Siêu thị mỹ phẩm
Khoẻ Hơn, Đẹp Hơn

Review TOP 8 xịt khoáng cho da khô tốt nhất hiện nay được khuyên dùng

8/11/2022 1:41:00 PM

Làn da khô nếu không chăm sóc tốt thì rất dễ gặp phải các vấn đề như da căng rát, nứt nẻ, sần sùi, nổi mụn và thậm chí còn có thể gây nên tình trạng kích ứng, nhiễm trùng. Nhất là khi thời tiết thay đổi hoặc người ngồi trong máy lạnh nhiều càng làm cho da trở nên khô hơn. Để cải thiện vấn đề này bạn cần phải bổ sung độ ẩm và nước kịp thời cho da, giúp da mềm mại, tươi trẻ và có sức sống hơn.

Xịt khoáng cho da khô chính là giải pháp tuyệt vời nhất giúp cấp ẩm, cấp nước và bổ sung dưỡng chất cho da một cách nhanh chóng khắc phục tình trạng da sần sùi, khô ráp khó chịu. Ngay bây giờ Siêu Thị Mỹ Phẩm sẽ chia sẻ đến bạn top 8 loại xịt khoáng cho da khô tốt nhất được nhiều người đánh giá cao.

top-xit-khoang-cho-da-kho-tot-nhat-hien-nay.JPG

Top xịt khoáng cho da khô tốt nhất hiện nay

Xịt khoáng có tác dụng gì cho da khô?

Xịt khoáng được xem là vị cứu tinh cho làn da khô bởi những công dụng cực kỳ tuyệt vời sau đây:

1. Cấp ẩm nhanh chóng

Xịt khoáng mang lại công dụng tuyệt vời đó là khả năng cấp ẩm tức thời và hiệu quả nhanh cho da. Từ đó giúp dưỡng ẩm, cấp nước cho làn da một cách nhanh chóng, giúp da luôn duy trì được độ ẩm cần thiết và tránh được tình trạng tiết dầu do mất nước. Mang lại cho bạn làn da mềm mại, tươi tắn cả ngày dù làm việc trong môi trường máy lạnh hay ngoài trời.

2. Làm dịu da

Làn da khô khi tiếp xúc với ánh nắng mặt trời, khói bụi hay trong môi trường máy lạnh trong nhiều giờ đồng hồ, da sẽ trở nên mất nước, khô căng và bỏng rát. Lúc này, sử dụng xịt khoáng sẽ giúp làm dịu da, giúp bạn trở nên dễ chịu hơn. Vì vậy, đây là sản phẩm không thể thiếu với những ai có làn da khô.

xit-khoang-co-tac-dung-gi-cho-da-kho.jpg

Xịt khoáng có tác dụng gì cho da khô?

3. Bảo vệ da khỏi các tác nhân bên ngoài

Các dưỡng chất có trong xịt khoáng giúp chống nắng và tạo lớp màng bảo vệ da khỏi những tác nhân từ môi trường (khói, bụi,...). Nhờ đó, làn da tránh được những tác động tiêu cực từ bên ngoài, khỏe đẹp và tươi tắn hơn.

4. Giữ lớp trang điểm lâu hơn

Da khô khi trang điểm hay gặp tình trạng bị bong, sần sùi, nhanh trôi và lỗ chân lông xuất hiện lởm chởm trên da. Sử dụng xịt khoáng trước khi trang điểm giúp cung cấp độ ẩm cho làn da, bảo vệ da bởi các tác động từ mỹ phẩm. Và xịt khoáng sau khi trang điểm sẽ giúp giữ lớp trang điểm lâu trôi và bền màu hơn, giúp định hình lớp trang điểm và tự nhiên hơn.

5. Làm sạch da

Xịt khoáng sẽ trở thành cứu tinh của bạn giúp bạn làm sạch da, bảo vệ làn da khỏi sự xâm nhập của vi khuẩn. Bạn chỉ cần xịt nước xịt khoáng lên mặt rồi dùng bông tẩy trang hay khăn giấy mềm lau lại mặt cho thật sạch.

