫn sử dụng: sử dụng 2 viên/ ngày trước khi ra nắng 30 phút

11. Beauty Skin- Viên uống trắng da, chống nắng

vien-uong-chong-nang-beauty-skin.jpg

Beauty Skin

Công dụng:

  • Viên uống chống nắng Beauty Skin tái tạo tế bào da, tăng khả năng sản sinh collagen giúp ngăn ngừa nếp nhăn.
  • Nuôi dưỡng bảo vệ da từ bên trong, chống nắng, giảm mờ đốm màu và vết thâm, làm sáng da vượt trội.
  • Cải thiện độ ẩm, tăng săn chắc da và chống lão hóa da.
  • Cân bằng nội tiết tố, giảm căng thẳng trong cuộc sống.

Cách sử dụng: Uống 2-4 viên/ ngày.
Quy cách đóng gói: 60 viên/ hộp
Xuất xứ: USA

12. Ladorax- Viên uống trắng da, chống nắng

vien-uong-chong-nang-ladorax.jpg

Ladorax

Công dụng:

  • Bổ sung chất chống oxy hóa giúp hạn chế quá trình lão hóa da.
  • Hỗ trợ giúp da sáng mịn.
  • Chống nắng vượt trội, giảm tình trạng khô da, sạm, đồi mồi cháy nắng.

Đối tượng sử dụng: Người có các biểu hiện lão hoá da như: da bị cháy nắng, tàn nhang, nám da, khô da, da thâm, vết sạm da.
Hướng dẫn sử dụng: Người lớn uống 1-2 viên/lần x 2 lần/ngày. Uống sau bữa ăn.
Quy cách đóng gói: hộp 2 vỉ x 10 viên
Xuất xứ: Việt Nam

Những lưu ý khi sử dụng viên uống chống nắng

  • Không nên lạm dụng viên chống nắng quá nhiều, hãy sử dụng liều lượng phù hợp.
  • Uống trước khi ra ngoài ít nhất 30 phút để đạt hiệu quả tối đa
  • Đồng thời các bạn nên kết hợp cùng kem chống nắng và các biện pháp bảo vệ ra từ bên ngoài để tăng tác dụng chống nắng cho làn da.
  • Sử dụng hằng ngày để có kết quả tốt nhất
  • Trẻ em, phụ nữ mang thai và cho con bú phải ý kiến bác sĩ trước khi dùng

luu-y-khi-su-dung-vien-uong-chong-nang.jpg

Lưu ý khi sử dụng viên uống chống nắng

>>> Có thể bạn quan tâm: 5 sai lầm khi sử dụng kem chống nắng khiến các bước dưỡng da thất bại

Kết luận

Viên uống chống nắng nếu kết hợp cùng kem chống nắng sẽ giúp mang lại hiệu quả gấp nhiều lần cho làn da của bạn. Hãy kết hợp các phương pháp chống nắng và chăm sóc da từ ngoài vào trong để mang lại hiệu quả cao nhất nhé! Chỉ có như thế, bạn mới có thể sở hữu làn da mịn màng, trắng sáng, sạch sẽ và ngăn chặn được sự lão hoá sớm.

Hy vọng những thông tin viên uống chống nắng review của chúng tôi đã cung cấp trên đây sẽ hữu ích với bạn đặc biệt là các chị em phụ nữ. Với những thông tin chúng tôi đã chia sẻ bên trên sẽ giúp cho các bạn lựa chọn được cho bạn một sản phẩm viên uống chống nắng phù hợp. Chúc các bạn sẽ có một làn da khỏe mạnh và ngày càng tươi trẻ. Nếu các bạn có bất kì câu hỏi cần chúng tôi giải đáp hãy bình luận bên dưới nhé chúng tôi sẽ trả lời cho các bạn sớm nhất.

Nếu bạn có thắc mắc về các vấn đề liên quan đến chăm sóc da hoặc cần tư vấn để lựa chọn sản phẩm phù hợp, xin vui lòng liên hệ với DƯỢC SĨ của chúng tôi theo các hình thức sau:
– Hotline: 0985508450

– Zalo: 0985508450

– Link chat: http://m.me/websieuthimypham

– Hoặc biểu tượng Untitled-removebg-preview%20(1).png bên góc phải màn hình.

>>> Xem thêm:

Tin tức nổi bật