Siêu thị mỹ phẩm
Khoẻ Hơn, Đẹp Hơn

Review 10+ loại kem trị mụn hiệu quả nhất hiện nay

6/24/2022 11:21:00 AM

Mụn luôn là nỗi khổ tâm của nhiều bạn trẻ. Việc lựa chọn một tuýp kem trị mụn tốt và phù hợp với da là điều cần thiết giúp bạn “đánh bay” các nốt mụn cứng đầu, trả lại cho bạn làn da trơn mịn như mong muốn.
Được sự tham vấn từ các Dược sĩ tại Siêu Thị Mỹ Phẩm, cùng những đánh giá tích cực từ khách hàng, hôm nay sieuthimypham.vn muốn giới thiệu tới bạn 11 loại kem trị mụn tốt nhất và hiệu quả nhất hiện nay. Tham khảo và đón về cho mình một “người bạn đồng hành” ưng ý nhé.

top-kem-tri-mun.jpgCác loại kem trị mụn hiệu quả nhất hiện nay

1. Nguyên nhân gây ra mụn

Mụn xuất hiện là do nhiều nguyên nhân khác nhau. Nhưng có 2 nguyên nhân chính gây ra mụn là do rối loạn nội tiết tố và thói quen sống không lành mạnh:

- Sự rối loạn nội tiết tố khiến tuyến bã nhờn tiết ra mạnh mẽ, làm tích tụ bụi bẩn và vi khuẩn, khiến lỗ chân lông bị bịt kín, sản sinh ra nhân mụn.

- Ngoài ra, một vài thói quen xấu hằng ngày cũng tạo điều kiện cho mụn sản sinh như: không tẩy sạch lớp trang điểm, nặn mụn thường xuyên, ăn nhiều đồ cay nóng, môi trường khói bụi ô nhiễm, thức quá khuya… đây đều là những thói quen mà nhiều bạn trẻ mắc gặp phải, bạn cần thay đổi để có làn da khỏe mạnh hơn.

kem-tri-mun-tot.jpg

Các nguyên nhân gây ra mụn

Trên thực tế, các loại kem trị mụn hỗ trợ vô cùng tốt trong việc điều trị các nốt mụn cứng đầu. Trong kem trị mụn có chứa các hoạt chất chống viêm, kháng khuẩn, giúp ức chế hoạt động của vi khuẩn, làm dịu nhanh các nốt mụn đang sưng viêm, gom cồi mụn và đẩy nhanh nhân mụn ra ngoài.

2. Các loại mụn trên da mà bạn cần biết

Trước khi lựa chọn một tuýp kem trị mụn, bạn cần phải biết bạn đang gặp phải loại mụn nào. Có rất nhiều loại mụn khác nhau, từ khó đến dễ điều trị. Cùng điểm qua các loại mụn phổ biến dưới đây:

Mụn trứng cá: là tên gọi chung của các đốm mụn trên da, tình trạng viêm da gây ra các đốm đỏ, cộm lên trên vùng da mặt, vai, lưng, cổ và không gây đau. Loại mụn thường gặp và nếu không trị sớm sẽ dễ lây lan và gây ra sẹo lõm.

phan-biet-cac-loai-mun.jpg

Phân biệt các loại mụn trên da

Mụn đầu đen: loại mụn nhẹ khá dễ trị, nhân loại mụn này mở gặp oxy hoá và chuyển sang màu đen, chúng chứa đầy dầu và tế bào chết.

Mụn đầu trắng (mụn li ti): nhân mụn bị đóng hoàn toàn, đốm mụn trồi lên trên da thường có màu trắng, loại mụn này mọc li ti trên da gây khó chịu.

Mụn ẩn: nằm sâu trong nang lông, không gây sưng đau và thường phải nhìn kỹ để thấy

Mụn bọc (mụn viêm): là tình trạng mụn nặng, tạo thành bọc to, cứng, chứa mủ màu trắng, gây đau nhức, khó chịu. Loại này thường xuất hiện trên mặt, lưng, ngực có thể gây ra sẹo lõm, vết thâm khó chữa lành.

Mụn nhọt: loại này thường do nhiễm trùng ở nang lông, sau đó lan rộng ra và hình thành dịch mủ dưới da, có thể tự khỏi khi mụn nhọt vỡ mủ.

Các loại kem trị mụn thường có tác dụng nhanh với các loại mụn thông thường như mụn trứng cá, mụn đầu, mụn đầu trắng, còn các loại mụn khác thường cần thời gian sử dụng lâu hơn.

3. Cách chọn kem trị mụn phù hợp

Thành phần phù hợp theo từng loại da

Mỗi loại da sẽ phù hợp với một loại kem đặc trị khác nhau, bạn nên lưu ý đến thành phần trong kem trị mụn để chọn cho mình sản phẩm phù hợp với làn da của mình. Sau đây là gợi ý chọn kem trị mụn từ các chuyên gia:

Da dầu

Một số loại kem trị mụn có thể không phù hợp với da dầu vì các thành phần trong sản phẩm có thể làm tăng tiết dầu trên da. Tốt nhất bạn nên chọn kem trị mụn dạng gel, chứa các thành phần có khả năng kiềm dầu, se khít lỗ chân lông như Retinol, BHA, Acid Glycolic, Benzoyl Peroxide…

Da khô

Da khô khá dễ chịu với kem trị mụn, bạn có thể chọn kem trị mụn có thành phần giúp bổ sung dưỡng chất, làm dịu da, giảm viêm, chống oxy hoá như: AHA, BHA, Benzoyl Peroxide. Tránh các loại kem trị mụn có chứa hương liệu, dầu khoáng, chất tạo bọt

Da nhạy cảm

Đối với da nhạy cảm bạn cần chọn kem trị mụn có thành phần đơn giản hơn, đảm bảo độ lành tính, không chứa cồn, chất tạo bọt hay hương liệu…Bạn có thể chọn các thành phần từ thiên nhiên dịu nhẹ cho da và nên thử sản phẩm lên da tay trước khi thoa lên mặt.

