Siêu thị mỹ phẩm
Khoẻ Hơn, Đẹp Hơn

Review top 20 kem dưỡng trắng da mặt tốt nhất hiện nay được nhiều người tin dùng

8/24/2022 3:39:00 PM

Một làn da trắng sáng thu hút mọi ánh nhìn là điều mà biết bao cô gái ao ước, nhưng không phải ai cũng sở hữu được làn da như mình mong đợi. Hiện nay có rất nhiều phương pháp giúp mang đến làn da trắng sáng và một trong những phương pháp được ưa chuộng nhất hiện nay là sử dụng kem dưỡng trắng da, bởi nó giúp nuôi dưỡng làn da trắng khoẻ một cách hiệu quả mà chi phí lại phải chăng không đắt đỏ tốn kém như đi spa. Tuy nhiên, hiện nay trên thị trường có hàng ngàn sản phẩm kem dưỡng trắng da, đặc biệt xuất hiện tình trạng hàng giả hàng nhái, hàng kém chất lượng khiến chị em lo sợ khi chọn mua sản phẩm. Đừng lo lắng, ngay bây giờ Siêu Thị Mỹ Phẩm sẽ giới thiệu đến các bạn top 20 kem dưỡng trắng da mặt tốt nhất hiện nay được nhiều người tin dùng và đánh giá cao, cũng như chia sẻ bí kíp lựa chọn sản phẩm tốt nhất cho làn da của bạn.

review-top-kem-duong-trang-da-tot-nhat-hien-nay.jpg

Review top kem dưỡng trắng da mặt tốt nhất hiện nay

Trước khi đi review chi tiết các sản phẩm kem dưỡng trắng, cùng Siêu Thị Mỹ Phẩm tìm hiểu rõ hơn các vấn đề liên quan đến kem dưỡng trắng da trước nhé.

Hướng dẫn cách chọn kem dưỡng trắng da mặt tốt nhất

Thành phần tốt nên có trong kem dưỡng trắng da

1. Kojic Acid

Đây là một axit hữu cơ hoàn toàn tự nhiên, được sản xuất từ quá trình lên men của một số thực phẩm (nấm, mạch nha). Với khả năng ức chế sản sinh melanin, giảm sắc tố da nhờ tác động và ngăn cản quá trình kích hoạt tyrosinase. Từ đó, giúp làm sáng da ở nồng độ thấp, trị nám và các vết thâm mụn, ngăn ngừa sự xuất hiện của các đốm đồi mồi, kháng khuẩn cho da…giúp làm trắng sáng đều màu da.

2. Alpha Arbutin

Alpha Arbutin là một hoạt chất có nguồn gốc từ thực vật nên độ an toàn và lành tính cao có thể sử dụng cho mọi loại da kể cả làn da nhạy cảm. Nó giúp nuôi dưỡng làn da, thúc đẩy làm trắng da thông qua việc ức chế tyrosinase - một loại enzyme tham gia vào quá trình hình thành melanin và vùng da tối màu chỉ sau 4 tuần sử dụng. Đồng thời, Alpha Arbutin còn giúp tăng sắc tố da, giảm tình trạng sạm nám da sau khi tiếp xúc với ánh mặt trời, ngăn chặn quá trình lão hoá, ức chế hoạt động của các gốc tự do, mang lại vẻ đẹp tươi trẻ, đầy sức sống.

3. Vitamin C (axit ascorbic)

Vitamin C là một chất chống oxy hoá, giúp trung hòa các gốc tự do có hại cho da, ngăn cản hoạt động của lượng enzyme tyrosinase, từ đó ngăn cản sự chuyển hóa của sắc tố melanin. Bên cạnh đó, thì Vitamin C còn làm tăng lượng Glutathione và sản sinh Vitamin E cho cơ thể, cả 2 chất này đều có công dụng đánh bật tone da. Nhờ đó làn da của bạn sẽ trở nên trắng sáng hơn sau một thời gian sử dụng Vitamin C.

thanh-phan-tot-nen-co-trong-kem-duong-trang-da.jpg

Thành phần tốt nên có trong kem dưỡng trắng da

4. Vitamin A (retinoid)

Vitamin A được xem là một hoạt chất “vàng” dùng để làm trắng da và chống lão hóa. Có công dụng chống oxy hóa mạnh, giúp loại bỏ tế bào da chết, kích thích tế bào da mới phát triển, làm giảm lượng hắc sắc tố melanin gây nám, sạm da và kích thích quá trình sản xuất elastin, collagen giúp làm trắng da, giảm nhăn, chống lão hóa da hiệu quả.

Xem thêm: kem trắng da toàn thân cấp tốc

5. Vitamin B3 (niacinamide)

Vitamin B3 có tác dụng thúc đẩy sự tổng hợp collagen và các axit béo giúp bảo vệ da và cải thiện kết cấu da, giảm sự xuất hiện của các tế bào hắc tố melanin, làm trắng da, giảm thiểu các đốm sậm màu.

6. Glycolic acid

Glycolic acid là một dẫn xuất của AHA, có nguồn gốc từ đường tự nhiên trong cây mía. Có công dụng giúp loại bỏ các tế bào da chết trên da, làm sạch các nang lông, kích thích sản sinh các tế bào mới từ đó làm sáng da. Đồng thời, cải thiện cấu trúc da, ngăn ngừa sự lão hóa của làn da.

7. Glutathione

Glutathione có tác dụng bảo vệ tế bào khỏi các chất độc và gốc tự do. Vậy nên nó cũng giúp bảo vệ tế bào Melanocytes khỏi các gốc tự do và các enzyme kích thích sản sinh melanin gây vùng da sạm màu. Ngoài ra còn kích thích sản sinh pheomelanin làm da trắng hồng một cách an toàn, bền vững từ đó mang lại làn da trắng sáng khoẻ mạnh.

8. Licorice extract (chiết xuất cam thảo)

Chiết xuất cam thảo có thể thẩm thấu mạnh mẽ vào sâu trong da, giúp vô hiệu hoá các gốc tự do, ngăn chặn quá trình sản sinh sắc tố melanin.Từ đó giúp điều trị thâm nám trên da, giúp làn da khôi phục lại sự trắng trẻo và hồng hào. Ngoài ra, nó còn có tác dụng giải độc và chống viêm cực tốt.

9. Chiết xuất nha đam

Chiết xuất nha đam giúp giảm chứng tăng sắc tố ở da. Vì nó ngăn chặn một loại enzyme gọi là tyrosinase - nguyên nhân gây ra tăng sắc tố da. Từ đó khiến trắng sáng da, mịn màng, dưỡng ẩm cho da từ sâu bên trong. Đồng thời, chứa nhiều vitamin có lợi như vitamin A, E và C, cùng beta carotent giúp chống lại tình trạng lão hóa da, cải thiện cấu trúc biểu bì da, cho da săn chắc.

Nguồn gốc xuất xứ uy tín rõ ràng

Nhu cầu dưỡng trắng da của chị em hiện nay cực kỳ lớn đặc biệt muốn trắng lên nhanh chóng nhưng giá rẻ, biết được điều này nên nhiều kẻ xấu đã lợi dụng sản xuất hàng giả, hàng kém chất lượng với giá rẻ. Khi sử dụng các sản phẩm này da sẽ trắng lên nhanh chóng nhưng sẽ bị bào mòn dần dần gây ảnh hưởng rất xấu đến làn da của bạn.
Để có một làn da trắng khoẻ các bạn nên tìm mua các kem dưỡng trắng da tại các cơ sở uy tín, nhà thuốc và lựa chọn các thương hiệu nổi tiếng để mua được những sản phẩm chất lượng tốt nhất.

Cách chọn kem dưỡng trắng da mặt phù hợp với từng loại da

cach-chon-kem-duong-trang-da-phu-hop-cho-tung-loại-da.jpg

Cách chọn kem dưỡng trắng da mặt phù hợp với từng loại da

1. Đối với da dầu

Da dầu là tình trạng các tuyến bã nhờn nằm bên dưới bề mặt da tiết ra quá nhiều dầu hơn mức cần thiết. Bạn cần tránh chọn các loại kem trắng da có chứa cồn, chất tẩy trắng sẽ khiến cho da dễ bị bào mòn, thâm sạm và nổi mụn. Nên ưu tiên chọn sản phẩm trong bảng thành phần không chứa dầu để tránh gây ra tình trạng bít tắc lỗ chân lông và có chứa Axit Salicylic để làm thông thoáng lỗ chân lông. Hoặc kem có chứa Retinol để tẩy tế bào chết và chống lại mụn trứng cá. Ngoài ra, với da dầu có nhiều vết thâm nám, không đều màu, bạn nên chọn loại kem có chứa vitamin C, Arbutin… Một trong những lựa chọn tối ưu nhất dành cho da nhờn là kem dưỡng có chiết xuất từ thành phần tự nhiên.

2. Đối với da khô

Da khô là làn da khô ráp, sần sùi và rất dễ bị ảnh hưởng bởi thời tiết. Với làn da này bạn nên chọn các sản phẩm có khả năng dưỡng ẩm cao và thành phần có chứa chiết xuất từ hạnh nhân, vitamin B, E, bơ, hoa cúc trắng, hydrolyzed collagen,… bởi các hoạt chất này tác dụng làm cân bằng độ ẩm trên da, điều hoà và làm giảm tình trạng thô ráp, sần sùi.

3. Đối với da nhạy cảm

Da nhạy cảm là làn da cực kỳ khó tính, dễ bị kích ứng, nổi mẩn đỏ. Nên chọn những sản phẩm không chứa chất bảo quản, hương liệu tạo mùi, chứa nước hoa, cồn....vì sẽ khiến làn da bị kích ứng. Thay vào đó là ưu tiên chọn các dòng sản phẩm có thành phần chiết suất hoàn toàn từ thiên nhiên, có thành phần làm dịu da và kháng viêm cho da.