Review các loại xịt khoáng cho da khô tốt nhất hiện nay

1. Xịt khoáng cho da khô Vichy Eau Thermale Mineralisante

Vichy là một trong những thương hiệu dược mỹ phẩm nổi tiếng của Pháp được nhiều người đánh giá cao. Nước xịt khoáng dưỡng da Vichy Eau Thermale Mineralisante được sản xuất từ 100% nước khoáng tinh khiết tự nhiên và 15 khoáng chất quý hiếm bao gồm sắt, potassium (K), canxi, manganese (Mn), magnesium (Mg), sodium (Na),.. được công nhận bởi tác dụng làm dịu, củng cố và làm đẹp da tuyệt vời của nó. Xịt khoáng giúp cấp ẩm, dịu da và cân bằng độ pH, hỗ trợ lớp màng giữ ẩm tự nhiên của da và bảo vệ da trước các tác nhân gây hại từ môi trường bên ngoài, thúc đẩy quá trình phục hồi của da, giúp da trông khỏe mạnh, rạng rỡ.

xit-khoang-cho-da-kho-Vichy-Eau-Mineralisante.jpg

Xịt khoáng cho da khô Vichy Eau Thermale Mineralisante

Thành phần chính và công dụng:

- Calcium (Canxi): Có công dụng như một lớp màng chắn ngoài da, bảo vệ lớp biểu bì nhạy cảm khỏi các tác nhân gây hại từ môi trường bên ngoài, đặc biệt là khả năng chống tia UV vượt trội.
- Potassium, Glycerin: Có khả năng cấp ẩm cao, cân bằng độ pH cho da và đẩy lùi quá trình lão hóa da, duy trì một làn da căng bóng khỏe mạnh.
-Lithium, Strontium: 2 hoạt chất hỗ trợ kháng viêm hiệu quả, ngăn chặn sự hình thành và loại bỏ các loại vi khuẩn có hại cho da chỉ với một lượng nhỏ, bảo vệ một làn da khô thoáng, sạch mịn.
- Manganese, Fluoride: Là 2 hoạt chất tạo nên sự khác biệt cho sản phẩm xịt khoáng nhà Vichy. Hỗ trợ làm chậm quá trình lão hóa da, thúc đẩy sản sinh collagen và tế bào gốc nhằm tái tạo một làn da khỏe khoắn, tràn đầy sức sống bỏ ngoài dấu hiệu tuổi tác.
- Ngoài ra, có một số dưỡng chất khác giúp phục hồi da và ổn định cấu trúc tế bào.

Đánh giá sản phẩm:

- Ưu điểm:

  • Thiết kế dạng hình trụ tròn, dài với kết cấu vỏ nhôm cứng cáp. Tông màu chủ đạo chính là màu logo Vichy và tên thương hiệu, vô cùng đơn giản nhưng cách phối màu hài hòa nhẹ nhàng đem lại cho người dùng cảm giác thoải mái, thoáng đãng và thu hút hơn.
  • Với kết cấu dạng lỏng là xịt ra như sương nhẹ giúp cấp ẩm tức thì, làm dịu da nhanh chóng.
  • Có nhiều dung tích khác nhau giúp dễ dàng lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp với nhu cầu của mình.
  • Xịt khoáng Vichy không màu, không mùi, không chất bảo quản và vì là 100% tinh khiết nước khoáng trong suốt nên bạn nào nhạy cảm với mùi hương thì em này cũng có thể đáp ứng được nha.
  • Khả năng kiềm dầu của em nước xịt khoáng này cũng rất ổn.

- Nhược điểm:

  • Hiệu quả tái tạo làn da, giải độc tố thì không rõ rệt như quảng cáo mà chỉ đơn thuần là cấp ẩm và làm dịu da như đa số xịt khoáng khác.
  • Sản phẩm không tự khô, tạo cảm giác dính dính nếu không lau lại với bông tẩy trang hoặc khăn giấy.

>>> Xem chi tiết sản phẩm TẠI ĐÂY

2. Xịt khoáng làm dịu da Avene Thermal Spring Water

Một trong những sản phẩm xịt khoáng dành cho da khô mà bạn không thể bỏ qua đó là xịt khoáng Avene Thermal Spring Water. Xuất xứ từ thương hiệu dược mỹ phẩm Eau Thermale Avène nổi tiếng của Pháp với thành phần chính là nước khoáng thiên nhiên được lấy từ dòng suối khoáng Sainte-Odile nổi tiếng, giàu khoáng chất và vi lượng thiên nhiên quý hiếm, với đặc tính làm dịu, chống oxy hóa và giúp chữa lành các thương tổn trên da.