Mức giá hợp lý

Tâm lý người tiêu dùng luôn muốn mua hàng “rẻ” nhưng đòi hỏi chất lượng phải tốt và an toàn cho da. Tuy nhiên, thật không dễ dàng gì để tìm được loại kem trị mụn vừa rẻ vừa tốt, lại an toàn tuyệt đối đâu.

Tốt nhất bạn nên chọn mua kem trị mụn từ các thương hiệu có uy tín, có nguồn gốc và được chứng nhận rõ ràng. Tuỳ thuộc vào điều kiện kinh tế bạn có thể chọn mua kem trị mụn dòng cao cấp hơn sẽ cho hiệu quả tốt hơn.

TOP 11 kem trị mụn hiệu quả nhất hiện nay

1. Kem trị mụn cho da dầu SVR Sebiaclear Cicapeel

SVR là một thương hiệu dược mỹ phẩm nổi tiếng lâu đời tại Pháp, SVR Sebiaclear Cicapeel có kết cấu dạng gel trong suốt dịu nhẹ, dễ dàng thẩm thấu vào sâu trong da, giúp loại bỏ các tác nhân gây mụn, loại bỏ mụn và ngăn mụn quay trở lại.

kem-tri-mun-cho-da-dau-svr.jpg

Kem trị mụn cho da dầu SVR Sebiaclear Cicapeel

Sản phẩm có dạng tuýp thon dài 15ml, có nắp đậy khá kín, gọn nhẹ, rất thuận tiện và mang theo bên người.

Dạo gần đây, nhờ cơn sốt sữa rửa mặt SVR cho thấy đây là thương hiệu sản phẩm khá được ưa chuộng. Thêm vào đó là bảng thành phần sản phẩm ấn tượng với 100% hoạt chất hoá học có tác dụng trị mụn đặc biệt, nên nói về chất lượng trị mụn nhanh thì không cần bàn cải.

Thành phần

Gluconolactone (14%): hiệu quả trong điều trị mụn viêm, sưng đỏ không gây khô da, kích ứng, oxy hóa. Ngoài ra còn có khả năng tẩy da chết.

Niacinamide hay còn gọi là Vitamin B3 (4%): ức chế sự gia tăng của vi khuẩn, kiểm soát dầu nhờn, giảm mụn, làm mờ thâm và dưỡng ẩm.

Salicylic Acid (BHA): giúp làm sạch da, tẩy tế bào chết, làm thông thoáng lỗ chân lông và làm khô cồi mụn nhanh chóng.

Mattifying agent: có công dụng kiểm soát dầu khá tốt.

– Các hoạt chất dưỡng ẩm, kiềm dầu như Propanediol, Hydrophilic Sugars, Butylene Glycol, Tocopherol,…

Ưu điểm của sản phẩm

  • Thiết kế bắt mắt, dễ sử dụng
  • Độ an toàn và lành tính được đánh giá khá cao
  • Giảm mụn sưng đỏ trong vòng 24h, chống sẹo, thâm
  • Thấm nhanh lên da, để lại một lớp kem mỏng giúp dưỡng ẩm mà không gây bóng dầu
  • Có thành phần giúp dưỡng ẩm, kiểm soát dầu nhờn cho lỗ chân lông luôn thông thoáng.
  • Phù hợp với mọi loại da kể cả da nhạy cảm.
  • Không chứa cồn, chất tạo màu, hương liệu hay Parabens.

SVR Sebiaclear Cicapeel có mùi dược phẩm đặc trưng, không thơm nhưng không phải mùi hương liệu, an toàn dịu nhẹ.

>> Xem chi tiết sản phẩm chính hãng

Có thể bạn quan tâm: 3 Cách làm kem trị mụn hiệu quả từ thiên nhiên

2. Kem trị mụn cho da nhạy cảm Crevil Sulfur 10% Ointment

Cospharm Crevil Sulfur Ointment 10% xuất xứ từ Đức, sản phẩm này có khả năng đánh bay hết các loại mụn từ mụn trứng cá, mụn bọc, mụn đầu đen, mụn sưng viêm,...gần như loại mụn nào cũng dùng được. Ngoài ra sản phẩm này còn giúp hỗ trợ làm liền sẹo và mờ thâm do mụn cũng khá hiệu quả đấy.

kem-tri-mun-cho-da-nhay-cam-sulfur.jpg

Kem trị mụn cho da nhạy cảm Crevil Sulfur 10% Ointment

Sản phẩm được thiết kế dạng tuýp nhôm, có thiết kế dạng nắp vặn rất chắc chắn. Chất kem đặc, có màu trắng đục, nhìn kỹ sẽ thấy các hạt li ti.

Khi các hoạt chất thấm sâu vào từng nang mụn, giúp làm khô và tiêu nang mụn từ bên trong, đồng thời không để các nang mụn hình thành.

Thành phần

Sulfur tinh khiết 10%: giúp làm sạch và loại bỏ mụn như mụn bọc, mụn trứng cá, mụn viêm,...