4. Đối với da hỗn hợp

Đây là loại da đặc biệt, đặc trưng bởi sự xuất hiện hai hoặc nhiều loại da khác nhau trên khuôn mặt, cụ thể vùng da chữ T (vùng quanh trán và cánh mũi) thường xuyên đổ dầu, trong khi vùng da chữ U (hai bên gò má) lại khá khô, không đổ dầu. Bạn nên chọn loại kem có chứa các collagen, elastin, ceramide.

5. Đối với da thường

Làn da thường được gọi là làn da được ông trời ưu ái, có đặc trưng là làn da khá mềm và mịn, lỗ chân lông se khít, không có lượng dầu vượt quá mức cho phép và cũng không hề khô. Người có làn da thường khó bị mụn hơn các loại da khác, nên việc chăm sóc, dưỡng da cũng dễ dàng hơn nhiều. Với làn da này bạn có thể lựa chọn bất cứ loại kem dưỡng trắng da nào, miễn là đến từ nhà sản xuất uy tín, có tính dưỡng ẩm, làm da sạch, cung cấp dưỡng chất cho da là hoàn hảo.

Các dạng kem dưỡng trắng da trên thị trường

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều sản phẩm kem dưỡng trắng da với đa dạng chủng loại, nhưng chủ yếu được chia làm 4 dạng chính với những đặc tính khác nhau, cụ thể như sau:

1. Dạng kem (Cream)

Các sản phẩm dưỡng trắng da dưới dạng cream thường có khả năng cấp nước cho da, khó hoà tan trong môi trường nước. Các sản phẩm này thường có kết cấu đặc dính nên khả năng thẩm thấu vào da khá chậm, thường gây bết dính trên da hơn các loại khác. Kem dưỡng dạng cream có khả năng cấp ẩm sâu vì thế phù hợp với làn da khô và da mất nước hơn là da dầu mụn.

2. Dạng gel

Kem dưỡng da dạng gel là loại sản phẩm có kết tinh mỏng nhẹ, trong suốt, dễ thẩm thấu hơn các sản phẩm dưỡng khác, không gây bít tắc lỗ chân lông. Vì thế các sản phẩm loại này được khuyên dùng cho làn da hỗn hợp hoặc da dầu. Một nhược điểm nhỏ của dạng kem dưỡng này là dễ bay hơn nên khả năng dưỡng ẩm thấp hơn các loại kem dưỡng khác.

3. Dạng Lotion

Kem dưỡng trắng da dạng lotion có khả năng thẩm thấu nhanh và hòa tan trong nước nhanh. Với các sản phẩm dạng lotion, các chuyên gia chăm sóc da khuyến cáo có thể sử dụng cho làn da nhờn, da thường hoặc da khô.

4. Dạng tinh chất (serum)

Kem dưỡng trắng da dạng serum có kết cấu đậm đặc gấp nhiều lần so với các sản phẩm khác. Cấu trúc của serum tinh chất không chứa dầu và siêu nhỏ nên càng dễ dàng thẩm thấu nhanh và sâu vào da, không để lại cảm giác nhờn rít. Làn da dầu được khuyên sử dụng các sản phẩm trắng da dạng serum.

Review top 20 kem dưỡng trắng da mặt tốt nhất trên thị trường hiện nay

1. Kem dưỡng trắng da D Program Whitening Clear Jelly Essence

D Program Whitening Clear Jelly Essence thuộc thương hiệu D Program có xuất xứ từ đất nước Nhật xinh đẹp, là sản phẩm dưỡng da với kết cấu dạng jelly tươi mát độc đáo, giúp hiệu chỉnh sắc tố da, làm mờ sạm nám và làm sáng làn da xỉn màu, đồng thời ngăn ngừa hình thành nếp nhăn và tăng khả năng đàn hồi, hỗ trợ cải thiện tình trạng da chảy xệ.

kem-duong-trang-da-D-Program-Whitening-Clear-Jelly-Essence.JPG

Kem dưỡng trắng da D Program Whitening Clear Jelly Essence

Thành phần nổi bật và công dụng chính:

  • Với công nghệ Skin- Balancing Clear EX: Giúp cân bằng sắc tố da, làm sáng da xỉn màu và làm dịu sưng đỏ một cách hiệu quả.
  • Chiết xuất rễ cây Địa Du: Giúp cải thiện nếp nhăn và độ đàn hồi bằng cách ức chế sự suy thoái HA giúp làn da duy trì được sự săn chắc và ẩm mịn tự nhiên. Cùng với chiết xuất cây Tầm Ma giúp làm dịu da nhờ chứa giàu hàm lượng saponin giúp nó trở thành thành phần chống oxy hóa và bảo vệ mạnh mẽ cho làn da mỏng manh.
  • Chiết xuất hoa Sơn Tra: Có tác dụng cải thiện bề mặt da nhờ giảm áp lực máu bên trong da, làm dịu tình trạng viêm và tấy đỏ do mụn hiệu quả.
  • Chiết xuất nha đam: Giúp làm dịu da, chống viêm, hỗ trợ chữa lành làn da tổn thương hiệu quả. Bảo vệ da khỏi tác hại của tia UV nhờ có chứa aloin, có thể ngăn chặn hiệu quả tới 30% tác hại của tia cực tím.
  • Chiết xuất Bạch Quả: Giúp làm sạch, kháng khuẩn và giàu hàm lượng chất chống oxy hóa giúp lấy lại làn da trẻ trung, giảm sự xuất hiện của các nếp nhăn, thông thoáng lỗ chân lông và ngăn ngừa mụn.

Đánh giá sản phẩm:

Ưu điểm:

  • Thành phần dịu nhẹ, phù hợp cho cả da nhạy cảm.
  • Kết cấu Jelly mỏng nhẹ, dịu mát khi thoa lên da, thẩm thấu vào da rất nhanh, cho cảm giác mát lạnh.
  • Không chứa Alcohol, Paraben, Artificial color, Mineral oil, Fragrance.
  • Mang lại hiệu quả dưỡng trắng, làm đều màu da cao.

Nhược điểm:

  • Không có nhiều quy cách đóng gói để người dùng lựa chọn.

>>> Bạn có thể xem chi tiết sản phẩm TẠI ĐÂY

2. Kem dưỡng trắng ban ngày VICHY Bi-White Whitening Replumping Gel Cream

Kem dưỡng trắng ban ngày VICHY Bi-White Whitening Replumping Gel Cream là một sản phẩm của thương hiệu nổi tiếng Vichy của Pháp với công thức dưỡng trắng độc quyền và dưỡng ẩm suốt 24 giờ. Sản phẩm chứa chiết xuất từ hoa mẫu đơn kết hợp các loại tinh dầu giúp đẩy nhanh quá trình dưỡng trắng, giảm thâm nám da đồng thời giảm thiểu mọi khiếm khuyết gây ưu phiền cho phái nữ như: vết thâm nám, da xỉn màu, da không đều màu, da sậm màu.

kem-duong-trang-ban-nkem-duong-trang-da-vichy-bi-white-whitening-replumping-gel-cream.jpg

Kem dưỡng trắng ban ngày VICHY Bi-White Whitening Replumping Gel Cream

Thành phần chính và công dụng:

  • Hoạt chất DRM-WHITE đặc biệt của VICHY gồm 3 thành phần: Procysteine và Eperuline bảo vệ lớp hạ bì chống lại quá trình oxy hóa, Vitamin Cg (hình thức độc quyền ổn định của Vitamin C) gia tăng số lượng nguyên bào sợi trong lớp hạ bì. Từ đó, giúp kiểm soát ngay tại gốc trước khi sắc tố gây tối màu da được sản sinh ra bằng cách giảm quá trình tổng hợp sắc tố.
  • LHA nhẹ nhàng loại bỏ các tế bào chết chứa hắc tố melanin tích tụ trên bề mặt da và kích thích sản sinh tế bào mới.
  • Chiết xuất từ hoa mẫu đơn trắng tinh khiết giúp thanh tẩy làn da và giảm 6 khiếm khuyết thường gặp: thâm nám, da xỉn màu, da sạm màu, da không đều màu, mẩn đỏ, vảy sừng
  • Chiết xuất 5 loại dầu có nguồn gốc từ thiên nhiên được chọn lọc kỹ lưỡng để bảo vệ làn da khỏi những tác động từ môi trường, chống oxy hóa, dưỡng ẩm, làm sạch và chống viêm: Dầu quả mơ, Dầu hoa lạc tiên, Dầu Macadamia, Dầu rau mùi, Dầu Jojoba.

Đánh giá của người dùng:

Ưu điểm:

  • Sản phẩm kem dưỡng da Vichy được sản xuất tại Pháp, đảm bảo về chất lượng và độ an toàn cho da.
  • Kết cấu dạng kem mang lại cảm giác mềm mượt và mịn màng ngay sau khi sử dụng. Nuôi dưỡng làn da trắng hồng từ sâu bên trong.
  • Hỗ trợ xóa sạch các vết nám, tàn nhang và những vùng da xỉn màu. Đẩy lùi các dấu hiệu lão hóa bao gồm da chảy xệ, xuất hiện nếp nhăn, vết chân chim.
  • Cấp ẩm, phục hồi làn da khô ráp, nứt nẻ trở nên căng bóng, mịn màng.
  • Sản phẩm dễ dàng thẩm thấu sâu vào bên trong da, không gây cảm giác bóng nhờn.
  • Phù hợp với mọi đối tượng, không gây kích ứng hay tác dụng phụ.

Nhược điểm:

  • Sản phẩm có giá thành khá cao.
  • Xuất hiện nhiều hàng giả, hàng nhái, nên bạn phải cẩn trọng khi mua sản phẩm.
  • Đối tượng sử dụng:
  • Dành cho mọi loại da, ngay cả da nhạy cảm.