xit-khoang-lam-diu-da-avene-thermal-spring-water.jpg

Xịt khoáng làm dịu da Avene Thermal Spring Water

Thành phần chính và công dụng:

- Avene Thermale Spring Water: Nước suối khoáng chiếm hơn 80% thành phần của sản phẩm, là thành phần độc quyền của hãng Avene có chứa nhiều khoáng chất và ion như SO4+, Ca2+,Cl-,HCO3-,.. giúp tăng cường hàng rào bảo vệ da, cung cấp dưỡng chất giúp da khỏe lên.
- Silicat: Có khả năng cân bằng lượng dầu và nước trên da và làm dịu làn da mẩn đỏ, kích ứng hiệu quả.
- Canxi và Magie: Có tác dụng nhằm phục hồi các tổn thương, cải thiện làn da khô ráp, xỉn màu, làm dịu da và chống kích ứng.
- Các nguyên tố khoáng vi lượng như kẽm, đồng, magie… có tác dụng bảo vệ làn da và cung cấp đủ độ ẩm để da không trở nên bị khô.
- Nitrogen: Giúp vô trùng nước khoáng và tạo gas cho sản phẩm.
- Độ pH trung tính, xấp xỉ 7.5 không gây khô da và kích ứng.

Review sản phẩm:

- Ưu điểm:

  • Thiết kế đơn giản, cầm chắc tay, rất tiện mang theo khi đi làm hay đi chơi.
  • Lớp xịt vô cùng mỏng, nhẹ như sương cấp ẩm tốt tạo một lớp màng bảo vệ da, dễ dàng đi vào sâu trong lỗ chân lông. Xịt xong cảm thấy rất mát da, thoải mái, rất phù hợp với các chị em ngồi hàng giờ trong văn phòng.
  • Sản phẩm không màu, không mùi, không vị, đúng như kiểu nước khoáng tinh khiết giúp làm giảm độ dị ứng xuống rất nhiều.

- Nhược điểm:

  • Giá thành khá cao so với các sản phẩm xịt khoáng khác.

>>> Xem chi tiết sản phẩm TẠI ĐÂY

3. Xịt Khoáng La Roche-Posay Thermal Spring Water Sensitive Skin

Nước khoáng của thương hiệu La Roche-Posay sở hữu các đặc tính tự nhiên độc đáo, chứa nhiều khoáng và nguyên tố vi lượng cho hiệu quả làm sạch, làm mềm và dịu da, tăng cường chống oxy hóa và nuôi dưỡng hệ vi sinh vật trên da. Xịt khoáng La Roche-Posay Thermal Spring Water Sensitive Skin chính là giải pháp tăng cường sức khỏe của da, làm dịu và hỗ trợ chống oxy hóa khi tiếp xúc với tác nhân gây hại từ môi trường.

xit-khoang-La-Roche-Posay-Thermal-Spring-Water-Sensitive-Skin.jpg

Xịt Khoáng La Roche-Posay Thermal Spring Water Sensitive Skin

Thành phần chính và công dụng:

- Nước khoáng La Roche-Posay: Giúp giảm kích ứng, làm dịu da, bảo vệ da và hỗ trợ chống oxy hóa. Trong nước khoáng chứa nhiều khoáng chất và nguyên tố vi lượng, điển hình như Selenium. Đây là nguyên tố vi lượng cần thiết để cân bằng trạng thái sinh học cho con người. Nước xịt khoáng La Roche-Posay Thermal Spring Water chứa hàm lượng Selenium tự nhiên cao, mang lại những đặc tính độc đáo.
- Zinc (Kẽm): Có tác dụng rất lớn trong việc giảm tiết dầu trên da mặt và hạn chế những tình trạng viêm nhiễm, các nguyên nhân chủ yếu gây ra mụn. Hơn thể nữa kẽm còn đóng vai trò quan trọng trong việc sản sinh ra collagen giúp cho bạn có một làn da căng mịn, trắng sáng và khỏe mạnh hơn.
- Ngoài ra xịt khoáng còn chứa những thành phần vi lượng khác như: Bicarbonates, Calcium, Silicate, Selenium, Đồng cung cấp những dưỡng chất làm dịu làn da đang bị kích ứng, khó chịu.