– Tinh chất dầu Oliu (Olea Europea Seed Oil): có tác dụng chống viêm, ức chế vi khuẩn gây mụn phát triển và làm lành sẹo mụn. Ngoài ra, còn có tác dụng chống lão hóa và dưỡng ẩm cho da.

– Chiết xuất Bơ Shea Tây Phi: giúp làm dịu viêm, mụn sưng, làm mờ vết thâm, tăng độ đàn hồi da và bảo vệ da khỏi tia UV.

Tinh dầu hoa Cúc Calendula: giàu Axit Oleanolic giúp ngăn ngừa mụn, cung cấp vitamin E dưỡng da trắng mịn.

Tinh dầu hạt Brassica Campestris: chứa vitamin E &K giúp ngăn ngừa mụn trứng cá, làm mờ nhanh sẹo và vết thâm.

– Chiết xuất Bơ Cacao Theobroma: chống lão hóa da và dưỡng da căng mịn.

Ưu điểm của sản phẩm

  • Thiết kế nhỏ gọn, vừa tay
  • Làm dịu mụn sưng viêm nhanh chóng chỉ sau 1 ngày, các nốt mụn khô cồi nhanh chóng chỉ sau 2 - 3 ngày
  • Làm giảm mạnh các nốt thâm, sẹo mụn trông thấy sau 1 tháng
  • Thành phần chiết xuất từ thiên nhiên, vô cùng lành tính cho da nhạy cảm
  • Kem thấm nhanh vào da mà không để lại bệch trắng, không gây nhờn rít cho da
  • Mùi hương thoảng nhẹ, dễ chịu, không giống với mùi hoá học như nhiều kem trị mụn khác trên thị trường.

Tuy nhiên tuýp nhôm gây một vài bất lợi vì dễ bị đùn kem khi sử dụng. Sau khoảng 15 - 20 phút sử dụng sản phẩm, bạn cần phải rửa sạch lại với nước mát.

>> Xem chi tiết sản phẩm chính hãng

3. Kem trị mụn viêm Vichy Normaderm Hyaluspot

Vichy Normaderm Hyaluspot là sản phẩm trị mụn bán chạy nhất của Vichy - thương hiệu dược mỹ phẩm đình đám của Pháp. Đây là sản phẩm đặc trị dành riêng cho da mụn, giúp làm sạch sâu, se nhỏ lỗ chân lông, làm giảm và ngăn ngừa mụn hình thành. Thêm vào đó, sản phẩm còn có chứa các dưỡng chất giúp nuôi dưỡng da bạn trắng sáng, mịn màng hơn.

kem-tri-mun-viem-vichy.jpg

Kem trị mụn viêm Vichy Normaderm Hyaluspot

Vichy Normaderm Hyaluspot có dạng gel màu trắng, thấm nhanh vào da hiệu quả. Sản phẩm được thiết kế đựng trong một tuýp màu trắng 15ml, với nắp bằng kim loại khá bền giúp bảo quản tốt sản phẩm khỏi các tác nhân oxy hóa bên ngoài.

Các sản phẩm của Vichy được đảm bảo độ an toàn, dịu nhẹ nhờ sự kiểm nghiệm khắt khe của các chuyên gia da liễu. Vichy phù hợp cho mọi loại da và được chứng minh là không gây dị ứng cho cơ thể.

Thành phần

Nước khoáng từ suối nước nóng thị trấn Vichy: giúp se khít lỗ chân lông, kiểm soát dầu hiệu quả, đồng thời giúp dưỡng ẩm cho da, làm dịu các tổn thương do mụn để lại.

Acid hyaluronic (HA):có tác dụng dưỡng ẩm, không để da bị khô, tạo màng bảo vệ da khỏi vi khuẩn gây mụn tránh tình trạng viêm nhiễm. Ngoài ra còn có tác dụng bảo vệ sức khỏe của cơ, mắt và da.

Acid salicylic: giúp làm bong lớp sừng da, đẩy vi khuẩn ra ngoài, sát khuẩn da.

BHA (1.5%) và LHA (0.5%): làm ức chế sự phát triển của vi khuẩn giúp giảm mụn sưng, mụn viêm. LHA: tẩy tế bào chết nhẹ cho da bạn tươi mới hơn.

Ưu điểm của sản phẩm

  • Thiết kế dạng tuýp mềm với đầu nắp bằng kim loại khá kín, tiện lợi cho việc lấy gel và mang theo bên người khi đi du lịch, công tác,...
  • Tiêu diệt vi khuẩn gây mụn chỉ sau 2 giờ sử dụng, giúp trị mụn nhanh chóng.
  • Tạo lớp hàng rào bảo vệ da khỏi các yếu tố có hại ảnh hưởng xấu đến mụn, tránh nhiễm trùng mụn.
  • Chống viêm hiệu quả, làm dịu nốt mụn sưng đỏ chỉ sau khoảng 1 ngày sử dụng.
  • Loại bỏ dầu nhờn trên da, cấp ẩm và dưỡng da sáng hơn.
  • Có mùi hương thoang thoảng, dịu nhẹ, dễ chịu.
  • Không chứa silicon, các chất bảo quản gây hại da như paraben, không gây kích ứng cho mọi loại da

Sử dụng vào buổi sáng hoặc buổi tối đều đạt hiệu quả tốt nhất. Tuy nhiên, nếu bạn e ngại lớp kem trắng mỏng trên mặt thì có thể sử dụng vào ban đêm. Nhớ bôi nhiều lần trong ngày để đạt hiệu quả cao nhất.