>>> Bạn có thể xem chi tiết sản phẩm TẠI ĐÂY

Tìm hiểu thêm: kem dưỡng trắng da mặt

3. Kem dưỡng trắng da ban đêm VICHY Bi-White Med Night

Kem dưỡng trắng da ban đêm VICHY Bi-White Med Night thuộc dòng sản phẩm Bi White - Một giải pháp toàn diện để làm sáng da, một làn da tươi sáng dành cho mọi phụ nữ ở bất kỳ độ tuổi hay làn da nào. Với các tinh chất dưỡng trắng da từ sâu bên trong lớp thân bì, cho làn da rạng rỡ từ trong ra ngoài; giúp thanh tẩy làn da và giảm 6 khiếm khuyết thường gặp: thâm nám, da xỉn màu, da sạm màu, da không đều màu, mẩn đỏ, vẩy sừng. Đồng thời, đẩy nhanh quá trình dưỡng trắng, giảm thâm nám da đồng thời giảm thiểu mọi khiếm khuyết gây ưu phiền cho phái nữ. Chỉ trong 1 tuần bạn sẽ nhận ra sự khác biệt của làn da trước khi dùng sản phẩm.

kem-duong-trang-da-ban-dem-VICHY-Bi-White-Med-Night.jpg

Kem dưỡng trắng da ban đêm VICHY Bi-White Med Night 

Thành phần nổi bật:

  • Ceramite White, và phức hợp DRM White đột phá dưỡng trắng da từ sâu trong lớp thân bì.
  • Vitamin Cg một tinh chất dưỡng da chuyên sâu, dễ dàng thấm sâu vào lớp biểu bì và có hiệu quả dưỡng da đen sạm thần kỳ.
  • Tổ hợp tinh dầu nuôi dưỡng và tái tạo tế bào da, phục hồi sự mềm mượt tức thì.
  • Omega 3+6 giúp tái tạo tế bào và làm căng đầy tế bào da. Da trở nên rạng rỡ tươi tắn sau một thời gian sử dụng.
  • Nước khoáng dưỡng da Vichy làm dịu và củng cố làn da nhạy cảm.

Công dụng:

Công thức dưỡng trắng da độc quyền và dưỡng ẩm suốt 24 giờ với:

  • Phức hợp DRM-WHITE đột phá kết hợp với công nghệ Deep Cell-Whitening dưỡng trắng da từ sâu bên trong lớp thân bì, cho làn da rạng rỡ từ trong ra ngoài.
  • Chiết xuất từ hoa mẫu đơn trắng tinh khiết giúp thanh tẩy làn da vả giảm 6 khiếm khuyết thường gặp: thâm nám, da xỉn màu, da sạm màu, da không đều màu. mẩn đỏ, vẩy sừng.

Đối tượng sử dụng:

  • Dành cho mọi loại da, ngay cả da nhạy cảm.

Nhận xét về sản phẩm:

  • Kem dưỡng Bi White Med Night Vichy được thiết kế với tông màu xanh và font kiểu dáng khá sang trọng, vỏ ngoài bằng sành.
  • Kết cấu kem nhẹ nhanh chóng thẩm thấu sâu vào da, nuôi dưỡng các tế bào và đẩy lùi mọi dấu hiệu thâm nám cho làn da. Dưỡng chất trong kem giúp tăng cường khả năng dưỡng ẩm, làn da sáng, ẩm mịn đều màu.
  • Kem dùng lên da khá mát, điểm này trước đây mình thường không quan tâm lắm vì kem nào cũng như kem nào thôi, nhưng Bi White Med Night Vichy thì cảm thấy khác lắm. Kem không gây nhờn rít, không gây khó chịu, dùng một lượng nhỏ cũng đủ khả năng thoa hết khuôn mặt rồi.

>>> Bạn có thể xem chi tiết sản phẩm TẠI ĐÂY

>>> >>> Tham khảo thêm: Top 3 kem dưỡng trắng da mặt ban đêm hiệu quả dành riêng cho bạn.

4. Kem dưỡng trắng da White Doctors Skin Lightening

Bạn mệt mỏi vì làn da đen sạm, không đều màu, thô ráp đừng lo lắng đã có kem dưỡng trắng da White Doctors Skin Lightening, một giải pháp tuyệt vời cho bạn. Sản phẩm là một sự kết hợp hoàn hảo các tinh chất dưỡng da tự nhiên bằng công nghệ hiện đại của Thụy Sĩ giúp da trắng sáng, giúp xóa bỏ các nếp nhăn, bổ sung vitamin, làn da trở nên đàn hồi đầy sức sống, giữ mãi độ tươi trẻ của làn da, chống lại các dấu hiệu của tuổi tác.

kem-duong-trang-da-White-Doctors-Skin-Lightening.jpg

 

Kem dưỡng trắng da White Doctors Skin Lightening

Thành phần nổi bật:

  • Hoạt chất Artemia Extract được sản xuất theo công nghệ GP4G từ Pháp.
  • Hoạt chất Hydrolyzed Yeast Protein – Men bia từ Pháp.
  • Chiết xuất Centella Asiatica – Rau má từ Trung tâm Mỹ phẩm Milan của Ý.
  • Vitamin B3 và các dưỡng chất dưỡng da trắng hồng.
  • Nguyên liệu cao cấp được nhập khẩu trực tiếp từ : Pháp, Mỹ, Ấn Độ, Ý, Nhật Bản, Tây Ban Nha, Đức…
  • Công thức độc quyền cùng hàm lượng cân đối từ các nguyên liệu thiên nhiên.

Công dụng:

  • Mang lại làn da sáng mịn và trắng hồng tự nhiên nhờ nuôi dưỡng và tái tạo da sâu từ bên trong.
  • Kéo dài tuổi trẻ, ngăn ngừa lão hóa, làm mờ nếp nhăn, dấu chân chim,…
  • Tăng độ đàn hồi và duy trì sự trẻ trung cho làn da nhờ vào việc cung cấp collagen, vitamin, omega 3 cho da.
  • Tăng cường sức đề kháng, chống viêm da, se khít lỗ chân lông thông qua việc bổ sung Vitamin và dưỡng chất
  • Làm mềm mịn da, kể cả da khô, chuyển da sạm màu, thiếu sức sống trở nên mịn màng.
  • Làm đều tông màu da, duy trì và cân bằng độ ẩm cần thiết cho da.
  • Dễ dàng thẩm thấu vào da, không gây bết dính nhờ vào những phân tử siêu nhỏ.

Đối tượng sử dụng:

  • Phù hợp với mọi loại da, kể cả da nhạy cảm.
  • Phụ nữ từ 18 tuổi trở lên, khi làn da đã trưởng thành sẽ thích hợp để sử dụng

Nhận xét của người dùng:

  • Kem có tác dụng dưỡng trắng từ từ chứ không phải trắng nhanh như kiểu kem trộn, làm bào món da, nên mình cảm thấy khá an tâm và kiên trì sử dụng. Sau 1 tháng, mình cảm thấy hiệu quả khá tích cực, da mịn dần, mờ thâm và sáng dần lên.
  • Khi thoa lên da không bị bết dính, nhờn rít, bôi lên đi ngủ cảm giác vẫn thoải mái.
  • Hiệu quả dưỡng da khá tốt, làm mềm mịn, đều màu da, một hộp xài được 3-4 tháng nên cũng phù hợp với kinh tế.
  • Kem dưỡng trắng da còn mang lại hiệu quả bớt nám, da sáng mịn, đều màu.

>>> Bạn có thể xem chi tiết sản phẩm TẠI ĐÂY

5. Kem dưỡng trắng da Hoa Thiên

Sản phẩm Kem dưỡng trắng da Hoa Thiên với công thức tổng hợp các dưỡng chất thiên nhiên sẽ đem đến cho bạn một làn da trắng hồng, tươi trẻ, mịn màng như ý. Sản phẩm có tác động kép, tác động cả bên trong lẫn bên ngoài giúp tái tạo, phục hồi và cải thiện sức khỏe làn da. Đồng thời giúp loại bỏ tế bào chết, bụi bẩn bám dính trên da lâu ngày có thể tích tụ tạo thành một lớp sừng sạm màu, khô ráp trên bề mặt da. Với các tiểu phân kích thước cỡ nano, có thể dễ dàng thẩm thấu qua lớp biểu bì, thấm và nuôi dưỡng da từ sâu bên trong. Các thành phần có trong kem dưỡng da khi vào sâu bên trong sẽ góp phần cung cấp dưỡng chất cho da một cách nhanh chóng, đồng thời các chất này cũng có tác dụng ức chế quá trình sản sinh sắc tố melanin – hắc tố gây đen sạm da.

kem%20duong-trang-da-hoa-thiên.jpg

Kem dưỡng trắng da Hoa Thiên

Thành phần nổi bật:

  • Mật ong lên men: Được lấy từ mật ong của hoa hồng Bulgaria, sau đó trải qua 6 công đoạn khép kín mới chiết xuất ra tinh chất mật ong lên men với các tính năng chăm sóc da vượt trội hơn và đồng thời có tác dụng loại bỏ tế bào chết mà không gây ra những kích ứng, khó chịu trên da giống như các loại acid thông thường.
  • Dầu cám gạo: Các dưỡng chất có trong dầu cám gạo giúp dưỡng ẩm cho da mà không gây nhờn dính nhờ cơ chế thẩm thấu nhanh.
  • Dầu Jojoba, dầu dừa phân đoạn: Bổ sung thành phần lipid giúp dưỡng da mềm mịn.
  • Chiết xuất đậu xanh, lúa mì, Candelia: Giúp bảo vệ làn da khi tiếp xúc trực tiếp với ánh sáng gay gắt.

Công dụng:

  • Giúp ngăn chặn quá trình sản sinh hắc tố melanin, đem lại cho người sử dụng một làn da trắng sáng tự nhiên.
  • Giúp loại bỏ tế bào chết một cách dịu nhẹ mà không gây ra những thay đổi hay ảnh hưởng đến cấu trúc tự nhiên của các tế bào da, giảm tình trạng sạm da, khô ráp.
  • Giúp cải thiện tình trạng da, tăng tính đàn hồi và nuôi dưỡng từ sâu bên trong, đem lại hiệu quả cao trong việc làm đẹp da.
  • Ngăn ngừa lão hóa da, đặc biệt ở phụ nữ trên 30 tuổi, duy trì vẻ đẹp tươi trẻ và rạng rỡ.
  • Cải thiện cấu trúc da và tăng cường độ ẩm giúp da luôn mịn màng, mềm mại.