Đánh giá sản phẩm:

  • Xịt khoáng làm dịu và bảo vệ da La Roche-Posay Thermal Spring Water được làm bằng hợp kim nhôm có thiết kế màu trắng cùng màu xanh dương quen thuộc. Nắp vặn chắc chắn giúp sản phẩm không bị đổ trong quá trình di chuyển.
  • Hệ thống bình xịt khí nén sử dụng lực cơ học giúp tạo ra các giọt sương li ti, từ đó giúp cho sản phẩm thấm sâu vào da và mang lại hiệu quả tốt nhất.
  • Mình thấy em nó làm tốt nhiệm vụ cấp ẩm tức thì, thấm cực nhanh trên da và làm dịu da nhanh chóng.
  • Sản phẩm không chứa parabens, sulfate, cồn, silicone nên cực kỳ an toàn phù hợp với mọi loại da và thân thiện với làn da nhạy cảm.
  • Giá cả phải chăng, hợp lý.

>>> Xem chi tiết sản phẩm TẠI ĐÂY

4. Xịt khoáng cho da khô Eucerin Aquaporin Active Spray

Eucerin là thương hiệu dược mỹ phẩm lâu đời có hơn 100 năm phát triển thuộc công ty Beiersdorf của Đức. Xịt khoáng Eucerin Aquaporin Active Spray với công thức ưu việt Gluco Glycerol được kiểm chứng khả năng cấp ẩm và giữ ẩm hiệu quả lên đến 126%, hỗ trợ quá trình trao đổi độ ẩm tự nhiên của da, giúp da khóa nước từ bên trong gấp 1000 lần. Đồng thời, giúp làm dịu những kích ứng từ sự ô nhiễm của môi trường, mỹ phẩm và ánh nắng mắt trời, cho bạn làn da mềm mại và khỏe mạnh.

xit-khoang-cho-da-kho-Eucerin-Aquaporin-Active-Spray.jpg

Xịt khoáng cho da khô Eucerin Aquaporin Active Spray

Thành phần chính và công dụng:

- Aqua: Có công dụng làm thông thoáng lỗ chân lông từ đó làm sạch sâu giúp đưa các dưỡng chất hấp thụ vào da một cách nhanh chóng.
- Glycerin và Butylene Glycol: Có công dụng dưỡng ẩm chuyên sâu cho làn da của bạn.
- Sodium Hyaluronate: Là một dạng Hyaluronic Acid hòa tan trong nước hoàn toàn tự nhiên có trọng lượng phân tử thấp, hydrat hóa các lớp sâu hơn của da. Giúp phục hồi hiệu quả độ ẩm của da với sự hydrat hóa tự nhiên, thúc đẩy một làn da trẻ trung hơn. Dễ dàng thâm nhập sâu vào da để giữ độ ẩm, tăng độ săn chắc và mềm mại, mang lại vẻ rạng rỡ cho da
- Panthenol (vitamin B5): Hỗ trợ làm lành và gia tăng tốc độ chữa lành vết thương. Đồng thời kích thích quá trình tái tạo collagen giúp phục hồi cấu trúc da bị tổn thương, từ đó rút ngắn thời gian da tự phục hồi.
- Sodium Citrate: Có khả năng cân bằng độ pH, điều hoà da, diệt khuẩn.

Review về sản phẩm:

  • Thiết kế với màu chủ đạo là màu trắng nhẹ nhàng, sang trọng. Thân chai nhỏ nhắn và tên sản phẩm được in nổi bật trên thân chai.
  • Xịt khoáng dưỡng ẩm tốt giúp bổ sung nước ngay lập tức làm dịu da.
  • Tạo lớp nền, có độ bám dính tốt giúp cho lớp trang điểm bền màu hơn.
  • Bảng thành phần cực kỳ lành tính không paraben, không sulfate, không cồn, không silicon, không gây dị ứng, không gây mụn.
  • Giá cả phải chăng phù hợp với mức thu nhập của người Việt Nam.