>> Khám phá sản phẩm ngay tại: https://sieuthimypham.vn/san-pham/vichy-normaderm-hyaluspot-gel-ho-tro-tri-mun.html

4. Kem trị mụn trắng da, kiểm soát bã nhờn Uriage Hyseac K18

Kem trị mụn Uriage Hyseac K18 xuất xứ từ thương hiệu mỹ phẩm Uriage nổi tiếng của Pháp. Sản phẩm được điều chế đặc biệt cho da dầu, mụn giúp làm giảm mụn và điều tiết lượng dầu nhờn, thu nhỏ lỗ chân lông. Từ đó hạn chế mụn cám, mụn đầu đen, trả lại cho bạn làn da trơn láng, mịn màng.

kem-tri-mun-trang-da-uriage%20(1).jpg

Kem trị mụn trắng da, kiểm soát bã nhờn Uriage Hyseac K18

Sản phẩm được thiết kế dạng tuýp nhựa mềm 40ml có nắp vặn tiện lợi cho việc sử dụng. Chất kem màu trắng thấm nhanh mà không gây rít, đồng thời giúp kiểm soát dầu trên da khá tốt.

Uriage Hyseac K18 giúp chăm sóc toàn diện, giảm mụn tới 61% sau 2 tháng, lỗ chân lông được se khít, đồng thời nuôi dưỡng cho làn da sáng mịn. Hàm lượng AHA có khả năng dung nạp cao ngăn ngừa sẹo và ngăn mụn tái phát.

Thành phần

Glyceryl Stearates: hoạt động như một chất bôi trơn trên bề mặt da, giúp da trông mềm mại và mịn màng, tạo một lớp màng mỏng giúp giữ lượng nước trên da. Chất này còn giúp hình thành nhũ tương bằng cách giảm sức căng bề mặt của các chất được nhũ hóa.

– Phức hợp TLR2-Regul: Phá hủy kết cấu của nhân mụn, kiểm soát lượng bã nhờn.

BHA: len lỏi vào sâu bên trong giúp làm sạch và tẩy tế bào chết ở các lỗ chân lông.

– Chiết xuất Cam thảoPiroctone Olamine: Làm tăng độ sáng trên da, mang lại cảm giác thoải mái dễ chịu.

Nước khoáng Uriage: giúp dưỡng ẩm và làm dịu da.

Ưu điểm của sản phẩm

  • Thiết kế đẹp mắt là một điểm cộng của sản phẩm
  • Trị mụn khá hiệu quả đặc biệt là mụn cám và mụn đầu đen. Hiệu quả giảm mụn trứng cá 42% sau 1 tháng, mụn giảm 61% chỉ sau 2 tháng, ngăn chặn mụn tái phát.
  • Điều tiết lượng dầu trên da, thích hợp cho da mụn.
  • Lỗ chân lông được thu nhỏ trông thấy sau khi dùng sản phẩm.
  • Cấp ẩm, dưỡng da mịn màng và đều màu hơn, chống oxy hoá, hỗ trợ sản sinh collagen.
  • Làm dịu mụn sưng nhanh chóng và ngăn ngừa sẹo.
  • Kem khá lành tính với da, không gây mẩn đỏ, bong tróc.

Sử dụng 2 lần vào buổi sáng và tối để đạt hiệu quả tốt nhất.

>> Xem chi tiết sản phẩm chính hãng

5. Kem trị mụn thâm The Sakura Ultra Acnes

The Sakura Ultra Acnes là sản phẩm kem trị mụn có xuất xứ Hàn Quốc, sản phẩm chứa các hoạt chất tổng hợp và thành phần thảo dược có đặc tính kháng khuẩn, giảm viêm, gom cồi mụn và điều tiết bã nhờn, hiệu quả cao trong việc ngăn ngừa mụn quay trở lại. Ngoài ra còn dưỡng ẩm, làm mịn, tái tạo mới lại làn da.

kem-tri-mun-tham-sakura.jpg

Kem trị mụn thâm The Sakura Ultra Acnes

Sản phẩm siêu nhỏ gọn với dạng tuýp 30g, có đầu nắm vặn dễ dàng. Kết cấu sản phẩm dạng gel trong suốt nên các bạn có thể yên tâm sử dụng ban ngày.

Sản phẩm được xem là giải pháp giúp điều trị tận gốc và ngăn ngừa các loại mụn bọc, mụn mủ, mụn đầu đen, mụn trứng cá. Đồng thời giải quyết các vấn đề về dầu thừa và sẹo nám do mụn trên da.

Thành phần

– Chiết xuất Phong Lữ, lá Anh Đào: có tác dụng kháng khuẩn, chống oxy hóa và khả năng chống viêm.

Cam Thảo: chứa thành phần làm sáng da như flavonoid, glycosides giúp phá vỡ hắc sắc tố melanin gây sỉn màu da, cải thiện tình trạng thâm nám do mụn nhanh chóng.

Lá Comfrey: kích thích tái tạo da và phục hồi tổn thương trên da, ngăn ngừa tình trạng viêm da, làm lành sẹo, vết thương một cách nhanh chóng.

– Chiết xuất Hoa Chuông: chứa Allantoin và thường được sử dụng để điều chế thuốc mỡ, kem và sản phẩm dưỡng da. có tác dụng làm tan lớp sừng, làm mịn da.

ButyLene Glycol: có đặc tính dưỡng ẩm, nhờ đó làm tăng khả năng hydrat ở các tế bào da, ngoài ra còn giúp làm giảm hình thành nếp nhăn hiệu quả.

