Siêu thị mỹ phẩm
Khoẻ Hơn, Đẹp Hơn

5 lý do tại sao bạn nên mua sản phẩm chăm sóc sắc đẹp tại Siêu Thị Mỹ Phẩm

4/20/2021 2:24:00 PM

Hiện nay nhu cầu làm đẹp ngày càng được nâng cao nên trên thị trường cũng cho ra đời rất nhiều dòng mỹ phẩm nhưng “thật giả lẫn lộn” khiến bạn lo ngại mua phải hàng kém chất lượng, hàng giả, hàng không có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. 

Hãy để Siêu Thị Mỹ Phẩm chia sẻ những lo lắng trên cùng bạn, chúng tôi cam kết sẽ mang đến cho bạn sự hài lòng, an tâm và tin tưởng hoàn toàn. Sau đây là một số lợi ích mà bạn sẽ nhận được khi mua sản phẩm chăm sóc sắc đẹp tại Siêu Thị Mỹ Phẩm:

1. Không sợ mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng

Sử dụng mỹ phẩm kém chất lượng sẽ gây ra hậu quả nghiêm trọng với làn da, trong khi gần đây, cơ quan chức năng nhiều lần phát hiện ra những lô mỹ phẩm giả với số lượng lớn. Điều này khiến bạn vô cùng lo lắng, sợ mua phải hàng giả hàng kém chất lượng. Đến với chúng tôi, lo ngại này của bạn sẽ được giải quyết bởi tất cả sản phẩm của Siêu Thị Mỹ Phẩm đều đến từ các hãng mỹ phẩm, dược mỹ phẩm nổi tiếng lâu đời do những công ty uy tín sản xuất, nhập khẩu và phân phối, đảm bảo 100% sản phẩm chính hãng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, nói không với sản phẩm trôi nổi.

2. Không sợ lựa chọn sai sản phẩm cho làn da của mình

Bạn sở hữu làn da nhạy cảm hoặc làn da dầu mụn, bạn lo lắng mua phải sản phẩm không phù hợp với làn da của mình sẽ kiến làn da bị kích ứng hoặc lo sợ tình trạng mụn sẽ ngày càng nghiêm trọng hơn. Bạn mong muốn lựa chọn được một sản phẩm phù hợp với làn da của mình? Tại Siêu Thị Mỹ Phẩm, đội ngũ chuyên gia, dược sĩ là những người được đào tạo chuyên môn bài bản, có kinh nghiệm dày dặn. Ngoài ra, đội ngũ tư vấn của Siêu Thị Mỹ Phẩm luôn được đào tạo kiến thức từ các hãng dược mỹ phẩm để hiểu một cách đầy đủ và tỉ mỉ về sản phẩm sẽ tư vấn tận tình giúp bạn cho được sản phẩm phù hợp với mình. Bên cạnh đó, đội ngũ tư vấn của chúng tôi vô cùng thân thiện và hòa đồng, đảm bảo sẽ làm hài lòng quý khách. 

3. Không sợ nhận sai hàng, thiếu hàng

Dạo gần đây, khi mua hàng trên một số sàn thương mại điện tử, bạn nhận được hàng không đúng sản phẩm, giao hàng móp méo, thiếu hàng,..... vì không được kiểm tra sản phẩm trước khi thanh toán khiến bạn ngày càng mất niềm tin vào mua hàng online. Khi mua hàng tại Siêu Thị Mỹ Phẩm, bạn hoàn toàn có thể gạt bỏ lo ngại trên vì bạn được kiểm tra hàng trước khi thanh toán, shipper cũng có thể liên lạc với dược sĩ ngay lúc giao hàng nếu khách hàng có nhu cầu được tư vấn hoặc đang băn khoăn về thành phần, mẫu mã, dung tích,.. của sản phẩm. 

tranning2.jpg

4. Không mất tiền phí giao hàng

Bạn đang tính đặt mua online một sản phẩm nhưng tiền phí giao hàng quá cao khiến bạn đắn đo có nên đặt mua hay không. Tại Siêu Thị Mỹ Phẩm, bạn không cần phải lo ngại vấn đề này nữa vì khi mua hàng của chúng tôi, bạn hoàn toàn được miễn phí giao hàng ở khu vực nội thành TP. HCM với hóa đơn trên 300.000VNĐ. 

5. Nhận hàng nhanh chóng trong ngày

Bạn đang cần gấp một sản phẩm để sử dụng trong ngày hoặc cho ngày mai nhưng lo ngại đặt hàng online sẽ mất 2-3 ngày mới nhận được hàng. Bạn mong muốn có một giải pháp vừa không cần phải đi ra ngoài vừa có thể nhận hàng trong thời gian nhanh nhất?  Hãy đến với Siêu Thị Mỹ Phẩm vì chúng tôi có đội ngũ shipper riêng nên nếu bạn ở khu vực nội thành TP. HCM thì các đơn hàng bạn đặt sẽ được giao hàng nhanh chóng trong ngày để đảm bảo nhu cầu sử dụng của quý khách.

Trên đây là 5 lý do tại sao bạn nên mua sản phẩm chăm sóc sắc đẹp tại Siêu Thị Mỹ Phẩm. Hi vọng Siêu Thị Mỹ Phẩm luôn là người bạn “đồng hành” trong chăm sóc sắc đẹp của Quý khách.

Tin tức nổi bật