Đối tượng sử dụng:

  • Phụ nữ có nhu cầu dưỡng trắng, duy trì làn da mịn màng, tươi trẻ.
  • Phụ nữ đang gặp các vấn đề về da: sắc da sạm, da có nếp nhăn, thô ráp, thiếu sức sống.
  • Phụ nữ muốn tìm một sản phẩm chăm sóc da an toàn, không gây kích ứng.

Đánh giá về sản phẩm:

  • Thiết kế sản phẩm dạng hũ, bằng nhựa trong, bên ngoài có hộp giấy bao bọc. Tông màu sắc chủ đạo là xanh da trời bắt mắt.
  • Với các hạt nano siêu nhỏ dễ dàng đi sâu vào các tầng trên da, tìm đến và chữa lành những tế bào hư tổn, tăng khả năng hấp thụ hoạt chất của tế bào.
  • Các dưỡng chất tự nhiên, an toàn, lành tính không gây kích ứng da.
  • Giá thành sản phẩm rẻ phù hợp với nhiều đối tượng.
  • Sản phẩm có mùi hương liệu nên da nhạy cảm cân nhắc sử dụng.

>>> Bạn có thể xem chi tiết sản phẩm TẠI ĐÂY

6. Kem dưỡng trắng da mặt Bertha

Kem làm trắng da mặt Bertha là sản phẩm đến từ Hàn Quốc được ra đời vào năm 1993, hiện đang được rất nhiều chị em ở xứ sở Kim Chi và khu vực châu Á yêu thích vì mang lại hiệu quả dưỡng da tuyệt vời.

kem-duong-trang-da-mat-Bertha.jpg

Kem dưỡng trắng da mặt Bertha

Thành phần chính:

  • Nước, caprylic/capric triglyceride, ethylhexyl palminate, glycerin, propylene glycol, glyceryl stearate…

Công dụng:

  • Giúp loại bỏ nhanh chóng các vấn đề như sắc tố gây nám, da tối màu, da không đều màu giúp lấy lại làn da trắng sáng.
  • Giúp tái tạo da, làm cho quá trình chuyển hóa chất thải, tạp chất, chất có hại và sắc tố đen trong da diễn ra theo cùng hoạt động bài tiết thông thường của cơ thể.
  • Làm tăng tốc độ chuyển hóa tế bào gốc, từ đó từng bước phân giải sắc tố đen.
  • Loại bỏ gốc tự do, ức chế hình thành sắc tố gây nám.
  • Bổ sung nước cho da, duy trì độ ẩm lâu dài cho da.

Đối tượng sử dụng:

  • Phù hợp với tất cả các loại nám trên da như: sạm nâu, sạm da do thai nghén, sạm do nắng, sạm do kích thích hooc-môn, sạm da do tuổi tác, sắc tố đen,… cũng như người có làn da tối màu.

Đánh giá sản phẩm:

Ưu điểm:

  • Sản phẩm đã đạt được tiêu chuẩn chất lượng GMPC của Mỹ và Liên minh châu u về hàng mỹ phẩm, cơ sở sản xuất đạt chứng nhận ISO9001 và ISO14000.
  • Sản phẩm trị nám từ gốc, cải thiện làn da thô ráp kém tươi sáng, trả lại làn da trắng mịn màng.
  • Thiết kế sản phẩm dạng hũ, với tông màu xanh tím và vàng đồng làm chủ đạo trông rất bắt mắt, có hộp giấy đựng bên ngoài.
  • Thông tin sản phẩm được ghi đầy đủ, rõ ràng trên nhãn phụ.
  • Khối lượng 30g, khá nhỏ gọn, dễ mang theo.

Nhược điểm:

  • Bạn cần sử dụng trong thời gian dài và sử dụng thường xuyên mới đạt hiệu quả cao.

>>> Bạn có thể xem chi tiết sản phẩm TẠI ĐÂY

7. Kem dưỡng trắng da mặt Primo Alpha White Cream

Làn da trắng sáng vẫn luôn là vẻ đẹp chuẩn mực của nhiều nước châu Á, nên có không ít người sẵn sàng bỏ ra rất nhiều tiền để có được nét đẹp tinh khôi đó. Tuy nhiên, tác hại từ tia UV trong ánh nắng mặt trời, sự thay đổi hormon và quá trình lão hóa khiến làn da đen sạm đi. Sản phẩm Alpha White Serum cải thiện tình trạng sạm đen của da, đem đến vẻ đẹp chuẩn mực cho làn da châu Á. Thành phần Alpha Arbutin và axit Hyaluronic bổ sung dưỡng ẩm, làm sáng da giúp giảm và ngăn ngừa siêu sắc tố, điều chỉnh vùng da không đều màu, làm sáng tông màu da nhưng không gây kích ứng là chìa khóa thành công của công thức này.

kem-duong-trang-da-mat-Primo-Alpha-White-Cream.jpg

Kem dưỡng trắng da mặt Primo Alpha White Cream

Thành phần và công dụng:

  • Chiết xuất rong biển: cung cấp vitamin thiên nhiên và dưỡng chất giúp cân bằng màng lipit và cung cấp nước cho da.
  • Hyaluronic acid bảo vệ da khỏi tia UVB (và nhặt chất thải do các chất do các loại phản ứng oxy tạo ra), có thể gây ra các vết đen sắc tố.
  • Alpha Arbutin: Là một chất làm sáng da mạnh mẽ, giúp ức chế tyrosinase gấp 10 lần, hiệu quả mà không có các tác dụng phụ nào trong những chất làm sáng da khác.

Công dụng:

  • Cải thiện làn da sạm đen.
  • Làm sáng da và làm mờ vết thâm.
  • Ức chế hoạt động của tyrosinase tạo nên hắc tố trên da.

Đối tượng sử dụng:

  • Phù hợp và an toàn cho mọi loại da.

>>> Bạn có thể xem chi tiết sản phẩm TẠI ĐÂY

8. Kem dưỡng trắng da White Label Placenta Rich Gold Cream

Kem dưỡng trắng da Placenta Rich Gold Cream được sản xuất với công thức độc quyền từ 100% tinh chất nhau thai đậm đặc gấp 3 lần giúp bảo vệ làn da của bạn 24h, giúp da không bị mất nước, làn da luôn trắng hồng, mềm mại và rạng rỡ như da em bé. Ngoài ra, sản phẩm còn làm giảm bớt sạm đen, tàn nhang, thâm nám, trả lại vẻ mịn màng vốn có. Dòng mỹ phẩm tạo độ ẩm tự nhiên không gây bết dính, giúp da mềm mịn. Áp dụng công thức dưỡng trắng da vượt trội, sản phẩm là sự lựa chọn hàng đầu được nhiều người tin dùng.

kem-duong-trang-da-White-Label-Placenta-Rich-Gold-Cream.jpg

Kem dưỡng trắng da White Label Placenta Rich Gold Cream

Thành phần chính và công dụng:

  • Chiết xuất từ 100% tinh chất nhau thai đậm đặc gấp 3 lần chứa axit hyaluronic và collagen.
  • Dưỡng ẩm ngay cả những vùng dễ bị khô như đuôi mắt hoặc khóe miệng. Sử dụng kem không bị cảm giác bết dính nên sản phẩm có thể được sử dụng như kem nền trước khi thực hiện các bước trang điểm
  • Thành phần trong kem không chứa hóa chất, chất phụ gia tạo màu, tạo mùi,paraben, cồn hay dầu khoáng. Nhẹ nhàng ngay cả khi làn da của bạn nhạy cảm.
  • Kem tạo ẩm và đàn hồi cho làn da rạng rỡ, giàu dưỡng chất nhưng không bị cảm giác bết dính.

Đối tượng sử dụng:

  • Phụ nữ có làn da kém rạng rỡ, thiếu dưỡng chất
  • Phụ nữ cần duy trì làn da khỏe mạnh
  • Phụ nữ có nhiều nốt tàn nhang, nốt ruồi, sạm nám
  • Phụ nữ có dấu hiệu lão hóa da
  • Phụ nữ có làn da nhạy cảm, dễ bị kích khi dùng kem dưỡng

>>> Bạn có thể xem chi tiết sản phẩm TẠI ĐÂY

9. Kem dưỡng trắng da dành cho da khô Avene Sensitive White Whitening Cream

Avene Sensitive White Whitening Cream - Kem dưỡng trắng dành cho da khô là dòng sản phẩm của thương hiệu nổi tiếng Avene, một trong những thương hiệu chăm sóc da hàng đầu tại các hiệu sản phẩm của Pháp cũng như khắp châu u. Sản phẩm giúp làm giảm sắc tố đen, làm trắng da không gây kích ứng da mang lại cảm giác dịu nhẹ cho làn da trong quá trình sử dụng. Cùng với sự kết hợp của nước khoáng thiên nhiên, tiền chất vitamin C và các hoạt chất chuyên biệt giúp điều hòa quá trình sinh melanin (tác nhân gây sạm nám da), thúc đẩy đổi mới tế bào, làn da của bạn trắng sáng đều màu và khỏe mạnh thấy rõ qua từng ngày.

kem-duong-trang-cho-da-kho-Avene-Sensitive-White-Whitening-Cream.jpg

Kem dưỡng trắng da dành cho da khô Avene Sensitive White Whitening Cream

Thành phần chính:

  • Nước khoáng Avene: Mang lại cảm giác dễ chịu, dịu mát cho da và chống kích ứng hiệu quả đã được chứng minh qua nhiều nghiên cứu khoa học.
  • Chiết xuất tự nhiên từ cây Sim Myrtus communis chứa polyphenol và flavonoid: Chống gốc tự do, ức chế quá trình tổng hợp và phân tán melanin trong da, tăng cường khả năng tái tạo tế bào da mới, giúp làn da trắng sáng và giảm sạm nám.
  • Nhờ chiết xuất tự nhiên từ cây Sim và tiền chất của vitamin C, vitamin E: Hạn chế quá trình oxy hóa, tác nhân làm tăng sắc tố da.