Ưu điểm của sản phẩm

  • Tuýp siêu nhỏ tiện lợi, dễ dàng bỏ túi
  • Gel trong suốt, thấm sâu không để lại vết kem trắng trên da
  • Được đánh giá cao trong việc ngăn ngừa và điều trị tận gốc các loại mụn bọc, mụn mủ, mụn đầu đen, mụn trứng cá.
  • Làm mờ thâm do mụn và mờ sẹo hiệu quả sau 10 ngày sử dụng.
  • Giải quyết các vấn về da nhờn, đồng thời se khít lỗ chân lông
  • Sản phẩm đạt tiêu chuẩn cao về chất lượng và an toàn da liễu, tương đối lành tính với da nhạy cảm, không gây khô da, bong tróc, không kích ứng.

>> Xem chi tiết sản phẩm chính hãng

5-ly-do-mua-hang-stmp.jpg

6. Review kem trị mụn Strong Acnes Retinol Gel

Strong Acnes Retinol Gel là kem trị mụn giúp loại bỏ mụn trứng cá và bảo vệ da toàn diện với các tính năng nổi bật. Sản phẩm được sản xuất dựa trên công nghệ từ Hàn Quốc với công thức tiên tiến, nên luôn đạt chuẩn về chất lượng đáp ứng mọi nhu cầu về trị mụn cho khách hàng.

review-kem-tri-mun-strong-acnes.jpg

Kem trị mụn Strong Acnes Retinol Gel

Strong Acnes Retinol Gel dạng tuýp nhỏ 20g, công thức bào chế được cải tiến với dạng gel không nhờn, dễ thấm giúp giảm nhanh cảm giác châm chích, sưng ngứa do mụn, làm mờ sẹo thâm do mụn gây ra, điều trị hiệu quả các loại mụn trứng cá, se khít lỗ chân lông, ngăn ngừa việc hình thành nhân mụn.

Thành phần

Nước, retinol, Tocophenol, Bisabolol, Sodium Metabisulfite, Methy Salicylate, BHT, Alcohol, Potassium Sorrbate.

Ưu điểm của sản phẩm

  • Có tác dụng ngừa và trị mọi dạng mụn trứng cá: mụn đầu đen, mụn đầu trắng, mụn viêm sưng tấy, mụn bọc.
  • Sản phẩm dùng được ở cả mặt, ngực và lưng.
  • Làm mềm da, làm mờ vết thâm, sẹo do mụn, se khít lỗ chân lông, đồng thời chống lão hóa da.
  • Công nghệ bào chế tiên tiến với sản phẩm dạng gel không nhờn rít, dễ dàng thẩm thấu sâu trong da, ngăn cản việc hình thành nhân mụn.

>> Xem chi tiết sản phẩm chính hãng

Xem ngay Review 2 loại sữa rửa mặt trị mụn được ưa chuộng nhất hiện nay

7. Kem trị mụn ẩn Nacurgo Gel

Mụn ẩn là nỗi lo lắng của rất nhiều người, hiểu được điều đó New Tech Pharm mang đến dòng sản phẩm Nacurgo gel, giúp cải thiện đáng kể mụn viêm, mụn mủ, mụn ẩn trên da mặt. Nacurgo Gel được chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên nên rất lành tính và phù hợp với hầu hết loại da. Với 2 loại thảo dược độc quyền là Centella asiatica (rau má) và Allium cepa (hành tây), kết hợp với ứng dụng công thức tiên tiến từ Pháp đem đến hiệu quả trị mụn tối ưu.

kem-tri-mun-an-nacurgo-gel.jpg

Kem trị mụn ẩn Nacurgo Gel

Sản phẩm được bào chế dạng gel trong suốt, thẩm thấu nhanh vào sâu trong da, giải quyết mụn từ sâu trong lỗ chân lông.

Nacurgo gel còn có tác dụng tiêu viêm tại ổ mụn, diệt khuẩn nhanh nên giúp kiểm soát tốt các nốt mụn và làm tan mụn nhanh chóng đặc biệt là mụn ẩn và mụn trứng cá.

Thành phần

– Chiết xuất Hành tây: có tác dụng ức chế các yếu tố huỷ hoại tế bào, làm mau lành vết thương. Đồng thời, ngăn chặn sản sinh sắc tố melanin gây nám, tàn nhang.

– Chiết xuất Rau má: có tính kháng khuẩn, chống viêm giúp cải thiện da mụn; kích thích tạo mô liên kết dưới da, phục hồi vết thương, cải thiện sẹo và tăng độ đàn hồi da.

Kẽm: có công dụng sát khuẩn, chống nấm và giúp làm mờ sẹo.

Biotin: giúp hạn chế sắc tố melanin, thúc đẩy hoạt động của các enzym chuyển hóa.

Allantoin: cân bằng độ ẩm cho da, dưỡng da trắng, mịn màng.

Ưu điểm của sản phẩm

  • Sản phẩm dạng gel trong suốt, mỏng nhẹ, khi bôi không lo nhuộm màu da còn có cảm giác hơi mát.
  • Gel thẩm thấu vào nốt mụn nhanh, không gây nhờn rít
  • Mùi hương dịu nhẹ tự nhiên, không phải mùi thơm nồng từ dược liệu.
  • Nhân mụn được đẩy lên đáng kể sau vài ngày sử dụng, kiên trì khoảng 1 tháng mụn thâm sẽ được giải quyết hoàn toàn.
  • Cải thiện vết thâm và làm liền sẹo khá hiệu quả, đồng thời dưỡng da trắng mịn.
  • Độ an toàn và lành tính được đánh giá cao, phù hợp với mọi loại da, kể cả da nhạy cảm.
  • Giá cả hợp lý, vừa túi tiền

>> Xem chi tiết sản phẩm chính hãng

8. Gel trị mụn Megaduo gel

Gel trị mụn Megaduo gel là sản phẩm của thương hiệu Gamma Chemicals, được sản xuất theo dây chuyền công nghệ hiện đại đạt chuẩn chất lượng GMP. Với bảng thành phần nổi bật đảm bảo tính an toàn và hiệu quả nên luôn được các tín đồ làm đẹp ưa thích.