>>> Xem chi tiết sản phẩm TẠI ĐÂY

5. Xịt khoáng Uriage Eau Thermal Water cho da khô

Lại thêm một thương hiệu nổi tiếng nữa đến từ nước Pháp, thương hiệu dược mỹ phẩm Uriage bắt nguồn từ nguồn nước suối khoáng tinh khiết cách đây hơn 2000 năm. Sử dụng xịt khoáng Uriage Thermal Water như một cách tăng cường thêm dưỡng chất nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh, hỗ trợ giảm các vấn đề về da nhờ đặc tính cấp ẩm vượt trội và chứa nhiều nguyên tố vi lượng, khoáng chất có lợi cho da.

xit-khoang-Uriage-Eau-Thermal-Water-cho-da-kho.jpg

Xịt khoáng Uriage Eau Thermal Water cho da khô

Thành phần chính và công dụng:

- Nước khoáng Uriage: Với thành phần trị liệu mạnh mẽ là các nguyên tố vi lượng và khoáng chất tự nhiên, giúp duy trì độ ẩm lâu dài và chăm sóc làn da sáng khỏe hơn mỗi ngày.
- Canxi và magie: Giúp làm dịu cho làn da nhạy cảm, giảm kích ứng do ánh nắng hoặc tác động có hại từ môi trường.
- Silicon: Là một chất giúp tăng cường lớp màng bảo vệ hydrolipidic của da. Từ đó giúp duy trì độ ẩm, bảo vệ da, ngăn ngừa tổn thương da và giúp da khỏe mạnh.

Đánh giá của người dùng:

  • Thiết kế chai xịt màu trắng với tông màu xanh dương và đen dùng để in tên, thông tin sản phẩm.
  • Chai xịt chống khuẩn nén khí và vòi xịt tốt, không quá mạnh, tia nước mỏng nhẹ lan tỏa khắp mặt.
  • Cấp ẩm nhanh chóng, xịt lên cảm thấy da mát mẻ, đủ ẩm, dễ chịu và căng mịn hẳn ra.
  • Sản phẩm này không mùi nên mấy chị em mà dị ứng với mùi hương thì yên tâm nhé.
  • Giá ở tầm trung, nhìn chung không quá rẻ cũng không quá đắt.

>>> Xem chi tiết sản phẩm TẠI ĐÂY

6. Xịt khoáng Evoluderm Atomiseur Eau Pure Water

Evoluderm là thương hiệu đến từ công ty C2J. Evoluderm - Pháp, với nhiều dòng sản phẩm phục vụ nhu cầu thiết yếu cho giới làm đẹp như chăm sóc từ tóc, da cho đến sản phẩm mỹ phẩm,… Evoluderm dần khẳng định tên tuổi trên thị trường mỹ phẩm bình dân. Đặc biệt, sản phẩm xịt khoáng Evoluderm Atomiseur Eau Pure Water được đánh giá cao với khả năng cấp nước và độ ẩm cho da từ 10% đến 20% và không kích thích da đổ dầu hoặc gây bóng nhờn da, do đó những bạn sở hữu làn khô da nhạy cảm thì cũng có thể yên tâm sử dụng.

xit-khoang-evoluderm-atomiseur-eau-pure-water.jpg

Xịt khoáng Evoluderm Atomiseur Eau Pure Water

Thành phần chính và công dụng:

- Nước tinh khiết: Giúp da bạn được bổ sung các khoáng chất cần thiết như Canxi, Kali, Kẽm, Natri, Magie… cung cấp nước và độ ẩm cho làn da.
- Nitrogen: Chất để nén dung dịch.

Đánh giá sản phẩm:

  • Thiết kế sản phẩm với màu chủ đạo là màu trắng và chữ màu xanh bạc hà, trên chất liệu kim loại chắc chắn, trên thân chai in đầy đủ các thông tin về sản phẩm. Nắp chai là nắp nhựa màu xanh, vòi xịt phổ rộng và tia mịn nên dễ phủ khắp mặt.
  • Tác dụng cấp ẩm của xịt khoáng Evoluderm là tương đối, có thể cấp ẩm và giữ ẩm khoảng 1-2 tiếng sau khi xịt, sau đó các bạn nên xịt lại nếu cần thiết để bảo toàn độ ẩm cho da.
  • Không chất bảo quản, không paraben thích hợp cho mọi làn da.
  • Giá cả bình dân, phù hợp với mức thu nhập của nhiều người.