Công dụng:

  • Làm trắng da, công thức đặc biệt dành cho da nhạy cảm.
  • Làm mờ vết thâm nám, tái tạo da, giúp da khỏe đẹp.
  • Làm dịu da, chống kích ứng, kháng viêm
  • Không gây nhờn rít mang lại cảm giác thoải mái suốt cả ngày.
  • Cung cấp độ ẩm cho da, giúp da luôn mềm mại và mịn màng
  • Kem còn có khả năng nuôi dưỡng vượt trội nhờ được bổ sung bơ Karite và sáp ong, vốn là những thành phần dưỡng ẩm chống khô da rất tuyệt vời mà không hề có cảm giác bết dính hay nhờn rít.

Đánh giá của người dùng:

  • Chất kem có kết cấu sánh mịn dễ thoa, cho làn da êm mượt như nhung với cảm giác vô cùng dễ chịu, không gây dính hoặc nhờn rít. Làn da trở nên mềm mại và êm dịu đến bất ngờ.
  • Sản phẩm đến từ thương hiệu làm đẹp uy tin tại Pháp.
  • Được nghiên cứu công thức, bằng thành phần chuyên biệt dành tiếng cho da nhạy cảm.
  • Bảo vệ làn da từ sâu bên trong, nuôi dưỡng đi chắc khỏe.
  • Hạn chế sản sinh melanin, tăng cường tái tạo tế bào da mới trắng khỏe.
  • Kem khá nhẹ mặt, lớp kem thẩm thấu nhanh. Nhưng các bạn chú ý, chỉ bôi lượng kem vừa phải, nếu không kem vừa không thẩm thấu được vừa gây tình trạng bóng nhảy trên da.
  • Sau khi sử dụng được 2 tuần thôi, cảm giác da căng mịn, trắng hồng hơi so với ban đầu. Vào thời tiết mùa hè khá gay gắt nhưng da vẫn khá khỏe, không bị tình trạng đen sạm hay trấn đồ dù đi nắng.

>>> Bạn có thể xem chi tiết sản phẩm TẠI ĐÂY

10. Kem dưỡng trắng da ban ngày Oribe Whitening Day Cream - Kem dưỡng trắng da tốt nhất

Kem trắng da mặt Oribe ban ngày là sản phẩm thuộc hãng dược mỹ phẩm Oribe, sản xuất tại Việt Nam có nguồn gốc từ thiên nhiên với tác dụng dưỡng ẩm, dưỡng da mặt trắng, giảm thâm nám hiệu quả và an toàn cho người sử dụng.

kem-duong-trang-da-ban-ngay-Oribe-Whitening-Day-Cream.jpg

Kem dưỡng trắng da ban ngày Oribe Whitening Day Cream - Kem dưỡng trắng da tốt nhất

Thành phần nổi bật:

  • Chiết xuất hoa Cúc: Cải thiện các vấn đề về da như vết thâm nám, sạm da, da không đều màu, tình trạng lão hóa da sớm.
  • Neurolight 61G chiết xuất từ Hoa Huệ Biển: Giúp giảm thiểu các vết thâm nám, tàn nhang gây ra bởi sắc tố melanin, đồng thời dưỡng da trắng sáng mịn màng.
  • Suncat MTA: Giúp bảo vệ da khỏi tác hại của ánh sáng mặt trời và các tác nhân có hại từ môi trường.

Công dụng:

  • Giúp nuôi dưỡng làn da mềm mại, mịn màng.
  • Phục hồi và tái tạo nhanh chóng các tế bào mới cho da.
  • Dưỡng trắng làn da, giảm thâm nám, tàn nhang và sạm da.
  • Giúp bảo vệ da khỏi các tác hại của ánh sáng mặt trời.

Đánh giá sản phẩm:

Ưu điểm:

  • Thiết kế với tông màu xanh lá cây là chủ đạo.
  • Sản phẩm đựng trong lọ màu xanh, có hộp giấy đựng bên ngoài.
  • Thông tin sản phẩm được in đầy đủ trên nhãn phụ của hộp giấy.
  • Dung tích 50g, nhỏ gọn, dễ mang theo trong túi xách.
  • Kết cấu của kem dưỡng trắng da ban ngày Oribe Whitening Day Cream
  • Kết cấu kem mỏng nhẹ, vân kem mịn, không gây nhờn rít.
  • Không chứa các chất gây hại hay chất gây kích ứng cho làn da.
  • Phù hợp với mọi loại da, kể cả da nhạy cảm.
  • Không gây nhờn rít và bết dính, không gây bí da.
  • Dưỡng trắng da, giảm thâm nám hiệu quả.
  • Kết hợp chống nắng, bảo vệ da và nuôi dưỡng da.

Nhược điểm:

  • Kem thẩm thấu vào da hơi chậm nhưng sau khi thoa lên da cũng không gây cảm giác nhờn rít trên da.
  • Với dòng sản phẩm này bạn cần phải sử dụng lâu dài mới mang lại hiệu quả, nhưng giá cả sản phẩm khá mềm nên các bạn cũng có thể yên tâm sử dụng.

>>> Bạn có thể xem chi tiết sản phẩm TẠI ĐÂY

11. Kem làm trắng da mặt ban đêm Oribe Whitening Night Cream Belises & Ceraskin O - Kem trắng da mặt hiệu quả

Kem dưỡng ẩm trắng da ban đêm Oribe Whitening Night Cream Belises & Ceraskin O là sản phẩm thuộc hãng dược mỹ phẩm Oribe, sản xuất tại Việt Nam giúp dưỡng ẩm, dưỡng trắng da, chống lão hóa, mờ thâm nám, hiệu quả chỉ sau 14 ngày.

kem-duong-trang-da-ban-dem-Oribe-Whitening-Night-Cream-Belises-Ceraskin-O.jpg

Kem làm trắng da mặt ban đêm Oribe Whitening Night Cream Belises & Ceraskin O 

Thành phần nổi bật:

  • Belides: Chiết xuất hoa cúc nhập khẩu từ Đức, đã được chứng minh lâm sàng về hiệu quả làm trắng da sau 14 ngày.
  • Neurolight 61G: Chiết xuất Hoa Huệ biển nhập khẩu từ Pháp. Đã được nghiên cứu chứng minh hiệu quả làm mờ vết nám sau 6 đến 12 tuần.
  • Ceramide III: Giúp nuôi dưỡng, phục hồi daVitamin C: Dưỡng da và làm trắng da hiệu quả.

Công dụng:

  • Dưỡng ẩm và làm trắng da hiệu quả.
  • Hỗ trợ chống lão hóa và làm mờ thâm nám, tàn nhang.

Đánh giá sản phẩm:

Ưu điểm:

  • Thiết kế gần giống với kem dưỡng ban ngày, với tông màu xanh lá chủ đạo.
  • Dung tích 20g, cực kỳ nhỏ gọn dễ mang theo.
  • Kết cấu kem mềm mịn, mỏng nhẹ, màu trắng sữa, thoa lên da không gây nhờn rít.
  • Thành phần lành tính, an toàn với làn da.
  • Chất kem mềm, không gây bí da, không nhờn rít.
  • Dưỡng trắng da, giảm nám và chống lão hóa cho làn da hiệu quả.
  • Mang lại hiệu quả sau 14 ngày sử dụng.

Nhược điểm:

  • Sản phẩm chỉ có một quy cách đóng gói là 20g nên người dùng không có nhiều lựa chọn trong việc lựa chọn dung tích.

>>> Bạn có thể xem chi tiết sản phẩm TẠI ĐÂY

12. Kem dưỡng trắng da mặt Dr. C.Tuna Tea Tree Oil Cream

Kem dưỡng Dr. C.Tuna Tea Tree Oil Cream là sản phẩm thuộc thương hiệu Farmasi – Thổ Nhĩ Kỳ. Sản phẩm với chiết xuất tinh dầu cây tràm trà Úc bảo vệ da khỏi tác động có hại của môi trường, cùng với đặc tính tái sinh và phục hồi các tế bào được khuyến khích dùng cho những làn da bị tổn thương hoặc xuất hiện vấn đề. Sản phẩm dễ dàng hấp thụ qua da loại bỏ nhanh chóng hiện tượng đốm đỏ hoặc mụn nhỏ trên da.
Đặc biệt, với những làn da sần sùi, thô ráp, kem dưỡng tinh dầu tea tree sẽ giúp tái tạo đồng thời nuôi dưỡng làn da trở nên mềm mại hơn, khỏe khoắn hơn.

kem-duong-trang-da-mat-Dr-%20C-Tuna-Tea-Tree-Oil-Cream.jpg

Kem dưỡng trắng da mặt Dr. C.Tuna Tea Tree Oil Cream

Thành phần chính và công dụng:

  • Vitamin A & E: Giúp cung cấp dưỡng chất ngăn ngừa gốc tự do, chống lại quá trình oxy hóa, giúp da không bị khô, duy trì sự tươi mới, cung cấp độ ẩm để đôi môi luôn căng mọng. Đồng thời cải thiện sắc tố trên da, bảo vệ da khỏi tác hại môi trường, kháng viêm.
  • Chiết xuất tinh dầu cây tràm trà Úc có thành phần gồm 12 hợp chất khác nhau bảo vệ da khỏi tác động có hại của môi trường. Tinh dầu cây trà có tính kháng khuẩn mạnh, chống nấm và kháng virus, khi áp dụng cho da, nó có khả năng tiêu diệt các vi khuẩn có liên quan đến sự phát triển của mụn trứng cá.
  • Công thức chuyên biệt chứa thành phần tiền sinh tố, Vitamin A (beta carotene) giúp tái tạo da và hấp thụ dưỡng chất dễ dàng.
  • Đặc biệt, với những làn da sần sùi, thô ráp, kem dưỡng tinh dầu tea tree sẽ giúp tái tạo đồng thời nuôi dưỡng làn da trở nên mềm mại hơn, khỏe khoắn hơn.