Gel-tri-mun-Megaduo-gel.jpg

Gel trị mụn Megaduo gel

Megaduo Gel có thiết kế đơn giản, nhỏ gọn dạng tuýp nhựa màu trắng với trọng lượng 15g, kết cấu sản phẩm dạng gel trong suốt, có mùi hơi “hắc” nhẹ nhưng không gây khó chịu.

Megaduo gel phát huy hiệu quả công dụng xử lý mọi dạng mụn bằng cách làm khô cồi mụn, kháng viêm, khử khuẩn giúp ngăn ngừa các loại mụn viêm, mụn trứng cá và ức chế sự hình thành các đốm hắc tố sau khi điều trị mụn.

Thành phần

Azelaic Acid: là một dạng của AHA có tác dụng điều trị mụn ẩn, mụn không viêm, đặc biệt là khả năng làm bông vảy, thúc đẩy nhân mụn nhanh chín.

AHA- Alpha Hydroxy Acid: với nồng độ khoảng 5%, có tác dụng gom và làm nhanh khô cồi mụn, tẩy tế bào chết nhẹ trên da.

Squalane: là hoạt chất cấp ẩm tự nhiên, giữ ẩm trên da, hạn chế sự bay hơi.

Sodium hydroxide: có tác dụng giúp cân bằng độ pH cho da, hạn chế tình trạng kích ứng cho da

EDTA: chống lão hóa, chống oxy hóa cho da, cân bằng da.

Carbomer: có tác dụng duy trì dạng vật chất chứa trong gel, kích thích làm khô nhân mụn.

Ưu điểm của sản phẩm

  • Sản phẩm dạng gel, mang lại cảm giác mát khi sử dụng.
  • Thúc đẩy làm chín nhân mụn, gom cồi, giúp quá trình điều trị mụn nhanh hơn sau khoảng 3 tuần.
  • Cấp ẩm, dưỡng ẩm cho da, hạn chế tình trạng khô căng, bong tróc da.
  • Làm thoáng bề mặt nang lông một cách triệt để, giảm điều tiết bã nhờn, giảm khả năng gây mụn.
  • Làm mờ thâm, giảm sẹo do mụn để lại, giúp làm đều màu da.
  • Giá rẻ so với các sản phẩm khác trên thị trường, dễ dàng tìm mua.
  • Bảng thành phần nổi bật, an toàn, lành tính.

Vì hàm lượng Azelaic Acid và Glycolic Acid khá cao, nên đôi khi sản phẩm có thể gây ra hiện tượng châm chích, bạn nên thử trước để làm quen. Thêm vào đó, hiệu quả mang lại có hơi chậm, nhưng kiên trì sử dụng sẽ thấy da mụn được cải thiện rõ rệt, ngoài ra còn làm mịn và sáng da.

>> Xem chi tiết sản phẩm chính hãng

9. Kem trị mụn đầu đen La Roche-Posay Effaclar K+

La Roche-Posay là thương hiệu dược mỹ phẩm nổi tiếng của Pháp, hãng đã phối hợp cùng hơn 25.000 bác sĩ chuyên khoa da liễu để đưa ra các giải pháp chăm sóc da tối ưu. Đây là dòng sản phẩm đặc trị mụn được khuyên dùng hàng ngày vào buổi sáng hoặc buổi tối cho làn da nhiều dầu, nhiều mụn đầu đen, lỗ chân lông to, tắc nghẽn.

kem-trri-mun-dau-den-la-roche-posay.jpg

Kem trị mụn đầu đen La Roche-Posay Effaclar K+

Sản phẩm có chất kem màu trắng sữa, lỏng, nhẹ, thẩm thấu nhanh, không gây nhờn. Thiết kế sản phẩm dạng tuýp bằng nhôm 40ml, chỉ cần bóp nhẹ là được. Nắp đậy trong suốt màu trắng chắc chắn, đảm bảo độ vệ sinh sạch sẽ.

Kem trị mụn đầu đen La Roche-Posay Effaclar K+ là một trong những sản phẩm best seller của hãng La Roche-Posay. Sản phẩm có tác dụng trị mụn, làm thông thoáng và se khít lỗ chân lông, giảm bã nhờn.

Thành phần

– Hợp chất Vitamin E và Carnosine: kháng viêm, làm lành nhanh vết thương, tăng cường hiệu quả chống oxy hóa và các gốc tự do, giúp giảm mụn đầu đen, bảo vệ da khỏi tia cực – tím và tác nhân gây hại từ môi trường.

Airlicium: có khả năng hấp thụ bã nhờn mạnh mẽ, kiểm soát dầu thừa, ngăn ngừa hình thành mụn cám, mụn ẩn, mụn đầu đen.

Axit LHA và Salicylic: chống viêm, tẩy tế bào da chết, làm lỏng lớp tế bào sừng, đẩy dầu thừa và bụi bẩn tích tụ trong lỗ chân lông ra ngoài giúp làm sạch, ngăn ngừa và điều trị mụn hiệu quả.