7. Xịt Khoáng cho da khô Bio Essence Energizing Water

Xịt Khoáng Dưỡng Da Ẩm Mịn Bio Essence Energizing Water là xịt khoáng thuộc thương hiệu Bio-Essence - Singapore, với công thức độc quyền Bio-Energy Complex tăng cường khả năng hấp thụ oxy giúp phục hồi, tái tạo làn da và giúp tế bào da khỏe mạnh. Sản phẩm có độ pH 6,5 lý tưởng đối với mọi làn da, đặc biệt là da khô nhạy cảm. Đồng thời, xịt khoáng giàu khoáng chất và hàm lượng muối thấp giúp cung cấp độ ẩm tối đa cho da và làm dịu làn da dễ bị kích ứng một cách hiệu quả, từ đó giúp da luôn tươi trẻ và tràn đầy năng lượng.

xit-khoang-cho-da-kho-Bio-Essence-Energizing-Water.jpg

Xịt Khoáng cho da khô Bio Essence Energizing Water

Thành phần chính và công dụng:

- Chiết xuất từ tảo xanh Euglena Gracilis: Có công dụng làm săn chắc da, tăng cường sức sống và làm giảm căng thẳng cho làn da.
- Glycerin: Giúp làm tăng cường khả năng dưỡng ẩm và giúp da căng mịn, đàn hồi.
- Aqua ( Miracle Bio Water): Thành phần có tác dụng giúp cấp nước cho da tức thì, cấp ẩm, làm dịu da cũng như giảm mẩn đỏ trên da.
- Niacinamide: Với vai trò là "kháng sinh" có tác dụng giảm ngứa, giảm viêm và phục hồi hàng rào bảo vệ da khi da đang trong tình trạng bị kích ứng.
- Vitamin E: Có khả năng chống oxy hóa giúp ngăn tình trạng lão hóa sớm ở da, tăng độ ẩm tự nhiên trên da, bảo vệ làn da khỏi những tác nhân ô nhiễm môi trường. Đặc biệt, vitamin E bảo vệ màng tế bào và protein trong da khỏi các tác hại của ánh nắng mặt trời.

Nhận xét về sản phẩm:

  • Thiết kế đơn giản với hai tông màu trắng, xanh chủ đạo mang đến sự tươi mát, thân chai thon tròn, cầm chắc tay, dễ mang theo.
  • Vòi xịt được thiết kế bên trong, chỉ cần ấn nhẹ nhàng là có thể thành tia phun ra sương nhỏ, mịn và trải đều khắp mặt dùng vô cùng tiết kiệm.
  • Bảng thành phần rất an toàn cho da.
  • Giá thành bình dân phù hợp với nhiều đối tượng từ học sinh, sinh viên đến chị em văn phòng.

8. Xịt khoáng của Nhật Hatomugi

Xịt khoáng của Nhật Hatomugi là sản phẩm xịt khoáng dành cho da khô được nhiều người ưa chuộng. Với bí quyết cấp ẩm tức thì cho da, giúp da mềm mại, căng bóng và hạn chế tiết dầu. Nước dưỡng da với dạng xịt tiện dụng chứa chiết xuất hạt Ý dĩ giúp tăng cường độ ẩm cho da, mang lại một làn da căng mịn, tươi trẻ. Ngoài ra, xịt khoáng này còn giúp hỗ trợ làm trắng da cực kỳ hiệu quả.

xit-khoang-cua-nhat-hatomugi.jpg

Xịt khoáng của Nhật Hatomugi

Thành phần chính và công dụng:

- Chiết xuất ý dĩ 0.01%: Có tác dụng giúp cấp ẩm tự nhiên, an toàn, không gây khô rít như nhiều loại muối khoáng, phù hợp với làn da khô và da nhạy cảm. Đồng thời có tác dụng kháng viêm, bổ sung độ ẩm làm dịu da và giảm thiểu sự hình thành nếp nhăn cho da mịn màng.
- Dipropylene Glycol và Glycerin: Giúp bổ sung nước cho làn da, giúp da mềm mại, mịn màng hơn.
- Sodium Hyaluronate: Giúp da căng bóng tức thì, hạn chế mất nước của tế bào, giữ ẩm, duy trì làn da mềm mại, đàn hồi. Ngoài ra còn giúp chống viêm và chống lại các tác động của lão hóa hiệu quả.
- Vitamin E, B1, B12: Giúp dưỡng da, làm mềm và dưỡng ẩm, giảm sự hình thành nếp nhăn, loại bỏ các đốm đen và bảo vệ da khỏi tác nhân xấu từ môi trường.