>>> Bạn có thể xem chi tiết sản phẩm TẠI ĐÂY

13. Kem dưỡng trắng, giảm thâm nám da White Label Platinum Placenta Whitening Cream

Kem dưỡng trắng, giảm thâm nám da White Label Platinum Placenta Whitening Cream là sản phẩm thuộc thương hiệu Miccosmo - tập đoàn mỹ phẩm lớn hàng đầu tại xứ sở hoa anh đào Nhật Bản, có mặt ở hơn 20 nước trên thế giới, với hơn 1000 sản phẩm về mỹ phẩm và thực phẩm chức năng. Sản phẩm có công dụng giúp che mờ vết thâm nám, chống viêm và giữ ẩm cho da, giúp làn da bạn luôn tươi sáng, mềm mại và mịn màng bất chấp thời gian.

kem-duong-trang-da-White-Label-Platinum-Placenta-Whitening-Cream.jpg

Kem dưỡng trắng, giảm thâm nám da White Label Platinum Placenta Whitening Cream

Thành phần nổi bật:

  • Tinh chất Placenta: Giúp xóa mờ các vết thâm nám hiệu quả, làm sạch lỗ chân lông để da luôn tươi sáng, mịn màng.
  • Dipotassium glycyrrhizate: Có tác dụng chống viêm giúp da luôn sạch mịn, ngăn ngừa mụn đầu đen, mụn nước.
  • Chiết xuất collagen: Giữ ẩm giúp da luôn săn chắc. Nhờ vậy, da bạn sẽ luôn căng tràn sức sống.

Công dụng:

- Che mờ vết thâm nám hiệu quả:

  • Kem dưỡng trắng giảm thâm nám White Label Platinum Placenta Whitening được chiết xuất Placenta có tác dụng ngăn chặn sự phát triển và đào thải các hắc sắc tố (melanin) trên da, kích hoạt sự trao đổi chất. Từ đó, ngăn ngừa các vết sạm đen, thâm nám hiệu quả.
  • Kem còn có tác dụng dưỡng trắng nhẹ nhàng, giúp nâng dần tone da sau một thời gian sử dụng.

- Cân bằng độ ẩm để da luôn mịn màng:

  • Bên cạnh ngăn ngừa thâm nám, kem còn giúp làm sạch da, đánh bay mụn nước, mụn đầu đen. Đồng thời, cấp ẩm để làn da luôn săn chắc, mịn màng và sáng bóng.

- An toàn cho làn da nhạy cảm:

  • Thân thiện cho mọi loại da, đặc biệt là những làn da nhạy cảm, không có chất tạo mùi, tạo màu, cồn,... nên đảm bảo an toàn khi sử dụng.

Đánh giá về sản phẩm:

  • Hình thức tuýp nhỏ gọn thuận tiện để mang bên cạnh khi cần.
  • Chất kem màu trắng không quá dày dễ thấm vào da. Đặc biệt không có mùi, chất tạo màu, cồn nên không gây kích ứng da.
  • Giá sản phẩm không quá cao phù hợp với mức thu nhập của người Việt.

>>> Bạn có thể xem chi tiết sản phẩm TẠI ĐÂY

14. Tinh chất dưỡng trắng da Uriage Depiderm White Serum Correcteur Eclaircissant

Uriage Depiderm White Serum Correcteur Eclaircissant giúp làm đều màu và mịn da, kích thích, tăng cường sức sống cho da với các thành phần cô đặc phức hợp dưỡng sáng da, giúp tăng quá trình tổng hợp collagen, chống gốc tự do, ngăn các dấu hiệu lão hóa được tăng cường bởi nước khoáng Uriage làm dịu, dưỡng ẩm và ngăn các gốc tự do.

tinh-chat-duong-trang-da-uriage-depiderm-white-serum.jpg

Tinh chất dưỡng trắng da Uriage Depiderm White Serum Correcteur Eclaircissant

Thành phần nổi bật:

  • Phức hợp dưỡng sáng da gồm ACTIVEWHITE® (chiết xuất đậu) tăng cường lượng tế bào chống lão hóa.
  • Vitamin PP (hay niacinamide) giúp chống viêm da, giữ cho các tế bào khỏe mạnh, tăng cường sửa chữa DNA cho làn da bị tổn thương bởi tia cực tím ở người.
  • Vitamin C ổn định (gấp 10 lần so với thông thường) giúp tăng quá trình tổng hợp collagen, chống gốc tự do, ngăn các dấu hiệu lão hóa được tăng cường bởi nước khoáng Uriage làm dịu, dưỡng ẩm và ngăn các gốc tự do.
  • Vitamin E tác động lên toàn bộ quá trình tạo sắc tố.

Công dụng:

  • Tác động lên toàn bộ quá trình tạo sắc tố da.
  • Làm đều màu và mịn da, kích thích và tăng cường sức sống cho da.
  • Phức hợp Creatine tăng cường năng lượng tế bào, chống lão hóa, chống ô nhiễm.
  • Cung cấp Vitamin C (gấp 10 lần so với thông thường) giúp tăng quá trình tổng hợp collagen, chống gốc tự do,ngăn các dấu hiệu lão hóa.
  • Tăng cường bởi nước khoáng Uriage làm dịu, dưỡng ẩm và ngăn các gốc tự do.
  • Hương dịu nhẹ, rất dễ chịu.

Đối tượng sử dụng:

  • Dành cho phụ nữ có làn da xỉn màu.
  • Dành cho phụ nữ muốn ngăn ngừa quá trình lão hóa.
  • Dành cho phụ nữ gặp các vấn đề về da như nám, tàn nhang, nám…

>>> Bạn có thể xem chi tiết sản phẩm TẠI ĐÂY

15. Kem dưỡng trắng da Sakura Super White Complex Excellent Skin Lightening

Sakura Super White Complex Excellent Skin Lightening hàm lượng dưỡng chất gấp 10 lần so các sản phẩm thông thường, giúp thúc đẩy quá trình tái tạo da, giảm thiểu nếp nhăn và làm mờ vết thâm nám mang lại làn da trông tươi trẻ và mềm mại. Công thức chứa những thành phần hiệu quả cao như collagen, Hyaluronic Acid, tinh chất nhau thai cừu kết hợp với các tinh chất thảo mộc thiên nhiên quý hiếm, chiết xuất Axit béo tinh khiết giúp phục hồi làm khoẻ da, kích hoạt hệ thống tái tạo và cấu trúc lại bề mặt da, dưỡng da săn chắc, căng mịn, làm chậm quá trình lão hóa da, xóa mờ nếp nhăn, đồng thời cung cấp dưỡng chất giúp làm mờ thâm sạm, cho làn da trắng hồng tự nhiên.

kem-duong-trang-da-Sakura-Super-White-Complex-Excellent-Skin-Lightening.jpg

 

Kem dưỡng trắng da Sakura Super White Complex Excellent Skin Lightening

Thành phần nổi bật:

  • Collagen: phục hồi cấu trúc da, dưỡng da săn chắc, căng mịn, ngừa lão hóa.
  • Tinh chất nhau thai cừu: cung cấp dưỡng chất thiết yếu giúp kích hoạt tế bào mầm, thúc đẩy quá trình trao đổi chất và chu kỳ thay da, gia tăng kiểm soát melanin, làm sáng mịn da, chống lão hóa hiệu quả.
  • Chiết xuất Cam Thảo: chống kích ứng và kháng viêm, giảm bệnh chàm, làm sáng da, tăng cường các sắc tố cân bằng da khác.
  • Chiết xuất Hương Thảo: chống nhiễm khuẩn và chống kích ứng, thúc đẩy tuần hoàn máu đồng thời bổ sung dưỡng chất giúp nuôi dưỡng da khỏe mạnh.
  • Chiết xuất vitamin C từ chanh tây, hạt bưởi giúp làm sáng mịn da hiệu quả, làm mờ đốm nâu, dưỡng da trắng mịn.
  • Mô tả hỗn hợp dưỡng trắng chống lão hóa Sakura Super White Complex Excellent Skin Lightening:

Công dụng chính:

  • Phục hồi làm khoẻ da sau hỗ trợ điều trị nám, sạm, và lão hoá.
  • Dưỡng trắng da se khít lổ chân lông, giảm nếp nhăn trên bề mặt da, giúp làm mờ các vết thâm, sạm, nám tiềm ẩn từ sâu bên trong.
  • Xóa mờ các nếp nhăn giúp da căng mịn, săn chắc và cải thiện cấu trúc da.
  • Bổ sung dưỡng chất kích thích tái tạo collagen cho da giúp nuôi dưỡng da từ sâu bên trong và đẩy lùi các dấu hiệu lão hoá.
  • Cung cấp độ ẩm giúp da mềm mại, thẩm thấu nhanh không gây nhờn rít khi thoa trên da. Lý tưởng dành cho da khô, da mỏng yếu, không đều màu da thiếu sức sống, sạm da.

Đối tượng sử dụng:

  • Phụ nữ từ 25 tuổi trở lên thường có dấu hiệu lão hoá da do cơ thể bắt đầu vào quá trình lão hoá và những ảnh hưởng từ môi trường.
  • Khi da mặt bạn xuất hiện những vết nhăn, vết chân chim ở khoé mắt, khoé miệng...
  • Dùng trong trường hợp da thô ráp, không còn được trắng sáng và trẻ trung thiếu sức sống.