– Một số thành phần khác thường dùng trong mỹ phẩm: Nước, hoạt chất Propylene Glycol, Glyceryl Stearate, hợp chất muối Zinc PCA, Sodium Hydroxide, hợp chất Silica và Silica Silylate, chiết xuất Perlite (đá trân châu), Disodium Edta, Pentylene Glycol, hợp chất Tocopherol,...

Ưu điểm của sản phẩm

  • Giảm mụn đầu đen và cải thiện kết cấu da chỉ sau 8 tuần đạt 84%. Ngăn chặn mụn đầu đen tái phát
  • Thành phần đã được kiểm định an toàn với da, không kích ứng, thân thiện cho mọi loại da.
  • Kiểm soát lượng bã nhờn suốt 8 giờ, thu nhỏ lỗ chân lông, bảo vệ da khỏi sự xâm hại của vi khuẩn.
  • Hạn chế vết thâm, sẹo do mụn để lại, giảm khuyết điểm cho da đều màu hơn.
  • Cấp ẩm, làm chậm quá trình lão hoá da

Về mùi hương sản phẩm có vẻ không được đánh giá cao, nhưng không gây khó chịu. Bạn bôi kem vào mỗi buổi sáng, dùng khoảng 2 tuần sẽ thấy hiệu quả dần.

>> Xem chi tiết sản phẩm chính hãng

10. Kem trị mụn Living Nature Manuka Honey Gel

Manuka Honey Gel là kem trị mụn xuất xứ từ New Zealand, sản phẩm là sự kết hợp hoàn hảo giữa 2 thành phần đặc biệt là mật ong Manuka hoạt tính và dầu hoa Manuka. Mật ong Manuka là một chất chữa lành thần kỳ của tự nhiên kết hợp với dầu Manuka có tính năng bảo vệ, cả 2 cho ra tác dụng trị mụn hiệu quả hơn.

kem-tri-mun-hieu-qua-living-nature.jpg

Kem trị mụn Living Nature Manuka Honey Gel

Sản phẩm chứa 100% thành phần tự nhiên có khả năng trị được hầu hết các loại mụn (đặc biệt là mụn sưng viêm) theo cơ chế kháng khuẩn, làm khô cồi mụn và chữa lành da mà không để lại vết thâm.

Ngoài ra, sản phẩm còn giúp dưỡng ẩm, nuôi dưỡng, bảo vệ và phục hồi làn da.

Sản phẩm có kết cấu dạng gel trong, thấm nhanh qua da, không gây nhờn rít khó chịu. Thiết kế sản phẩm dạng tuýp siêu nhỏ, 10ml rất thích hợp bỏ túi khi đi du lịch. Gel còn có tác dụng sơ cứu tự nhiên cho da khi có vết xước hay côn trùng cắn.

Thành phần

Mật ong Manuka: có đặc tính kháng khuẩn, kháng viêm và chống oxy hóa, làm mau lành vết thương, làm dịu da và ức chế các gốc tự do gây hại.

Dầu hoa Manuka: chống kích ứng và nhiễm trùng da, ngăn ngừa vi khuẩn gây mụn.

– Chiết xuất từ lá Phormium Tenax: kiểm soát lượng dầu thừa, cùng đặc tính kháng khuẩn tự nhiên hiệu quả phòng tránh mụn.

Harakeke Flax Gel từ New Zealand: là chất dưỡng ẩm da từ tự nhiên, hiệu quả dưỡng ẩm vượt trội gấp 3 lần nha đam.

Tea tree: có tính kháng khuẩn cao.

– Các thành phần khác: Nước, Xanthan gum, Tocopherol (vitamin E).

Ưu điểm của sản phẩm

  • Hiệu quả với mọi loại mụn từ mụn bọc, mụn đầu đen, mụn đầu trắng, giúp làm lành vết thương hiệu quả cho làn da dễ bị mụn và có khuyết điểm (vết trầy xước, vết loét,…)
  • Làm xẹp và làm khô nhân mụn nhanh chóng chỉ sau 2 vài tuần.
  • Lành tính, an toàn cho mọi loại da với 100% thành phần đặc biệt từ thiên nhiên
  • Đặc tính kháng khuẩn, giảm viêm đỏ trong 1 ngày, không để lại thâm sẹo.
  • Làm dịu da tự nhiên, cấp ẩm, tăng độ đàn hồi cho da.
  • Hấp thụ lượng lớn dầu thừa tiết ra quá tải ở nang lông.
  • Không chứa hoạt chất gây khô da Benzoyl Peroxide.
  • Hữu ích trong việc làm dịu vết côn trùng cắn

Sản phẩm có mùi dược liệu tự nhiên, bay hơi nhanh chóng. Giá sản phẩm hơi đặt một tí nhưng xứng đáng đầu tư để có một làn da khỏe đẹp.

>> Xem chỉ tiết sản phẩm chính hãng

Click VÀO ĐÂY để xem 8 cách làm mặt nạ trị mụn từ thiên nhiên tại nhà

11. Gel đặc trị mụn, diệt khuẩn Floslek Anti Acne Spot Gel For Imperfections

Floslek Pharma là thương hiệu mỹ phẩm đến từ Ba Lan nổi bật với các sản phẩm chăm sóc da cho mọi lứa tuổi. Floslek luôn là cái tên được các chuyên gia da liễu, viện thẩm mỹ khuyên dùng và tin tưởng. Với công dụng giảm sưng viêm, se khít đầu mụn làm giảm nhanh chóng các loại mụn trứng cá, mụn viêm, mụn đầu đen.

kem-tri-mun-tot-nhat-floslek.jpg

Gel đặc trị mụn, diệt khuẩn Floslek Anti Acne Spot Gel For Imperfections

Floslek Anti Acne Spot Gel For Imperfections có dạng gel lỏng trong, mỏng nhẹ, thấm nhanh trên da và có cảm giác mát lạnh dễ chịu. Thiết kế dạng tuýp nhựa đơn giản 20ml với nắp vặn tiện lợi và vô cùng nhỏ gọn để mang theo khi di chuyển.