Đánh giá sản phẩm:

  • Thiết kế dạng chai khá đơn giản, không cầu kỳ với chất liệu vỏ chai được làm bằng nhôm nền màu trắng chủ đạo, trên thân chai ghi các thông tin liên quan đến sản phẩm cho người dùng tìm hiểu. Phần nắp chai được thiết kế dạng nắp xịt, vòi phun sương, được thiết kế rất chắc chắn.
  • Bảng thành phần được đánh giá vô cùng cao, giúp cung cấp một lượng ẩm và khoáng chất lớn một cách tức thì cho da.
  • Tinh chất khi xịt lên da thì tốc độ thẩm thấu kem vào da khá nhanh, không gây nhờn rít, bết dính hay bất cứ vấn đề gì. Điều này giúp da luôn khô thoáng, tránh tình trạng đổ dầu.
  • Về mùi hương, sản phẩm có mùi hương thơm nhẹ, khá dịu nhẹ, dễ chịu khi sử dụng

>>> Xem thêm các sản phẩm xịt khoáng khác TẠI ĐÂY

Hướng dẫn cách sử dụng xịt khoáng đúng cách

Để đạt hiệu quả tốt nhất bạn phải biết cách sử dụng xịt khoáng đúng cách. Khi da bị khô, đổ dầu nhiều, hay khi lớp trang điểm bị phai màu bạn nên sử dụng xịt khoáng. Sau đây, là các bước sử dụng xịt khoáng đơn giản đúng cách cũng như một số lưu ý nhỏ khi sử dụng xịt khoáng để bạn tối ưu hiệu quả của xịt khoáng ngay từ hôm nay.

  • Bước 1: Bạn giữ chai xịt khoáng song song với khuôn mặt, cách mặt khoảng tầm 20-30 cm, nếu bạn dùng xịt khoáng để giữ lớp trang điểm khoảng cách tốt nhất là 30cm. Sau đó, nhấn và giữ nút xịt.
  • Bước 2: Di chuyển chai xịt khoáng xoay quanh khuôn mặt, để dung dịch phun sương bao phủ khắp mặt.
  • Bước 3: Dùng tay vỗ nhẹ lên mặt để dung dịch thấm vào da, lưu ý rửa tay sạch trước khi xịt khoáng.
  • Bước 4: Sau khoảng 3-5 phút dùng bông tẩy trang thấm bớt lượng dung dịch còn thừa trên da.

Một số lưu ý khi sử dụng xịt khoáng cho da khô

- Chọn loại xịt khoáng phù hợp với loại da của bạn cũng như vấn đề da gặp phải để mang lại hiệu quả. Làn da khô là làn da cần được dưỡng ẩm nhiều nhất, nên chọn các sản phẩm xịt khoáng có hàm lượng muối thấp và chứa các thành phần có chức năng dưỡng ẩm tốt.

luu-y-khi-su-dung-xit-khoang-cho-da-kho.JPG

Một số lưu ý khi sử dụng xịt khoáng cho da khô

- Nên chọn mua sản phẩm ở những cơ sở uy tín chất lượng để tránh hàng giả, hàng nhái.
- Xịt khoáng vòng tròn đảm bảo các vùng da được phủ đều, tránh lãng phí hay thiếu sót.
- Nên đặt xịt khoáng đúng khoảng cách từ 20-30 cm. Không nên quá gần hoặc quá xa sẽ gây tập trung khoáng ở các vùng một cách cục bộ và không đều.
- Sử dụng xịt khoáng tối thiểu 3 lần/ ngày, tối đa 4-5 lần/ngày. Đặc biệt với người thường xuyên làm việc trên máy tính và ngồi trong phòng máy lạnh để tăng cường độ ẩm cho da.
- Nên xịt khoáng trước khi ngủ khoảng 30 phút để nước khoáng thấm vào da, cũng như phòng trường hợp sau khi xịt sẽ tỉnh táo và khó ngủ.
Trên đây Siêu Thị Mỹ Phẩm đã review 8 loại xịt khoáng cho da khô tốt nhất hy vọng sẽ giúp bạn tìm được sản phẩm phù hợp nhất cho làn da của mình.
Ngoài ra nếu bạn có thắc mắc về các vấn đề liên quan đến chăm sóc da hoặc cần tư vấn để lựa chọn sản phẩm phù hợp, xin vui lòng liên hệ với DƯỢC SĨ của chúng tôi theo các hình thức sau:
- Hotline: 0985508450
- Zalo: 0985508450
- Link chat: http://m.me/websieuthimypham

- Hoặc biểu tượng rr-removebg-preview.png bên góc phải màn hình.

Xem thêm:

Tin tức nổi bật