Siêu thị mỹ phẩm
Khoẻ Hơn, Đẹp Hơn

Giới thiệu về Ducray

10/9/2019 2:56:00 PM

Phát triển từ Tập đoàn Dược phẩm Piere Fabre, DUCRAY là một trong những thương hiệu Dược mỹ phẩm chuyên biệt chăm sóc da và tóc nổi tiếng của Pháp. Tất cả các sản phẩm thuộc dòng DUCRAY hướng đến sử dụng các chiết xuất từ thảo dược, tận dụng sự ưu đãi của thiên nhiên dành cho con người và được bào chế tuân thủ một quy trình nghiêm ngặt như của dược phẩm.

ducray-viet-nam-2.jpg

Lịch sử phát triển thương hiệu chăm sóc tóc Ducray

Tất cả bắt đầu vào những năm 1930, cuộc hành trình bắt của Albert Ducray, con trai của một bác sĩ da liễu, khi ông phát hiện ra các chất có hại trong dầu gội đầu ở các tiệm làm tóc. Thời gian đấy dầu gội được chế từ xà phòng bột hòa tan trong nước . Họ sử dụng nguyên liệu có tính kiềm, làm hư hại tóc. Vì lý do đó Albert Ducray đã nghiên cứu và tạo ra các loại dầu gội đầu dược mỹ phẩm đầu tiên và ra mắt trên thị trường với tên gọi Lik’ SAVONS. Dầu gội được làm từ chiết xuất hoa cúc Alsatian cho mái tóc vàng, chiết xuất từ panama cho tóc dầu, và trứng cho tóc thường. Những sản phẩm mới đều có chất lượng cao và được đón nhận rộng rãi.

Nhưng chưa dừng lại ở đó, năm 1985 đánh dấu sự bùng nổ của thị trường chăm sóc da, và Ducray đã không bỏ lỡ thời cơ trở thành một trong những người tiên phong với sản phẩm dưỡng ẩm cho mặt và cơ thể thuộc hàng đầu trong ngành dược mỹ phẩm chăm sóc da.

Ngày nay, Ducray có mặt trên toàn thế giới và sáng chế đến hơn 60 sản phẩm chăm sóc da, da đầu và tóc, phục vụ mọi đối tượng và đáp ứng mọi nhu cầu làm đẹp với chất lượng tốt nhất được phát triển và kiểm duyệt bởi những tiêu chuẩn khắt khe nhất nhằm đảm bảo tối đa lợi ích và sự an toàn của người tiêu dùng.

Các mẫu dầu gội Ducray phù hợp từng loại da

Dầu gội trị rụng tóc Anaphase Sitmulating Cream Shampoo với thành phần đặc biệt giúp làm sạch da đầu một cách nhẹ nhàng, đồng thời cung cấp dưỡng chất nuôi dưỡng da đầu và tóc khỏe mạnh, hạn chế tối đa tình trạng rụng tóc.

Dung dịch phục hồi & chống rụng tóc Neoptide Lotion – Ducray với thành phần giàu dưỡng chất giúp nuôi dưỡng da đầu, làm chậm, giảm sự rụng tóc đồng thời kích thích sự tăng trưởng của tế bào tóc con.

Dầu gội trị gàu cho da đầu tóc nhờn Squanorm Shampoo Oily Danruff là dầu gội đầu với công thức chuyên biệt cho da đầu nhờn và gàu. Sản phẩm làm sạch nhẹ, giảm lượng dầu đồng thời cung cấp dưỡng chất cho tóc khỏe mạnh hơn.

Dầu gội cho da đầu ngứa Sensinol Physioprotector Shampoo nhẹ nhàng làm sạch và làm dịu da đầu ngứa, không gây kích ứng ngay cả da đầu nhạy cảm nhất, và mang lại sự thoải mái ngay lập tức.

ducray-viet-nam.jpg

Kem dưỡng da trị mụn Ducray Keracnyl đẩy lùi mụn trứng cá

Kem dưỡng da trị mụn Keracnyl có nguồn gốc từ thảo dược nhưng vẫn mang lại hiệu quả tối ưu nhờ tác động lên những căn nguyên gây ra mụn trứng cá là sự tăng tiết bã nhờn, tăng sừng hóa, viêm và nhiễm khuẩn. Trên thị trường hiện nay đã có 4 sản phẩm Keracnyl là sữa rửa mặt dạng gel tạo bọt Ducray Keracnyl Foaming Gel, nước làm se lỗ chân lông và làm dịu da Ducray Keracnyl Purifying Lotion, sản phẩm thấm hút dầu Ducray Keracnyl Mattifyer và kem chăm sóc da mụn Ducray Keracnyl Complete Regulating Care.

Trong thành phần của dòng sản phẩm Keracnyl người ta phải nói đến 1 thành phần hoạt chất quan trọng – Myrtacine được chiết xuất từ lá cây Đào Kim Nương có tác dụng kháng khuẩn chọn lọc trên vi khuẩn Propionibacterium acnes. Sự kết hợp giữa Myrtacine với Sabal Serrulata (chiết xuất từ quả cây cọ lùn Nam Mỹ) và với bộ 3 acid có nguồn gốc từ trái cây như acid lactic, acid glycolic, acid salicylic mang lại hiệu quả hạn chế việc hình thành mụn mới, giảm kích thước tuyến bã nhờn và kháng viêm, tiêu sừng là những căn nguyên chính gây nên mụn trứng cá.

kem-tri-mun-duc-ray-viet-nam-1.jpg

Địa chỉ bán sản phẩm Ducray uy tín

Hiện nay, Siêu Thị Mỹ Phẩm là đơn vị bán lẻ mỹ phẩm của hãng Ducray tại Việt Nam. Để mua sản phẩm bạn có thể đặt hàng trực tuyến trên website sieuthimypham.vn hoặc tại cửa hàng: 20/4 Kỳ Đồng, Q.3, TP. HCM

SĐT 08.3956.1247 hoặc hotline 0977037676 .

Tin tức nổi bật