>>> Bạn có thể xem chi tiết sản phẩm TẠI ĐÂY

16. Kem dưỡng trắng da ban đêm Oxynergy White Exception Night Cream

Oxynergy White Exception Night Cream có xuất xứ từ Tây Ban Nha với thành phần được tăng cường chất enzyme tự nhiên kích thích loại bỏ các tết bào chết và các tạp chất vào ban đêm. Từ đó làm giảm quá trình hình thành các sắc tố đen, giảm sự xuất hiện của các đốm đen, làm sáng tông màu da. Đặc biệt, sản phẩm có tác dụng trung hóa phản ứng Oxy và ức chế sự gắn kết của alpha-MSH, các hormon tự nhiên kích thích sự hình thành sắc tố da và ức chế hoạt động của Tyrosinase.

kem-duong-trang-da-Oxynergy-White-Exception-Night-Cream.jpg

Kem dưỡng trắng da ban đêm Oxynergy White Exception Night Cream

Thành phần chính:

  • Oxygenation factor
  • Dầu olive phytosebum & dầu virgin Rosehip fruit
  • Silicone hữu cơ
  • Acacia, Jojoba and sáp hoa hướng dương
  • Hyaluronic acid low-molecular-weight
  • Vectorized lipopeptide
  • Q10, vitamin C & E
  • Liposystem DMEA
  • Enzyme lột nhẹ

Công dụng:

  • Bổ sung dưỡng chất, cung cấp chế độ dinh dưỡng cân bằng và độ ẩm cho da
  • Trung hòa các gốc tự do.
  • Tăng cường sức mạnh cho làn da, cung cấp dinh dưỡng và hydrat hóa cân bằng.
  • Chữa lành tổn thương da do tác hại của ánh nắng mặt trời
  • Giảm quá trình hình thành các sắc tố đen.
  • Giảm sự xuất hiện của các đốm đen.
  • Cải thiện sự mềm mại da.
  • Kích thích việc loại bỏ các tế bào chết vào ban đêm.
  • Làm sáng tông màu da.

>>> Bạn có thể xem chi tiết sản phẩm TẠI ĐÂY

17. Kem dưỡng sáng da ban đêm Dermedic Melumin Depigmenting Anti- Dark Spots Concentrated Night Cream

Kem sáng da ban đêm Dermedic Melumin Depigmenting Anti- Dark Spots Concentrated Night Cream là kem dưỡng trắng sáng da có xuất xứ từ Ba Lan được phát triển từ công ty dược mỹ phẩm Biogened thành lập năm 1949. Đến nay Dermedic đã trở thành thương hiệu dược mỹ phẩm được các chuyên gia da liễu khuyến khích tin dùng trên toàn thế giới. Sản phẩm kem dưỡng trắng này được khuyên dùng để chăm sóc ban đêm cho làn da có vấn đề về sắc tố như đốm nâu, da tối màu, da không đều màu.

Dermedic-Melumin-Depigmenting-Anti-%20Dark-Spots-Concentrated-Night-Cream.jpg

Kem dưỡng sáng da ban đêm Dermedic Melumin Depigmenting Anti- Dark Spots Concentrated Night Cream

Thành phần:

  • Arbutin: Một chất làm sáng da tự nhiên có nguồn gốc từ các quả mâm xôi, giúp ngăn chặn các tế bào sản sinh ra sắc tố làm sạm da.
  • Vitamin C: Là chất chống oxy hóa, làm sáng màu da và bảo vệ da khỏi sắc tố và ngăn chặn quá trình lão hóa sớm.
  • Niacinamide (Vitamin B3): Giúp thu nhỏ lỗ chân lông, làm sáng bề mặt da, và chống lại những dấu hiệu lão hóa. Ngoài ra, Niacinamide cũng giúp tăng cường hàng rào của da chống lại ảnh hưởng của môi trường.
  • Papain: Một chất tẩy tế bào chết nhẹ nhàng khi các enzym hoạt động để phá vỡ các tế bào da chết, dẫn đến một làn da sáng hơn, tươi mới hơn.
  • Vitamin E: Thêm một chất chống oxy hóa mạnh giúp ngăn ngừa sự phân hủy collagen và các dấu hiệu lão hóa sớm khác như nếp nhăn và khô da.

Công dụng:

  • Cung cấp một hệ bảo vệ nhiều cấp ngăn chặn tăng sắc tố da nhờ phức hợp MeluminTM tristage.
  • Làm sáng da, mờ các đốm tăng sắc tố hiện có.
  • Nhẹ nhàng loại bỏ các tế bào da chết và kích thích tái tạo da.
  • Đã được kiểm nghiệm lâm sàng bởi các bác sĩ da liễu.

Đối tượng sử dụng:

  • Da không đều màu, da bị nám, sạm da.
  • Da xuất hiện nếp nhăn, da cần dưỡng trắng, sáng.

>>> Bạn có thể xem chi tiết sản phẩm TẠI ĐÂY

18. Kem làm sáng da White & Beauty Spot Lightening Cream

Kem làm sáng da White & Beauty Spot Lightening Cream giúp giảm sạm da do bị cháy nắng, tàn nhang, đốm đồi mồi do nội tiết tố gây ra. Làm dịu làn da không đều màu, làm mềm lớp biểu bì hoàn hảo.

kem-duong-trang-da-White-Beauty-Spot-Lightening-Cream.jpg

Kem làm sáng da White & Beauty Spot Lightening Cream

Thành phần nổi bật:

  • Hợp chất làm sáng da Etioline: Hợp chất làm trắng sáng da có chứa chiết xuất Mitracarpe ( thuộc họ của cây thiến thảo ) và chiết xuất của cây Bearberry giúp hạn chế sự hình thành Melanin bằng cách ức chế sản xuất Enzyme Tyrosinase giúp điều trị nám, làm trắng da, mờ các đốm nâu, ngăn ngừa nếp nhăn, làm lành và dịu da.
  • Shea Butter (3%): chiết xuất từ hạt cây African, là một triglyceride (chất béo) có nguồn gốc chủ yếu từ axit stearic và axit oleic, được sử dụng rộng rãi trong mỹ phẩm như kem dưỡng ẩm, thuốc mỡ hoặc kem dưỡng da. Giàu acid béo, giàu vitamin A,E,F giàu chất chống oxy hóa tự nhiên, dưỡng ẩm chuyên sâu cho da, làm dịu da nhạy cảm, làm lành tái tạo da, là chất lọc UV tự nhiên giúp bảo vệ da khỏi tia bức xạ mặt trời.
  • Tocopherol : là tiền chất của Vitamin E có khả năng chống oxy hóa, thúc đẩy chữa lành vết thương, nuôi dưỡng và phục hồi các sợi collagen và elastin.
  • Sản phẩm được kiểm chứng da liễu không chứa paraben.

Công dụng chính:

  • Kem làm sáng da mang đến các giải pháp tối ưu cho làn da sạm màu:
  • Giảm các vết sạm da, các vùng da đổi màu, làm mờ các đốm sắc tố và giúp làn da trắng hồng tự nhiên.
  • Giúp giảm sạm da do cháy nắng, tàn nhang, đốm đồi mồi do nội tiết tố gây ra.
  • Làm dịu làn da không đều màu, làm mềm lớp biểu bì hoàn hảo.
  • Cải thiện độ ẩm và nuôi dưỡng làn da.
  • Bảo vệ và phục hồi các tế bào hư tổn do tia UV gây ra.
  • Cải thiện tông màu da, độ mịn, sáng da, giữ ẩm.

Loại da phù hợp:

  • Phù hợp tình trạng da đồi mồi, sạm nám, tàn nhang, da lão hóa, sắc tố không đều màu, da cháy nắng trên mọi nền da như da nhạy cảm, da khô, da hỗn hợp, da thường.

>>> Bạn có thể xem chi tiết sản phẩm TẠI ĐÂY

19. Kem dưỡng sáng da ban đêm Eucerin Spotless Brightening Night

Kem dưỡng sáng da ban đêm Eucerin Spotless Brightening Night là sản phẩm thuộc thương hiệu dược mỹ phẩm Eucerin đến từ Đức. Với thành phần đột phá Thiamidol kết hợp cùng Dexpanthenol giúp phục hồi da tối ưu vào ban đêm cho làn da đều màu và rạng rỡ. Sản phẩm phù hợp cho làn da nhạy cảm đang gặp vấn đề về thâm nám, đốm nâu, da sạm màu, bởi khả năng kích thích quá trình tái tạo da ban đêm làm đều màu da và làm dịu, kháng viêm và giảm kích ứng hiệu quả.

kem-duong-trang-da-ban-dem-Eucerin-Spotless-Brightening-Night.JPG

Kem dưỡng sáng da ban đêm Eucerin Spotless Brightening Night

Thành phần nổi bật:

  • Thiamidol: Hoạt chất được cấp bằng sáng chế độc quyền của Eucerin, giúp ức chế sự sản sinh melanin ngay tại gốc tế bào sắc tố. Từ đó, giúp giảm thâm nám hiệu quả và ngăn ngừa chúng quay trở lại.
  • Licochalcone A: Chiết xuất từ rễ cây cam thảo, có khả năng kháng viêm và chống oxy hóa do tia UV gây ra.
  • Dexpanthenol: Giúp kích thích quá trình tái tạo da ban đêm hiệu quả hơn.

Công dụng:

  • Tái tạo da hiệu quả vào ban đêm, làm giảm kích ứng gây ra từ tia UV.
  • Duy trì độ ẩm cho da.
  • Làm mờ đốm nâu, cải thiện màu da.
  • Dưỡng sáng da và ngăn chặn chúng xuất hiện trở lại, hiệu quả trong 2 tuần sử dụng.
  • Cải tiến từ Eucerin được chứng minh lâm sàng lấy cảm hứng từ những liệu pháp thẩm mỹ giúp mang lại hiệu quả nhanh chóng, nhưng an toàn trên cả da nhạy cảm.
  • Tinh chất giúp làm giảm các vết thâm nám, đốm nâu. Dưỡng sáng da và ngăn chặn chúng xuất hiện trở lại, hiệu quả trong 2 tuần sử dụng.
  • Cải tiến từ Eucerin được chứng minh lâm sàng lấy cảm hứng từ những liệu pháp thẩm mỹ giúp mang lại hiệu quả nhanh chóng, nhưng an toàn trên cả da nhạy cảm.

Loại da thích hợp:

  • Dành cho mọi loại da, kể cả da nhạy cảm.
  • Làn da xỉn màu, có nhiều đốm nâu, vết nám.
  • Làn da khô ráp, thiếu ẩm và thường xuyên kích ứng với môi trường xung quanh.