Thành phần

Panthenol: giúp tái tạo tế bào da mới, giảm sưng viêm, se khô và đẩy nhân mụn ra ngoài.

– Chiết xuất Hạt dẻ ngựa: ngăn ngừa kích ứng và làm dịu làn da.

– Chiết xuất Nấm men: giúp dưỡng ẩm, đẩy mạnh tái tạo da, làm giảm nếp nhăn.

Propylene Glycol: dưỡng ẩm.

Niacinamide: có tác dụng kháng viêm, dưỡng ẩm, giảm tiết dầu nhờn và ngăn ngừa lão hoá.

Allantoin: thúc đẩy mau lành vết thương, làm dịu da, chống viêm.

Alcohol: giảm mụn và kích thích tái tạo da, làm lành vết thương nhanh chóng.

Ưu điểm của sản phẩm

  • Với chất gel lỏng trong suốt, mỏng nhẹ, mát lạnh, không gây nhờn dính khó chịu trên da.
  • Các nốt mụn sưng được se cồi nhanh hơn, dễ lấy nhân mụn và mau lành hơn hẳn.
  • Sản phẩm dịu nhẹ không làm bong tróc da, còn khiến da mịn và mềm mượt hơn
  • Làm xẹp mụn sưng viêm sau 2 ngày
  • Ngăn chặn mụn mới hình thành nhờ việc điều tiết lượng dầu nhờn dư thừa trên da, tiêu diệt vi khuẩn.
  • Phù hợp cho da dầu, da hỗn hợp.

Kết cấu gel lỏng nên hơi khó sử dụng. Sản phẩm có mùi hương nhẹ nên bạn nào bị dị ứng với mùi hương cũng nên lưu ý. Tuy nhiên, đây là sản phẩm các chuyên gia khuyên dùng và được người tiêu dùng đánh giá cao về hiệu quả trị mụn.

>> Xem chi tiết sản phẩm chính hãng

Nên chọn kem trị mụn từ thiên nhiên và kem trị mụn chứa hoạt chất tổng hợp?

Sản phẩm kem trị mụn được bào chế từ thiên nhiên có độ lành tính cao và thường phù hợp cho mọi loại da, tuy nhiên kem trị mụn chiết xuất thiên nhiên khá dịu nhẹ, nên có tác dụng chậm hơn. Loại này phù hợp với những bạn bị mụn nhẹ, mật độ mụn tương đối giãn và những bạn có làn da nhạy cảm.

Ngược lại, các sản phẩm chứa chứa các chất tổng hợp lại cho hiệu quả nhanh nhưng lại dễ gây kích ứng.

Lưu ý khi dùng kem trị mụn

Khi dùng kem trị mụn bạn cần lưu ý một số điều sau đây:

– Vệ sinh tay thật sạch để hạn chế vi khuẩn trên tay bám vào mụn khi bôi thuốc.

– Đừng quên thoa kem trị mụn đều đặn mỗi ngày theo hướng dẫn, tránh dùng quá nhiều lần có thể gây bít lỗ chân lông, khô da hoặc bị nhờn thuốc.

– Hạn chế ăn đồ cay nóng, tránh thức khuya, uống đồ ngọt,...bạn nên ăn nhiều trái cây, rau xanh, uống nhiều nước và luôn giữ tinh thần thoải mái.

– Không nặn mụn, sờ tay lên da mặt, giữ da mặt thật sạch mỗi ngày.

– Thoa kem chống nắng và che chắn da thật kỹ vào ban ngày để tránh tia UV và vi khuẩn gây hại làn da.

– Khi thấy mụn đã hết, bạn vẫn nên dùng kem trị mụn với liều thưa dần, tránh ngừng hẳn khiến da không kịp thích ứng.

– Nhớ chọn kem phù hợp với da và sử dụng đúng theo hướng dẫn để đạt hiệu quả tốt nhất.

Bên cạnh việc sử dụng kem trị mụn, việc thay đổi một số thói quen sống khoa học hơn mỗi ngày cũng giúp hỗ trợ điều trị mụn khá hiệu quả. Qua bài viết, sieuthimypham.vn đã gợi ý cho bạn 11 loại kem trị mụn hiệu quả nhất, mong rằng bạn sẽ mua được sản phẩm mình ưng ý nhất.

Mời bạn xem thêm: Các nhóm thực phẩm giúp điều trị mụn từ bên trong cơ thể

Nếu bạn có thắc mắc về các vấn đề liên quan đến chăm sóc da hoặc cần tư vấn để lựa chọn sản phẩm phù hợp, xin vui lòng liên hệ với DƯỢC SĨ của chúng tôi theo các hình thức sau:

- Hotline: 0985508450

- Zalo: 0985508450

- Link chat: http://m.me/websieuthimypham 

- Hoặc biểu tượng bên góc phải màn hình.

>> Xem thêm các sản phẩm kem trị mụn khác TẠI ĐÂY

Tin tức nổi bật