Siêu thị mỹ phẩm
Khoẻ Hơn, Đẹp Hơn

2 phương pháp trị gàu hiệu quả nhất hiện nay

9/18/2019 9:06:00 AM

Để tìm phương pháp trị gàu nào hiệu quả nhất hiện nay là điều không khó, nhưng khó ở chỗ phương pháp nào thật sự phù hợp với bạn mới là vấn đề. Ngay sau đây, chúng tôi xin được giới thiệu đến các bạn 2 phương pháp trị gàu hiệu quả nhất và phù hợp với bạn nhất.

1. Phương pháp trị gàu bằng tự nhiên

Thiên nhiên luôn là tài nguyên vô giá hỗ trợ rất lớn đối với con người, từ việc làm thuốc cho đến chăm sóc sắc đẹp. Và giờ đây cũng vậy, thiên nhiên cũng sẽ giúp bạn trị dứt những mảng gàu khó chịu:

a. Chanh

Biện pháp trị gàu có thể không nằm đâu xa chiếc tủ lạnh nhà bạn. Chỉ cần thoa 2 muỗng canh nước cốt chanh lên da đầu rồi gội lại bằng nước. Sau đó khuấy một muỗng cà phê nước cốt chanh vào một chén nước dùng để rửa sạch tóc. Lặp lại việc này hàng ngày cho đến khi gàu biến mất hoàn toàn. Tính axit của chanh làm cân bằng độ pH của da đầu, giúp bạn tránh xa gàu.

2-phuong-phap-tri-gau-hieu-qua-nhat-hien-nay.jpg

b. Muối

Tính mài mòn của muối ăn thông thường rất có hiệu quả trong việc đánh bay các mảng gàu trước khi bạn gội đầu. Lấy lọ đựng muối và rắc một chút muối lên da đầu lúc còn khô. Sau đó rải nó lên mái tóc rồi xoa bóp da đầu. Bạn sẽ thấy mình đã giải quyết được da đầu khô, gầu bong tróc, và sẵn sàng cho việc gội đầu loại bỏ gàu.

2-phuong-phap-tri-gau-hieu-qua-nhat-hien-nay-1.jpg

c. Tỏi

Đặc tính chống nấm của tỏi rất hoàn hảo cho việc loại bỏ vi khuẩn gây ra gàu. Nghiền nát tỏi và chà xát vào da đầu của bạn. Để tránh mùi tỏi nồng nặc, hãy trộn tỏi nghiền nát với mật ong rồi xoa bóp lên da đầu trước khi thoa lên đầu và gội như bình thường.

2-phuong-phap-tri-gau-hieu-qua-nhat-hien-nay-2.jpg

2. Phương pháp trị gàu bằng Dầu gội Ducray Kelual Ds Shampoo- 100ml

Dầu gội Ducray Kelual Ds Shampoo- 100ml được xem là sự chọn lựa tuyệt vời giúp bạn tiết kiệm thời gian và chi phí điều trị gàu.

2-phuong-phap-tri-gau-hieu-qua-nhat-hien-nay-3.jpg

 

Công thức đặc biệt với hai hoạt chất kháng nấm tác dụng hiệp lực, ciclopiroxolamin và kẽm pyrithione:

  • Ciclopirox olamine là một chất chống nấm đa năng tuyệt vời mặc dù cơ chế hoạt động của nó vẫn chưa khám phá hoàn toàn.
  • Pyrithione là một hợp chất hóa học có đặc tính chống nấm tại chỗ. Từ đó, đem lại hiệu quả điều trị gàu tốt và tương đối an toàn cho da đầu

2 chất này có công hiệu lâm sàng trị nấm Malassezia (tác nhân chủ yếu gây ra gàu) đã được chứng minh về mặt khoa học. Kelual DS còn chứa Keluamid, hoạt chất làm bong lớp da chết, loại bỏ các mảng gàu. Kelual DS có thể chất mịn màng và hương thơm dịu.

Sử dụng Dầu gội Ducray Kelual Ds Shampoo- 100ml sao cho hiệu quả?

Không chỉ riêng Dầu gội Ducray Kelual Ds Shampoo- 100ml mà với hầu hết các sản phẩm trị gàu trên thị trường, các bác sĩ da liễu cũng khuyên bạn không nên sử dụng hằng ngày. Đồng thời, trong khi gội, bạn cũng không nên để dầu gội quá lâu trên da đầu, không nên quá 2-5 phút. Bạn nên kết hợp xen kẽ giữa dầu gội trị gàu và dầu gội thường để nâng cao hiệu quả điều trị và dưỡng tóc.

Khuyến cáo: Đối với các bệnh nhân mắc bệnh viêm da hoặc eczama, hãy đến gặp các bác sĩ da liễu để được kiểm tra và tư vấn chính xác.

Ducray tổng hợp

 

Tin tức nổi bật