>>> Bạn có thể xem chi tiết sản phẩm TẠI ĐÂY

20. Tinh chất dưỡng trắng da, mờ thâm nám CC Labo Premium Serum

Thêm một sản phẩm dưỡng trắng da đình đám nữa đến từ xứ sở Hoa anh đào tuyệt đẹp đó là tinh chất CC Labo Premium Serum. Tinh chất có thành phần 100% tinh chất tự nhiên giàu dưỡng chất tự nhiên an toàn tuyệt đối cho làn da bạn, trong đó chứa đến 30% dẫn xuất của vitamin C nồng độ cao, ở dạng hấp thụ cực nhanh. Từ đó, giúp dưỡng trắng sâu từ bên trong, cải thiện đáng kể những vết thâm nám, sạm da, bên cạnh đó tăng sản sinh collagen và elastin tự nhiên dưỡng da săn chắc, căng mịn và tươi trẻ hơn.

CC-Labo-Premium-Serum.jpg

Tinh chất dưỡng trắng da, mờ thâm nám CC Labo Premium Serum

Thành phần chính:

  • Serum vitamin C 30% CC Labo được bào chế từ các thành phần như Nước, glycerin, ascorbic acid, natri ascorbyl phosphate (APS), acid ascorbic glyceryl (2 GA), ascorbyl phosphate palmitate 3 Na (APPS)…
  • CC Labo Premium Serum đảm bảo an toàn với công thức Không chứa dầu khoáng, Không chất tạo màu nhân tạo, Không sử dụng các nguyên liệu từ động vật, Không chất bảo quản gây hại Parabens, Không chứa thành phần Ethanol, đảm bảo an toàn cho làn da nhạy cảm nhất cũng có thể an tâm sử dụng sản phẩm.

Công dụng:

  • Hạn chế sản sinh hắc tố melanin gây tối màu da, cân bằng các sắc tố, làm đều màu da và giảm đáng kể vết thâm nám, sạm da.
  • Hỗ trợ thúc đẩy sản sinh collagen và elastin tự nhiên, từ đó giúp củng cố thêm cấu trúc của làn da.
  • Dưỡng ẩm, se khít lỗ chân lông và dưỡng da săn chắc, mịn màng.
  • Tăng độ đàn hồi và săn chắc, hạn chế sự xuất hiện các nếp nhăn hay vết chân chim.
  • Cân bằng lượng dầu nhờn trên da, giảm thiểu các nguyên nhân gây nên mụn trên da.
  • Hỗ trợ thúc đẩy quá trình trao đổi chất và trẻ hoá tế bào, dưỡng da trắng hồng, tươi trẻ.

Đối tượng sử dụng:

  • Phù hợp cho mọi loại da. Sản phẩm dùng được cho cả Nam và Nữ.
  • Phù hợp với những bạn da khô, sần sùi, hay tiếp xúc với khói bụi, bẩn,... những bạn hay ngồi máy lạnh nhiều...
  • Phù hợp với làn da bị thâm mụn.
  • Ngồi trước máy vi tính cả ngày khiến làn sạm đen.
  • Nếp nhăn nơi khóe miệng, đuôi mắt đang dần xuất hiện cảnh báo sự già nua.
  • Làn da kén mỹ phẩm và rất dễ kích ứng.

Đánh giá của người dùng:

  • Thiết kế nhỏ gọn dễ mang theo, có nắp đậy hạn chế vi khuẩn bám vào.
  • Khi apply lên da, tinh chất thấm nhanh và không gây bết dính trên da.
  • Giá thành khá cao so với các sản phẩm dưỡng trắng khác.

>>> Xem sản phẩm chính hãng TẠI ĐÂY

>>> >>> Bạn có thể tham khảo thêm các sản phẩm kem dưỡng trắng da khác TẠI ĐÂY

Một số câu hỏi liên quan và lưu ý về kem dưỡng trắng da

1. Màu da ảnh hưởng bởi những yếu tố nào?

Màu sắc của da đucojw quyết định bởi nhiều yếu tố, trong đó sắc tố melanin là yếu tố ảnh hưởng nhiều nhất, nếu melanin nhiều thì da sạm màu còn sắc tố này ít thì da sẽ sáng màu hơn.
Sắc tố melanin có vai trò rất quan trọng đối với việc bảo vệ da khỏi các tác động xấu của môi trường bên ngoài nhưng tiếp xúc với tia UV lại chính là lý do khiến quá trình tổng hợp melanin gia tăng. Và khi tăng đến một mức nào đó, chúng sẽ trở thành nguyên nhân khiến da trở nên đen sạm, nám tàn nhang.
Để gây ức chế các sắc tố này gia tăng nhanh, các bạn có thể sử dụng các sản phẩm kem dưỡng trắng da mặt hoặc kem dưỡng ẩm trắng da nuôi dưỡng tế bào sừng để chống chọi với tia UV.

2. Cơ chế hoạt động của kem dưỡng trắng da

Các loại kem trắng da hoạt động theo các cơ chế:

  • Thứ nhất: Ức chế sự hình thành các sắc tố melanin, giúp nuôi dưỡng tế bào da trở nên khỏe hơn và cải thiện màu sắc cho da một cách từ từ.
  • Thứ hai: Kích thích chu kỳ thay da tự nhiên của da diễn ra nhanh hơn, giúp các tế bào non mới được hình thành, sáng khỏe hơn.
  • Thứ ba: Cơ chế tẩy tế bào chết hóa học giúp loại bỏ các tế bào sừng cứng đầu, tích tụ lâu ngày trên da, tác động vào sâu bên trong da, kích thích tế bào mới sản sinh từ gốc ngọn.

mot-so-cau-hoi-lien-quan-va-luu-y-ve-kem-duong-trang-da.jpg

Một số câu hỏi liên quan và lưu ý về kem dưỡng trắng da

3. Sử dụng kem dưỡng trắng da mặt như thế nào để đạt hiệu quả cao?

  • Điều đầu tiên, để khi sử dụng kem trắng da mang lại kết quả như mong muốn thì bạn cần lựa chọn sản phẩm phù hợp với độ tuổi và loại da của mình.
  • Không trộn lẫn nhiều loại kem dưỡng da với nhau để sử dụng hoặc sử dụng nhiều loại kem trắng da cùng một lúc vì dễ gây tình trạng kích ứng da và cũng không đánh giá được hiệu quả của từng sản phẩm.
  • Sử dụng kem dưỡng trắng da đúng cách như hướng dẫn sử dụng và liên tục kiên trì mỗi ngày để mang hiệu quả.
  • Khi dùng kem dưỡng trắng cần kết hợp dùng kem chống nắng để bảo vệ làn da, ngăn ngừa thâm sạm, cháy nắng và da xỉn màu quay trở lại.

4. Mua kem dưỡng trắng da chính hãng ở đâu?

Chắc hẳn chị em đang rất nóng lòng rinh ngay mấy em kem dưỡng trắng da về cho làn da của mình đúng không? Để an toàn và mạng lại hiệu quả thực sự chị em nhớ lựa chọn địa chỉ bán hàng uy tín, chất lượng chính hãng nhé. Nếu mua phải hàng kém chất lượng thì vừa mất tiền mà lại vừa hại da, hư da đấy.
Một trong những địa chỉ phân phối các sản phẩm da uy tín, đảm bảo hàng chính hãng mà chị có thể tin tưởng tuyệt đối là Siêu Thị Mỹ Phẩm - chuỗi cửa hàng chuyên bán lẻ các loại mỹ phẩm, dược mỹ phẩm với tiêu chí “An Toàn, Chất Lượng và Hướng Đến Sự Tự Nhiên”. Siêu Thị Mỹ Phẩm đã luôn chọn:

  • Những hãng mỹ phẩm nổi tiếng lâu đời.
  • Sản phẩm có thành phần chiết xuất từ thiên nhiên lành tính đã được chứng minh là có tác dụng tốt và an toàn với làn da, được kiểm nghiệm bởi các tổ chức có uy tín trên thế giới.
  • Sản phẩm phải đảm bảo loại bỏ hoàn toàn những chất có thể gây hại và sẽ gây hại cho da nếu dùng quá nồng độ cho phép.​

Ngoài ra, tại Siêu Thị Mỹ Phẩm có rất nhiều chuyên gia, bác sĩ da liễu và đội ngũ dược sĩ với 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực dược mỹ phẩm nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm.

5. Lưu ý khi lựa chọn và sử dụng kem dưỡng ẩm trắng da

  • Chọn kem dưỡng trắng da phù hợp với làn da, để tránh các tình trạng gây ảnh hưởng xấu đến làn da của bạn.
  • Cần tìm mua các sản phẩm có nguồn gốc sản phẩm rõ ràng, uy tín.
  • Tìm hiểu kĩ và tham khảo các đánh giá để tránh các sản phẩm có chứa thành phần độc hại hoặc không hợp với làn da của mình.
  • Không nên sử dụng khi đang mang thai và cho con bú.

Trên đây, Siêu Thị Mỹ Phẩm đã review đến các bạn 20 kem dưỡng trắng da mặt tốt nhất và hiệu quả nhất. Với những chia sẻ qua bài review kem dưỡng trắng da này, hi vọng sẽ giúp chị em biết được loại kem dưỡng da mặt phù hợp với làn da của mình. Chúc chị em sớm có làn da trắng khỏe như mong muốn.
Ngoài ra, các bạn có thể tham khảo thêm một số cách dưỡng trắng da bằng nguyên liệu tự nhiên an toàn qua bài viết: Top 10 cách làm trắng da mặt cấp tốc tại nhà từ thiên nhiên không bắt nắng.
>>> Xem thêm các sản phẩm kem dưỡng trắng da khác TẠI ĐÂY
Nếu bạn có thắc mắc về các vấn đề liên quan đến chăm sóc da hoặc cần tư vấn để lựa chọn sản phẩm phù hợp, xin vui lòng liên hệ với DƯỢC SĨ của chúng tôi theo các hình thức sau:
– Hotline: 0985508450
– Zalo: 0985508450
– Link chat: http://m.me/websieuthimypham
– Hoặc biểu tượng Untitled-removebg-preview%20(1).png bên góc phải màn hình.

Xem thêm:

Tin tức nổi bật